เครื่อง ES9J4S ถ้าไม่สลับของทั้งคัน ไม่จบครับ
อะไหล่ คิดว่าควรสำรองไว้เยอะๆ
ฐานแท่นเครื่อง เช็คบ่อยๆ
ใช้รถเยอะๆ สายพานราวลิ้นพร้อมลุกรอก ราคาเอาเรื่อง ตั้งมาร์คลำบาก ถ้าเปลี่ยนเอง
การเซอร์วิส ค่อนข้างยุ่งยาก เปลี่ยนหัวเทียน ต้องถอดท่อไอดี
ช่างหลายอู่ไม่อยากรับซ่อม
ถ้ามีรถสำรองใช้ มีเวลา และทุนทรัพย์ น่าใช้ ครับ ขับสนุกๆ 0-200 ไม่เกิน 30 วินาที สำหรับคันที่ทำจบๆ

