ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 10:57:27

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขาย [ Buy & Sell ]
| |-+  รถ Peugeot ทุกประเภท
| | |-+  Citroen C5 น่าใช้หรือไม่ มีอะไรจุกจิกแบบแก้ยากหรือเปล่า
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Citroen C5 น่าใช้หรือไม่ มีอะไรจุกจิกแบบแก้ยากหรือเปล่า  (อ่าน 21708 ครั้ง)
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2012 เวลา 18:02:57 »


ถามเพื่อประดับความรู้ครับ Citroen C5 มีอะไรที่จุกจิกยากที่ช่างนอกศูนย์จะแก้ไขหรือไม่  ตอนนี้รถใช้แล้วในตลาดราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไร และน่าใช้หรือไม่แค่ไหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
กล้วย แฮปปี้แลนด์
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2012 เวลา 18:46:48 »


น่าจะไปถามที่นี่  http://www.citroenthai.org/forum/index.php?showforum=5  มากกว่านะครับ ใน Vlove นี่ คงจะมีท่านที่ใช้ทั้ง Citroen และ Peugeot แบบสลับสับเปลี่ยนใช้แทบจะนับจำนวนได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2012 เวลา 22:32:30 »


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pebee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2012 เวลา 22:51:46 »


ถามที่ชมรมซีตรองตามข้างบนแนะน่าจะตรงกลุ่มครับ แต่ไหนๆแล้วในฐานะที่ผมก็ใช้ C5 อยู่ก็ขอตอบแบบคร่าวๆแล้วกันครับ
ถ้าเปรียบเทียบกับรุ่น เก่าๆ ที่ผมเคยใช้มาถือว่า C5 ได้แก้ไขปัญหาของรุ่นก่อนหน้าได้ไปหลายจุดมากๆ

เช่นยางเบ้าโช๊ค bx xantia xm ซึ่งมีอายุแสนกว่ากิโลนิดหน่อยตามสภาพถนน ยางเบ้าโช๊ค xm ตอนนี้คู่ละ 50000 กว่าบาทครับไม่รวมโช๊ค(สตรัท)
C5 ยังไม่ได้ยินว่าใครเปลี่ยนยางเบ้าโช๊คกันเลย

วาล์ว 5 ทาง ตันแล้วทำให้พวกมาลัยหนัก, C5 เป็นปั๊มไฟฟ้าส่งน้ำมันไฮดรอลิกไปที่ช่วงล่างอย่างเดียว ไม่เกี่ยวระบบเบรคและพวงมาลัย

ดีลองเตอร์(ตัวควบคุมแรงดันไฮดรอลิค) ตัดต่อบ่อย เสียงดังแต๊กๆๆ ทุก 10-20 วินาทีครับ, C5 รวมอยู่ในปั๊มไฟฟ้า

ต้องคอยเช็คแรงดันตุ้มไฮทุก 6-12 เดือนครั้งในตุ้มบางรุ่น, C5 ทุก 200,000 กิโลเปลี่ยนที(จริงๆถอดเช็คแรงดันก่อน) ลูกละ7000กว่าบาท เบนซิลมี 6 ลูก
ดีเซลมี 4 ลูก

รุ่นเก่าสายไหลกลับอีรุงตุงนัง แต่ C5 น้อยนิด มองไม่เห็นครับ ก็มันตัด โช๊คเพาเวอร์แร็ค เบรค ไฮคอลเล็กเตอร์(ตัวควบคุมความสูงคงที่)ออกไป

เอาคร่าวๆก่อนนะครับ

มาดูข้อเสีย C5 ดีกว่า
al-4 ขี้อ้อน กลับฝรั่งเศษเร็วไปหน่อย
เฟืองมอเตอร์แฟ็บปรับส่วนผสมอากาศร้อน-เย็นแอร์ ชอบรูดทำให้บางครั้งมันไปค้างที่ลมร้อนออกมา เป็นทุกคัน ช้าเร็วว่ากันอีกที
ไฟเครื่องยนต์โชว์ ฝาสูบเขม่าอุดตัน
โมดูลคุมความเร็วพัดลมแอร์ขั้วชอบละลาย ถ้าเปิดพัดลมแรงๆๆเป็นว่าเล่น ผมเปิดแค่เบอร์ 2 -2 1/2 กลัวละลายเหมือนกันครับ
เบรคมือค้าง ต้องเคาะก้านตรงดีสให้มันถอยกลับ อันนี้ต้องเปลี่ยนคาลิปเปอร์ คู่ละ 15000 บาท ผมซื้อทั้งดุม+ดีสเบรค+คาร์ลิปเปอร์ คู่ละ 5000 บาทของเก่าจากญี่ปุ่น

