Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ลองซิ่ง 306xr คู่ขาตัวใหม่
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 23:02:29

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  ลองซิ่ง 306xr คู่ขาตัวใหม่
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองซิ่ง 306xr คู่ขาตัวใหม่  (อ่าน 4273 ครั้ง)
kosmo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148


« ตอบ #24 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2011 เวลา 23:15:18 »


306SR วิ่งมา 2 แสนกว่า เครื่องตัว 1.8/8v
ยาง 185/65 R14 (ใหญ่กว่า spec นิดนึง) ลมยาง หน้า 34 หลัง 33
ตัด cat ออกใส่หม้อพักอีกใบ ท่อเกรียว ไส้เป็นขี้เหล็ก(ฝอยขัดหม้อ) แต่รูท่อเล็กไปหน่อย เหมือนจะไม่ถึง 2 นิ้ว คาดว่าปลายอั้นแน่ๆ
น้ำมัน สังเคราะห์ 5w-40
เกียร์ธรรมดา
ปิดแอร์ซิ่ง ไม่เปิดกระจก
ลากเกียร์ 5 ขึ้นไปเลย เต็มเหนี่ยวแล้ว ~175km/h กว่าจะถึงวิ่งไปซัก 5 กิโลได้


อัตราเร่งช่วงที่รอบอยู่แถวๆ 2500-3500 (แรงบิดสูงสุดที่ 3000) จะเร่งติดเท้าดี
แต่เลยจากนี้มันจะอืดๆ (ลากเกียร์ 5 อยู่นะครับ)

ช่วงที่ขับดี จะอยู่ที่ 80-120 เลยกว่านี้ไม่ค่อยเหมาะแล้ว


ใจอยากจะลง D8+เกียร์เดิม แต่โดนไล่ไปซื้อรถใหม่ เลยลังเลอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #25 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2011 เวลา 01:53:42 »


ถ้าใจถึงขับระดับนี้
น่าจะลองใหม่...ลากเกียร์ 4ให้สุดๆ เกือบๆ กล่องตัด (อันนี้ต้องลองดูเอง 2-3 ครั้ง) ไม่ต้องกลัวพัง เพราะกล่องตัดให้อยู่แล้ว
แล้วค่อยเข้าเกียร์ 5 น่าจะเกิน 180 น่ะครับ
รับรอง...ต่างกันเยอะครับ (ตรวจสภาพยางรถด้วยน่ะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
มุมน้ำเงิน
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #26 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2011 เวลา 08:07:45 »


 ลองเปลี่ยนเอาล้อกะทะเหล็กเดิม ยาง 195/60/14 เปลี่ยนแทนล้อ S16 ยาง 195/55/15 ดู รู้สึกว่าล้อกะทะเดิมออกตัวจะกระฉับกระเฉงกว่า แต่ปลายเท่ากัน ส่วนเครื่อง D8+แพหน้าครบชุด ที่ป๋าธรรมมีราคาพิเศษอยู่ชุดเมื่อวานเพิ่งไปเอากระจกมองข้างมา เห็นแกบอกว่าราคาพิเศษมากๆ ใครสนโทรหาแกเลยครับ ส่วนผมกะลังสนใจข้อเสนอแลกคันนี้กับ 205 เขียวมะนาวของแกอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2011 เวลา 19:43:59 »


รื้อความหลังครั้งอดีตเครื่อง 1.6 GRI เคยทำได้ตอนน้ำมัน 180 Gas สูงสุด 165
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!