d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: madmax
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 15:57:53
ขับเจ้า sri จากระยองกลับโคราช ระหว่างทางกำลังจะแซงรถวิ่งช้าเลนซ้่าย จู่ๆก็มีกระบะคอมมอนเรลตัวล่าสุด
178 แรงม้ามาจ่อท้าย เอาวะลองดูซะหน่อยเห็นเขาว่าแรง เลยกดคิกดาวน์ แซงพ้นแล้วผมก็หลบซ้ายให้กระบะแซง
(แต่ไม่ได้ผ่อนคันเร่งนะ) ดูวัดรอบสลับกับมองกระจกข้าง รอบฟาดไป 5500 ที่เกียร์ 3 ยังไม่ทันลงเกียร์ 4
เจ้ากระบะตัวแรงก็แซงพรวดไปเลยยังกะรถเราจอดอยู่งั้นแหละแรงโคตรๆเลย เราก็กดตามไป ความเร็วประมาณ
160 170 เบรคมั่ง ติดรถหน้ามั่ง สรุปว่าถ้าวิ่งบนถนนตามสถาพจราจรปกติ กดเบรคกดเบรค
ไม่ได้กดแช่ยาวๆแบบมอเตอร์เวย์ เกียร์ออโตโบราณลูกนี้ต้องยอมครับ แต่ถ้าเกียร์ธรรมดาผมว่าสู้ได้
ขับมาได้ซักพักถึงวังน้ำเขียวถิ่นเราเอง มีฟอร์จูนเนอร์คันนึงแซงไปมองเห็นกระบอกอะไรเขียวๆแวบๆ
เอ๊ะ ทำช่วงล่างมานี่หว่า ลองดูหน่อยดิ ก็ตามไปกะว่าถึงโค้งเดี๋ยวโชว์ซะหน่อย ที่ไหนได้พอเจอโค้งเจ้าจูนไม่มีเบา
ซัดเข้าเต็มๆ เราก็ซัดตามเข้าไปเต็มๆเหมือนกันจนได้ยินเสียงยางรถตัวเองร้อง (bg my01) ทำไมมันใจเสาะจังวุ๊ย
แค่นี้ร้องแล้ว (เปลื่ยนรอบหน้าต้องอาดีนาลีน)
โค้งแล้วโค้งเล่าจนกระทั่งลงเขา สรุป ขึ้นไม่ได้ ตามก้นอย่างเดียว ช่วงล่างไม่ธรรมดาเลย สุดท้ายมองสวิทช์แก๊ส
เจี๊ยกส์...แก๊สหายไปไหนวุ๊ย เหลืออยู่เม็ดเดียว

Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: Thawatpra
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 16:02:34
อย่าเร็วนักครับ....ช่วงนี้ได้ยิน PG อุบัติเหตุเยอะครับ....555
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: mi_korat
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 16:38:33
เดี๋ยวนี้กระบะเขาไม่ธรรมดาน๊ะครับ เห็นเด็ก นศ. แถวๆนี้ ปรับแต่งกันนิดหน่อย เอาขึ้นไดโน แรงม้ามีแต่ + - 200
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: nun
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 16:47:48
เจอกระบะดันรางหรือเปล่าครับ แถววังน้ำเขียวระวังมิตซูสีขาวด้วยนะครับ
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: jatupum
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 16:57:41
ขับเจ้า sri จากระยองกลับโคราช ระหว่างทางกำลังจะแซงรถวิ่งช้าเลนซ้่าย จู่ๆก็มีกระบะคอมมอนเรลตัวล่าสุด
178 แรงม้ามาจ่อท้าย เอาวะลองดูซะหน่อยเห็นเขาว่าแรง เลยกดคิกดาวน์ แซงพ้นแล้วผมก็หลบซ้ายให้กระบะแซง
(แต่ไม่ได้ผ่อนคันเร่งนะ) ดูวัดรอบสลับกับมองกระจกข้าง รอบฟาดไป 5500 ที่เกียร์ 3 ยังไม่ทันลงเกียร์ 4
เจ้ากระบะตัวแรงก็แซงพรวดไปเลยยังกะรถเราจอดอยู่งั้นแหละแรงโคตรๆเลย เราก็กดตามไป ความเร็วประมาณ
160 170 เบรคมั่ง ติดรถหน้ามั่ง สรุปว่าถ้าวิ่งบนถนนตามสถาพจราจรปกติ กดเบรคกดเบรค
