Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 เวลา 19:55:49

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส  (อ่าน 2689 ครั้ง)
atiphan
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:05:43 »


สืบเนื่องจาก มอเตอร์สตาร์ทเหมื่อนไม่มีแรง ทั้งๆที่แบตก็เต็มดี
เลยคิดว่าขั้วต่อสายไฟน่าจะมีปัญหา เลยจับเปลี่ยนทั้งเส้น
กับเดินเบาไม่นิ่ง รอบสูงวืด น่าจะมาจากหัวจ่ายแก็สอากาศรั่วเข้าไปได้ ทำให้ส่วนผสมผิด เลยลองปรับปรุง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atiphan
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:28:50 »


รื้อๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atiphan
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:35:31 »


ล้างๆๆๆ (ใช้ เบนซิล 95)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atiphan
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:42:41 »


สายไฟใหม่ เส้นใหญ่ สะใจ แอมป์ไหลลื่นสะดวก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atiphan
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:46:50 »


เปลี่ยนวิธีติดตั้ง หัวมิกใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atiphan
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:55:07 »


ผล

ตามคาด

มอเตอร์สตาร์ทกระฉับกระเฉง
เดินเบานิ่ง รอบสูงมีพลัง ขึ้นเรื่อยๆ คนขับปอดก่อน ต้องถอน
อัตราเร่งดี แบบว่าเข็มวัดรอบกวาด หัวหงายชนที่พิง ตอนลากเกียร อ่ะ

มันดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MR.HANG
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 23:49:33 »


 Like Like หน้าตาเครื่องเหมือนจะเป็น 405 เวอร์ชั่นไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

405 SMI AUTOไม่สวยเท่าใครๆ
แต่สุขใจที่ได้ขับ
tanu
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 11:57:32 »


เยี่ยมเลย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าตัวเล็ก 205
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 631



« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 12:25:06 »


เปลี่ยนวิธีติดตั้ง หัวมิกใหม่
  ของเก่ารูมิกกี่มิลครับ  และของใหม่กีมิลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เริ่่มต้นจากจุดเล็กๆเปอร์โย
205
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 13:03:21 »


เพิ่ม... LAMDA Control เข้าไปน่าแจ่มนะผมว่า มันจะจูนฯ mix-ได้ง่าย *โอกาสแบ็คไฟร์*น้อย
>>>>เคยรื้อซ่อม Benz E300 [w 124:รถถัง] มิกเซอร์AG สตาร์ทไม่ติด *เจอแบ็คไฟร์* หาสาเหตุแทบยกเครื่องพลิกหงาย ที่ไหนได้ยางตีนเป็ด:รถถังหลุด จากแรง*แบ็คไฟร์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 13:56:55 »


 ...สุดยอดครับ หาสาเหตุแล้วแก้ไขเองจนจบ...นี่แหละของจริง นับถือครับ...!!!  Like Like
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!