Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 เรื่องของความร้อน 205
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 15:53:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  เรื่องของความร้อน 205
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของความร้อน 205  (อ่าน 2224 ครั้ง)
sakesan18
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2010 เวลา 15:22:43 »


เจ้าตัวเล็ก 205เวลาขับปกติไม่เป็นไร แต่เวลาขับขึ้นเขาใช้รอบสูงๆความร้อนขึ้นประมาณ 95 องศา สิ่งที่ทำไปแล้วคือ 1.ล้างหม้อน้ำแล้ว , 2.น้ำไม่รั่วออกนอกระบบ, 3.เอาวาล์ลน้ำออกแล้ว แต่ขับมาก็ยังไม่ถึงกับไฟหม้อน้ำโชว์ อยากทราบว่าวิธีไล่ลมหม้อน้ำทำอย่างไร เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียมจะช่วยได้มากไหมครับ เป็นรถติดแก๊สlpgแล้วครับตอนนี้รอบเครื่องเดินปกติแก๊สกินกิโลละ 1 บาท มีข้อแนะนำอื่นๆแนะนำได้นะครับ  กลัวความร้อนสูงเครื่องจheat :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2010 เวลา 15:54:09 »


อาการนี้น่าจะหม้อน้ำตัน ครับ

ที่ว่าล้างหม้อน้ำนี่ล้างแบบไหนครับ ใช้น้ำยาล้างแล้วเปลี่ยนน้ำหม้อน้ำ หรือ ให้ล้านหม้อน้ำแกะฝาข้างออกมาแยงครับ

การเอาวาวล์น้ำออกช่วยเวลารอบเครื่องสูงๆได้บ้างนิดหน่อย แต่ใส่ไว้ดีกว่าไม่ใส่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sakesan18
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2010 เวลา 16:47:25 »


ล้างหม้อน้ำแบบทะลวงครับ แต่ตอนช่างทำไม่ได้นั่งดูช่างทำ(ไม่แน่ใจว่าทำดีป่าว) ว่าแต่วาล์วน้ำสั่งได้ที่ไหนครับราคาประมาณเท่าไหร่ เพราะอยู่ลำปางต้องสั่งอะไหล่เองครับ แล้วความร้อนปกติของ205 น่าจะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ น้ำยาในหม้อน้ำใช้ยี่ห้ออะไรครับ ไล่ลมหม้อน้ำควรติดเครื่องด้วยหรือเปล่าครับ(เพราะใช้แก๊สด้วยครับ) รบกวนอีกครั้งนะครับ  :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2010 เวลา 17:02:28 »


โทรสั่งเอกชัยให้ส่งทางรถทัวร์ได้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
พญาขาว505
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 854



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2010 เวลา 17:20:01 »


โทรมาถามดีกว่า เดี่ยวจะอธิบายให้ เขียนบรรยายไม่ถนัดครับ นิคม 086-4700494
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2010 เวลา 17:24:59 »


โทรมาถามดีกว่า เดี่ยวจะอธิบายให้ เขียนบรรยายไม่ถนัดครับ นิคม 086-4700494

ป๋านิคม ลำพูนก่อครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
พญาขาว505
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 854



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2010 เวลา 17:40:46 »


โทรมาถามดีกว่า เดี่ยวจะอธิบายให้ เขียนบรรยายไม่ถนัดครับ นิคม 086-4700494

ป๋านิคม ลำพูนก่อครับ
แม่นแล้วครับผม อิอิ คงมีผมคนเดียวเท่านั้นมั้งอยู่ลำพูน แล้วบ้าเปอร์โยต์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2010 เวลา 17:45:26 »


โทรมาถามดีกว่า เดี่ยวจะอธิบายให้ เขียนบรรยายไม่ถนัดครับ นิคม 086-4700494

ป๋านิคม ลำพูนก่อครับ
แม่นแล้วครับผม อิอิ คงมีผมคนเดียวเท่านั้นมั้งอยู่ลำพูน แล้วบ้าเปอร์โยต์

อย่างป๋าเค้าไม่เรียกว่าบ้าครับ เค้าเรียกว่าแฟนพันแท้  นี่ก็เกือบครบรุ่นแล้วนะครับ

