ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 06:27:10

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ช่วยกันคิดช่วยเติม ปัญหารถ
| | |-+  รบกวนเพื่อนๆพี่ๆ ขอคำปรึกษาหน่อยครับผม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนเพื่อนๆพี่ๆ ขอคำปรึกษาหน่อยครับผม  (อ่าน 3277 ครั้ง)
oake00
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« เมื่อ: วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2011 เวลา 23:30:35 »


คือว่ารถของแฟนผม 306SR น่าจะ phase1 เครื่องมีปัญหา เสื้อเครื่อง(อลูมีเนียม)ผุ ความร้อนขึ้น น้ำหาย(ต้องเติมน้ำทุกครั้งก่อนสตาร์ท ไม่งั้นวิ่งได้ 3-4km ความร้อนขึ้น ไฟstopแดง) ส่วนเกียร์ก็ตอนชะลอใกล้จะหยุดรู้สึกเกียร์(ออโต้)ดึง-รอบเครื่องสูง แต่ถ้าปรับเป็นN ก็ลื่นปกติ รบกวนสอบถามเพื่อนๆพี่ๆหน่อยครับว่า ควรจะซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องพร้อมเกียร์ดี ค่าซ่อมประมาณเท่าไร แล้วเครื่องพร้อมเกียร์ประมาณเท่าไร หาได้ที่ไหน ขอบคุณครับ
ปล.ช่วงล่างพึ่งเปลี่ยนมาใหม่หมด ลูกหมากทุกอัน ลูกปืนเพลาขับ เบรค4ล้อ จานเบรค
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 01:44:38 »


ผมเคยเป็นเหมือนกันครับใช้ 405GRI เสื้อเครื่องอลูมิเนียม ต้องเปลี่ยนเครื่องครับ
สำหรับคุณ oake00 คงต้องหาเครื่องพร้อมเกียร์ ลองเสิร์ชหา ต่อย มหาชัย ดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
fruitydi7
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 07:04:44 »


อาการนี้ผมเคยเป็นเหมือนกันครับ
คืถ้าให้ผมแนะนำนะ...ผมว่าเปลี่ยนเครื่องครับ
สำหรับเครื่องตัวเดิมผมเจอมาหมดแล้วครับปัญหา ตามแก้ไปเรื่อย จนเก็บตังค์ได้ เปลี่ยนยกหัวเลยครับ
เรื่องงปประมาณที่ผมทำมันค่อนข้างสูงแต่ผมว่ามันคุ้มเพราะเหมือนได้รถใหม่ แต่เราไม่ต้องผ่อนต่อไปอีก 3-4ปี
แล้วรถก้อใช้ได้อีกนาน
ถ้ารัก306แล้วก้อต้องยอมครับ
ผมว่าเป็นรถที่น่าขับคันนึงเลยอ่ะ
โทรมาคุยกันได้นะครับ 08-9235-8696
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 07:06:11 »


ปัญหา 1.เติมน้ำทุกวัน ...ต้องเติมต่อครั้งเยอะไหมครับ                2.ถ้าเติมน้ำก่อนวิ่ง ...วิ่งได้ทั้งวัน ไม่มีปัญหา??         3.เกียร์ออโตมีปัญหาตอนจอด ...ตอนขับเป็นปรกติ ไมเร่ง/เปลี่ยนแบบวูบวาบ ไม่ลื่นกระตุก
ลองดู 1-2. ผมว่าเปลี่ยนน้ำใหม่ ...ดูว่ามีคราบน้ำมันเครื่องปนออกมาไหม สีเป็นยังไง,  ไล่ลม ดูว่ามีฟองอากาศไหม,  เมื่อวาวล์ทำงาน ให้เร่งเครื่องดู ระดับน้ำในหม้อน้ำลดลงไหม (ลดลงเร็วตามที่เร่งไหม)
         3. เช็คสภาพน้ำมันเกียร์ มีน้ำปนไหม ..ลองเปลี่ยนก็น่าจะดี
*** แนะนำเท่าที่เคยอ่าน/ฟัง..เขาบอกว่า  และมีประสพการณ์บ้าง ...ขับ PG ทำให้เป็นนักทดลองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 07:11:02 »


