ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 03:43:54

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405gri วาง d8 แก้ไม่จบ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] 4 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405gri วาง d8 แก้ไม่จบ  (อ่าน 10467 ครั้ง)
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #48 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2010 เวลา 17:20:37 »


รถภรรยาผม ซันนี่เอฟเอฟ วาง GA-15DNE วางไม่ได้ศูนย์ วิ่งไม่เอาถ่าน วิ่งเข้าออกอู่หลายเดือนแล้ว ไม่หายแต่ผมทำใจได้แล้ว (แค่มาเล่าสู่กันฟัง)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #49 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:28:06 »


ผมรอฟังฟังอยู่เหมือนกัล  อู่แบบนี้ต้องบอยคอตครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #50 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:36:59 »


อู่ไหนหว่า... 



อู่นี้ที่ได้ยินได้ฟังมา หลายคนก็บอกว่าวางดี จบ  บางรายก็บอกว่ามีปัญหาไม่จบ  เอาไงดีครับ


การวางเครื่อง การแวริ่งสายไฟ มันก็อาศัยองศ์ประกอบหลายอย่างของตัวรถ
เซ็นเซอร์ก็เป็นองค์ประกอบหนึ่ง
กำลังของเครื่องยนต์ก็เป็นส่วนหนึ่ง
รถสองคัน รุ่นเดียวกัน เปลี่ยนเครื่องเหมื่อนกัน แวริ่งสายไฟเหมื่อนกัน
แต่ปัญหาก็คนละอย่าง มันอยู่ที่ว่า เราจะแก้ไขมันอย่างไร
หรือช่างรับผิดชอบให้เราแค่ใหน
ถ้าช่างเขาไม่รับผิดชอบ และไม่ดูแลให้เรา ก็สมควรโดนด่า
แต่ถ้าเขาพยายามแก้ไขให้
แต่เรา เราก็ต้องเข้าใจว่า เขารับผิดชอบเราอยู่ ต้องให้เขาแก้ไขให้
ก็เหมื่อนเราติดแก๊สแหละ แต่ละคันทำไม่จูนไม่เหมือนกัน
บางคันทำมัยจูนหลายครั้ง แต่บางคันจูนครั้งเดียวก็จบ

และชุดสายไฟที่เจ้าของกระทู้ถ่ายมาให้ดู
1.เป็นชุดเพิ่มไฟใหญ่หน้า ซึ่งเจ้าของรถเพิ่มมาเอง
2.เป็นชุดสายไฟแรมด้าแก๊ส ซึ่งไม่เกี่ยว กับการแวริ่งสายไฟเครื่องยนต์
ถ้าจะให้ช่างเอาออก ต้องบอกช่างเพิ่ม
เพราะมันไม่เกี่ยวกับแวริ่งสายไฟเครื่องยนต์ครับ
ด้วยความเคารพ



อ่านๆ ดูแล้ว ผมสรุปให้ว่า
อู่ดังกล่าว คือ อู่นันทวุฒิ ลาดพร้าว 71
และ เจ้าของอู่ (นันทวุฒิ) คือ ล็อกอิน nunt
นั่นเอง ใช่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #51 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2010 เวลา 20:38:51 »


ขอโทษ cop แล้ววางผิด ช่วยลบด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #52 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2010 เวลา 21:43:28 »


