Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 รถ Peugeot คันแรก...เพิ่งได้ P504 ปี 1969 อายุ 44 ปี มีคำถามครับ.........
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 17:20:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  50X
| | |-+  รถ Peugeot คันแรก...เพิ่งได้ P504 ปี 1969 อายุ 44 ปี มีคำถามครับ.........
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รถ Peugeot คันแรก...เพิ่งได้ P504 ปี 1969 อายุ 44 ปี มีคำถามครับ.........  (อ่าน 11985 ครั้ง)
Kot
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« เมื่อ: วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2013 เวลา 18:26:40 »




หน้านี้ของ 50x ไม่ค่อย active... ขอแสดงตัวก่อนพร้อมคำถามเลยแล้วกันครับ


ได้รถเปอร์โยคันแรกในชีวิต เป็นรุ่น 504 รุ่นแรกที่ออกสู่สายพานจำหน่ายในประเทศไทย
- สภาพเบาะ คอนโซล แผงข้าง ภายในสวยใส
- ภายนอกสีพอดูได้มีโครงการทำสีใหม่ปีหน้า
- เครื่องเดิม เกียร์เดิม 4 สปีด
- มีคำถามเรื่องชุดหน้าปัดเรือนไมล์ มีเกจ์วัดน้ำมันทำงาน ที่เหลือยังไม่ได้เช็คเลยครับ



*** เกจ์ในเรื่อนไมล์ ถ้าชำรุดซ่อมไม่ได้จริงๆๆ ยังหาจากที่ใดได้บ้างครับ ***
- ความร้อน
- ความเร็ว
- นาฬิกา


จะปั้นต่อ หรือ จะขายดี......




รูปภายใน (ภายนอกมืดซะก่อน เลยยังไม่ได้ถ่าย)









แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Admin of www.audiclubthailand.com
Hope to see you guy there.......
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2013 เวลา 19:42:57 »


 ...ภายในแดง งามแบบคลาสสิค ปั้นต่อเถอะครับ สวยขนาดนี้...!!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
achawan
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2013 เวลา 19:46:21 »


รถสงยมากครับ หายากมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mart205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2013 เวลา 21:46:14 »


รุ่นพวงมาลัยเล็ก มือเปิดประตูแบบกด ด้วยนะ หายาก ว่าแต่กระจกข้างมัน ไม่น่าจะใช่นะ ลองเดินหาแถววรจักรดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kot
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2013 เวลา 09:00:29 »




ขอบคุณทุกท่านครับ


1-กระจกมองหลังด้านคนขับ เท่าที่มองจากกายภาพเทียบกับรูปของ ตปท ก็เหมือนๆๆกันอยู่ ต้องเช็คอีกที
2-อยากทำจานจ่ายเป็น CDI / Magnet ท่านใดพอมีข้อมูลบ้างครับ
3-คาบูร์ ยังจูนไม่ดี .... ยังมีทางเลือก
4-รอเช็คจานจ่าย ทองขาว สาย หัวเทียน คอลย์ ใหม่หมดซักรอบ
5-เช็คกำลังอัดกระบอกสูบ
6-ตั้งวาวล์
7-เปลี่ยนของเหลว
8-ถ้าเครื่องเดินนิ่งแล้ว ทำข้อ2แล้ว - จะใส่กล่อง Amphai เพื่อติดหัวฉีดไฟฟ้า + E85 (และอาจติดแก้สหัวฉีด...แต่จะติดไปทำไม วิ่งปีละ 500 โล)
9-ทำสีเดิมทั้งคัน ปะผุจุดที่มีอาการ
10-ปูพรมใหม่
11-ทำหน้าปัดใหม่
12-ถ้าข้อ 8 ไม่อยู่ในค่าที่พอใจ....คงต้องหาหัวใจใหม่ให้เขา

โดยอยู่ในพื้นฐานที่ต้องการให้ออกมาแบบเดิมๆๆผุดๆๆๆ





ผมยอมทิ้ง MB W123 300TD รถธนบุรี เพื่อมาคันนี้โดยเฉพาะ
คันนี้ผมปล่อย 135K ถูกกว่าราคาตลาดครึ่งๆๆ หรือแลกกับ 205GTi



