สืบเนื่องจากที่วิ่งแล้วมีอาการสะดุด เร่งไม่ออก เลยถอดฝาคาร์บูออกเพื่อล้างคาร์บูและนมหนู เผอิญนมหนูหล่นลงไปค้างที่ลิ้นไอดี และหลุดต่อลงไปในท่อไอดีเมื่อวานนี้หลังจากที่ได้นมหนูจากน้องโน๊ตแล้วก็ได้ฤกษ์นัดพี่ชายให้มาช่วยเริ่มถอดคาร์บูออก รื้อท่อไอดีเพื่อหานมหนู ปรากฎว่าถอดมาแล้วหาไม่เจอ ต้องเอาไฟส่องลงไปข้างใน อ้ายนมหนูเจ้ากรรมมนดันไปค้างอยู่บนหัวลูกสูบเสียนี่ ทำงัยดีล่ะ?? ต้องไปหา FORCEP ยาวๆ (ที่คีบผ้าก๊อซทำแผล) มาคีบออก เอาจนออกมาได้เหมือนกัน เหงื่อตกเลยแฮะ!! ทีนี้ก็เหลือขั้นตอนการประกอบเข้าที่เดิม ใช้นมหนูเบอร์ 160/ 140 (ใหญ่จริงๆ) ไม่มีปัญหา ใส่ได้สบาย จูนจนเรียบ้อย เดินเบาสะดวก เร่งปรื้ดเลยยย เสร็จแล้วก็ออกลองวิ่งเลย วิ่งไปประมาณ 10 กว่ากม. สะดุดเหมือนน้ำมันไม่สะดวกอีกแล้ว ..เอาละสิ !! ทีนี้มันจะเป็นอะไรอีกเล่าหว่า
กลับเข้าบ้านเริ่มรื้ออีกทีหนึ่ง ถอดคาร์บูออกมาล้างนมหนูด้วยเบนซินเลยทีนี้ เอาเข็มแหย่ไปตามรูนมหนู โอ้โฮ!! เจออ้า ยตัวการแล้วละ เป็นตัวแมลงตัวเล็กไปติดอยู่ในรูนมหนู ก็งง.งง

ว่ามันหลุดผ่านกรองเข้าไปอยู่ได้ยังไง จัดแจงเอาเข็มเขี่ยอ้ ายตัวการออกมา ประกอบกลับเข้าที่เกดิม คราวนี้ลองวิ่งดูอีกเที่ยวใกลๆบ้าน ไม่กล้าไปไกล กลัวจะเหมือนเดิมอีก พอได้แล้วแฮะ..ว่างๆจะลองสัก 100 กม.สักที ไม่รู้ว่าจะกินไปถึงขนาดไหน
งานนี้ขอขอบคุณคุณเฮง คุณทอมที่ให้คำแนะนำช่วยเหลือครับ
ขอบคุณคุณตาที่จัดส่งนมหนูไปให้(ถึงแม้ว่าจะใช้ไม่ได้ เป็นของ 405 เบอร์ 120 ถ้าใครต้องการให้บอกนะครับ)
ขอบคุณน้องโน๊ตมาก

ที่ช่วยเป็นธุระจัดหา จัดส่ง นมหนูไปให้(ถ้าจะดีกว่านี้ต้องหาเบอร์ 120 ให้หน่อยนะจะเปลี่ยนเป็น 160/120 ตาม spect ที่โน๊ตบอกนั่นแหละ ส่วนหัวเทียนยังไม่ได้เปลี่ยนเลย)
จบแล้วครับ ท่านใดจะแนะนำเพิ่มเติม.... เชิญครับ