ผมพอจะนึกออกแล้ว น้องโอ๋เล่าให้ผมฟังว่า รถคันนี้วางเครื่อง D8 แต่เอาสายไฟของเครื่องเดิม มาใส่ ไม่ได้เอาสายไฟเครื่อง D8 แบบครบชุดมาใส่เพื่อต้องการเซฟเงิน กล่อง อีซียูก็ใช้ของเครื่องตัวเดิม ช่างเขาก็ต่อสายไฟเพื่อให้อีซียูอยู่ในตำแหน่งเ้ดิมของรถ
ในเมื่อทุกอย่างมันอยู่ที่งบประมาณ ผลงานออกมามันก็ตามสภาพครับ ถ้าอยากให้จบก็ควรจะลงทุนเอาชุดสายไฟของเครื่อง D8 มาให้ครบชุด รวมทั้งกล่องอีซียูด้วย เล่นผสมไปผสมมา มันก็แก้ไม่จบหรอก สุดท้ายไม่ได้ใช้รถเพราะมัวแต่วิ่งเข้าวิ่งออกจากอู่ ผมเคยคิดที่จะทำแบบนี้่เหมืิอนกัน แต่เห็นหลายคันที่ทำแล้ว สุดท้ายก็ต้องมาแก้ใหม่เอาสายไฟของเครื่อง D8 มาใส่ทำไปทำมาแพงกว่าทำทีแรกเสียอีก ผมไม่ได้เ่ข้าข้างช่าง แต่รถผมทำที่นี่ 2 คัน แนะนำสมาชิกคนอื่นมาอีกก็หลายคัน แต่ละคนทำแบบยกมาทั้งยวงก็จบแบบไร้ปัญหาทั้งนั้น ส่วนรายละเอียดการเก็บงานก็ต้องมีบ้างครับ เจ้าของอู่ไม่ได้ทำเองแต่ให้ลูกน้องทำ มันก็ต้องมีพลาดกันบ้าง เรามาเก็บเองอีกเล็กน้อย เป็นการเรียนรู้ไปในตัวด้วย  love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:05:50 »


ใช้ ECU เดิม.............

แปลว่า ECU เครื่อง 1600  เลยซิเนี่ย ...............


ECU 8V กะเครื่อง D8 ยังมีตำนานมาแล้ว ......  นี่ 1.6  เลย..........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
DiabloRed
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #54 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:40:20 »


แต่รถคันนี้เครื่องd8 ทั้งหมดนี้ครับพี่เอกชัย จากที่ได้คุยกับอู่แห่งนี้ แต่เป็นเครื่องd8ที่อยู่ใน406  กล่องecu จึงถูกนำมาวางในตำแหน่งวงกลม แถวยางแท่นเครื่อง แล้วตอนหลังเจ้าของรถอยากให้กลับตำแหน่งเดิม ก็เสียค่าสายไฟในการต่อประมาณ1พัน โดยไม่มีค่าแรงในการต่อสายไฟไปยังกล่องecuเดิมของรถ

ชักอยากรู้แล้วเจ้าของรถคันนี้วางเครื่องd8 และค่าแรงเท่าไร pm มาได้ไม่ครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #55 เมื่อ: วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2010 เวลา 01:02:29 »


 อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:51:22 »


ผมนำ GRI วางเครื่องซีตรอง 2.0 จากญี่ปุ่นสิ่งที่สังเกตุได้ คือตำแหน่งที่อยู่ของ ECU
ของซีตรองกับ SRI อยู่กันคนละที่เมื่อจะเอาซีตรองลง  หากต้องการ ECU อยู่ตำแหน่งเดิม
ต้องต่อสายเพิ่ม และหากต้องการให้ระบบสายไฟห้องเครื่องดูเนียนแบบ SRI ก็ต้องหาชุดสายไฟ SRI เดิมมาลงด้วย
แต่การต่อสายไปอยู่ที่เดิมซึ่งการต่อสายจะทำให้มีจุดอ่อนในอนาคตได้เหมือนกัน
แต่หากวางในตำแหน่งแบบเครื่องซีตรองจะดูไม่ค่อยสวยงามเท่าไร  ตอนนั้นจึงคุยกันว่า
ของผมขอให้อยู่ในตำแหน่งเดิมเพราะดูแล้วสวยงามกว่า ...ช่างเขาจึงยืดสายให้ไปอยู่ในตำแหน่งเดิม
ตอนที่วางเสร็จก็มีปัญหาบ้างเหมือนกัน เช่น  รอบเครื่องสูง ก็เปลี่ยนเฟืองไมล์ไปก็เรียบร้อย
คันเกียร์หลุดซึ่งมันเก่ามากแล้ว  กรองเบนซินตันเพราะไม่ได้ใช้น้ำมันเลย  ปั๊มติ๊กเสียเพราะแก๊สโซฮอร์ล
แต่ตรงนี้ผมก็เข้าใจว่าบางส่วนไม่เกี่ยวกับการวางเครื่องเมื่อคุยกับช่างก็แก้ปัญหาไปได้ด้วยดี
แค่เล่าให้ฟัง.... นะครับ ปัญหามันเกิดก็แก้เขาใจกันช่วยเหลือกันวิเคราะห์ก็จบด้วยดี
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #57 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2010 เวลา 13:31:29 »