นิสัยหลักๆก็มีประมาณนี้นะครับ เอาแบบสร้างปัญหานะ ถ้ากระจุ๊กกระจิ๊กก็มี ยางแป้นเกียร์ขาด หัวเกียร์แตก สามเหลี่ยมตรงกระจกมองข้างขาด พลาสติกเหนียว

อะไหล่หาง่ายครับ ส่วนใหญ่ก็มือสองจากญี่ปุ่นครับ บางอย่างผมก็ใช้ของใหม่

สรุป สำหรับผมพอใจมากกว่ารุ่นก่อนหน้าครับ ความจุกจิกมันน้อยลงไปเยอะครับ ห่างอู่มากหน่อยถ้าเราเข้าใจทำให้จบ หรือ แบบทำพรีเวนทีฟ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pebee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2012 เวลา 22:54:15 »


Citroen C5 มีอะไรที่จุกจิกยากที่ช่างนอกศูนย์จะแก้ไขหรือไม่
เข้าอู่ที่ในชมรมซีตรองเค้าชมกันบ่อยๆนั่นแหละครับ เอาอยู่หมด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 07:11:41 »


ถามที่ชมรมซีตรองตามข้างบนแนะน่าจะตรงกลุ่มครับ แต่ไหนๆแล้วในฐานะที่ผมก็ใช้ C5 อยู่ก็ขอตอบแบบคร่าวๆแล้วกันครับ
ถ้าเปรียบเทียบกับรุ่น เก่าๆ ที่ผมเคยใช้มาถือว่า C5 ได้แก้ไขปัญหาของรุ่นก่อนหน้าได้ไปหลายจุดมากๆ

เช่นยางเบ้าโช๊ค bx xantia xm ซึ่งมีอายุแสนกว่ากิโลนิดหน่อยตามสภาพถนน ยางเบ้าโช๊ค xm ตอนนี้คู่ละ 50000 กว่าบาทครับไม่รวมโช๊ค(สตรัท)
C5 ยังไม่ได้ยินว่าใครเปลี่ยนยางเบ้าโช๊คกันเลย

วาล์ว 5 ทาง ตันแล้วทำให้พวกมาลัยหนัก, C5 เป็นปั๊มไฟฟ้าส่งน้ำมันไฮดรอลิกไปที่ช่วงล่างอย่างเดียว ไม่เกี่ยวระบบเบรคและพวงมาลัย

ดีลองเตอร์(ตัวควบคุมแรงดันไฮดรอลิค) ตัดต่อบ่อย เสียงดังแต๊กๆๆ ทุก 10-20 วินาทีครับ, C5 รวมอยู่ในปั๊มไฟฟ้า

ต้องคอยเช็คแรงดันตุ้มไฮทุก 6-12 เดือนครั้งในตุ้มบางรุ่น, C5 ทุก 200,000 กิโลเปลี่ยนที(จริงๆถอดเช็คแรงดันก่อน) ลูกละ7000กว่าบาท เบนซิลมี 6 ลูก
ดีเซลมี 4 ลูก

รุ่นเก่าสายไหลกลับอีรุงตุงนัง แต่ C5 น้อยนิด มองไม่เห็นครับ ก็มันตัด โช๊คเพาเวอร์แร็ค เบรค ไฮคอลเล็กเตอร์(ตัวควบคุมความสูงคงที่)ออกไป