ปัญหา 1.เติมน้ำทุกวัน ...ต้องเติมต่อครั้งเยอะไหมครับ                2.ถ้าเติมน้ำก่อนวิ่ง ...วิ่งได้ทั้งวัน ไม่มีปัญหา??         3.เกียร์ออโตมีปัญหาตอนจอด ...ตอนขับเป็นปรกติ ไมเร่ง/เปลี่ยนแบบวูบวาบ ไม่ลื่นกระตุก
ลองดู 1-2. ผมว่าเปลี่ยนน้ำใหม่ ...ดูว่ามีคราบน้ำมันเครื่องปนออกมาไหม สีเป็นยังไง,  ไล่ลม ดูว่ามีฟองอากาศไหม,  เมื่อวาวล์ทำงาน ให้เร่งเครื่องดู ระดับน้ำในหม้อน้ำลดลงไหม (ลดลงเร็วตามที่เร่งไหม)
         3. เช็คสภาพน้ำมันเกียร์ มีน้ำปนไหม ..ลองเปลี่ยนก็น่าจะดี
*** แนะนำเท่าที่เคยอ่าน/ฟัง..เขาบอกว่า  และมีประสพการณ์บ้าง ...ขับ PG ทำให้เป็นนักทดลองครับ
รถใช้มากี่กม. แล้ว เคยเปลี่ยนน้ำมันเกียร์, เช็คสภาพหม้อน้ำมาบ้างไหม, ตาน้ำที่เครื่องผุ/น้ำซึมบ้างไหม(อันนี้ผมไม่เคยเจอ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 07:16:04 »


ถ้าอาการสาหัสมาก และยังมีความต้องการใช้คันนี้ต่อไป+มีทุนพอสมควร ก็ยกเครื่อง+เกียร์(ยกมาทั้งแพหน้าได้ก็ดีนะครับถ้าไหว) ผมว่าปัญหาน่าจะจบแล้วใช้ยาวสบายๆๆครับ ไออย๋า ถ้างบไม่พอคงต้องค่อยๆๆว่อมตามอาการครับ อือๆๆ
ATP89.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
fruitydi7
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 07:38:30 »


ถ้าอาการสาหัสมาก และยังมีความต้องการใช้คันนี้ต่อไป+มีทุนพอสมควร ก็ยกเครื่อง+เกียร์(ยกมาทั้งแพหน้าได้ก็ดีนะครับถ้าไหว) ผมว่าปัญหาน่าจะจบแล้วใช้ยาวสบายๆๆครับ ไออย๋า ถ้างบไม่พอคงต้องค่อยๆๆว่อมตามอาการครับ อือๆๆ
ATP89.

นี่ก้อเป็นอีกทางที่น่าสนใจนะครับ เปลี่ยนแค่แพหน้า ราคาจะลงมาอีกเยอะเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kosol
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 14:16:51 »


ผมเห็นด้วยกับคุณjiratt นะครับ ไล่ลมหม้อน้ำเป็นหรือป่าวครับ หรือว่าน้ำเข้าไปปนกับน้ำมันเครื่องไม่ถ้าปนสีจะเป็นนมเลย  ถ้าไม่ก็ลองไล่ลมในหม้อให้ดีก่อนไหม  ถ้าเป็นมากจริงๆๆเครื่องพร้อมเกี่ยรประมาณ24000บาท ซื้อร้านแถวสะพานพระราม5 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 16:35:16 »


ผมเห็นด้วยกับคุณjiratt นะครับ ไล่ลมหม้อน้ำเป็นหรือป่าวครับ หรือว่าน้ำเข้าไปปนกับน้ำมันเครื่องไม่ถ้าปนสีจะเป็นนมเลย  ถ้าไม่ก็ลองไล่ลมในหม้อให้ดีก่อนไหม  ถ้าเป็นมากจริงๆๆเครื่องพร้อมเกี่ยรประมาณ24000บาท ซื้อร้านแถวสะพานพระราม5 ครับ
ราคานี้เครื่อง1800ใช่ไหมแล้วร้านที่ว่าใช่โกดังใหญ่ฯใช่ไหมลงสะพานพระราม5อยู่ซ้ายใช่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
oake00
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 19:53:55 »


ขอบคุณมากๆสำหรับทุกๆ comment ครับ
น้ำหม้อน้ำใสครับ ไม่เป็นสีนม แต่เสื้อเครื่องผุแน่ๆเพราะว่าน้ำซึมออกมาแล้วช่างเอากาวอุดไว้ไม่รู้ว่าจะอยู่ไหม ส่วนเรื่องไล่ลมทำไม่เป็นครับ ผมเคยลองเปิดฝาหม้อน้ำตอนติดเครื่อง ตอนเร่งเครื่องน้ำก็หายลงไปแต่ตอนเดินเบาน้ำดันออกมาเยอะมากเลยครับดูแล้วเหมือนน้ำเดือดเลยครับ เลยไม่รู้จะทำไงดี ทุกเช้าต้องเติมน้ำประมาณ ขวด 1.5ลิตร ถ้าไม่เติมวิ่งได้ประมาณ 3-4กม ความร้อนขึ้น ไฟstopแดงครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 20:03:10 »