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Admin of www.audiclubthailand.com
Hope to see you guy there.......
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2013 เวลา 10:08:45 »


ถ้าใจรักสตังค์มี ก็ปั้นเลยครับ รถดูจากรูปสภาพสวยมาก
ส่วนเครื่องหากจะเอาเดิมๆเห็นทีจะเหนื่อยหน่อยนะครับ เพราะอะไหล่น่าจะหาลำบาก
เพราะถ้าเอามาใช้วันละ 500 กิโลอย่างที่ว่า
ส่วนตัวคิดว่าหาเครื่อง 505 รุ่นห้าเกียร์เอามาโมใหม่มาลง น่าจะจบง่ายกว่าครับ
 Harp
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2013 เวลา 11:00:12 »


ลองติดต่อร้านนี้ดูครับ BM Auto 02-4243579 , 02-4357796 , 02-4357796 ,081-8084573

มีอะไหล่ 504 ขายโล๊ะทิ้งหลายรายการครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Kot
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2013 เวลา 18:17:58 »





ขอบคุณครับ
เล็งเครื่องเดิมเอามาทำเป็นอันดับแรก และหาเกียร์ออโต้มาชนใส่ แล้วแต่กรณีว่าหาอะไรได้
หลังปีใหม่คงได้ว่างเช็คเครื่องครั้งใหญ่ คาร์บูเดิมตอนนี้จูนแล้วยังไม่นิ่ง กดคันเร่งลึกทันทียังมีฟอด
ต้องลองเช็คระบบไฟก่อนว่าสมบูรณ์หรือเปล่า ถ้าคาร์บูหมดปัญญาเยียวยา คงหาคาร์บูใหม่ของยุ่น
เพราะผมจะได้ใช้เชื้อเพลิง E85 ไปเลยทีเดียว

เครื่อง 505 คงไม่น่าอยู่ในรายการที่ต้องการ ถ้าเปลี่ยนใหม่เป็นเครื่อง Peugeot หัวฉีด ขับหลังที่วางลงแบบ plug and play หรือใกล้เคียง
และเปลี่ยนหัวฉีดใหม่เพื่อใช้เชื้อเพลิง E85 (รถประจำผมใช้ E85 หมดทุกคัน)


แก้ไข......รถคันนี้คงได้วิ่ง - ปี - ละ 500 กิโลเมตรครับ / ไม่ใช่วันละ 500 กิโลเมตรครับ
คงได้วิ่งช่วงวันหยุดเช้าๆๆแบบชิวๆๆ และยามเย็นใจกลาง กทม



ลองติดต่อร้านนี้ดูครับ BM Auto 02-4243579 , 02-4357796 , 02-4357796 ,081-8084573

มีอะไหล่ 504 ขายโล๊ะทิ้งหลายรายการครับ



ขอบคุณมากครับ จะรีบโทรไปถามครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Admin of www.audiclubthailand.com
Hope to see you guy there.......
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2013 เวลา 18:46:17 »


