ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 12:54:05

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ศูนย์บริการ สุขาภิบาล3 ... ดีแน่ หรือ แย่สุดห่วย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์บริการ สุขาภิบาล3 ... ดีแน่ หรือ แย่สุดห่วย  (อ่าน 9306 ครั้ง)
Nacha
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #24 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2016 เวลา 00:25:03 »


ใช้เปอโยต์ถ้าใช้บริการศูนย์ต้องทำใจ ผมใช้มาสิบปี ยังไม่เคยได้ยินใครชมเลยว่าศูนย์บริการดี ด่ากันทั้งนั้น รถหน่ะดี แต่ศูนย์บริการหลังการขายไม่ดี แนะนำหาอู่นอกใช้บริการดีกว่าครับ ด่าไปก็แค่นั้น....

คือรถยังใหม่ .. เหนก่อนซื้อ พรีเซ้น โน่น นี่ นั่น ค่ะ
ด้วยความที่รถยังใหม่ แรกๆ ที่คิดถึงคือ ศูนย์บริการฯค่ะ

ทำดีก้อต้องชมค่ะ ทำไม่ดี .. ก้อต้องเปนกระจกสะท้อน ให้เขารู้ค่ะ ..
ภาษาผู้ใช้บริการฯ เขาเรียก "ประจาน" ค่ะพี่ .. ไม่รู้ น้อย หรือ มากกว่า "ด่า" ค่ะ
* กำลังหาอู่นอกไว้ล่วงหน้า อยู่เหมือนกันค่ะ มีที่ไหน รบกวนแนะนำด้วยนะคะพี่ .. ขอบคุณค่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #25 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2016 เวลา 09:30:38 »


เป็นกำลังใจให้ ครับ
สำหรับ ชาว สิงห์ ตามความเห็นส่วนตัว เปอร์โยต์ เป็นรถที่ดี จากการใช้มาสามคัน สามรุ่น
ก็มะกลับไปเล่น ยี่ห้ออื่น อีกเลย ทำความเข้าใจ เรียนรู้ ที่จะดูเเลรักษา ตามอายุ
ศึกษา หาข้อมูล จาก เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในนี้ สิ่งที่ได้ คือ มิตรภาพ ดีดี เสมอ
อู่ บริการ ข้างนอก เก่งๆ จบๆ เยอะครับ ได้ทั้งความประทับใจ และ มิตรภาพ จาก อู ่ เเละ ช่าง เสมอ
สิ่งที่ เปอร์โยต์ เสีย ในสายตา คนทั่วไป หาใช่ เรื่องเเปลก นานา จิตตัง ครับ
คนที่วิจารณ์ ในทางไม่ดี ก็เยอะ เนื่องจาก ศูนย์บริการ ต่ำกว่า มาตรฐาน จริงๆ
เสียดาย เเละ เสียความรู้สึกเสมอ ที่เจอ คำวิจารณ์ ในทาง ลบ กับ สิงห์
ผมคนนึงล่ะ ที่ รัก ในความเป็น เปอร์โยต์ ออกแนว เปอร์โยต์ ลิซึ่ม อิอิ
ทำให้ถึง รับรอง จบครับ หาอู่ ที่ไว้ใจ เรื่องราคา ค่าดูแล ผมมองว่า ถูกกว่า รถ หลายๆยี่ห้อด้วยซ้ำไป
สุดท้ายนี้
ขอให้ รัก เปอร์โยต์ ต่อไป อย่าไปถอดใจ เพราะ เรายังมี สังคม ดีดี ที่ช่วยเหลือ แบ่งปัน กัน จริงๆ
หา อู่ คู่ใจ ไว้ครับ
ความเห็นส่วนตัว ไม่ได้พาดพิงใครนะครับ ผมมองว่า เรื่องของอะหลั่ย การซ่อม บำรุง ลงทุนกับ อะหลั่ยใหม่ไปเลย ถ้าหาได้
เเละมันจะอยู่กับเราไปอีกนาน จน เรารักมัน เพราะ เราทุกคนรู้กันดีว่าถ้า  สิงห์ สมบูรณ์ มัน ไม่เป็นรอง ยี่ห้อไหนๆ เลย




* Capture.JPG (21.26 KB, 573x79 - ดู 371 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าตัวเล็ก 205
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 631



« ตอบ #26 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2016 เวลา 09:57:11 »