เอาคร่าวๆก่อนนะครับ

มาดูข้อเสีย C5 ดีกว่า
al-4 ขี้อ้อน กลับฝรั่งเศษเร็วไปหน่อย
เฟืองมอเตอร์แฟ็บปรับส่วนผสมอากาศร้อน-เย็นแอร์ ชอบรูดทำให้บางครั้งมันไปค้างที่ลมร้อนออกมา เป็นทุกคัน ช้าเร็วว่ากันอีกที
ไฟเครื่องยนต์โชว์ ฝาสูบเขม่าอุดตัน
โมดูลคุมความเร็วพัดลมแอร์ขั้วชอบละลาย ถ้าเปิดพัดลมแรงๆๆเป็นว่าเล่น ผมเปิดแค่เบอร์ 2 -2 1/2 กลัวละลายเหมือนกันครับ
เบรคมือค้าง ต้องเคาะก้านตรงดีสให้มันถอยกลับ อันนี้ต้องเปลี่ยนคาลิปเปอร์ คู่ละ 15000 บาท ผมซื้อทั้งดุม+ดีสเบรค+คาร์ลิปเปอร์ คู่ละ 5000 บาทของเก่าจากญี่ปุ่น

นิสัยหลักๆก็มีประมาณนี้นะครับ เอาแบบสร้างปัญหานะ ถ้ากระจุ๊กกระจิ๊กก็มี ยางแป้นเกียร์ขาด หัวเกียร์แตก สามเหลี่ยมตรงกระจกมองข้างขาด พลาสติกเหนียว

อะไหล่หาง่ายครับ ส่วนใหญ่ก็มือสองจากญี่ปุ่นครับ บางอย่างผมก็ใช้ของใหม่

สรุป สำหรับผมพอใจมากกว่ารุ่นก่อนหน้าครับ ความจุกจิกมันน้อยลงไปเยอะครับ ห่างอู่มากหน่อยถ้าเราเข้าใจทำให้จบ หรือ แบบทำพรีเวนทีฟ
เจอปั๊มชอบรั่วที่ตูดปล่าวซ่อมไม่หาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pebee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 08:35:06 »


ถามที่ชมรมซีตรองตามข้างบนแนะน่าจะตรงกลุ่มครับ แต่ไหนๆแล้วในฐานะที่ผมก็ใช้ C5 อยู่ก็ขอตอบแบบคร่าวๆแล้วกันครับ
ถ้าเปรียบเทียบกับรุ่น เก่าๆ ที่ผมเคยใช้มาถือว่า C5 ได้แก้ไขปัญหาของรุ่นก่อนหน้าได้ไปหลายจุดมากๆ

เช่นยางเบ้าโช๊ค bx xantia xm ซึ่งมีอายุแสนกว่ากิโลนิดหน่อยตามสภาพถนน ยางเบ้าโช๊ค xm ตอนนี้คู่ละ 50000 กว่าบาทครับไม่รวมโช๊ค(สตรัท)
C5 ยังไม่ได้ยินว่าใครเปลี่ยนยางเบ้าโช๊คกันเลย

วาล์ว 5 ทาง ตันแล้วทำให้พวกมาลัยหนัก, C5 เป็นปั๊มไฟฟ้าส่งน้ำมันไฮดรอลิกไปที่ช่วงล่างอย่างเดียว ไม่เกี่ยวระบบเบรคและพวงมาลัย

ดีลองเตอร์(ตัวควบคุมแรงดันไฮดรอลิค) ตัดต่อบ่อย เสียงดังแต๊กๆๆ ทุก 10-20 วินาทีครับ, C5 รวมอยู่ในปั๊มไฟฟ้า

ต้องคอยเช็คแรงดันตุ้มไฮทุก 6-12 เดือนครั้งในตุ้มบางรุ่น, C5 ทุก 200,000 กิโลเปลี่ยนที(จริงๆถอดเช็คแรงดันก่อน) ลูกละ7000กว่าบาท เบนซิลมี 6 ลูก
ดีเซลมี 4 ลูก

รุ่นเก่าสายไหลกลับอีรุงตุงนัง แต่ C5 น้อยนิด มองไม่เห็นครับ ก็มันตัด โช๊คเพาเวอร์แร็ค เบรค ไฮคอลเล็กเตอร์(ตัวควบคุมความสูงคงที่)ออกไป

