ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:37:17

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  60X
| | |-+  รวบรวมค่าเลี้ยงดูเจ้า 605 กันดีกว่า
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รวบรวมค่าเลี้ยงดูเจ้า 605 กันดีกว่า  (อ่าน 19005 ครั้ง)
sangchote
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #24 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 13:23:58 »


อยากทราบข้อมูล 109ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
y2kgeol
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 358


« ตอบ #25 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 13:59:38 »


เปลี่ยนกระจกบังลมหน้า 5500 บาท


เปลี่ยนกระจกบังลมหน้า 5500 บาท ทำที่ใหนครับ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pebee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


« ตอบ #26 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 14:04:13 »


รามอินทรากระจกรถยนต์ 02 943 5900

มาติดตั้งให้ถึงที่ครับ แล้วแต่ระยะทางด้วยนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pebee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


« ตอบ #27 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 14:29:14 »


แก้ราคากระจกบังลมหน้าจาก 5500 เป็น 5200 บาทครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bazelus
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


« ตอบ #28 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 22:28:22 »


ตั้งแต่แลกรถกับบิดามาประมาณ4-5 เดือน ของผมโชคดีตรงที่ว่ารถตอนที่พ่อผมได้มา
วิ่งไม่ถึง แสนโลครับ เลขไมล์ตอนนี้ แสนสองโลครับผมผมเสียค่าซ่อมส่วนตัวผมเองไปประมาณ
พันกว่าบาทครับเป็นค่าล้างโคมหน้ากับอย่างอื่นครับ
1. ค่าล้างโคม 600 บาท (เหลืองมากถึงมากที่สุด)
2. อีกรายการคือค่าตัดท่อ แค็ท ออกเพราะตัน ทำเอาเครื่องเกือบพังครับ 400 บาท

ส่วนรายการที่จะตามมาคือ
1. เปลี่ยนซีลคอหลัง
2. ไล่ระบบไฟ (ไฟรวน ไฟสแตนบายหาย) ท่านใดเคยเป็นอาการนี้ ช่วยนี้แนะด้วยครับผม

และส่วนที่บิดาทำมาให้คือ
1. โอเวอร์ฮอลเครื่อง
2. ทำช่วงล่าง (เปลี่ยนลูกหมากส่วนใหญ่ บางตัวไม่ได้เปลี่ยนครับ)
3. ติดแก๊ส หัวฉีด เอจี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bazelus
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2009 เวลา 00:52:19 »


หลังจากไปเปลี่ยนซีลคอหลังมาก็พบว่า
ซีลคอหลังไม่ได้รั่วแต่เป็นที่ ประเก็นก้นอ่างแทน ก็เลยเปลี่ยนทั้ง2อย่างเลยแล้วกันครับ
1. ซีลคอหลัง 570 (ค่าซีล) + ค่าประเก็น และค่าแรงเป็น 1400 บาทไทย
2.รายการเช็คระบบไฟ(ไฟรวน)
ได้ตรวจพบปัญหาดังนี้
1. กล่องรับสัญญาณรีโมทประตูไม่ทำงาน
2. กล่องควบคุม dimer light ไฟในห้องโดยสาร ไม่ทำงาน
3. กล่องคอมพิวเตอร์ของรถไม่ทำงาน
4. เมมโมรี่ของคอมพิวเตอร์ ไม่ทำงาน
5. แตรดังบ้างไม่ดังบ้าง
โดยอาการทั้งหมดนี้ได้แก้ไขโดยใช้เวลาหาอยู่1อาทิตย์ ใช้เวลาซ่อมอีก1วัน
รวมค่าทำระบบไฟอยู่ที่ 7000 บาทไทยครับ

รวม2รายการเป็น 8400 บาทไทยครับ

แต่ยังมีอาการใหม่ที่เพิ่งค้นพบคือ ตอนเปลี่ยนซีล ช่างยกเครื่องลง ผมคิดว่าน่าจะไปโดนสายไฟแก๊ส
ตออนนี้มีอาการแก๊สไม่ทำงาน และ แก๊สรั่ว -  -*
น่าจะได้ซ่อมในเร็ววันครับ

ปล. อยู่เหนือสุดแดนสยาม ค่าซ่อมอาจแพงกว่าในบางกอกเยอะพอควรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #30 เมื่อ: วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2009 เวลา 21:47:55 »


