ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 01:54:19

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  XU9J4 MI16 Rebuild
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: XU9J4 MI16 Rebuild  (อ่าน 2042 ครั้ง)
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 21:09:36 »


ไปเจอมาครับ สำหรับท่านที่มีเครื่อง MI16 แล้วอยากบูรณะให้กลับมาใช้งานได้ดีลองเข้าไปอ่านดูนะครับ....เขาทำแบบ Step by Step ร่วมไปถึงการดำนวน ชิมวาวล์....และอื่น ๆ อีกมากมายครับ

http://forum.205gtidrivers.com/index.php?showtopic=105821&st=0

ไม่ต้องกังวลเรื่องภาษาครับ....ดูรูปก็เข้าใจแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 22:14:19 »


 Like.................สวดยอด.....เลย ลวกเพ่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 22:15:07 »


พี่ธวัช ถ้าให้ผม รื้อ อะนะ  ได้ครับ

แต่ ประกอบ คง ไม่เหมือนเดิมอะครับ ........555555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 เวลา 22:24:11 »


พี่ธวัช ถ้าให้ผม รื้อ อะนะ  ได้ครับ

แต่ ประกอบ คง ไม่เหมือนเดิมอะครับ ........555555555

ลองสั่งซื้อ เพลาข้อเหวี่ยง กะ ก้านสูบ GR จากหนุ่ยเก็บไว้ก็ดีนะ....ตอน 2-250,000 ต้อง โอเวอร์ฮอล์.....ก็เปลี่ยนซะ จะได้ 1905 CC ได้แรงบิดมาเยอะพอควร เวลาเร่งแซงจะได้กังวลน้อยลง.....ความเร็วปลายจากเดิมประมาณ 140......คราวนี้จะได้ประมาณ 170 สบาย ๆ

แล้วก็อย่าลืมขัดขี้ตะกรันในเสื้อด้วย....กันเสื้อแตกครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!