ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 15:38:20

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ...(ขออนุญาตปิดกระทู้) ....แดงแก้ว...!!!
0 สมาชิก และ 43 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 1323 1324 1325 1326 [1327] 1328 1329 1330 1331 ... 1775 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ...(ขออนุญาตปิดกระทู้) ....แดงแก้ว...!!!  (อ่าน 3377848 ครั้ง)
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #31824 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:54:54 »




อ้าว..ป๋าเจษส์..ตกลงเต้ เขาไม่ได้ซ่อมรถที่อู่เพื่อนอาเขาหรือครับ..แล้วทำไมเคลมประกันยังไม่เรียบร้อยหรือครับติดอะไรหรือ......ป๋าพอจะทราบหรือป่าว...
[/quote]

ทางอู่เพื่อนอาเค้าจัดการเคลมให้ (แต่ความจริงก็น่าจะรู้ยอดเลย) แต่เต้บอมว่ารอเช็คอยู่ยังไม่รู้ได้เท่าไหร่ (เช็คชื่อเต้) นี้เต้บอกว่า อยากเอามาทำที่อู่ที่คุณธวัชทำ (เพราะคงทำได้ทั้งคัน) แต่จะลองคุยกับทางอู่เพื่อนอาก่อน ว่าจ่ายให้เป็นค่าเดินเรื่องให้ได้หรือเปล่า แล้วเอารถออกมาใช้เลยยังไม่เข้าซ่อมฯ ประมาณนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #31825 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:05:28 »




อ้าว..ป๋าเจษส์..ตกลงเต้ เขาไม่ได้ซ่อมรถที่อู่เพื่อนอาเขาหรือครับ..แล้วทำไมเคลมประกันยังไม่เรียบร้อยหรือครับติดอะไรหรือ......ป๋าพอจะทราบหรือป่าว...

ทางอู่เพื่อนอาเขาจัดการเคลมให้ (แต่ความจริงก็น่าจะรู้ยอดเลย) แต่เต้บอมว่ารอเช็คอยู่ยังไม่รู้ได้เท่าไหร่ (เช็คชื่อเต้) นี้เต้บอกว่า อยากเอามาทำที่อู่ที่คุณธวัชทำ (เพราะคงทำได้ทั้งคัน) แต่จะลองคุยกับทางอู่เพื่อนอาก่อน ว่าจ่ายให้เป็นค่าเดินเรื่องให้ได้หรือเปล่า แล้วเอารถออกมาใช้เลยยังไม่เข้าซ่อมฯ ประมาณนี้
[/quote]


เต้..เอ่ย เต้...ติดขัดอะไรทำไมไม่โทรมาบอกป่านนี้แล้วยังไม่เรียบร้อยอีกเดี๋ยวได้เข้าเนื้อจนได้แทนที่จะเหลือกินเหล้างานนี้สงสัยอดแน่นๆ...
ปล.ถ้าเต้ เข้ามาอ่านกระทู้นี้ก็โทรมาเล่าให้ฟังหน่อยนะจะได้รีบแก้ไขได้ทัน.....(ถ้ามีอะไรให้พี่ช่วยก็โทรมาไม่ต้องเกรงใจ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #31826 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2012 เวลา 13:51:54 »


ไม่ธรรมดา จิง จิง ขอบอก
 love love love love love love love love love
เดินทางมาจนครบสองขวบ จนได้
หวังว่าคงมีกิจกรรมดีดี อีกนะครับ



* 178980_257287724384698_1519918595_n.jpg (20.6 KB, 480x320 - ดู 150 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #31827 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2012 เวลา 15:20:41 »


คุณหนุ่ยกำลังจะได้ GRI เครื่อง 1800 CC อีกหนึ่งคัน....อยู่ระหว่างเจรจาครับ....ใครต้องการอะไรเริ่มโทรไปจองได้แล้วนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #31828 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:01:47 »



ลุงตู้ครับ....เมื่อวานโทรไปแจ้งช่างให้แล้วนะครับ......ผมขอให้โอกาศช่างทีมนี้ก่อนนะครับ.....ถ้าไม่ไหวจะหาทีมใหม่มาให้ครับ

ถ้างานไม่ราบรื่นประการใดขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #31829 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:31:09 »


ใครก้อได้ ช่วย ศรราม ด้วย อยากเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #31830 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2012 เวลา 21:12:59 »