วันนี้พึงไปเอารถออกจากอู่มาครับ...
     - เปลี่ยน หัวเพลาด้านนอกใหม่ข้างละ 2800......... 5600
     - เปลี่ยน ยางรองหัวโช้คหน้าซ้าย...................... .2200
     - ลูกหมากกันโคลงหลัง 2 ตัว (ดัดแปลง)...............   800
     - ค่าแรง....................................................... 1500
หลังจากลองขับดูแล้วก็ OK ครับ....เสียงดังด้านหลังหายไป
****หมายเหตุ  ลูกหมากกันโคลงหลังที่เป็นพลาสติกยี่ห้อ TRW ไม่ทราบว่าท่านอื่นๆ เคยเปลี่ยนรึเปล่าครับ....ราคาเท่าไหร่เอ่ย...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
skawin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #31 เมื่อ: วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:18:37 »


นอกเรื่องนิดนะครับ
คุณ bazelus ถ้าผ่าน อ.แม่จัน
มีอู่เพื่อนสนิทผมอยู่  สนั่นการช่าง 
อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้อง ๆ กับ ปั๊ม เอสโซ่  โลตัส

เวลาที่ผมซ่อมรถเอง ผมก็อาศัยโทรปรึกษามันนั่นแหละ
พึ่งพาอาศัย และช่วย ลดค่าซ่อมบำรุงได้
ส่วนค่าซ่อมบำรุงของรถผม ไม่ค่อยได้จดเลย
ซ่อมเล็ก ซ่อมน้อย ดัดแปลง ไปเรื่อย ๆ

อืมล่าสุด
มูเล่ย์ ข้อเหวี่ยงหลวม
เอาอะไหล่จาก เอกชัย สุขุมวิท ได้แบบ เหล็กทั้งตัว (ก็จะไม่เสียอีกเลย) 900 บาท

และเปลี่ยน สายพานหน้าเครื่อง 7 ร้อยกว่า ๆ
ลูกรอก ตั้งสายพาน ตัวละ 800 บาท (แพงโครต) 2 ตัว
ผมลองไปซื้อตลับลูกปืนเบอร์เดียวกัน กะลูกรอก ราคาตัวละ 65 บาท SKF เหมือนกัน
นี่กะว่าจะกลึง อลูมิเนียม แทน ตัวพสาสติก เดิม จะได้เปลี่ยนเฉพาะตลับลูกปืนได้
แต่ยังไม่มีปัญญาจัดการ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bazelus
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


« ตอบ #32 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2009 เวลา 02:12:20 »


ขอบคุณ คุณ skawin มากครับ

และวันนี้มาพร้อมรายการใหม่ครับ
ไปซ่อมที่บางกอกมาครับ เมื่อ5-6ที่ผ่านมาครับ ที่อู่แถวร้าน กวง
รายการมีดังนี้ครับ
1. ยางรองเสาอากาศ 1 ชิ้น 190
2. ยางรองเบ้าโช๊คอัพคู่หน้า 2 ชิ้น 5880
3. บูชปีกนกตัวใหญ่กลม 2 ชิ้น 1796
4. บูชปีกนกตัวประกอบ 4 ชิ้น 2776
5. ตุ๊กตากันโคลงหน้า 1 ชิ้น 1940
6. ค่าแรง 600
รวม 13182
ลดเหลือ 13000 บาทไทย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supachoke
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87



« ตอบ #33 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กันยายน 2009 เวลา 21:35:45 »


โดนไปหลายแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามา up เดียวจะรีบนะครับ
เดี่ยวบอร์ด จะเงียบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #34 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กันยายน 2009 เวลา 22:22:55 »


เมื่อกี๊ ...พึ่งขับไปเติมแก๊สมา 300 ครับ..55555
อ้อ.เกือบลืม.....สอบถามผุ้รู้หน่อยครับ...ถ้าผมจะถอก Air flow ออกเนี่ย...มันจะ OK มั้ย..แบบว่าสตาร์ทน้ำมันแล้วก็รีบเหยียบเปลี่ยนเป็นแก๊สเลยอ่ะ....รอคำตอบนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bazelus
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


« ตอบ #35 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2009 เวลา 01:13:53 »


ถึงคุณ bies ครับ

ผู้ไม่รู้ตอบได้ไหมเอ่ยครับ?? อิอิ

แบบว่าสตาร์ทน้ำมันแล้วก็รีบเหยียบเปลี่ยนเป็นแก๊สเลยอ่ะ

จากประสบการณ์การใช้แก๊สโดยมิมีน้ำมัน(เป็นประจำ เนื่องจากไม่มีกระตังเติมน้ำมัน)  ชิวนะ
พบว่าเราสามารถเปลี่ยนมาใช้แก๊สได้ในทันที สามารถสตาร์ทแก๊สเลยยังได้ครับ
รถผมติดAGมา ก็กดปุ่มAG แล้วบิดลูกกุญแจสตาร์ทเลยครับผม

