Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ By: ohayo79
วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2010 เวลา 19:55:17
ช่างบอกว่าไหนๆก็เปลี่ยนแล้วก็ให้ดีไปเลยเพิ่มเงินอีกหมื่นนึงวางเครื่อง 406 ( 40,000) เพราะตอนแรกจะเปลี่ยนเป็นเครื่องSRI 2000 (30,000) คิดว่าดีกว่ามั้ยคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ By: ecco
วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2010 เวลา 20:45:57
ช่างบอกว่าไหนๆก็เปลี่ยนแล้วก็ให้ดีไปเลยเพิ่มเงินอีกหมื่นนึงวางเครื่อง 406 ( 40,000) เพราะตอนแรกจะเปลี่ยนเป็นเครื่องSRI 2000 (30,000) คิดว่าดีกว่ามั้ยคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ดี
เอาเลย
อนุมัติ
เกาถูกที่คันแล้ว
แต่ 4 หมื่นแล้วจบใช่มะ
ไม่งอกโน่นงอกนี่อีกนะ
คุยกันให้เคลียร์ ๆ ก่อน
4 หมื่นนี่หมายถึงเปลี่ยนเครื่อง 16 วาล์ว 2000
พร้อมอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องแล้วใช่ไหม?
(เครื่องอย่างเดียวไม่รวมเกียร์?)
เกียร์ใช้ของเดิมใช่เปล่า
ได้ยินว่าที่เขาขายๆ เครื่องเปล่า16 วาล์วพร้อมเกียร์
ประมาณ 28,000 บาท
ค่าวางประมาณ 6,500-7,000แล้วแต่อู่(รวมไวร์ริ่งแล้ว)
อุปกรณ์อื่น ๆ จะมีอีกเล็กน้อย
(ราคานี้เป็นราคาทั่วไปไม่มีการเทิร์นอุปกรณ์อะไร)เช่นเปลี่ยนถ่ายของเหลว (จำเป็น)เช่นยางแท่นเครื่อง(ถ้าของเก่าเสียแล้ว)
สายพาน/ซีล/หม้อน้ำ/ท่อไอเสีย อันนี้ทำใหม่แน่นอน ถ้าไม่ทำวิ่งไม่ออกนะครับ
เพราะเปลี่ยนเครื่องจาก พันหก เป็น 2 พัน 16 วาล์ว ขนาดมันโตกว่ากันเยอะ
/กรองเครื่อง/กรองอากาศ/พวกนี้ต้องเปลี่ยน/เบรคต้องเปลี่ยนแน่ๆไม่งั้นเอาไม่อยู่
รวม ๆ แล้วก็อีกเป็นหมื่นเหมือนกันนะ
แต่ทำเหอะดี เชียร์สุด ๆ เลย
Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ By: maxkrub
วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2010 เวลา 21:50:32
ถ้า 4 หมื่น เอกสารครบ แล้วไม่ต้องวิ่งกลับไปอู่อีก ก็ ok ครับ ราคานี้หละ แต่คิดว่า ไม่รวมค่าท่อไอเสียแน่นอน เพราะส่วนมากทุกที่ วางเครื่อง จับเชื่อมท่อเดิมหมด
Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ By: TumXsi
วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2010 เวลา 23:10:25
ช่างบอกว่าไหนๆก็เปลี่ยนแล้วก็ให้ดีไปเลยเพิ่มเงินอีกหมื่นนึงวางเครื่อง 406 ( 40,000) เพราะตอนแรกจะเปลี่ยนเป็นเครื่องSRI 2000 (30,000) คิดว่าดีกว่ามั้ยคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ดี
เอาเลย
อนุมัติ
เกาถูกที่คันแล้ว
แต่ 4 หมื่นแล้วจบใช่มะ
ไม่งอกโน่นงอกนี่อีกนะ
คุยกันให้เคลียร์ ๆ ก่อน
4 หมื่นนี่หมายถึงเปลี่ยนเครื่อง 16 วาล์ว 2000
พร้อมอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องแล้วใช่ไหม?
(เครื่องอย่างเดียวไม่รวมเกียร์?)
เกียร์ใช้ของเดิมใช่เปล่า
ได้ยินว่าที่เขาขายๆ เครื่องเปล่า16 วาล์วพร้อมเกียร์
ประมาณ 28,000 บาท
ค่าวางประมาณ 6,500-7,000แล้วแต่อู่(รวมไวร์ริ่งแล้ว)
อุปกรณ์อื่น ๆ จะมีอีกเล็กน้อย
(ราคานี้เป็นราคาทั่วไปไม่มีการเทิร์นอุปกรณ์อะไร)เช่นเปลี่ยนถ่ายของเหลว (จำเป็น)เช่นยางแท่นเครื่อง(ถ้าของเก่าเสียแล้ว)
สายพาน/ซีล/หม้อน้ำ/ท่อไอเสีย อันนี้ทำใหม่แน่นอน ถ้าไม่ทำวิ่งไม่ออกนะครับ
เพราะเปลี่ยนเครื่องจาก พันหก เป็น 2 พัน 16 วาล์ว ขนาดมันโตกว่ากันเยอะ
/กรองเครื่อง/กรองอากาศ/พวกนี้ต้องเปลี่ยน/เบรคต้องเปลี่ยนแน่ๆไม่งั้นเอาไม่อยู่
รวม ๆ แล้วก็อีกเป็นหมื่นเหมือนกันนะ
แต่ทำเหอะดี เชียร์สุด ๆ เลย
ค่าเครื่องกับเกียร์ 16v 28000 เองเหรอครับ พอบอกได้ไหมว่าซื้อที่ไหนครับ แล้วมันมีพวกไดท์ต่างๆ ปั้ม คอมแอร์ แล้วหรือยังครับ
แล้วค่้าวาง 7000 มันรวมของเหลวกับพวกสายพานต่างๆ กรองอากาศ หรืออื่นๆหรือยังครับ ถ้ารวมถูกมาก อยากไปทำ
แนะนำด้วยครับ
Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ By: ecco
วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2010 เวลา 08:08:36

Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ By: TumXsi
วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2010 เวลา 17:48:40
มีอู่ไหน 4หมื่น จบ.....แนะนำด้วยครับ
วางมาเครื่องนึงแล้ว.....ผมก็จบนะแต่มากกว่า 4 หมื่น แต่ถ้าได้ราคานี้ ผมว่าจะเอาอีกคันไปวางครับ
pm มาก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ By: wat_2667
วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2010 เวลา 18:09:24
มีเครื่อง 1600 ซี.ซี. กำลังจะยกลง วาวเครื่อง 2000
สนใจหรือป่าว ครับ
หนับหนุนครับเพราะเป็นเครื่องผมเอง555 ตอนนี้ยังใช้อยู่ครับอีกไม่กี่วันก็ยกลงแล้วครับ
แต่เอ๊ะจะใช่ของเราหรือเปล่าหว่า
พี่หมายถึงของผมหรือเปล่าครับพี่วัฒน์
Yesssssss
Re: 405GRI คิดไม่ตก ขอคำปรึกษาค่ะ By: mr.not
วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2010 เวลา 18:11:16

ถ้าว่า 7a 555+