หุ... หุ...  ตกลงจบอย่างไรครับ น้อง SODAMIX
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #58 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2010 เวลา 13:58:15 »


เครื่องทุกอย่างจบลงอย่างเข้าใจกันดีแล้วครับ มีการขอโทษขอโพยกับทางอู่แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sodamix69
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« ตอบ #59 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2010 เวลา 14:13:52 »


ผมไม่เคยโทรไปขอโทษกับทางอู่ มีแต่โทรไปเรื่อง inv. และกรองหน้าเครื่องเก่าที่ทางอู่ติดผมอยู่เท่านั้น ผมไม่มีเวลาเข้าไปเอาผมติดราชการที่ลพบุรี เรื่อง inv.ผมได้ติดต่อทางร้านอะไหล่แล้วติดต่อเอง ทางร้านจะดูให้ เรื่องมันจบไปแล้วครับ ปัญหาต่างของรถคุณพ่อของผมกำลังแก้ไขให้อยู่ รับทราบตามน้้นด้วยครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #60 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2010 เวลา 15:28:35 »


ดีใจครับที่เรื่องจบได้ด้วยดี
ส่วน inv. อาจจะนานหน่อย ของผมคันแรกกว่าจะได้ก็ 3 เดือน คันที่ 2 ก็เกือบเดือนแล้ว แต่ไม่ซีเรียสครับ เพราะรู้อยู่แล้วว่าอย่างไรก็ช้า เพราะระบบต่าง ๆ ของทางราชการต้องมีขั้นตอน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chakard
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



« ตอบ #61 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2010 เวลา 16:24:21 »


ของผมก์วางไปคันหนึ่ง จบด้วยดีครับ......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #62 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2010 เวลา 19:58:58 »


 อะไร :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #63 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2010 เวลา 20:35:10 »


เอาใจช่วยอีกแรงนึงครับ
สู้ๆ
ขับเปอร์โยร็นั้นหรูจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #64 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2010 เวลา 20:57:05 »


 ไม่นะ ไม่นะ ถ้าแดงแก้วผมเครื่องเดิมไปไม่ไหวแล้วจริงๆ...แบบว่าต้องเปลี่ยนเครื่องแน่ๆ!!!...ผมคิดไว้ว่าจะลงเครื่องคาร์บูฯเหมือนเดิม (ความชอบส่วนตัวครับ)...ผมชอบความเป็นกลไก(จริงๆ)...ชอบความดิบ...ความโล่งของห้องเครื่อง...ความโบราณ...เสียงเวลาลิ้นสองมันเปิด...โอ้ววววววววว ผมหลงไหลมันจริงๆครับหนู xu-9 2c ที่รัก!!!(ผมเขียนรหัสเครื่องผิดป่าวหว่า!!!...)     ขอบคุณครับ
                                                                   


* xu-9 2c.jpg (51.68 KB, 640x480 - ดู 385 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #65 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2010 เวลา 21:03:47 »


แล้วจะหาเครื่องมือสองได้ที่ไหนล่ะครับ ต้องโอเวอร์ฮอลอย่างเดียวครับ ถ้าเสื้อเครื่องไม่ผุก็โอเค ถ้าเสื้อเครื่องผุก็ลำบากหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #66 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2010 เวลา 19:15:48 »