เห็นน้ำมันเครื่องลูงตู้แล้ว ..... :หนาวจัง: ..... ใช้  Super Synthetic 0 W-30  เดี๋ยวจะรู้สึก มันลื่นและใสเกิน ระเหยเร็ว ไม่หนืดและไม่ช่วยลดการสึกหรอรถเก่าๆ อย่า เขียวเสวยเลย เกรดนี้มันเหมาะสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มากกว่า 10 W 40 ก็เกินพอแล้ว จริงๆ แล้วรถลุงตู้น่ะ มันต้อง 20 W 50 ด้วยซ้ำไป  :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #31831 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:36:08 »


เห็นน้ำมันเครื่องลูงตู้แล้ว ..... :หนาวจัง: ..... ใช้  Super Synthetic 0 W-30  เดี๋ยวจะรู้สึก มันลื่นและใสเกิน ระเหยเร็ว ไม่หนืดและไม่ช่วยลดการสึกหรอรถเก่าๆ อย่า เขียวเสวยเลย เกรดนี้มันเหมาะสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มากกว่า 10 W 40 ก็เกินพอแล้ว จริงๆ แล้วรถลุงตู้น่ะ มันต้อง 20 W 50 ด้วยซ้ำไป  :เหนื่อยร้อน:
อ่าว แล้วกัน ศรราม เห็นมันบอกว่า ออกมาใหม่ จิงแล้วศรราม อ่านในคู่มืนแล้ว มันบอกให้ใช้ 20W50 แต่ ศรราม เห็นว่ามันออกใหม่เลยอยากลอง
แล้ว แบบนี้ มันจะอยู่ได้ถึงหมืนมั้ยเนียะ....กำของศรราม นึกว่า มันใสดีจะได้ลดแรงหนืด...เซ็งเป็ดเลย....
:สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #31832 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:39:07 »


คุณพี่ เวช ครับ อยู่ไหน ศรราม เห็นเขาลงขาย เลยคิดถึง คุณ พี่....


* 03072012771[1].jpg (83.62 KB, 400x300 - ดู 125 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #31833 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 07:57:43 »


ฝากให้ลุงตู้ --->>>
น้ำมันทุกชนิดจะมีความหนืด หรือที่เราเรียกว่า ความข้นเหนียว โดยธรรมชาติ ความหนืดนี้จะเปลี่ยนแปลงไปตามอุณหภูมิ เช่น เมื่อได้รับความร้อนน้ำมันจะใส และ เมื่อได้รับความเย็นน้ำมันจะข้น ความหนืดของน้ำมันจะมีหน่วยวัดเป็น เซนติสโตรก โดยหลักการวัดค่าความหนืดนั้น ถ้าพูดกันอย่างง่ายๆ จะนำน้ำมันปริมาณ 60 cc. มาทำให้ร้อนที่ 100 C แล้วบรรจุใส่ในหลอดแก้วที่มีรูขนาดเล็กทางด้านปลายหลอด ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 มม เพื่อปล่อยให้น้ำมันไหลแล้วจับเวลาว่าปริมาณน้ำมัน 60 cc . นั้นจะไหลหมดภายในกี่วินาที จากนั้นจึงนำไปคำนวณเพื่อหาค่าออกมาเป็นเซนติสโตรก แล้วเทียบว่าเป็นน้ำมันเบอร์ความหนืด SAE อะไร

SAE ย่อมาจาก The Soceity of Automotive Engineer ซึ่งเป็นสมาคมวิศวกรรมยานยนต์แห่งประเทศสหรัฐอเมริกาโดยที่ SAE จะเป็นผู้กำหนดเบอร์ความหนืดของน้ำมันเครื่อง
โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ น้ำมันเครื่องที่ใช้ในฤดูหนาวและน้ำมันเครื่องที่ใช้ในฤดูร้อน โดยที่เบอร์ความหนืดของน้ำมันเครื่องในกลุ่มฤดูหนาว จะมีตัว W ซึ่งย่อมาจาก Winter ต่อท้าย เบอร์ความหนืดในกลุ่มนี้ ได้แก่ 0W,5W,10W,15W,20W,25W และวัดค่าความหนืดที่อุณหภูมิ -30 C ถึง - 5 C เบอร์ที่น้อยจะใสและเบอร์ที่มากกว่าข้นกว่า

