ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 20:26:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  ขอทราบรุ่นต่างๆๆของ 406 หน่อยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอทราบรุ่นต่างๆๆของ 406 หน่อยครับ  (อ่าน 4623 ครั้ง)
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:36:30 »


ผมกำลังจะได้ 406 ปี 2003 มาครอบครองเร็วๆๆนี้ครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด  :Pika:เมื่อได้รถมาแล้ว ผมจะมาแนะนำตัวเป็นทางการอีกทีครับ :ยินดี อุอุอุ: ผมเป็นมือใหม่กับรถ Peugeot มาก เท่าที่ดู 406 ในบ้านเรามีหลาย version มากตามปีต่างๆๆ ผมพยายามใช้คำสั่งค้นหาแล้ว หาไม่เจอครับ เลยต้องขอความช่วยเหลือพี่ๆๆในชมรมช่วยแนะนำรุ่นต่างๆของ 406 ที่มีขายในบ้านเราหน่อยครับ :ยินดี อุอุอุ:รถที่ผมจะได้มาขอแนบรูปให้ดู หน่อยนะครับ มีคำแนะนำอย่างไรขอด้วยครับ :ยินดี อุอุอุ:
ATP Z859.


* CPic.jpg (44.89 KB, 600x450 - ดู 588 ครั้ง.)

* P7.jpg (45.42 KB, 600x450 - ดู 585 ครั้ง.)

* P10.jpg (43.92 KB, 600x450 - ดู 592 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:42:32 »


คันนี้เคยเป็นของท่านใดในชมรมไหมครับ ผมซื้อจากเต็น รถใช้มา 177000 ก.ม. ให้ช่างแว่น ไปร่วมตรวจสอบแล้ว สอบผ่าน แต่ราคาช่างแว่นบอกแรงไปนิด รถเดิม 100 % ไม่มีชน สีเดิมทั้งคัน เช็ค 0 ตามระยะ ราคาตั้ง 389000 บาท ที่เขาตั้งไว้ ผมต่อได้แค่ 370000 เอง เขาโอนให้ผมไม่ต้องออก รอลุ้นอยู่ครับว่า ไฟแนนซ์ จะผ่านไหม ถ้าได้จะมารายงานตัวเป็นทางการอีกทีครับ พระเจ้าจอร์ท
ATP.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:53:31 »


รถสวย ครับ
ขอให้มี ความสุข กับ เปอร์โยต์ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 12:24:30 »


ขอบคุณครับ ผมพยายามไล่เลียงอนุกรมของ 406 ในบ้านเรา เห็น มี 406 , 406ST, 406 EA9, 406 L5 ไม่แน่ใจข้อมูลครับ ผิดพลาดประการใดขออภัย แล้วของผมถือว่าเป็นรุ่น EA9 ใช่ไหมครับ ถูกต้องแล้วครับ
ATP.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 12:50:50 »


หลังจากร่วมกันจับผิดรถคันนี้กับช่างแว่นที่มาพร้อม Note book สายต่อสัญญาณ ภาพรวมใช้ได้ ไม่มีปัญหาหนักดูจากหน้าจอ สิ่งที่ต้องทำหลังรับรถไปแล้ว
1.ยางแท่นเกียร์ทรุด
2.ท่อ Heater ตรงผนังห้องเครื่องติดกับห้องโดยสารมีคราบน้ำซึม ในอนาคตจะต้องเปลี่ยนเจ้าท่อที่ว่า ราคา 5000 กว่าบาท :หนาวจัง:
3.หม้อน้ำไม่ใช่ของเดิมที่เป็นอลูเนี่ยม เป็นหม้อน้ำที่ทำขึ้นมา แต่ใช้งานได้ไม่มีปัญหา
4.EGR มีปัญหาเล็กน้อย ต้องถอดมาตรวจ+ทำความสะอาด
5.แผงเหล็กท่อไอเสียต้องมีซ่อม เพราะมีเสียงสะพรือเล็กน้อยเมื่อเร่งเครื่อง
6.ต้องล้างโซลอนอย+สมองเกียร์เพราะช่วงตัดต่อเกียร์จาก R มา N, N ไป R มีกระตุกมากไปนิด
7.เช็คสายพานไทมมิ่งว่าเจ้าของเดิมเปลี่ยนมาหรือยัง
8.ถ่ายของเหลวทั้งหมด
9.กระจกไฟฟ้าหลังค่อนข้างฝืด
10.อื่นๆถ้าตรวจเจอเพิ่ม

ช่างแว่นบอกเตรียมงบไว้ ไม่น่าเกิน 20,000 น่าจะจบลงอย่างสวยงาม
ATP 89.