สวยมากครับ แต่น่าเสียดายในความดั้งเดิมของ PUG แท้ๆ ถ้าจะแปลงระบบเครื่องใหม่ ถ้าพี่ชอบสไตล์เดิมแต่ใช้งานได้สบายๆและวิ่งดี ลองหาชุดเครื่อง /เกียร์5speed/เพลากลาง/ เฟืองท้ายเบอร์ 3.9 ของ 505 2.0 รหัส XN1A ทั้งยวงมาแทนครับ ถ้าโทรมมากก้อเอามาบิ้วใหม่ได้ เพราะชุดลูกสูบ+ปลอกสูบใหม่ของมาเล่ย์แท้ และคาร์บิวใหม่ของ Solex (สามารถใช้ของ 405 GR ได้รับ) รวมถึงจานจ่ายรุ่นฝากะลาสีน้ำตาลของใหม่ๆแกะกล่อง ยังมีคนขายอยู่นะครับ เคยเห็นพี่ที่ลงใน 504 ทำสมบูรณ์ๆวิ่งแล้วสามารถทำ Top speed เกือบๆ 200 k.m/h นะครับ แต่ต้องแต่งฝาสูบเพิ่มนิดหน่อย ที่หายากจะมีแค่ฝาสูบเท่านั้นครับสำหรับเครื่องตัวนี้ แต่ถ้าฝาเดิมไม่ผุมากหรือมีรอยร้าวระหว่างรูเขี้ยวหัวเทียนก้อสามารถเอาไปปาดเพิ่มและใช้ได้ยาวนานครับ ยิ่งวิ่งปีละน้อยๆ ทนหายห่วงครับสำหรับเครื่องบล็อคนี้ นอกนั้นอะไหล่ส่วนควบมีของใหม่ขายเกือบจะทุกชิ้นครับ ปล.เครื่องตัวนี้มีเกียร์ออโต้ลงได้ครับ ที่หาง่ายๆจะเป็นรุ่น 3 Speed เคยเห็นคนโพสขาย หายากหน่อยจะเป็น 4 speed ที่ติดมากับ 505 เครื่องหัวฉีด Gti 2.2 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DW
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2013 เวลา 10:44:31 »


ขอให้เก็บไว้แบบนั้น อันนั้นคือสูตรที่ดีที่สุดแล้ว
เครื่องก็เป็นของ505แล้ว คาร์บิวก็เป็นของ505แล้ว
ถ้าใช้ auto คุณคงจะบ่นเรื่องการกินน้ำมันมากๆแน่ๆ
แล้วก็อืดๆ ไม่แน่ใจว่าเป็น เกียร์5speed แล้วยังครับ
ถ้ายังให้หามาใส ชุดจานจ่ายไฟฟ้า cdi และ พวงมาลัยpower

รถ504ไม่เหมาะจะมาใช้วันในเมืองทุกวันแล้วครับ เก็บไว้ขับวันว่างๆ
เหมาะกว่า ปีนึ่งงวิ่งไม่เท่าไหร่ไม่ต้องไปลงทุนกับเรื่องระบบเครื่องมากมาย
เก็บไว้เดิมแล้วหาส่วนที่ยังไม่ครบเก็บให้ครบให้หมดนั้นหละถูกต้อง อุปกรณ
์ทั้งหลายในไทย ยังมีอยู่พอสมควร ถ้าไม่มีแล้วไม่มีต้องสั่งนอก จะดูจากebay ก็ได้
จากฝรั่งเศส โปรตุเกส ผมสั่งประจำ ราคาพอรับได้ ส่วนใหญ่เป็นของใหม่
เมืองนอกเค้ายังเก็บ504 กันเยอะพอสมควร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kot
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2013 เวลา 11:37:32 »


ขอบคุณสมาชิกทุกท่านทุกคอมเม้นท์....jamesdrum achawan Mart205 ant123 Thawatpra Custom-Man DW
ยินดีรับทุกข้อแนะนำครับ ทางใดดีกว่าก็จะเป็นทางเลือกที่ดีต่อไป
ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนวางแผน ถ้าเริ่มทำแล้วต้องทำเดิมๆๆทำให้ดี ถ้าทำแล้วไม่ดีไม่เดิม ... ไม่ทำดีกว่าครับ


- ตอนนี้ทุกอย่างในรถเป็นของเดิม 99% รวมเครื่องเกียร์เฟืองท้าย ภานใน ภายนอก ล้อ ไฟ
- ตั้งใจเก็บแบบเดิมๆๆๆที่สุดเท่าที่จะทำได้เป็นอันดับแรกครับ แต่คาร์บูไม่นิ่งยังไม่ได้เช็คระบบไฟ ถ้าข้อนี้ไม่ผ่านก็ยังจะไม่ทำข้อต่อๆๆไป
- ต้องการเกียร์ 3 speed Auto พร้อมด้ามเกียร์ของเดิม เพื่อมาขับชิวๆๆในเมือง
- เมื่อวานโทรไปร้าน BM Auto แล้ว มีอะไหล่ของ 504 เล็กน้อย มีแค่เกจ์ความร้อน
- เรื่องเปลี่ยนเครื่องเกียร์เฟืองท้ายไป 505 เป็นทางออกสุดท้าย ยังไม่อยู่ใน to do list ครับ


