ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 11:49:53

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  วานผู้รู้หรือพี่ๆสมาชิกช่วยเรื่องหัวฉีดของเจ้าสิงห์น้อย205ทีครับ
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วานผู้รู้หรือพี่ๆสมาชิกช่วยเรื่องหัวฉีดของเจ้าสิงห์น้อย205ทีครับ  (อ่าน 5064 ครั้ง)
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2010 เวลา 00:27:17 »


รื้อกันยาวเลยครับงานนี้ ผมก็ไม่แน่ใจว่าผมเป็นด้วยหรือเปล่า
แต่พอเปลี่ยนอันใหม่ก็เนียนครับ(อะไหล่ของพ่อประวิทย์)
แต่ก็ยังไม่เนียนเหมือนใหม่
ต้องเก็บเงินจ่ายของใหม่อันนึง จึงจะฟันธงได้ว่าเนียนไหม อิอิ
ของอยู่ที่ตัวคับ แต่ยังไม่จ่ายตังเลยไม่กล้าใส่ -*-
เลยบอกไม่ได้คับว่ามันจะดีเพียงใด.....*0*
สู้กันต่อไปครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #25 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2010 เวลา 09:19:44 »


ดีใจกับคุณA-KI-KOด้วยครับผม ที่หาทางออกจนรถใช้ได้ เมื่อวานผมรื้อฐานหัวฉีดออกมาตัดปะเก็นใส่ใหม่ เนื่องมาจากตอนที่ได้ของมาผมรีบมากพอมาถึงสุรินทร์ปั๊บผมถอดเปลี่ยนเลยทั้งๆที่ตอนใส่มองเห็นปะเก็นฐานหัวฉีดมันสภาพไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่แล้วมันค่ำด้วย พอรื้อมาตัดปะเก็นใหม่ใส่ไปปรากฎว่างานเข้าคับ คือรอบเครื่องเดินเรียบปกติ นิ่งดีครับ แต่ตอนออกตัวไม่ค่อยมีแรงต้องเลียครัชถึงออกตัวได้ อาการคล้ายมอไซค์รุ่นเก่าๆที่ต้องเปิดโช้คตอนเช้าๆถึงออกตัวได้อ่ะครับ งง!งงเลยครับคิดว่างานเข้าอีกแล้ว รื้อออกมาดูอีกเลยมองเห็นช่องตรงฐานหัวฉีดที่ประกบเข้ากับหน้าแปลนท่อไอดีอ่ะครับ แต่ปะเก็นที่ผมตัดไม่ได้เผื่อช่องนี้ไว้ด้วยเลยทำให้อากาศหรือน้ำมันไหลไม่สะดวก(เดาเอาเองน๊ะครับ)จึงลองตัดปะเก็นใหม่แล้วเว้นช่องที่ว่านี้ไว้ แล้วล้างฐาน ตัวหัวฉีด ลมเป่าจนสะอาดประกอบกับเข้าไป ลองติดเครื่องดูเดินเรียบปกติดี เร่งดีเหมือนเดิมเลยครับ โฮ้!โล่งอกนึกว่างานเข้าซะแล้ว
             อ้อ!ผมได้ถอดสปริงลิ้นเร่งตัวในออกด้วยครับ เนื่องจากชุดหัวฉีดตัวนี้มันมีสปริงลิ้เร่งหรือคันเร่งสองตัว ทำให้คันเร่งแข็งกว่าเดิม ผมจึงถอดออกตัวนึง(ตัวใน)ทีนี้เบาหวิวเลยครับ เบาเหมือนไม่ได้ใส่สายคันเร่งเลย แต่รู้สึกว่าขับยากกว่าเก่าคือคันเร่งมันไว เวลาออกตัวมันเหมือนเลียครัชเลยครับ สักพักคงชินเอง


* ปะเก็นที่ตัดตอนแรก.jpg (56.7 KB, 640x480 - ดู 228 ครั้ง.)

* ปะเก็นที่ตัดใหม่.jpg (59.22 KB, 640x480 - ดู 223 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2010 เวลา 00:22:58 »


 :มอบดอกไม้: เยี่ยมไปเลยครับพี่ tractor ที่นำผลงานออกสู่ชาว 205 ให้ สะกิดใจเวลาทำประเก็นขึ้นใหม่ ว่ามันควรเปิดรูหรือไม่ ?
ผมก็คิดแบบพี่นี่ละคับ แต่ผมจำไม่ได้ว่าตอนตีใหม่น่ะครับของผมเว้นรูนี้หรือเปล่า 555+   :เหงื่อแตก:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!