* 24052010(002)-R.jpg (93.77 KB, 620x465 - ดู 555 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 13:49:08 »


ขอบคุณครับ ผมพยายามไล่เลียงอนุกรมของ 406 ในบ้านเรา เห็น มี 406 , 406ST, 406 EA9, 406 L5 ไม่แน่ใจข้อมูลครับ ผิดพลาดประการใดขออภัย แล้วของผมถือว่าเป็นรุ่น EA9 ใช่ไหมครับ ถูกต้องแล้วครับ
ATP.

ของคุณเป็น EA9 หรือ ที่เราเรียกกันว่า D9 แต่เป็น version 2 ผลิตปีปลาย 2002-2004
ส่วน Version 1 หรือ V1  ผลิต ปี2000-2002
ส่วน L5 ผลิตตั้งแต่ปลาย 2004  เป็นรุ่นสุดท้าย

ส่วนที่แต่แตกระหว่าง V1กับ V2
เอาที่สังเกตเห็นง่ายๆ คือภายในรถ
ตรงที่ปรับเครื่องเสียงที่คอพวงมาลัยV2 เป็นแป้นแบนๆ V1 เป็นก้านกลม
อีกอย่าง V2 เบาะมีที่ท้่วแขน V1 ไม่มี
L5 ก็จะมีเบาะไฟฟ้าเพิ่มขึ้นมาและกระจกมองหลังปรับตัดแสงอัตโนมัติ

ที่เหลือก็เป็นยิ้นส่วนอื่นๆที่แตกต่างกัน และใช้ร่วมกันไม่ได้ซะด้วย

ส่วน 406ST หรือ D8 เป็นรุ่นแรกไฟยังไม่เป็นเลนล์ใส มี2-3versionเหมือนกัน 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 17:29:01 »


รับทราบครับคุณ Dongo  ตาดำๆ อ่านแล้วเข้าใจเลยครับ แล้วกระจกส่องหลังตัดแสงออโต สามารถ มาติดรุ่นผมได้ไหมครับ เพราะติดใจมาก ตอนขับ Zaf ก็หามาติดครับ มีประโยชน์อย่างมาก ขอบคุณที่แนะนำครับ Ho Ho
ATP89.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:50:20 »


มีอะรัยก็โทรมาคุยกันน่ะครับ 0866045560 ซันครับ
ผมใช้ปี 2002 เวอร์ชั่น 1 ครับผม
ปัญหาหลายๆอย่างที่คุณกำลังจะเจอมาผมเจอมาเกือบครบและ อิอิ อย่าท้อน่ะครับ มาอยู่ชมรมคนรักสิงห์นี้แหละดีแล้วจร้าาาาาาาาา ชิวๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hungkim
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2010 เวลา 00:32:46 »


