ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 21:25:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ลงเครื่อง 3S แล้วหน้าต่ำใครเป็นบ้างทำไงดี
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลงเครื่อง 3S แล้วหน้าต่ำใครเป็นบ้างทำไงดี  (อ่าน 3904 ครั้ง)
สิงห์ ลั้น..ลา
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 13:29:06 »


405 GR  เปลี่ยนเครื่องเป็น 3S  แต่ยังใส่โช๊คเดิมหน้าต่ำเหมือนรถโหลด  จิงๆ ก็สวยดีแต่ขับลำบากมากเนื่องจากแถวบ้านเนินสะดุดเยอะ  ถ้านั่ง 3-4  ติดใต้ท้องขนาดหยอดแล้วก็ยังติด
ใครเปลี่ยนเครื่องมาแล้วมีปัญหาแบบนี้บ้างครับ  นอกจากเปลี่ยนโช๊คใส่สตรัทปรับเกลียวได้ (สู้ราคาไม่ไหว)  พอจะมีวิธีอื่นให้รถสูงขึ้นอีกซักหน่อยมั้ยครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 13:41:17 »


ไม่รู้ว่า โช้คของ 306 2000CC 16 วาวล์ ตัวที่เป็นสปริง ลวด 13 มม 5 ขด จะไหวไม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 14:03:11 »


เปลี่ยนสปริงค์ เอาของ SRI หรือ MI หรือไม่ก็ 306 เครื่องสองพัน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 15:01:13 »


ขอดูภาพหน่อยครับ จะเหมือนของผมไหม 3s ge
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 15:04:49 »


ลืมรูปครับ    รถผมเอง

ช่วงล่างเดิมๆ ไม่ได้ทำอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 15:14:14 »


อีกวิธี เอาแผ่นเหล็กรองหัวโช๊กก็ได้ครับมันจะสูงขึ้นแต่เวลาจั๊ม มักก็จะโยนหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 15:31:42 »


เคยเห็นเขาทำตัวรองโช้คใหม่นะครับตรงที่ขันยึดกับคอม้า โดยการเลื่อนโช้คขึ้นมาอีก จะได้ประมาณ ๑ นิ้ว เศษๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
OleyDavidson
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 18:50:51 »


เป็นเหมือนกันเลยครับ    ไม่สบายๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2011 เวลา 21:14:42 »


ผมเอาสปริง เอ็ม-ไอ ใส่สูงและแข็งดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
piches
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 กันยายน 2011 เวลา 09:36:13 »


ของผมก็ต่ำโดดคอสพานทีท่อขูดทุกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ ลั้น..ลา
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 กันยายน 2011 เวลา 09:41:32 »


ผมเอาสปริง เอ็ม-ไอ ใส่สูงและแข็งดีครับ
สูงขึ้นจากเดิมประมาณเท่้าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
No กะล่อน
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 267


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 กันยายน 2011 เวลา 10:45:40 »


อีกวิธี เอาแผ่นเหล็กรองหัวโช๊กก็ได้ครับมันจะสูงขึ้นแต่เวลาจั๊ม มักก็จะโยนหน่อยครับ

 พี่ gunship แบบพี่ WAT_7229 บอกนะครับ แผ่นเหล็กรองหัวโช๊ค ความสูงแล้วแต่สั่งร้านทำได้เลยครับ ผมเคยใช้เป็นเนียมนะครับโอเคครับ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ ลั้น..ลา
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 กันยายน 2011 เวลา 11:39:04 »


อีกวิธี เอาแผ่นเหล็กรองหัวโช๊กก็ได้ครับมันจะสูงขึ้นแต่เวลาจั๊ม มักก็จะโยนหน่อยครับ

 พี่ gunship แบบพี่ WAT_7229 บอกนะครับ แผ่นเหล็กรองหัวโช๊ค ความสูงแล้วแต่สั่งร้านทำได้เลยครับ ผมเคยใช้เป็นเนียมนะครับโอเคครับ อือๆๆ
เวลาขับลงหลุมหรือถนนไม่เรียบมันจะดังกึก ๆ  หรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ ลั้น..ลา
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 กันยายน 2011 เวลา 11:43:12 »


เวลาเราเอาไปรองตรงหัวโช๊คเวลาใส่เราต้องดึงแกนโช๊คขึ้นไปแล้วถ้าเราดึงแกนโช๊คขึ้นไปจนสุดมันจะมีผลอะไรเวลาขับหรือเปล่าครับ ผมถามอาจจะเข้าใจยากหน่อยนะครับเพราะเรียกไม่ค่อยถูกไม่ทราบว่าพอจะนึกภาพออกรึเปล่าต้องขออภัยด้วยถ้าทำให้งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 กันยายน 2011 เวลา 12:47:59 »


ผมเปลี่ยนสปริงให้แข็งขึ้นครับ สูงเท่าเดิม แต่ไม่ขูดแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 กันยายน 2011 เวลา 13:15:19 »


เวลาเราเอาไปรองตรงหัวโช๊คเวลาใส่เราต้องดึงแกนโช๊คขึ้นไปแล้วถ้าเราดึงแกนโช๊คขึ้นไปจนสุดมันจะมีผลอะไรเวลาขับหรือเปล่าครับ ผมถามอาจจะเข้าใจยากหน่อยนะครับเพราะเรียกไม่ค่อยถูกไม่ทราบว่าพอจะนึกภาพออกรึเปล่าต้องขออภัยด้วยถ้าทำให้งง

แกนโช๊คมันยาวกว่าสปริงอยู่แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
No กะล่อน
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 267


« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 กันยายน 2011 เวลา 14:27:13 »


  ไม่ดังนะครับ เพราะถ้าจำไม่ผิดเดิมหัวโช๊คก็ไม่มีอะไรรองกันระหว่างเบ้าโช๊คเหมือนกันนะครับ แต่ถ้ากลัวจะดังก็ลองแผ่นยางรองกันกระแทกก็ได้ครับ แกนโช๊คอยู่เหมือนเดิมนะครับ ตามรูปจากรถคันเก่านะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jacks113
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70



« ตอบ #17 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2011 เวลา 12:59:17 »


ผมว่าตามรูปรถที่เห็นก็ไม่ตำ่นะเพียงแต่สปริงจะรับน้ำมากขึ้นของผมหาสปริงที่สูงเท่าเดิมและเส้นผ่านศูนย์กลางเท่าเดิม แต่ค่า kของสปริงมากว่าของเดิม   อีกวิธีที่ทำคือเอาโชคเดิมไปร้านซ่อมให้อัดนำ้มันมากขึ้นแต่ถ้าใส่แผ่นรองก้ขึ้นอยู่กับความสูงที่ต้องแต่ สาเหตุน่าจะมาจากเครื่องที่หนักขึ้นจากตัวเดิมเพราะตัวเดิมเป็นอะโลมิเนียมหล่อนะนอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yoyoo
ไปเรื่อยไม่รีบ...ใครรีบแซงไปก่อน
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2011 เวลา 15:03:10 »


หาโช๊คและสปริงแต่งมาใส่ใหม่ เอาแข็งๆ หน่อย ขับมันแน่ๆ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เรียนรู้จากการลงมือทำ...ทำมั่ว..ก็ถามคนอื่น บ้างก็ได้นะ..
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #19 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2011 เวลา 20:35:54 »


ผมเอาสปริง เอ็ม-ไอ ใส่สูงและแข็งดีครับ
สูงขึ้นจากเดิมประมาณเท่้าไหร่ครับ
1.5นิ้วครับ จนทำให้ลังต่ำผมต้องยกหลังขึ้นจนสุดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!