ส่วนใหญ่ความหนืดสำหรับน้ำมันในกลุ่มฤดูร้อนได้แก่ SAE 20,30,40,50,60 โดยวัดค่าความหนืดที่ 100 C เช่นเดียวกัน เบอร์ที่น้อยจะใสและเบอร์ที่มากจะข้นในอดีตนั้นผู้ใช้รถจะต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันตามฤดูกาลที่เปลี่ยนไป เช่น เมื่อถึงฤดูหนาวก็จะต้องใช้น้ำมันเครื่องเบอร์ที่มี W ต่อท้าย ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสำหรับฤดูหนาวและเมื่อถึงฤดูร้อนก็ต้องถ่ายน้ำมันเครื่องที่ใช้ในฤดูหนาวออกเนื่องจากน้ำมันจะใสเกินไปไม่เหมาะกับการใช้งานในฤดูร้อน และเปลี่ยนมาใช้น้ำมันสำหรับฤดูร้อนแทน ซึ่งเป็นการยุ่งยาก ดังนั้นจึงมีการพัฒนาน้ำมันที่เรียกว่า น้ำมันมัลติเกรดขึ้นมาเพื่อให้ใช้ได้ตลอดทั้งปี

สำหรับในบ้านเราเบอร์น้ำมันเครื่องที่เหมาะสมนั้นมีหลายเบอร์ด้วยกันสามารถใช้ได้ทั้งนั้น แต่ที่
นิยมใช้กันมาก ได้แก่เบอร์ SAE 15W/40 และ 20W/50

สำหรับ 0 w 30 ที่ลุงตู้ซื้อมา  ก็ใช้ไปครับ แต่คราวหน้าก็อย่าไปใช้อีก บ้านเราอากาศเย็นไม่เคยถึง 0 องศา หรอกครับ  :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« ตอบ #31834 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:53:15 »


คุณsirduke น้อง ..เบาะรถคุณsirduke น้อง สีอะไรครับ...ถ้าสีเดียวกับผม ผมของเซ้งต่อไปป่าว..ราคาเท่าไหร่ครับ.....
รอก่อนนะพี่โจ ต้องรอเดือนหน้า สรุปจะเอาเบาะ306แบบไฟฟ้าลง กำลังเจรจากับคุณต๋อยอยู่ เบาะผมสีดำครับ ราคาหรือ เอาแบคฯขวดหนึ่ง กับโค้กลิตร  5 5 5 (ไว้นั่งทานกับพวกพี่ๆ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« ตอบ #31835 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:55:21 »


เมื่อคืนไปดู อลาดิน*ปทานาธิบดีจอมผเด็จจการ*มา รอบมิกไนท์ โคตรสนุกเลย หลับมันทั้งเรื่อง เสียดายตังค์ 350บาท. รอดูการ์ตูน กับ แบคแมนดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« ตอบ #31836 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 09:06:00 »


สงสัยกลุ่มนี้ได้ฤกษ์งามยามดี ทำสีรถกันเกรือบทุกคัน สงสัยเตรียมส่งประกวดทีมรถสวย  :สะกดจิต: ได้ถ้วยทองแน่น 100% ถ้าไม่ได้ผมแจกเอง ***ยาหม่องตราถ้วยทองนะ* :อกหักรักคู้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #31837 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 09:31:24 »


ฝากให้ลุงตู้ --->>>
น้ำมันทุกชนิดจะมีความหนืด หรือที่เราเรียกว่า ความข้นเหนียว โดยธรรมชาติ ความหนืดนี้จะเปลี่ยนแปลงไปตามอุณหภูมิ เช่น เมื่อได้รับความร้อนน้ำมันจะใส และ เมื่อได้รับความเย็นน้ำมันจะข้น ความหนืดของน้ำมันจะมีหน่วยวัดเป็น เซนติสโตรก โดยหลักการวัดค่าความหนืดนั้น ถ้าพูดกันอย่างง่ายๆ จะนำน้ำมันปริมาณ 60 cc. มาทำให้ร้อนที่ 100 C แล้วบรรจุใส่ในหลอดแก้วที่มีรูขนาดเล็กทางด้านปลายหลอด ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 มม เพื่อปล่อยให้น้ำมันไหลแล้วจับเวลาว่าปริมาณน้ำมัน 60 cc . นั้นจะไหลหมดภายในกี่วินาที จากนั้นจึงนำไปคำนวณเพื่อหาค่าออกมาเป็นเซนติสโตรก แล้วเทียบว่าเป็นน้ำมันเบอร์ความหนืด SAE อะไร