หลังจากร่วมกันจับผิดรถคันนี้กับช่างแว่นที่มาพร้อม Note book สายต่อสัญญาณ ภาพรวมใช้ได้ ไม่มีปัญหาหนักดูจากหน้าจอ สิ่งที่ต้องทำหลังรับรถไปแล้ว
1.ยางแท่นเกียร์ทรุด
2.ท่อ Heater ตรงผนังห้องเครื่องติดกับห้องโดยสารมีคราบน้ำซึม ในอนาคตจะต้องเปลี่ยนเจ้าท่อที่ว่า ราคา 5000 กว่าบาท :หนาวจัง:
3.หม้อน้ำไม่ใช่ของเดิมที่เป็นอลูเนี่ยม เป็นหม้อน้ำที่ทำขึ้นมา แต่ใช้งานได้ไม่มีปัญหา
4.EGR มีปัญหาเล็กน้อย ต้องถอดมาตรวจ+ทำความสะอาด
5.แผงเหล็กท่อไอเสียต้องมีซ่อม เพราะมีเสียงสะพรือเล็กน้อยเมื่อเร่งเครื่อง
6.ต้องล้างโซลอนอย+สมองเกียร์เพราะช่วงตัดต่อเกียร์จาก R มา N, N ไป R มีกระตุกมากไปนิด
7.เช็คสายพานไทมมิ่งว่าเจ้าของเดิมเปลี่ยนมาหรือยัง
8.ถ่ายของเหลวทั้งหมด
9.กระจกไฟฟ้าหลังค่อนข้างฝืด
10.อื่นๆถ้าตรวจเจอเพิ่ม

ช่างแว่นบอกเตรียมงบไว้ ไม่น่าเกิน 20,000 น่าจะจบลงอย่างสวยงาม
ATP 89.

รายการที่ 2 ทาอฮีทเตอร์ มีน้ำซึม ให้ตัดระบบฮีทเตอร์ออกไปเลยครับ ต่อท่อบายพาสไม่ต้องผ่านฮีทเตอร์เลยครับ อยู่บ้านเราฮีทเตอร์ไม่ได้ใช้อยู่แล้ว เก็บไว้ก้อไม่มีประโยชน์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:36:09 »


หลังจากร่วมกันจับผิดรถคันนี้กับช่างแว่นที่มาพร้อม Note book สายต่อสัญญาณ ภาพรวมใช้ได้ ไม่มีปัญหาหนักดูจากหน้าจอ สิ่งที่ต้องทำหลังรับรถไปแล้ว
1.ยางแท่นเกียร์ทรุด
2.ท่อ Heater ตรงผนังห้องเครื่องติดกับห้องโดยสารมีคราบน้ำซึม ในอนาคตจะต้องเปลี่ยนเจ้าท่อที่ว่า ราคา 5000 กว่าบาท :หนาวจัง:
3.หม้อน้ำไม่ใช่ของเดิมที่เป็นอลูเนี่ยม เป็นหม้อน้ำที่ทำขึ้นมา แต่ใช้งานได้ไม่มีปัญหา
4.EGR มีปัญหาเล็กน้อย ต้องถอดมาตรวจ+ทำความสะอาด
5.แผงเหล็กท่อไอเสียต้องมีซ่อม เพราะมีเสียงสะพรือเล็กน้อยเมื่อเร่งเครื่อง
6.ต้องล้างโซลอนอย+สมองเกียร์เพราะช่วงตัดต่อเกียร์จาก R มา N, N ไป R มีกระตุกมากไปนิด
7.เช็คสายพานไทมมิ่งว่าเจ้าของเดิมเปลี่ยนมาหรือยัง
8.ถ่ายของเหลวทั้งหมด
9.กระจกไฟฟ้าหลังค่อนข้างฝืด
10.อื่นๆถ้าตรวจเจอเพิ่ม

ช่างแว่นบอกเตรียมงบไว้ ไม่น่าเกิน 20,000 น่าจะจบลงอย่างสวยงาม
ATP 89.

รายการที่ 2 ทาอฮีทเตอร์ มีน้ำซึม ให้ตัดระบบฮีทเตอร์ออกไปเลยครับ ต่อท่อบายพาสไม่ต้องผ่านฮีทเตอร์เลยครับ อยู่บ้านเราฮีทเตอร์ไม่ได้ใช้อยู่แล้ว เก็บไว้ก้อไม่มีประโยชน์ครับ
ระบบแอร์เปอร์โยถ้าผมจำไม่ผิดจะใช้น้ำร้อนน้ำเย็นเป็นตัวปรับอุณหภูมิน่ะครับ ถ้าไปตัดออกโอกาสที่จะควบคุมอุณหภูมิไม่ได้มีสูงครับ
อีกอย่างน่ะครับ 406D9 เนี๊ยอย่าพยายามไปดัดแปลงระบบไฟอะรัยใดๆน่ะครับ โอกาสที่ BSI จะเสียสูงมากครับhttp://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=16926.48
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:45:01 »