มหาอุดก็จะอยู่ได้ซักระยะ บ้างคันได้ 6 เดือน บ้างคันก็จะไปออกที่ใหม่อีกครับ ตามหัวน็อตต่างๆ ก็น่าเป็นห่วง เพราะผมเคยแล้วครับ เครื่อง GR อุดตรงนั้นแล้ว ใช่ไปซัก 1 -2 เดือนมาอีกแล้วที่ใหม่ ต้องเปลี่ยนเครื่อง หรือเสื้ออย่างเดียวเลยครับ พอถอดชำเหละ ร้าวเป็นรอย และเป็นตามด รูนิดเดียวแต่พอมีแรงดัน ก็พุ่ง ลงพื้นควันขึ้นเหมือนน้ำพุร้อน ลงพื้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 20:24:14 »


เคยเป็นร้าวใต้เครื่อง ตอนนั้นตัดสินใจเปลี่ยนใหม่คุ้มกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
fruitydi7
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2011 เวลา 21:44:16 »


เรื่องน้ำหายนี่ล่าสุดก่อนเปลี่ยนเครื่องผมก้อเป็นนะครับแต่เป็นตอเปลี่ยนเสื้อแล้วก่อนเปลี่ยนเครื่องอ่ะครับ
ลองส่องดูตรงท่อฮีตเตอร์ที่เข้าไปในตัวรถอ่ะครับ
ของผมไม่รู้นึกว่าน้ำมันล้นออกเฉยๆ
พอรื้อเครื่องออกเท่านั้นแหล่ะถึงเจอต้นเหตุ...มันรั่วตรงท่อน้ำฮีเตอร์
สีห้องเครื่องด้านในลอกหมดเลยครับ
ลองดูนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2011 เวลา 07:37:42 »


"น้ำหม้อน้ำใสครับ ไม่เป็นสีนม แต่เสื้อเครื่องผุแน่ๆเพราะว่าน้ำซึมออกมาแล้วช่างเอากาวอุดไว้ไม่รู้ว่าจะ อยู่ไหม ส่วนเรื่องไล่ลมทำไม่เป็นครับ ผมเคยลองเปิดฝาหม้อน้ำตอนติดเครื่อง ตอนเร่งเครื่องน้ำก็หายลงไปแต่ตอนเดินเบาน้ำดันออกมาเยอะมากเลยครับดูแล้ว เหมือนน้ำเดือดเลยครับ เลยไม่รู้จะทำไงดี ทุกเช้าต้องเติมน้ำประมาณ ขวด 1.5ลิตร ถ้าไม่เติมวิ่งได้ประมาณ 3-4กม ความร้อนขึ้น ไฟstopแดงครับผม"
*ไม่เป็นสีนม ใช้ตรวจน้ำมันเกียร์นะครับ ถ้าน้ำเข้าจะเป็นสีนม   ส่วนน้ำในหม้อน้ำ ตรวจดูคราบน้ำมันเครื่อง
*ช่างอุดบริเวณไหนครับ แล้วช่างแนะนำไหมครับว่าควรทำอย่างไรต่อไป
*ส่วนเรื่องไล่ลมทำไม่เป็นครับ ต้องฝึกครับ หรือไม่ก็ให้อู่ทำ ถ้าไล่ลมไม่เป็น อย่าถ่ายน้ำเองเด็ดขาด
*ผมเคยลองเปิดฝาหม้อน้ำตอนติดเครื่อง ตอนเร่งเครื่องน้ำก็หายลงไปแต่ตอนเดินเบาน้ำดันออกมาเยอะมากเลยครับดูแล้ว  อย่างน้อยปั๊มน้ำยังใช้ได้
*ทุกเช้าต้องเติมน้ำประมาณ ขวด 1.5ลิตร คำว่าทุกเช้า(ทุกครั้งก่อนใช้รถ) อันนี้น่ากลัวครับ ...ชักเห็นด้วยกับการเปลี่ยนเครื่องครับ ถ้ามีอู่ประจำลองถามความเห็นเขาประกอบการตัดสินใจ
***** ถ้าเปลียนเครื่องใหม่ ขอฝาก ให้เปลี่ยนตาน้ำ (306ก็น่าจะมีน่ะ) ใช้ทองเหลืองหนา +เปิดฝาบดวาวล์ (บดวาวล์นะครับไม่ใช่ปั่นวาวล์ +ตั้งวาล์ไปเลย เพิ่มอีกไม่น่าเกิน2พัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
oake00
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2011 เวลา 00:35:41 »


