ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 11:39:01

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  ติดLPGให้205GTI1.9DFZ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดLPGให้205GTI1.9DFZ  (อ่าน 8596 ครั้ง)
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #48 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2011 เวลา 09:34:17 »


พี่ ไม่มีตะแกรง ระวังมันดูดเข้าไปหมดนะพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #49 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2011 เวลา 10:03:16 »


  :อะหา อะหา:ถ้าเรามีฅน อย่างคุณ CHET สัก 20%  รับรองว่าประเทศไตยของเราจะเจริญไปถึงใหนแล้วก็ไม่รู้ อาจจะไปถึงดวงอาทิตย์เลยก็ได้ (ความคิดของผมคราบ Devil) พระเจ้าจอร์ท สุดยอดจริงๆๆๆไม่ได้ยกยอปอปั้นพวกเดียวกันน๊ะ เพราะเห็นรูปรักของงาน และคำพูดที่ได้คุยปรึกษาทางโทรศัพท์กับท่านก็ให้ความอนุเคราะห์อย่างดียิ่งถึงแม้ระหว่างพูดคุยเงินมือตือผมหมด ท่านยังโทรกลับมาชี้แนะต่อจนจบให้เลยครับซึ้งในน้ำใจจริงๆๆครับ  :มอบดอกไม้: ผมไม่มีอะไรจะตอบแทนท่าน นอกจากขอคาระวะหนึ่งจอกด้วยความจริงใจครับผม :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ:   และจะรอดูผลงานของท่านต่อไปครับ ขอให้ท่าน CHET และครอบครับ จงมีแต่ความสุข สดชื่น สมหวัง ทุกประการ ร่ำรวยๆๆๆๆยิ่งๆๆขึ้นไป:Lucky: โชคดี  โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #50 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2011 เวลา 10:40:27 »


ผมทำเบอร์โทร.ท่านเชษหายเซ้งเลย เวลารถมีปัญหาจะปรึกษาใครเนี่ย ก็ตอนผมประกอบเครื่องก็ได้ท่านเชษนี่แหละคอยให้คำแนะนำ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #51 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2011 เวลา 11:31:20 »


ใช่เลยครับ ช่างคิดช่างพัฒนาตลอดเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tang
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129


« ตอบ #52 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2011 เวลา 02:23:44 »