SAE ย่อมาจาก The Soceity of Automotive Engineer ซึ่งเป็นสมาคมวิศวกรรมยานยนต์แห่งประเทศสหรัฐอเมริกาโดยที่ SAE จะเป็นผู้กำหนดเบอร์ความหนืดของน้ำมันเครื่อง
โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ น้ำมันเครื่องที่ใช้ในฤดูหนาวและน้ำมันเครื่องที่ใช้ในฤดูร้อน โดยที่เบอร์ความหนืดของน้ำมันเครื่องในกลุ่มฤดูหนาว จะมีตัว W ซึ่งย่อมาจาก Winter ต่อท้าย เบอร์ความหนืดในกลุ่มนี้ ได้แก่ 0W,5W,10W,15W,20W,25W และวัดค่าความหนืดที่อุณหภูมิ -30 C ถึง - 5 C เบอร์ที่น้อยจะใสและเบอร์ที่มากกว่าข้นกว่า

ส่วนใหญ่ความหนืดสำหรับน้ำมันในกลุ่มฤดูร้อนได้แก่ SAE 20,30,40,50,60 โดยวัดค่าความหนืดที่ 100 C เช่นเดียวกัน เบอร์ที่น้อยจะใสและเบอร์ที่มากจะข้นในอดีตนั้นผู้ใช้รถจะต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันตามฤดูกาลที่เปลี่ยนไป เช่น เมื่อถึงฤดูหนาวก็จะต้องใช้น้ำมันเครื่องเบอร์ที่มี W ต่อท้าย ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสำหรับฤดูหนาวและเมื่อถึงฤดูร้อนก็ต้องถ่ายน้ำมันเครื่องที่ใช้ในฤดูหนาวออกเนื่องจากน้ำมันจะใสเกินไปไม่เหมาะกับการใช้งานในฤดูร้อน และเปลี่ยนมาใช้น้ำมันสำหรับฤดูร้อนแทน ซึ่งเป็นการยุ่งยาก ดังนั้นจึงมีการพัฒนาน้ำมันที่เรียกว่า น้ำมันมัลติเกรดขึ้นมาเพื่อให้ใช้ได้ตลอดทั้งปี

สำหรับในบ้านเราเบอร์น้ำมันเครื่องที่เหมาะสมนั้นมีหลายเบอร์ด้วยกันสามารถใช้ได้ทั้งนั้น แต่ที่
นิยมใช้กันมาก ได้แก่เบอร์ SAE 15W/40 และ 20W/50

สำหรับ 0 w 30 ที่ลุงตู้ซื้อมา  ก็ใช้ไปครับ แต่คราวหน้าก็อย่าไปใช้อีก บ้านเราอากาศเย็นไม่เคยถึง 0 องศา หรอกครับ  :เหนื่อยร้อน:

แบบนี้ ศรราม ก้อเอาไว้ขับหน้าหราวอย่างเดียวอ่ะดิ 5555+ งั้น ผมคงต้อง เติมหัวเชื้อน้ำมันเครื่อง ผสมเข้าไปเพื่อให้ข้นมากขึ้นอ่ะดิ ความหนืดจะได้มากขึ้น....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #31838 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 09:33:29 »


สงสัยกลุ่มนี้ได้ฤกษ์งามยามดี ทำสีรถกันเกรือบทุกคัน สงสัยเตรียมส่งประกวดทีมรถสวย  :สะกดจิต: ได้ถ้วยทองแน่น 100% ถ้าไม่ได้ผมแจกเอง ***ยาหม่องตราถ้วยทองนะ* :อกหักรักคู้:
งั้น พี่ ศรราม ขอตลับหนึ่ง จะเอามาดมแก้ลม ซื้อน้ำมันเครื่องมาผิดเบอร์ ลมจับแย้ว....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #31839 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:01:23 »


็HAPPY BIRTHDAY  FOR "มิตรภาพดีๆ ที่มีให้กัน" :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ:

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #31840 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:16:51 »


งั้น พี่ ศรราม ขอตลับหนึ่ง จะเอามาดมแก้ลม ซื้อน้ำมันเครื่องมาผิดเบอร์ ลมจับแย้ว....