แต่เรื่องair flow นี่ตามความเข้าใจ ไม่แนะนำครับ  โอยยยยย

**********************
ขอถามนอกเรื่องนิดครับ
605 จะเริ่มสั่นที่ความเร็วเท่าไหร่ครับ?
วันนี้ขับกลับหอที่150 พวงมาลัยสั่นพอประมาณ แต่เมื่อก่อนไม่ยักเป็น
ช่วงล่างก็พึ่งทำมาชุดใหญ่ แต่ทำไมถึงสั่น งง งง และ งง ครับ  งง

หรือว่าเป็นที่ถนนครับ? อาจเป็นลูกคลื่นเล็กๆ ที่เรามองไม่เห็นหรือครับ?   อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #36 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2009 เวลา 11:26:50 »


ขอบคุณครับ....
ของผมตอนนี้ก็สตาร์ทน้ำมัน แล้วก็เหยียบตัดเปลี่ยนแก๊สเลย ก็ยังไม่มีปัญหาอะไร ใช้วิธีนี้มาพักใหญ่ๆ แล้วครับ เพราะวิ่งน้ำมันรอบไม่ค่อยนิ่ง แต่วิ่งแก๊สนิ่งดี....สำหรับไอ้ airflow จริงๆ ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ พอดีส่วนที่เป็นกล่องสี่เหลียม คล้ายๆ กรอบมันเริ่มจะแตก ตอนนี้ก็ติดกาวไว้ ...ก็เลยอยากหาข้อมูลว่ามีใครถอดมันออกเลยมั้ย...มันก็จะเหลือแค่กรอง - ปาก mixer แก๊ส - แล้วก็วิ่งเข้าท่อไอดีไปเลย.....ที่คิดไว้ก็ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ....แต่ถามเพื่อความแน่ใจอีกที เพราะผมยังไม่รู้ว่ามันจะมีปัญหากับ ไอ้กล่องระบบประมวลผลรึเปล่าน่ะครับ......รอผู้มาตอบนะครับ...ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #37 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 22:30:27 »


จอดรถทิ้งไว้ 1 สัปดาห์...ไปสตาร์ทประมาณ 3 -4 ครั้ง กว่าจะติด เล่นเอาตกใจเหมือนกัน....แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น หลังจากสตาร์ทน้ำมันสักครู่ ก็เลยลองยกฝากระโปรงหน้าดู ปรากฎว่ามีกลิ่นน้ำมันเบนซิน....สงสัยงานเข้า....ไล่สายน้ำมันปรากฎว่ามีน้ำมันไหลซึมบริเวณเข็มขัดรัด สงสัยจะแข็ง หมดสภาพแล้วแตก ดีที่มีสำรองไว้หลังรถ ก็เลยจัดการซะ....จากนั้นก็เลยนึกขึ้นได้ว่า ยังไงก็มือดำซะแล้ว ก็เลยจัดการถอดกล่องแอร์โฟล์ว ออกมาซะเลย....ตอนแรกนึกว่าเป็นพลาสติกทั้งใบ ที่แท้มีพลาสติกเฉพาะที่ครอบปลั๊ก ที่เหลือเป็นเหล็ก มีรอยช่างเก่าติดกาวยางไว้...ก็เลยจัดการถอดออก ขูดกาวเก่าออก ล้างด้วยเบนซิน ซื้อกาวปะเหล็ก 80 บาท จัดการประกอบเข้าใหม่....OK เลยครับ...ไม่ถอดแล้ว Airflow ..เอาไว้ยังงั้นแหละ...เหยียบตัดแก๊สเหมือนเดิม..55555...ปล. แต่ดูกล่อง Airflow เอี่ยมกว่าเดิมเยอะเลยครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bazelus
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


« ตอบ #38 เมื่อ: วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2009 เวลา 21:40:14 »


เพิ่มเติมครับ
เมื่อ5วันก่อน
1. ล้างมอเตอร์เดินเบามาครับ ค่าแรง 300 บาท
2. เปลี่ยนกรองอากาศอีก 650บาท

เมื่อ2วันก่อน
1. เปลี่ยนพัดลมหม้อน้ำ 2 ตัว 7380 บาท
2. ค่าแรง 300 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dj_touch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58



« ตอบ #39 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2009 เวลา 08:39:50 »


ถึงคุณ bies ครับ

ผู้ไม่รู้ตอบได้ไหมเอ่ยครับ?? อิอิ

แบบว่าสตาร์ทน้ำมันแล้วก็รีบเหยียบเปลี่ยนเป็นแก๊สเลยอ่ะ

จากประสบการณ์การใช้แก๊สโดยมิมีน้ำมัน(เป็นประจำ เนื่องจากไม่มีกระตังเติมน้ำมัน)  ชิวนะ
พบว่าเราสามารถเปลี่ยนมาใช้แก๊สได้ในทันที สามารถสตาร์ทแก๊สเลยยังได้ครับ
รถผมติดAGมา ก็กดปุ่มAG แล้วบิดลูกกุญแจสตาร์ทเลยครับผม