เอาคร่าวๆก่อนนะครับ

มาดูข้อเสีย C5 ดีกว่า
al-4 ขี้อ้อน กลับฝรั่งเศษเร็วไปหน่อย
เฟืองมอเตอร์แฟ็บปรับส่วนผสมอากาศร้อน-เย็นแอร์ ชอบรูดทำให้บางครั้งมันไปค้างที่ลมร้อนออกมา เป็นทุกคัน ช้าเร็วว่ากันอีกที
ไฟเครื่องยนต์โชว์ ฝาสูบเขม่าอุดตัน
โมดูลคุมความเร็วพัดลมแอร์ขั้วชอบละลาย ถ้าเปิดพัดลมแรงๆๆเป็นว่าเล่น ผมเปิดแค่เบอร์ 2 -2 1/2 กลัวละลายเหมือนกันครับ
เบรคมือค้าง ต้องเคาะก้านตรงดีสให้มันถอยกลับ อันนี้ต้องเปลี่ยนคาลิปเปอร์ คู่ละ 15000 บาท ผมซื้อทั้งดุม+ดีสเบรค+คาร์ลิปเปอร์ คู่ละ 5000 บาทของเก่าจากญี่ปุ่น

นิสัยหลักๆก็มีประมาณนี้นะครับ เอาแบบสร้างปัญหานะ ถ้ากระจุ๊กกระจิ๊กก็มี ยางแป้นเกียร์ขาด หัวเกียร์แตก สามเหลี่ยมตรงกระจกมองข้างขาด พลาสติกเหนียว

อะไหล่หาง่ายครับ ส่วนใหญ่ก็มือสองจากญี่ปุ่นครับ บางอย่างผมก็ใช้ของใหม่

สรุป สำหรับผมพอใจมากกว่ารุ่นก่อนหน้าครับ ความจุกจิกมันน้อยลงไปเยอะครับ ห่างอู่มากหน่อยถ้าเราเข้าใจทำให้จบ หรือ แบบทำพรีเวนทีฟ
เจอปั๊มชอบรั่วที่ตูดปล่าวซ่อมไม่หาย
ผมยังไม่รั่วนะครับ ตอนนี้ผมก็ซื้อปั๊มสำรองไว้ตัวหนึ่งแล้วครับ 3500 บาท(ไว้เป็นข้อมูลครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 09:11:04 »


C5 ผมไม่ทราบ แต่ ท่า   C8 บอกได้เลยว่า เยอะ ..........5555

แต่ถ้าเราใจรัก Peugeot ซะแล้ว Citroen มันก้อไม่แตกต่างกันหรอกครับ

บ้านๆ เรียกว่า ผีตัวเดียวกัน

ผมศึกษา หาข้อมูล มาประมาณ 2 ปี ก่อนซื้อ ( แต่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย 555555 ) เน้น Peugeot ซะเยอะ 55555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 09:51:51 »


ขอบคุณทุกคำตอบครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณ pebee ให้ข้อมูลละเอียดทีเดียว (ยังไม่ถึงละเอียดยิบ)
เมื่อกี๊ผมโพสท์ตอบแล้วมันหายไป ขอโพสท์ใหม่อีกที  คือผมใช้ 405 GRI วางเครื่อง Xantia เกียร์เลยเปลี่ยนเป็น Automatic บริเวณคันเกียร์เอาของ 405 SRI มาปิด สวยงามดีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ผมทำใจไม่ได้กับบริเวณคันเกียร์รถแปลงข้ามสายพันธุ์แล้วคันเกียร์และฝาปิดไม่เรียบร้อย) เวลาซ่อมเครื่องบางครั้งก็เข้าอู่ Citroen  หรือในอู่ Peugeot บางทีก็เจอ Citroen มาซ่อมอยู่ด้วย  คุ้นเคยกันไปนานเข้าก็สนใจ และชอบ คิดจะหา Citroen มาใช้คู่กันไปกับ Peugeot บ้าง   จะเข้ามาอ่านบ่อย ๆ ครับ ท่านใดจะเพิ่มเติมความเห็นและประสบการณ์อีกก็จะเป็นประโยชน์ยิ่งขึ้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 09:55:09 »