มีวิธีแก้ไขครับลุงตู้.....เครื่อง GR มันใช้น้ำมันเครื่อง 5 ลิตรหรือเปล่า......ให้ไปซื้อหัวเชื้อน้ำเครื่องสำหรับรถเก่าที่ปั๊ม เอสโซ่...กระป๋องละ75 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะครับ....ช่วยเพิ่มความหนืดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #31841 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:28:22 »



    มาล่ะ  .........  เคนมาล่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #31842 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:30:45 »


็HAPPY BIRTHDAY  FOR "มิตรภาพดีๆ ที่มีให้กัน" :ยินดี อุอุอุ: :หวัดดีค่ะ:



 
                    ยินดีๆ ....  ครบรอบสองปีแระ เสียดายนะปีนี้ดันติดงาน ไม่งั้นจะชวนกันไปทำบุญที่สุพรรณ ...อิอิ
                                                 ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #31843 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:34:22 »














แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #31844 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:34:40 »


งั้น พี่ ศรราม ขอตลับหนึ่ง จะเอามาดมแก้ลม ซื้อน้ำมันเครื่องมาผิดเบอร์ ลมจับแย้ว....

มีวิธีแก้ไขครับลุงตู้.....เครื่อง GR มันใช้น้ำมันเครื่อง 5 ลิตรหรือเปล่า......ให้ไปซื้อหัวเชื้อน้ำเครื่องสำหรับรถเก่าที่ปั๊ม เอสโซ่...กระป๋องละ75 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะครับ....ช่วยเพิ่มความหนืดครับ

       อย่างเขียวเสวยนี่.. เคนแนะนำเลยและเต็มใจเสนอให้เป็น .. น้ำมันกุ๊ก ขวดใหญ่กว่าราคาถูกกว่า สี่สิบกว่าบาทเอง
       หาซื้อก็ง่าย มีขายตามร้านทั่วๆไป .. รับรองเขียวเสวยจะติดใจ
                                                   :เอิ๊กๆๆๆ: :เอิ๊กๆๆๆ: :เอิ๊กๆๆๆ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #31845 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:39:04 »



อ่าว แล้วกัน ศรราม เห็นมันบอกว่า ออกมาใหม่ จิงแล้วศรราม อ่านในคู่มืนแล้ว มันบอกให้ใช้ 20W50 แต่ ศรราม เห็นว่ามันออกใหม่เลยอยากลอง
แล้ว แบบนี้ มันจะอยู่ได้ถึงหมืนมั้ยเนียะ....กำของศรราม นึกว่า มันใสดีจะได้ลดแรงหนืด...เซ็งเป็ดเลย....
:สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง:

              ซื้อน้ำมันเครื่องมาผิดก็ไม่ต้องคิดมากพี่ศรราม .. ขายต่อท่านอื่นดิครับ ที่เคนบอกให้ขายน่ะ ให้ขายรถนะ ไม่ใช่น้ำมันเครื่อง
                                                                       :แคะ: :แคะ: :แคะ: :แคะ: :แคะ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #31846 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:43:41 »


คุณหนุ่ยกำลังจะได้ GRI เครื่อง 1800 CC อีกหนึ่งคัน....อยู่ระหว่างเจรจาครับ....ใครต้องการอะไรเริ่มโทรไปจองได้แล้วนะครับ

         อ้าว.. สรุปว่า พี่โจแกตกลงขายจีอาร์ไอ ปลอม.. ของแกแล้วรึครับ

           โธ่ .. พี่โจ ไม่น่ารีบขายเลย แล้วอย่างนี้ก็ไม่มีจีอาร์ไอปลอมประจำก๊วนแล้วอ่ะดิ ขอแสดงความอาลัยด้วยครับ .. อย่างสุดซึ้ง จากเคน
                                                        อือๆๆ อือๆๆ อือๆๆ อือๆๆ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #31847 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:47:00 »


 :มอบดอกไม้:  ส่วนหนึ่งของช่วงเวลาที่๋ผ่านมา (แค่ช่วงค่ำคืนเดียว คิคิ)






แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 1323 1324 1325 1326 [1327] 1328 1329 1330 1331 ... 1775 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!