เป็นกำลังใจให้ ครับ
สำหรับ ชาว สิงห์ ตามความเห็นส่วนตัว เปอร์โยต์ เป็นรถที่ดี จากการใช้มาสามคัน สามรุ่น
ก็มะกลับไปเล่น ยี่ห้ออื่น อีกเลย ทำความเข้าใจ เรียนรู้ ที่จะดูเเลรักษา ตามอายุ
ศึกษา หาข้อมูล จาก เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในนี้ สิ่งที่ได้ คือ มิตรภาพ ดีดี เสมอ
อู่ บริการ ข้างนอก เก่งๆ จบๆ เยอะครับ ได้ทั้งความประทับใจ และ มิตรภาพ จาก อู ่ เเละ ช่าง เสมอ
สิ่งที่ เปอร์โยต์ เสีย ในสายตา คนทั่วไป หาใช่ เรื่องเเปลก นานา จิตตัง ครับ
คนที่วิจารณ์ ในทางไม่ดี ก็เยอะ เนื่องจาก ศูนย์บริการ ต่ำกว่า มาตรฐาน จริงๆ
เสียดาย เเละ เสียความรู้สึกเสมอ ที่เจอ คำวิจารณ์ ในทาง ลบ กับ สิงห์
ผมคนนึงล่ะ ที่ รัก ในความเป็น เปอร์โยต์ ออกแนว เปอร์โยต์ ลิซึ่ม อิอิ
ทำให้ถึง รับรอง จบครับ หาอู่ ที่ไว้ใจ เรื่องราคา ค่าดูแล ผมมองว่า ถูกกว่า รถ หลายๆยี่ห้อด้วยซ้ำไป
สุดท้ายนี้
ขอให้ รัก เปอร์โยต์ ต่อไป อย่าไปถอดใจ เพราะ เรายังมี สังคม ดีดี ที่ช่วยเหลือ แบ่งปัน กัน จริงๆ
หา อู่ คู่ใจ ไว้ครับ
ความเห็นส่วนตัว ไม่ได้พาดพิงใครนะครับ ผมมองว่า เรื่องของอะหลั่ย การซ่อม บำรุง ลงทุนกับ อะหลั่ยใหม่ไปเลย ถ้าหาได้
เเละมันจะอยู่กับเราไปอีกนาน จน เรารักมัน เพราะ เราทุกคนรู้กันดีว่าถ้า  สิงห์ สมบูรณ์ มัน ไม่เป็นรอง ยี่ห้อไหนๆ เลย



Like
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เริ่่มต้นจากจุดเล็กๆเปอร์โย
205
Nacha
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #27 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2016 เวลา 22:12:07 »


พรุ่งนี้ จะให้คนนำรถเข้าไปใช้บริการฯ ศูนย์แห่งนี้ดูอีกครั้งนึงค่ะ
คุณพ่อบอกว่า มีพนักงานของศูนย์แห่งนี้ โทรมาคุยกันแล้วค่ะ
ถ้าเขาทำดี หนูก้อชมเชยค่ะ ... แต่ถ้า ต่ำกว่า มาตรฐาน ก้อต้องประจานแล้วค่ะ

รถคันนี้ หนูซื้อด้วยเงินของหนูเอง ราคาเกือบสองล้านบาท
คุณคิดว่า รถประมาณสองปี (หนูซื้อปี 2557 ค่ะ) พึ่งศูนย์บริการฯไม่ได้
จะให้รีบเข้าอู่นอกเลย หนูว่ามันก้อไม่ถูกต้องค่ะ ใจเขา ใจเรา ค่ะ

นิสัย ไม่ดี .. ฝีมือ ไม่ถึง .. เหตุใดจึง " ขาดจรรยาบรรณ " .. ในสายงานอาชีพ .. อยากรู้นักค่ะ


* image.jpeg (100.73 KB, 593x426 - ดู 348 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
modifly
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #28 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2016 เวลา 22:53:37 »


ถ้าศูนแย่ขนาดนั้นก่ออย่าเอารถเข้าไปใช้บริการเลยคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Nacha
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2016 เวลา 23:04:29 »


ถ้าศูนแย่ขนาดนั้นก่ออย่าเอารถเข้าไปใช้บริการเลยคับ

ไม่ให้เข้าศูนย์บริการฯ เพราะตำหนิว่า ศูนย์บริการฯ แย่
ยังงี้ ออก รถใหม่ๆ ก้อต้องหา " อู่นอก " รอ เลยหรือคะ
การรวมตัวกัน ของ ผู้ใช้ฯ คือ สิ่งที่นำไปสู่การพัฒนา ของ ศูนย์บริการฯ ค่ะ .. หนูเชื่อแบบนี้ ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
modifly
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #30 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2016 เวลา 23:11:12 »