คุณ jod_ryph ที่ว่า C8  เยอะน่ะ  อะไรเยอะครับ  เรื่องจุกจิกที่ช่างนอกศูนย์แก้ไม่ค่อยตกหรือเปล่า ตามที่ผมถามไว้แต่ต้น กรุณาอีกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 09:55:34 »


ขอบคุณทุกคำตอบครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณ pebee ให้ข้อมูลละเอียดทีเดียว (ยังไม่ถึงละเอียดยิบ)
เมื่อกี๊ผมโพสท์ตอบแล้วมันหายไป ขอโพสท์ใหม่อีกที  คือผมใช้ 405 GRI วางเครื่อง Xantia เกียร์เลยเปลี่ยนเป็น Automatic บริเวณคันเกียร์เอาของ 405 SRI มาปิด สวยงามดีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ผมทำใจไม่ได้กับบริเวณคันเกียร์รถแปลงข้ามสายพันธุ์แล้วคันเกียร์และฝาปิดไม่เรียบร้อย) เวลาซ่อมเครื่องบางครั้งก็เข้าอู่ Citroen  หรือในอู่ Peugeot บางทีก็เจอ Citroen มาซ่อมอยู่ด้วย  คุ้นเคยกันไปนานเข้าก็สนใจ และชอบ คิดจะหา Citroen มาใช้คู่กันไปกับ Peugeot บ้าง   จะเข้ามาอ่านบ่อย ๆ ครับ ท่านใดจะเพิ่มเติมความเห็นและประสบการณ์อีกก็จะเป็นประโยชน์ยิ่งขึ้นครับ

PEUGEOT / CITROEN  ใช้ ทั้ง 2 ยี่ห้อนี้แล้ว รวยครับ 5555555555

รวยเพื่อนฝูง นะครับ 5555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Visan_406
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 17:34:58 »


ส่วนตัวนะครับ ผมว่า 406D9 จะเด่นเรื่องการใช้งานจริงอยู่หลายขุมครับ แต่ถ้ามีงบ ซื้อ C5 ได้แล้วหละก็ เพิ่มอีกนิด 407 ไปเลยน่าจะเมามันส์กว่าครับ (ส่วนตัวจริงๆนะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ ประกันภัยรถยนต์ มีทุกบริษัทครับ บริการงานทะเบียน รับปรึกษาและแก้ปัญหาทางทะเบียน ฟรี !!!!
ติดต่อ 081-1045993 * วิสาร ไชยสังข์ *
ศูนย์รวมประกันภัยครบวงจร สาขาตลาดไท 99/21 ถนนสีขาว
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
e-mail : [email protected]
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 20:23:16 »


ขอบคุณทุกคำตอบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 21:35:52 »


คุณ jod_ryph ที่ว่า C8  เยอะน่ะ  อะไรเยอะครับ  เรื่องจุกจิกที่ช่างนอกศูนย์แก้ไม่ค่อยตกหรือเปล่า ตามที่ผมถามไว้แต่ต้น กรุณาอีกที

Yes............

Citroen รุ่นใหม่ๆ มันเป็นโรคจิตครับ

อะไรนิดอะไรหน่อย  ชอบนิสัยเสีย ขี้ฟ้อง

ฟ้องแล้ว ก้ตอ้ง เหมือนอย่างที่ว่าแหละครับ

ช่างนอก แก้ไม่ไค่อยจะได้

(ส่วนซีแปด ของผม ตอนนี้ มันฟ้องเรื่องเพรชเชอร์ อะไร ซักอย่างนี่แหละ แต่ อ่านไม่ทันมันทุกที มันขึ้นแวบเดียวแล้วก้อ หายไป)

อะไหล่ก้อหายากกว่า ซีห้า ด้วยครับ

ซีห้า ของแฝดอะไหล่ มาเพียบเลย

(ชุดลูกหมาปีกนก ซีแปด หมื่น ห้า ต่อข้าง เลยครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2012 เวลา 08:38:54 »


ขอบคุณสำหรับคำตอบ และคำแนะนำครับ
ผมว่าพวกเราคุยเรื่องรถ Peugeot และ Citroen ไปด้วยกันได้
เพิ่มพูนความรู้ไปในตัว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!