 :เครียดดูดบุหรี่: จากที่ผมทำมาล่าสุด(ต้นปีนี้)...เสื้อผุพอสมควรครับ ช่างผมส่งไปพอกเรียบร้อย ...ส่วนฝาสูบก็นิดหน่อย พอกเหมือนกันครับ!!!...เช็คแรงอัดกระบอกสูบเรียบร้อย...พอรถเสร็จ(อัตราเร่งดีมากเลย...ยกครัชใหม่ด้วยครับ)ผมก็ถาม "พี่...ใช้ได้อีกยาวมั๊ยค๊าบ...Huh" ช่างประจำผมบอก "โอ๊ย!!!...ใช้ไปเถอะ ยิ่งขับหยั่งกะเต่าเจ็บขาอย่างเสี่ยเจมส์(แกชอบเรียกผมแบบนี้) คงอีกนาน พังอีกค่อยเปลี่ยน!!!..." ผมถาม "เปลี่ยนไรพี่???" พี่เขาตอบ "พังตรงไหน ก็เปลี่ยนตรงนั้น!!!...อะหลั่ยเยอะแยะ" ผมเซ้าซี้ต่อ "แล้วถ้าทั้งเครื่องละพี่???" แกตอบ "แล้วมันพังทั้งเครื่องป่าวล่ะ???..."ฝาเละก็เปลี่ยนฝา เสื้อเละก็เปลี่ยนเสื้อ...เครื่องตัวนี้ไม่มีไร พื้นๆ" ผมจะถามต่อเจอลีโอ...ยาวววววเลยครับ!!!...ช่างผมขับรถผมมาส่งผมที่บ้าน...555+
 ชิวๆ ผมเองหลังๆเริ่มพอมีเวลา...ก็มองหาอะหลั่ยหลักๆของเครื่องตัวนี้(ฝาสูบ+เสื้อสูบ)สำรองไว้บ้าง แต่ช่างผมก็บอกเสมอๆว่าอย่าไปกลัว อะหลั่ยมันไม่หายากขนาดนั้นหรอก!!!...แต่ผมเชื่ออยู่อย่างว่าคนเป็นช่าง(ที่มีจรรยาบรรณ)รู้ดีว่าหายากหรือหาง่าย...
...ผมอาจโชคดีหน่อย(ไม่หน่อยล่ะ!!!)ที่ซ่อมกับเค้ามาตลอดระยะเวลาร่วม 10 ปี!!!...บางวันว่างก็ไปขลุก หยิบนู่น ช่วยนี่ ให้มือเลอะมันส์ดี ไปลองรถลูกค้ากับเขา ไปซื้ออะหลั่ยให้บ้าง ไปลากรถลูกค้ามาอู่(ถึงขนาดโทรฯถามว่าว่างมั๊ยไปนั่งรถเล่นกัน) เอารถลูกค้าไปตั้งศูนย์ก็บ่อย!!!...ความไว้ใจครับสำคัญสุด เวลารถผมซ่อมผมก็ไม่ได้มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นซักเท่าไหร่!!!...เวลาจ่ายตังค์อาจพิเศษบ้างเป็นเรื่องธรรมดาของคนสนิทกันเหมือนพี่เหมือนน้องครับ แต่เทียบกับความรู้ที่เขาสอนผม ฝึกให้ผมทำเองบ้าง(ต่อหน้าเค้า)ผมว่านี่คือสิ่งที่ผมประทับใจแกที่สุด... แน่นอนครับช่างก็ต้องกินต้องใช้ ต้องหมุนเงิน!!!...บางคันซ่อมเสร็จไม่มาเอาเป็นปีๆก็มี ทุนก็จม กำไรก็ไม่ได้ ผมอยู่ในเหตุการณ์ก็หลายครั้ง(ถึงขนาดพี่แกชวนให้ผมเอาหน้าโหดๆไปช่วยทวงค่าซ่อมที่ลูกค้าบางคนทำลืม...ส่วนแกรอในรถซะงั้น!!!...) ว๊าก ผมก็เช่นเดียวกับหลายๆท่านที่จะแนะนำอู่ซ่อมก็กระอักกระอ่วนใจ ผมอ่านแล้วก็เห็นใจและเข้าใจครับ!!!...
                       ...นี่เป็นความคิดเห็นผมครับ!!! ส่วนตัวล้วนๆ...และผมก็ไม่ต้องการมีส่วนได้ส่วนเสียกับใครอยู่แล้ว แต่ใครช่วยผม ผมไม่เคยลืมครับ...โดยเฉพาะพี่jasaที่เปรียบเหมือนพี่ชายแท้ๆที่ผมนับถืออย่างจริงใจ...แล้วเจอกันที่อู่นะพี่!!!
                                                                                      ขอบคุณครับ
...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #67 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2010 เวลา 19:21:33 »


