ขอบคุณสมาชิกทุกท่านทุกคอมเม้นท์....jamesdrum achawan Mart205 ant123 Thawatpra Custom-Man DW
ยินดีรับทุกข้อแนะนำครับ ทางใดดีกว่าก็จะเป็นทางเลือกที่ดีต่อไป
ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนวางแผน ถ้าเริ่มทำแล้วต้องทำเดิมๆๆทำให้ดี ถ้าทำแล้วไม่ดีไม่เดิม ... ไม่ทำดีกว่าครับ
- ตอนนี้ทุกอย่างในรถเป็นของเดิม 99% รวมเครื่องเกียร์เฟืองท้าย ภานใน ภายนอก ล้อ ไฟ
- ตั้งใจเก็บแบบเดิมๆๆๆที่สุดเท่าที่จะทำได้เป็นอันดับแรกครับ แต่คาร์บูไม่นิ่งยังไม่ได้เช็คระบบไฟ ถ้าข้อนี้ไม่ผ่านก็ยังจะไม่ทำข้อต่อๆๆไป
- ต้องการเกียร์ 3 speed Auto พร้อมด้ามเกียร์ของเดิม เพื่อมาขับชิวๆๆในเมือง
- เมื่อวานโทรไปร้าน BM Auto แล้ว มีอะไหล่ของ 504 เล็กน้อย มีแค่เกจ์ความร้อน
- เรื่องเปลี่ยนเครื่องเกียร์เฟืองท้ายไป 505 เป็นทางออกสุดท้าย ยังไม่อยู่ใน to do list ครับ
ถ้าเช็คเสร็จแล้วเครื่องนิ่งแล้ว ตั้งวาวล์แรงอัดได้มาตรฐาน จะเก็บเครื่องเดิม ทุกอย่างเดิมให้มากที่สุดโดยเปลี่ยนแค่
- จานจ่าย CDI
- คาร์บู อาจใช้ของเดิมเปลี่ยนนมหนู หรือ หาคาร์บูใหม่ เพราะต้องวิ่งด้วย E85
- หรือใส่กล่อง Amphai เจาะท่อไอดีใส่หัวฉีดไฟฟ้า
- พวงมาลัยpower ปั้ม และอุปกรณ์เกี่ยวข้อง
- เกจ์ที่ชำรุด 1/ความเร็ว 2/ความร้อน 3/นาฬิกา
- ทำสีใหม่ภายนอก ปะผุจุดที่มีอาการ คานหน้าใต้ฐานแบ็ต
- ล้อและยาง มี 3 ทาง 1/ กระทะเหล็กฝาครอบเดิมๆๆ 2/ กระทะเหล็กเดิมผ่าขยาย 3/ ใส่แม็กซ์ 17*8 235/45/17
อุปกรณ์ที่เหลือในรถใช้งานได้หมดทุกรายการ ยกเว้นรายการข้างต้น
คันนี้คือรถที่ผมใช้ประจำ Audi UrS6 Year 1995
E85 - Inj 650cc / max boost 2 bars / 0-200 km/hr within 29 second
LPG - max boost 1 bar for economy driving
ห้องเครื่อง

เบรคหน้า

ชายเลนชลบุรี


ผ่าตัดใหญ่เมื่อ Nov 2012


ชุดคลัช

ปั้มเชื้อเพลิง E85

กล่อง ECM stand alone โดย VEMS