ถ้าเช็คเสร็จแล้วเครื่องนิ่งแล้ว ตั้งวาวล์แรงอัดได้มาตรฐาน จะเก็บเครื่องเดิม ทุกอย่างเดิมให้มากที่สุดโดยเปลี่ยนแค่
- จานจ่าย CDI
- คาร์บู อาจใช้ของเดิมเปลี่ยนนมหนู หรือ หาคาร์บูใหม่ เพราะต้องวิ่งด้วย E85
- หรือใส่กล่อง Amphai เจาะท่อไอดีใส่หัวฉีดไฟฟ้า
- พวงมาลัยpower ปั้ม และอุปกรณ์เกี่ยวข้อง
- เกจ์ที่ชำรุด 1/ความเร็ว 2/ความร้อน 3/นาฬิกา
- ทำสีใหม่ภายนอก ปะผุจุดที่มีอาการ คานหน้าใต้ฐานแบ็ต
- ล้อและยาง มี 3 ทาง 1/ กระทะเหล็กฝาครอบเดิมๆๆ  2/ กระทะเหล็กเดิมผ่าขยาย 3/ ใส่แม็กซ์ 17*8 235/45/17

อุปกรณ์ที่เหลือในรถใช้งานได้หมดทุกรายการ ยกเว้นรายการข้างต้น









คันนี้คือรถที่ผมใช้ประจำ Audi UrS6 Year 1995

E85 - Inj 650cc / max boost 2 bars / 0-200 km/hr within 29 second
LPG - max boost 1 bar for economy driving


ห้องเครื่อง


เบรคหน้า


ชายเลนชลบุรี




ผ่าตัดใหญ่เมื่อ Nov 2012




ชุดคลัช


ปั้มเชื้อเพลิง E85


กล่อง ECM stand alone โดย VEMS


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Admin of www.audiclubthailand.com
Hope to see you guy there.......
Kot
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2013 เวลา 16:30:05 »




วันนี้นั่งกด Ebay หาเจอไม่กี่อย่าง ที่สำคัญๆๆๆ


คนขายไม่ระบุสภาพ การใช้งาน




ของใหม่





ของใหม่

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Admin of www.audiclubthailand.com
Hope to see you guy there.......
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2013 เวลา 21:27:01 »


S6 สวยมาก.................
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
TP1
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2013 เวลา 16:51:18 »


มีเรือนไมล์ 504 ใช้ได้หมดทุก Function 2300 บาทครับ ใช้ไม่ได้คืนเงินครับ

สนใจ 081 936 2075

 ชิวๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kot
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2013 เวลา 23:22:01 »


ตอนนี้อยู่แม่ฮ่องสอน 11 องศา
ตอนเช้ามืดคาดว่า 6-7 องศา หนาวสะใจ ควบพี่ S6 มาครับ

504 สัปดาห์ที่แล้วล้างคาร์บู อาการดีขึ้นเล็กน้อย อาจต้องเปลี่ยนใหม่หรือแค่แผ่นเร่งอย่างเดียว
ถอดหัวเทียนไม่ได้ เอาปลั้กสายหัวเทียนออก เจอแท่งสปริง ไม่รู้จะเอาออกอย่างไร
ท่านใดทราบรบกวนบอกหน่อยครับ

-ส่วนเรือนไมล์ เกจ์เชื้อเพลิงและวัดโวล์ททำงาน ที่เหลือต้องตรวจสอบก่อนครับ
-ปั้มน้ำมีน้ำซึม ต้องซ่อมหรือเปลี่ยนต่อไป
-ไดชาร์ทระบบคัทเอ้าท์นอก จะเปลี่ยนเป็นแบบใหม่ต่อไป
-อื่นๆๆ ต้องเช็คให้ครบทุกระบบ ก่อนวางแผนดำเนินการ ช่วงนี้หาข้อมูลให้มากๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Admin of www.audiclubthailand.com
Hope to see you guy there.......
Kot
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2013 เวลา 21:35:25 »