หลังจากร่วมกันจับผิดรถคันนี้กับช่างแว่นที่มาพร้อม Note book สายต่อสัญญาณ ภาพรวมใช้ได้ ไม่มีปัญหาหนักดูจากหน้าจอ สิ่งที่ต้องทำหลังรับรถไปแล้ว
1.ยางแท่นเกียร์ทรุด
2.ท่อ Heater ตรงผนังห้องเครื่องติดกับห้องโดยสารมีคราบน้ำซึม ในอนาคตจะต้องเปลี่ยนเจ้าท่อที่ว่า ราคา 5000 กว่าบาท :หนาวจัง:
3.หม้อน้ำไม่ใช่ของเดิมที่เป็นอลูเนี่ยม เป็นหม้อน้ำที่ทำขึ้นมา แต่ใช้งานได้ไม่มีปัญหา
4.EGR มีปัญหาเล็กน้อย ต้องถอดมาตรวจ+ทำความสะอาด
5.แผงเหล็กท่อไอเสียต้องมีซ่อม เพราะมีเสียงสะพรือเล็กน้อยเมื่อเร่งเครื่อง
6.ต้องล้างโซลอนอย+สมองเกียร์เพราะช่วงตัดต่อเกียร์จาก R มา N, N ไป R มีกระตุกมากไปนิด
7.เช็คสายพานไทมมิ่งว่าเจ้าของเดิมเปลี่ยนมาหรือยัง
8.ถ่ายของเหลวทั้งหมด
9.กระจกไฟฟ้าหลังค่อนข้างฝืด
10.อื่นๆถ้าตรวจเจอเพิ่ม

ช่างแว่นบอกเตรียมงบไว้ ไม่น่าเกิน 20,000 น่าจะจบลงอย่างสวยงาม
ATP 89.

รายการที่ 2 ทาอฮีทเตอร์ มีน้ำซึม ให้ตัดระบบฮีทเตอร์ออกไปเลยครับ ต่อท่อบายพาสไม่ต้องผ่านฮีทเตอร์เลยครับ อยู่บ้านเราฮีทเตอร์ไม่ได้ใช้อยู่แล้ว เก็บไว้ก้อไม่มีประโยชน์ครับ
ระบบแอร์เปอร์โยถ้าผมจำไม่ผิดจะใช้น้ำร้อนน้ำเย็นเป็นตัวปรับอุณหภูมิน่ะครับ ถ้าไปตัดออกโอกาสที่จะควบคุมอุณหภูมิไม่ได้มีสูงครับ
อีกอย่างน่ะครับ 406D9 เนี๊ยอย่าพยายามไปดัดแปลงระบบไฟอะรัยใดๆน่ะครับ โอกาสที่ BSI จะเสียสูงมากครับhttp://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=16926.48

ถูก..........ต้องแล้วคร้าบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:33:25 »


ขอบคุณทุกๆๆ ท่านที่แนะนำครับ ตาดำๆ ผมว่าระบบแอร์ Purgeot กับ Zafira เหมือนกันคือใช้น้ำร้อนเป็นตัวควบคุมอุณหภูมิให้เหมาะสม อย่างนี้เข้าใจไม่ยากครับ ฉะนั้นก็ไม่ยากครับ ต้องดูแลกันนิดหนึ่ง แต่ราคาท่อ Heater ไม่เบาเลย 5000 :หนาวจัง: ไม่แยกขายด้วย แม่เจ้า รองบประมาณอีกนิดคงได้เปลี่ยนครับ ช่างแว่นบอก ยังพอใช้ได้อีกพักหนึ่งครับ มีอะไรก็แนะนำกันได้ครับ น้องใหม่ยินดีรับคำชี้แนะทุกประการ
ATP89.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
เติ้ล-อ๊อตโต้
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2010 เวลา 17:41:28 »