ผมอยากลองทำตามดูครับ  น่าจะพอเป็นไปได้ ส่วนไอ้ที่ต่อเช็ควาล์ว มันต่อตรงวงจรเร่งใช้ไหมครับ คือไม่ให้แรงดูดในวงจรเดินเบาดูดอากาศจากวงจรเร่ง ในขณะที่เดินเบ่าถูกต้องไหมครับ(ไหลเข้าก่อนลิ้นเร่งได้ แต่ไหลไปหลังลิ้นเร่งไม่ได้)
จริงแลวเราไม่ต้องใช้หัวมิกซ์ใดๆครับระบบดูด ที่กินแก็สเยอะ เพราะ แรงดูดของเวนจูรีมีมาก เลยกินแก็สที่รอบสูงจูนยังไงก็ไม่หายครับ ที่ถูกต้องมีแก็ส2วงจรครับ คือวงจรรอนต่ำและรอบสูง ที่วงจรรอบต่ำ เราเอาท่อส่งแก็สไว้ที่หลังปีกผีเสื้อ ทำให้มีแรงกิน แก็สเองในรอบต่ำ ใช้นมหนูรถอะไรก็ใด้ เบอร์200 ก่อนเข้าหลังลิ้น วงจรรอบสูงใช้3ทางแยก มาจากวงจรรอบต่ำ แล้วใส่เช็ควาล์วลมกันย้อน แล้วใส่สกรูจูนแก็สแล้วส่งตรงแข้าหน้าลิ้นไม่ต้องมีนมหนูใดๆ การทำงานคือ ในรอบต่ำแรงดูดที่ใต้ลิ้นจะผันผวนเพราะมีลิ้นปีกผีเสื้อปิดท่อไอดีอยู่ แรงดูดหลังลิ้น จะถูกควบคุมด้วยนมหนูเบอร์200 เพื่อดึงแก็สออกจากหม้อต้ม เมื่อเร่งเครื่อง แรงดูดหลังลิ้นจะน้อยลง เรื่อยๆ จนเทียบแรงดันบรรยากาศ แรงหน้าลิ้นจะมีมากกว่า เพราะไม่ถูกคุมด้วยนมหนู วงจรนี้จะทำงานเสริมกลับวงจรแรก จะเห็นว่าเราไม่มีตัวมิกมาบังเพื่อให้มีแรงดูดแก็สอีกแล้ว เครื่อง จะวิ่งปรกติความเร็วสูงสุดเท่าเดิมด้วย ครับ . :เหนื่อยร้อน:
จริงแลวเราไม่ต้องใช้หัวมิกซ์ใดๆครับระบบดูด ที่กินแก็สเยอะ เพราะ แรงดูดของเวนจูรีมีมาก เลยกินแก็สที่รอบสูงจูนยังไงก็ไม่หายครับ ที่ถูกต้องมีแก็ส2วงจรครับ คือวงจรรอนต่ำและรอบสูง ที่วงจรรอบต่ำ เราเอาท่อส่งแก็สไว้ที่หลังปีกผีเสื้อ ทำให้มีแรงกิน แก็สเองในรอบต่ำ ใช้นมหนูรถอะไรก็ใด้ เบอร์200 ก่อนเข้าหลังลิ้น วงจรรอบสูงใช้3ทางแยกมาจากวงจรรอบต่ำ แล้วใส่เช็ควาล์วลมกันย้อน แล้วใส่สกรูจูนแก็สแล้วส่งตรงแข้าหน้าลิ้นไม่ต้องมีนมหนูใดๆ การทำงานคือ ในรอบต่ำแรงดูดที่ใต้ลิ้นจะผันผวนเพราะมีลิ้นปีกผีเสื้อปิดท่อไอดีอยู่ แรงดูดหลังลิ้น จะถูกควบคุมด้วยนมหนูเบอร์200 เพื่อดึงแก็สออกจากหม้อต้ม เมื่อเร่งเครื่อง แรงดูดหลังลิ้นจะน้อยลง เรื่อยๆ จนเทียบแรงดันบรรยากาศ แรงหน้าลิ้นจะมีมากกว่า เพราะไม่ถูกคุมด้วยนมหนู วงจรนี้จะทำงานเสริมกลับวงจรแรก จะเห็นว่าเราไม่มีตัวมิกมาบังเพื่อให้มีแรงดูดแก็สอีกแล้ว เครื่อง จะวิ่งปรกติความเร็วสูงสุดเท่าเดิมด้วย ครับ . :เหนื่อยร้อน:
จริงแลวเราไม่ต้องใช้หัวมิกซ์ใดๆครับระบบดูด ที่กินแก็สเยอะ เพราะ แรงดูดของเวนจูรีมีมาก เลยกินแก็สที่รอบสูงจูนยังไงก็ไม่หายครับ ที่ถูกต้องมีแก็ส2วงจรครับ คือวงจรรอนต่ำและรอบสูง ที่วงจรรอบต่ำ เราเอาท่อส่งแก็สไว้ที่หลังปีกผีเสื้อ ทำให้มีแรงกิน แก็สเองในรอบต่ำ ใช้นมหนูรถอะไรก็ใด้ เบอร์200 ก่อนเข้าหลังลิ้น วงจรรอบสูงใช้3ทางแยกมาจากวงจรรอบต่ำ แล้วใส่เช็ควาล์วลมกันย้อน แล้วใส่สกรูจูนแก็สแล้วส่งตรงแข้าหน้าลิ้นไม่ต้องมีนมหนูใดๆ การทำงานคือ ในรอบต่ำแรงดูดที่ใต้ลิ้นจะผันผวนเพราะมีลิ้นปีกผีเสื้อปิดท่อไอดีอยู่ แรงดูดหลังลิ้น จะถูกควบคุมด้วยนมหนูเบอร์200 เพื่อดึงแก็สออกจากหม้อต้ม เมื่อเร่งเครื่อง แรงดูดหลังลิ้นจะน้อยลง เรื่อยๆ จนเทียบแรงดันบรรยากาศ แรงหน้าลิ้นจะมีมากกว่า เพราะไม่ถูกคุมด้วยนมหนู วงจรนี้จะทำงานเสริมกลับวงจรแรก จะเห็นว่าเราไม่มีตัวมิกมาบังเพื่อให้มีแรงดูดแก็สอีกแล้ว เครื่อง จะวิ่งปรกติความเร็วสูงสุดเท่าเดิมด้วย ครับ . :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #53 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2011 เวลา 10:01:28 »


สรุปปัจจุบันในเมืองกินแก๊สที่6-6.6กม./ลิิตรความเร็ว80-120กม./ชม.ครับมิกซ์22มม.เท่าเดิม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #54 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2011 เวลา 10:59:40 »


ด้านในแล้วนำไปใส่
ขอบคุณน้องปุ๊ยด้วยที่ช่วยให้คำแนะนำ

ป๋าครับ  ผมว่าด้านในอ่ะป๋าเพิ่ม มุ้งลวดหรือ ตะแกรงเหล็กเป็นรูๆ  แล้วค่อยเอาใยแก้วพ้นด้านนอก ชั้นสุดท้ายก็เอามุ้งลวดหรือตะแกรงเหล็กรู พัน น่าจะดีกว่ากลัวว่าแรงดูดของลมจะดูดเอาเศษของใยแก้วเข้าปีกผีเสื้อครับป๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #55 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2011 เวลา 09:46:32 »


สรุปใช้mixที่32ครับแต่ต้องคลายpower valve ออกมากหน่อยครับกินแก๊สเท่าเดิมครับแต่ปลายดีขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
หน้า: 1 2 [3] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!