ได้รูปเต็มๆๆมาแล้วครับ เอาไปล้างฝุ่น ขับเล่น





แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Admin of www.audiclubthailand.com
Hope to see you guy there.......
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 01 มกราคม 2014 เวลา 15:19:13 »


รถสวยและะสภาพดีมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kot
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 05 มกราคม 2014 เวลา 23:10:07 »




ความคืบหน้า


ตอนนี้สั่งเครื่องพร้อมเกียร์ 5 สปีด จาก.... P505 2.0 ltr คาร์บูเรเตอร์ CDi
คงเอาเครื่องตัวนี้มาลงใส่ไปก่อน พร้อมกับรอเกียร์ Auto มาใส่เป็นอันดับต่อไป

ที่ร้านมีเครื่องหัวฉีด 2.0 ltr พร้อมเกียร์ auto แต่ร้านไม่มั่นใจว่าเครื่องดีหรือเปล่า
ก็เลยสั่งให้รื้อออกมากองไว้ ที่่ผมเห็นสำรวจได้ง่ายๆๆ อาจเอาเครื่องตัวนี้ด้วยเช่นกัน
....ถ้าไม่งั้นก็เปลียนเป็นกล่อง Amphai ใส่หัวฉีดไฟฟ้า พร้อมซด E85

ปลายเดือนคงได้ทำสีใหม่....ได้แต่หวังว่าอู่สีจะว่าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Admin of www.audiclubthailand.com
Hope to see you guy there.......
noomeak
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 เมษายน 2014 เวลา 13:38:10 »


งามแท้ งามว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
w_2005
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 เมษายน 2014 เวลา 20:42:54 »


งามหยดย้อยจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2014 เวลา 18:34:46 »


ผมรู้จักร้านเชียงกงที่เชียงใหม่ร้านนึง เพิ่งตัด 504 ทำโซฟาให้ จะลองถามให้ครับว่าชุดคอนดซลยังอยู่ไหม เพิ่งไม่กี่วันนี้เอง


* 10252174_760781383934825_2964482667311360947_n.jpg (101.01 KB, 720x960 - ดู 1053 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
w_2005
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2014 เวลา 19:48:59 »


ผมรู้จักร้านเชียงกงที่เชียงใหม่ร้านนึง เพิ่งตัด 504 ทำโซฟาให้ จะลองถามให้ครับว่าชุดคอนดซลยังอยู่ไหม เพิ่งไม่กี่วันนี้เอง

โซฟาสวยจังเลยครับ ตัวเท่าไรครับเนี่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Kot
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #22 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2015 เวลา 09:01:00 »




ทำสีเสร็จได้เดือนๆๆแล้ว วันนี้เลยเข็นมาเช็ดฝุ่นถ่ายรูป
รอช่างว่างวันสองวัน จะติดเครื่องเปลี่ยนปั้มน้ำ ไฟท้ายขวา แล้วออกวิ่ง

รูปนี้ถ่ายเมื่อสัปดาห์ก่อนตอนประกอบเสร์จ





















Pic taken by Nex5n + Canon OM 50/1.9 lens in EXA mount (lens made in Japan 1962)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Admin of www.audiclubthailand.com
Hope to see you guy there.......
Kot
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #23 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2015 เวลา 09:17:53 »


เมื่อคืนฝนตกหนักมาก......
เช้าเลยเข็นรถออกมาตากฝน ล้างด้วยซันไลท์ซะ
สัปดาห์หน้ารอช่างว่างจะได้ติดเครื่อง เปลี่ยนปั้มน้ำ เอาออกวิ่งซะที จอดอยู่ปีกว่าๆๆๆ.....

รูปถ่ายด้วยกล้อง Nex5n+เลนส์คิตติดกล้อง ภาพแข็งมากๆๆๆ ผิดกับด้านบนคนละเรื่องเลย























แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Admin of www.audiclubthailand.com
Hope to see you guy there.......
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!