ขอบคุณมากๆๆๆสำหรับทุกๆคำแนะนำ ทุกข้อความมีประโยขน์มากครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kosol
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2011 เวลา 10:58:35 »


ผมเห็นด้วยกับคุณjiratt นะครับ ไล่ลมหม้อน้ำเป็นหรือป่าวครับ หรือว่าน้ำเข้าไปปนกับน้ำมันเครื่องไม่ถ้าปนสีจะเป็นนมเลย  ถ้าไม่ก็ลองไล่ลมในหม้อให้ดีก่อนไหม  ถ้าเป็นมากจริงๆๆเครื่องพร้อมเกี่ยรประมาณ24000บาท ซื้อร้านแถวสะพานพระราม5 ครับ
ราคานี้เครื่อง1800ใช่ไหมแล้วร้านที่ว่าใช่โกดังใหญ่ฯใช่ไหมลงสะพานพระราม5อยู่ซ้ายใช่ไหมครับ
ใช้ครับ ผมเครื่อง2000 ของ ดี 8 มาครับ1 ตัว และก็ช๊อดบล็อกอีก1 ตัว ถ้าจำไม่ผืดนะ6500 บาทครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kosol
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2011 เวลา 11:04:14 »


"น้ำหม้อน้ำใสครับ ไม่เป็นสีนม แต่เสื้อเครื่องผุแน่ๆเพราะว่าน้ำซึมออกมาแล้วช่างเอากาวอุดไว้ไม่รู้ว่าจะ อยู่ไหม ส่วนเรื่องไล่ลมทำไม่เป็นครับ ผมเคยลองเปิดฝาหม้อน้ำตอนติดเครื่อง ตอนเร่งเครื่องน้ำก็หายลงไปแต่ตอนเดินเบาน้ำดันออกมาเยอะมากเลยครับดูแล้ว เหมือนน้ำเดือดเลยครับ เลยไม่รู้จะทำไงดี ทุกเช้าต้องเติมน้ำประมาณ ขวด 1.5ลิตร ถ้าไม่เติมวิ่งได้ประมาณ 3-4กม ความร้อนขึ้น ไฟstopแดงครับผม"
*ไม่เป็นสีนม ใช้ตรวจน้ำมันเกียร์นะครับ ถ้าน้ำเข้าจะเป็นสีนม   ส่วนน้ำในหม้อน้ำ ตรวจดูคราบน้ำมันเครื่อง
*ช่างอุดบริเวณไหนครับ แล้วช่างแนะนำไหมครับว่าควรทำอย่างไรต่อไป
*ส่วนเรื่องไล่ลมทำไม่เป็นครับ ต้องฝึกครับ หรือไม่ก็ให้อู่ทำ ถ้าไล่ลมไม่เป็น อย่าถ่ายน้ำเองเด็ดขาด
*ผมเคยลองเปิดฝาหม้อน้ำตอนติดเครื่อง ตอนเร่งเครื่องน้ำก็หายลงไปแต่ตอนเดินเบาน้ำดันออกมาเยอะมากเลยครับดูแล้ว  อย่างน้อยปั๊มน้ำยังใช้ได้
*ทุกเช้าต้องเติมน้ำประมาณ ขวด 1.5ลิตร คำว่าทุกเช้า(ทุกครั้งก่อนใช้รถ) อันนี้น่ากลัวครับ ...ชักเห็นด้วยกับการเปลี่ยนเครื่องครับ ถ้ามีอู่ประจำลองถามความเห็นเขาประกอบการตัดสินใจ
***** ถ้าเปลียนเครื่องใหม่ ขอฝาก ให้เปลี่ยนตาน้ำ (306ก็น่าจะมีน่ะ) ใช้ทองเหลืองหนา +เปิดฝาบดวาวล์ (บดวาวล์นะครับไม่ใช่ปั่นวาวล์ +ตั้งวาล์ไปเลย เพิ่มอีกไม่น่าเกิน2พัน
อย่างว่านะครับคนทำไม่เป็นไม่ว่ากันครับ   เวลาเติมน้ำนะครับให้ดูที่จุกยางใกล้จุกปิดโคลนกันดินเข้าไปอุกช่องเดืมลมรถจักรยายนต์(ดูจากท่อน้ำอยู่ใกล้ๆๆกับมัดข้สวต้ม ขาวมือ) ปิดออกติดเครื่องดูน้ำให้ไหลออกตามไม่มีฟองอกาศ ปิดจุกเข้าที่เดิม ถือว่าใช้ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!