ไม่นะ ไม่นะ ถ้าแดงแก้วผมเครื่องเดิมไปไม่ไหวแล้วจริงๆ...แบบว่าต้องเปลี่ยนเครื่องแน่ๆ!!!...ผมคิดไว้ว่าจะลงเครื่องคาร์บูฯเหมือนเดิม (ความชอบส่วนตัวครับ)...ผมชอบความเป็นกลไก(จริงๆ)...ชอบความดิบ...ความโล่งของห้องเครื่อง...ความโบราณ...เสียงเวลาลิ้นสองมันเปิด...โอ้ววววววววว ผมหลงไหลมันจริงๆครับหนู xu-9 2c ที่รัก!!!(ผมเขียนรหัสเครื่องผิดป่าวหว่า!!!...)     ขอบคุณครับ
                                                                   

ถ้าอย่างงั้นจริง และพอมีกำลังซื้ออยู่บ้าง ร้านโชคชัย เคยประกาศขายเครื่องใหม่อยู่ตัวนึง
ยังไม่ได้ตอกเลขเลย ถ้าผมใช้จีอาร์ ผมคงไปยกมาเก็บไว้ก่อนแล้วล่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #68 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2010 เวลา 19:25:03 »


ไม่นะ ไม่นะ ถ้าแดงแก้วผมเครื่องเดิมไปไม่ไหวแล้วจริงๆ...แบบว่าต้องเปลี่ยนเครื่องแน่ๆ!!!...ผมคิดไว้ว่าจะลงเครื่องคาร์บูฯเหมือนเดิม (ความชอบส่วนตัวครับ)...ผมชอบความเป็นกลไก(จริงๆ)...ชอบความดิบ...ความโล่งของห้องเครื่อง...ความโบราณ...เสียงเวลาลิ้นสองมันเปิด...โอ้ววววววววว ผมหลงไหลมันจริงๆครับหนู xu-9 2c ที่รัก!!!(ผมเขียนรหัสเครื่องผิดป่าวหว่า!!!...)     ขอบคุณครับ
                                                                   

ถ้าอย่างงั้นจริง และพอมีกำลังซื้ออยู่บ้าง ร้านโชคชัย เคยประกาศขายเครื่องใหม่อยู่ตัวนึง
ยังไม่ได้ตอกเลขเลย ถ้าผมใช้จีอาร์ ผมคงไปยกมาเก็บไว้ก่อนแล้วล่ะ

เฮียครับ เครื่องนั้นรู้สึกว่าจะขายไปแล้วครับ ตอนแรกเห็นว่าลงราคาไว้หลายหมื่นอยู่ แต่ได้ยินว่าขายไปจริงไม่กี่ตังก์ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เอ้เอ็มอ้น
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187



« ตอบ #69 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2010 เวลา 19:25:23 »


มาช่วยเชียร์อีกแรง ตามนี้เลยครับ ไม่รู้มีใครไปเอามารึยังนะครับ
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=13980.0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำอะไร ได้อย่างนั้น!?
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #70 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2010 เวลา 19:46:54 »


 ตาดำๆ ขอบคุณมากครับทุกๆท่าน!!!...ก็อย่างที่บอก ช่างผมก็พอหาได้อยู่...แต่ถ้าไม่ได้จริงๆผมรบกวนแน่นอนครับ... ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #71 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2010 เวลา 19:49:25 »


ตาดำๆ ขอบคุณมากครับทุกๆท่าน!!!...ก็อย่างที่บอก ช่างผมก็พอหาได้อยู่...แต่ถ้าไม่ได้จริงๆผมรบกวนแน่นอนครับ... ขอบคุณครับ

มีถอดกองอยู่ข้างต้นมะพร้าวอยู่ 1 เครื่อง สนป่าว วาล์ดังอย่างเดียว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!