ขอให้มีความสุขกับสิงน้อยครับๆๆๆๆๆๆๆ :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2010 เวลา 05:29:39 »


ขอบคุณทุกท่านครับ อีกไม่กี่วันก็จะได้รถมาขับแล้วตื่นเต้นดีจัง ไออย๋า ภาวนาขอให้รถสมบรูณ์ ไม่งอแง ออกมาแล้ว มีแผนจะไปหาช่างพนมก่อนเลยครับตามที่เซียนสิงห์ท่านหนึ่งได้แนะนำมา ให้ตรวจสุขภาพเกียร์  และเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน ของเหลวต่างๆๆ มีอะไรบกพร่องก็ซ่อมกันไป ให้รถกลับมาสมบรูณ์ที่สุดครับ Ho Ho
ATP89.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
choak9
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2010 เวลา 23:21:56 »


สวัสดีครับคุณสิงห์มือใหม่  ผมมีคำถาม
1.สิงห์มือใหม่อยู่ จ.อะไร แล้วช่างแว่นอยู่ที่ไหน
2.ช่างแว่นรับดูรถด้วยไหม คิดยังไง
3.สรุปซื้อมาราคาเท่าไหร่ครับรถ ดาวไปเท่าไหร่ ไฟแนนท์จัดเท่าไหร่ ดอกเท่าไหร่ กว่าจะออกรถจ่ายไปเท่าไหร่ครับ
มีไฟแนนท์จัดแค่ 225000 รถ406ปี2003

พอดีผมก็หารถอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่โดนสักที เลยอยากได้ข้อมมูลอ้างอิง

ขอให้สนุกนะครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
adisorn046
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2010 เวลา 09:29:59 »


สวัสดีครับ ผมขอบอกว่ามือใหม่ครับจอนนี้สนใจรถคันนึงครับ เปอโย 406 d9 ปี 2003 ครับ อยากขอเบอร์ช่างแว่นได้ไหมครับเพื่อจะพาไปดูรถครับมีค่าเสียเวลานิดหน่อยครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
adisorn046
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2010 เวลา 09:31:27 »


ลืมบอกไปครับเบอร์ 0818293041 อยากให้คุณคนที่พาพี่แว่นไปดูอ่ะครับรบกวนบอกทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2010 เวลา 09:49:49 »


406 มาแรงจริง ๆ ช่วงนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chai3034
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2010 เวลา 19:05:11 »


406 D8 ของผมมีปัญหา ไฟเกียร์ S กับ W กระพริบ ทำให้เข้าเกียร์ กระตุกแรง จะเป็นช่วงเครื่องยนต์เย็น วิ่งได้ 150000 โล
ต้องวิ่งให้ความร้อนขึ้นก่อน แล้วจอดดับเครื่อง ติดเครื่องใหม่ไฟตั้งกล่าวถึงจะหาย แล้วทุกอย่างเป็นปกติ อาการจะเป็นแทบทุกวัน
ตอนสตาร์ทรถครั้งแรก ช่างอู่บอกให้เปลื่ยนชุดสายไฟเกียร โทรถามสำนักงานใหญ่ ให้ฝ่าเกียร 60000 บาทขึ้น
เปลื่ยน ชุดเกียรมือสองดีหรือเปล่าครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Bandit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #19 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2010 เวลา 10:04:45 »


ปัญหาเกียร์ D8 ไฟ S&W กระพริบ เกียร์กระตุก เกียร์ไม่เปลี่ยนนั้น อย่าเพิงไปตกใจมือไม้สั่น ยิ่งโทรไปหาศูนย์ให้ผ่าเกียร์ยิ่งไปกันใหญ่ ลองเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ ล้างปลั๊ก ดูก่อน โดยให้อู่(ไม่ใช่ศูนย์)ซ่อมเปอร์โยต์ที่เชื่อถือได้ทำครับ อย่าไปเข้าอู่ที่ไม่ได้ทำเปอร์โยต์โดยเฉพาะเด็ดขาดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chai3034
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2010 เวลา 19:53:24 »


ขอบคุณมากครับคุณ Bandit
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!