โทษนะคับพรุ้งนี้จะเอารถเข้าไปเช็คอะไรหรือคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Nacha
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #31 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2016 เวลา 23:33:29 »


โทษนะคับพรุ้งนี้จะเอารถเข้าไปเช็คอะไรหรือคับ

ถ่ายน้ำมันเครื่องค่ะ .. หนูเข้าใจ ว่า ที่อื่นทำได้ค่ะ เพราะไม่ได้มีอะไรพิสดาร ค่ะ
แต่ .. ที่ศูนย์ฯก้อทำได้ ค่ะ .. คงแพงกว่ากันไม่มาก
(แต่สิ่งที่มาตรฐานขั้นต่ำสุดทั่วโลก ต้องได้แน่นอน .. คือการบริการ ค่ะ .. ซึ่งในสยามประเทศ ยี่ห้อนี้ ทำได้ห่วยที่สุด)
งั้นคนออกรถเพียง สองปี ก้อไม่ต้องถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์ฯ สิคะ รถใหม่ป้ายแดงจะซื้อไปเพื่ออะไรล่ะ?

ขอบคุณค่ะ ที่พี่อาจจะแนะนำ " อู่นอก" .. แต่หนูไม่เข้าใจค่ะ .. และยังไม่มีความจำเป็นค่ะ
ทำไม? ออกรถมาแล้ว ตำหนิศูนย์ฯ แล้วพี่กลับ .. แนะนำไม่ให้เข้าศูนย์ฯ คะ
หนู เข้มแข็งพอ และ พร้อมจะต่อสู้ .. หาความยุติธรรม บนสังคมใบนี้ อย่างสมเหตุสมผลค่ะ

รถดี .. ถ้าศูนย์บริการ " ห่วย " อย่าว่าแต่ "อู่นอก" ที่ตอนนี้คนหันไปใช้บริการเลยค่ะ
อีกหน่อย ถ้าคนใช้รถ .. ไม่จริงจังกับเรื่องนี้ .. เปอย์โยต์ รุ่นเก่าหน่อย ก้อจะค่อยๆล้มหายตายจาก ..
จอดเป็นซากตาม เวิ้ง ป่า ไหล่ถนน และ นานวันเข้า ก้อล้มหายตายจากไปหมดสิ้น เหมือน .. แลนเซีย .. เรโน และฯ ..
เพราะ " อู่นอก " ก้อต้องอาศัยอะไหล่ จากศูนย์บริการฯอยู่ดี แก้ปัญหา .. ต้องแก้ที่ ต้นเหตุ ค่ะ .. คิดให้ลึกนิดนึงค่ะ

หวลนึกถึง .. ตอนเป็นเด็กเคยนั่งรถคุณพ่อ แต่ทุกวันนี้ เห็นเพียงภาพถ่ายเก่าๆ ตัวรถหายไปไหนไม่รู้ อยู่แต่เล่มทะเบียนสีส้ม
ศูนย์บริการของเปอย์โยต์ ควรปลุกให้ตื่นตัวได้แล้ว .. ถ้าช่วยกันปลุก แล้วไม่ตื่น " ขุดหลุม" แล้ว " ฝัง " ไปเลยไม่ดีกว่าหรือคะ
โอกาสอยู่ที่ตัวเขา เราเป็นคนไทย .. ให้โอกาสคนไทยด้วยกันเสมอ .. แต่ถ้าให้ชาวบ้านด่าได้ทุกวัน หรือ .. ด่า มากกว่าชม ..
เราจะ " ยอม " ทำไมคะ จ่ายเงินซื้อรถใหม่ .. ก้อเหมือนการ " ให้ " โอกาสศูนย์บริการฯ ไปในตัวเช่นกันค่ะ


ข้อมูลนี้ 8 ปีกว่าแล้วค่ะ
http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9510000027531
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
พญาขาว505
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 854



« ตอบ #32 เมื่อ: วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2016 เวลา 19:47:15 »


เข้ามาเป็นกำลังใจให้ต่อสู้กับความเป็นจริงกับศูนย์บริการนะครับ เห็นข่าวออกทางสื่อศูนย์เปอโยต์ต้องดูแลซ่อมรถซีตรองด้วยเช่นกัน วันข้างหน้าอาจจะดีขึ้นครับ...
อีกอย่างคนที่ออกรถจากเกรย์มาร์เก็ตรุ่น RCZ ศูนย์เปอโยต์ไม่รับเช็คดูแลด้วย คนซื้อต้องใช้บริการอู่นอกทั้งนั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!