ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 19:56:11

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  น้ำมันเกียร์ออโต้ของ D8 ทำไมแพงมาก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันเกียร์ออโต้ของ D8 ทำไมแพงมาก  (อ่าน 1192 ครั้ง)
406D8r
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 มีนาคม 2007 เวลา 11:37:18 »


ลิตรละตั้ง 600 บาท เห็นบอกว่าใช้ได้ตลอดไปไม่ต้องเปลี่ยนเลย แบบใช้ลืม
มันดีกว่าของธรรมดาอย่างไร

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 มีนาคม 2007 เวลา 12:16:28 »


ไม่แน่ใจว่า D8 ใช้เกียร์รุ่น ZF HP 20 หรือเปล่า ถ้าใช่ก็จะใช้น้ำมันเบอร์เดียวและยี่ห้อเดียวกับ AL4 ของ D9 ซึ่งจะใสกว่ารุ่นเก่ามากๆ อายุการใช้งานก็จะนานกว่าครับ ของ AL4 เขาก็บอกว่าใช้ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนครับ แต่ต้องเป็นของ ESSO LT 71141 เท่านั้น มันดีอย่างไร ดูที่เว๊บ exxonmobil ก็แล้วกันครับ หรือใครอยู่แผนก ลู๊บ ของ Esso ก็ช่วยตอบทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!