แต่เรื่องair flow นี่ตามความเข้าใจ ไม่แนะนำครับ  โอยยยยย

**********************
ขอถามนอกเรื่องนิดครับ
605 จะเริ่มสั่นที่ความเร็วเท่าไหร่ครับ?
วันนี้ขับกลับหอที่150 พวงมาลัยสั่นพอประมาณ แต่เมื่อก่อนไม่ยักเป็น
ช่วงล่างก็พึ่งทำมาชุดใหญ่ แต่ทำไมถึงสั่น งง งง และ งง ครับ  งง

หรือว่าเป็นที่ถนนครับ? อาจเป็นลูกคลื่นเล็กๆ ที่เรามองไม่เห็นหรือครับ?   อะไร
ลองเช็คล้อกับยางดูครับ  ไม่ล้อดุ้ง ยางก็อาจไม่กลมแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #40 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 23:04:12 »


ล่าสุดครับ...อะไหบ่จากหัวตัด v6 ไฟแยก
.................ไฟหน้า 1800/ข้าง
.................ไฟมุม 500/ข้าง
..................กระจังหน้า 1800
.................ไฟเลี้ยวข้างแก้ม 200/ข้าง
..................หัวเกียร์ลายไม้ (จำราคาไม่ได้)
..................โช้คค้ำฝากระโปรง 1000/คู่
....เดี่ยวกลับไปหารายการซ่อมแร๊ค หม้อน้ำ พัดลม กับระบบไฟมาก่อนนะครับ...จำไม่ได้

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #41 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 14:35:25 »


ตัวเครื่องราคาสู้ได้  แต่ตัวถังมันแ  พง  และหาของไม่ครบอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #42 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 16:59:18 »


ต้องลองดูครับ...ถ้าดูแลดีๆ เค้าก็ดีกับเรา...คุณ vopang ผมเห็นลงประกาศขายอยู่คันใน taladrod.com ลองเข้าไปดูนะครับ...จะได้เพิ่มประชากร 605 อีกคน..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #43 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 17:13:08 »


อะไหล่ก็พอได้นะ...ใช้เวลาหน่อย


* DSCF1846.jpg (19.25 KB, 448x336 - ดู 892 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #44 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 21:07:16 »


รอคุณธรรมใจดีลดราคา 55555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bazelus
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


« ตอบ #45 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 20:03:38 »


เข้ามาอัพเดทการซ่อมครั้งล่าสุดครับ
12/02/53

รายการดังนี้ครับ
1. เปลี่ยนไดร์ชาร์ท(มือสอง 120 แอมป์) 1ลูก    ราคา 4500 บาท
2. เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 20w-50 5ลิตร                 ราคา 670 บาท
3. กรองน้ำมันเครื่อง 1 ลูก                                 ราคา 260 บาท
4. ค่าบริการเช็คเบรค+เช็คลูกหมาก+เปลี่ยนไดร์ชาร์ท     ราคา 500 บาท

รวมอู่แรก ราคา 5930 บาท

อู่ที่สอง ซ่อมแอร์
1. เติมน้ำยาแอร์ นิ๊ดเดียว 300 บาท
*หมายเหตุ ท่อหลักมีการรั่วซึม แต่หาของไม่ได้จึงไม่ได้ซ่อม ใช้วิธีเติมเอาทุก 5 เดือน

รวมราคาค่าซ่อม 2 อู่ ราคา 5930 + 300 = 6230 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #46 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 22:51:31 »


วางเครื่องใหม่น่าจะเบากว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bazelus
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


« ตอบ #47 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 19:51:00 »


รายงานการซ่อมวันที่ 19/02/53

รายการซ่อมมีดังนี้

1. เปลี่ยนแม่ปั้มเบรค..........มีอาการเบรคจม ตอนแรกเข้าใจว่าไล่ลมเบรคไม่หมด

2. เปลี่ยน ดรายเออร์..........แรงดันน้ำยาแอร์น้อย

3. เปลี่ยน(ย้ำ)สายหลักแอร์ ที่มาจากคอมแอร์...........สายซึม

4. ล้างหม้อน้ำ........คาดว่าหม้อน้ำตัน ทำให้ความร้อนสูง

5. เติมน้ำยาแอร์2รอบ........เนื่องจากทำเสร็จกำลังจะออกอู่ พบว่าตัวดรายเออร์ไม่ร้อน จึงรู้ว่าเสียเลยต้องเปลี่ยน

รวมๆ ค่าแรง+ค่าของ หมดไปประมาณ 8,400 บาทไทย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!