ผมฝาก อะไหล่ไปกับป้ากิ๊กให้ป๋านะครับ  สายเหนือมีขอผมมา 2 คน  ก็เอาไปคนเดียวละกัน  5555555 เพราะ... อุ๊บสสสสสส์   ไม่บอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sakesan18
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2010 เวลา 22:07:15 »


ขอบคุณพี่นิคมมากครับ ที่ให้ความรู้เรื่องการไล่ลมหม้อน้ำ และเรื่องต่างๆอีกมากมาย จาไปลองทำดูครับ ได้ผลยังไงจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ ขอบคุณ คุณWAT_7229 ด้วยครับสำหรับคำแนะนำที่ดี :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2010 เวลา 22:28:26 »


โดยปกติแล้ว รถที่ขึ้นเขาแล้วร้อน มาจากสาเหตุ
1 หม้อน้ำตัน ข้อนี้ทำไปแล้วผ่านนะครับ
2 พัดลมอ่อนแรง เพราะเวลาขึ้นเขา รถจะใช้รอบสูง โดยที่ตัวรถจะวิ่งช้า ลมผ่านหม้อน้อย พัดลมยังอ่อนแรงอีก ก็จบ ลองดูพวกรีเลย์ก่อน มันมักจะหลวมคลอนครับ

สองข้อข้างบน ยกเว้นว่าไล่ลมดีแล้วนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 เมษายน 2010 เวลา 15:30:36 »


ดูพัดลมspeed2ว่าทำงานไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
sakesan18
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 07 เมษายน 2010 เวลา 11:26:09 »


ไล่ลมน้ำแล้วดีขึ้นครับ แต่ยังไม่ได้ลองขึ้นเขาครับ เพราะช่วงสงกรานต์นี้คงอยู่แถวๆบ้าน(ลำปาง) ครับ ขอบคุณทุกๆท่านมากครับที่ให้คำแนะนำทีดีๆกับผม
ดูพัดลมspeed2ว่าทำงานไหมครับ
พัดลมเหมือนจะต่อตรงเลยครับคุณCHETหมุนพร้อมกันสองตัวเลยครับ พัดลมทำงานหนักน่าดู (เจ้าของเก่าแปลงมาแน่เลย) สวิทช์หรือรีเลย์พัดลมเราต้องเปลี่ยนตรงจุดไหนครับ ?อยากทำให้เป็นเหมือนเดิม
โดยปกติแล้ว รถที่ขึ้นเขาแล้วร้อน มาจากสาเหตุ
1 หม้อน้ำตัน ข้อนี้ทำไปแล้วผ่านนะครับ
2 พัดลมอ่อนแรง เพราะเวลาขึ้นเขา รถจะใช้รอบสูง โดยที่ตัวรถจะวิ่งช้า ลมผ่านหม้อน้อย พัดลมยังอ่อนแรงอีก ก็จบ ลองดูพวกรีเลย์ก่อน มันมักจะหลวมคลอนครับ

สองข้อข้างบน ยกเว้นว่าไล่ลมดีแล้วนะครับ
ขอบคุณคุณ9pui มากครับสำหรับคำแนะนำ
ว่าแต่คุณ9puiที่ว่าอยู่แพร่ใช่ไหมครับ เห็นว่ามีเครื่อง205ที่ยกลงใช่ไหมครับ เครื่องยังอยู่หรือเปล่าครับ ? สนใจอยากทราบรายละเอียดน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 07 เมษายน 2010 เวลา 12:05:27 »


พัดลมหมุน2ตัวน่ะถูกแล้วแต่ว่าหมุนแรงหรือป่าวถ้าแรงความร้อนก็ไม่น่าเกิน90ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 07 เมษายน 2010 เวลา 14:29:07 »


มีอยู่ 2 เครื่องครับ ว่างๆก็แวะมาเที่ยวได้ โทรมาคุยเล่นก็ได้ครับ 0846179171 ปุ้ย
เรื่องความร้อน ลองดูว่าแผงแอร์สกปรกหรืเปล่า  ครีบล้มหรือเปล่า พัดลมแรงจริงแต่ลมไม่ผ่าน นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแล้สครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!