ไม่ได้กดแช่ยาวๆแบบมอเตอร์เวย์ เกียร์ออโตโบราณลูกนี้ต้องยอมครับ แต่ถ้าเกียร์ธรรมดาผมว่าสู้ได้
ขับมาได้ซักพักถึงวังน้ำเขียวถิ่นเราเอง มีฟอร์จูนเนอร์คันนึงแซงไปมองเห็นกระบอกอะไรเขียวๆแวบๆ
เอ๊ะ ทำช่วงล่างมานี่หว่า ลองดูหน่อยดิ ก็ตามไปกะว่าถึงโค้งเดี๋ยวโชว์ซะหน่อย ที่ไหนได้พอเจอโค้งเจ้าจูนไม่มีเบา
ซัดเข้าเต็มๆ เราก็ซัดตามเข้าไปเต็มๆเหมือนกันจนได้ยินเสียงยางรถตัวเองร้อง (bg my01) ทำไมมันใจเสาะจังวุ๊ย
แค่นี้ร้องแล้ว (เปลื่ยนรอบหน้าต้องอาดีนาลีน)
โค้งแล้วโค้งเล่าจนกระทั่งลงเขา สรุป ขึ้นไม่ได้ ตามก้นอย่างเดียว ช่วงล่างไม่ธรรมดาเลย สุดท้ายมองสวิทช์แก๊ส
เจี๊ยกส์...แก๊สหายไปไหนวุ๊ย เหลืออยู่เม็ดเดียว

ลองลงAL4 หน่อยไหมครับ
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: hang_306
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 16:58:20
เคยไล่ไอ้โก้ น่าจะเครื่องโบ ไล่จนเหนื่อย ขึ้นไม่ไหวครับ(ทางตรง)
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: pavichaya
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 17:06:27
ม้าโรงงาน(กะบะ) กับม้าชนเครื่อง (SRI) เฉพาะม้าลงพื้นก็ต่างกันอยู่แล้ว ม้าที่ดร็อปลงจากการสลับบอดี้ของ XU10J4R ม้ามันคงไม่เต็ม 134 ม้าหรอกครับ ขับสนุกๆพอได้แต่ไปซัดกับกะบะตัวใหม่ๆหลังๆนี่เหนื่อยใจเลย เอาแค่กะบะตัวต่ำสุดก็เหนื่อยแล้ว
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: dracula
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 17:12:06
ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง นะครับ เป็นห่วง ๆ สิงห์ อันเป็นที่รัก ทั้งหลาย อายุ มัน เยอะ แว้วววววว
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: madmax
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 18:20:14
เจอกระบะดันรางหรือเปล่าครับ แถววังน้ำเขียวระวังมิตซูสีขาวด้วยนะครับ
ภายนอกเดิมๆครับ (ไทรตัน 2.5 VG) ข้างในไม่รู้ แต่วันนี้ลองดีแมกซ์แคปรุ่นใหม่
กระบะของคนทั้งโลก รถหลวงเช่าบริษัทเอกชนมาไม่รู้ตัวไหนน่าจะตัวต่ำสุด 160 ขึ้นเร็วมาก
คันเร่งยังเหลือ แต่เบรคทีหัวทิ่ม
กระบะรุ่นก่อนหน้านี้ผมฟัดมาหมดแล้วครับทุกยี่ห้อ ตอนนั้นเครื่อง 8 วาวล์เดิมๆนี่แหละแต่
เกียร์ธรรมดา เกิน 190 ไปถึง 200 ก็หายหมดแล้ว หรือเค้าขี้เกียจตามก็ไม่รู้นะฮ่าๆๆ
@ คุณจาตุภูมิ มีที่ไหนให้ลองมั่งละครับ d8+al4 เนี่ย แต่ผมยังรักเกียร์ตัวนี้อยู่นะ โง่ไปนิดแต่ก็
ดูแลง่ายดี
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: jatupum
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 20:06:53
เจอกระบะดันรางหรือเปล่าครับ แถววังน้ำเขียวระวังมิตซูสีขาวด้วยนะครับ
ภายนอกเดิมๆครับ (ไทรตัน 2.5 VG) ข้างในไม่รู้ แต่วันนี้ลองดีแมกซ์แคปรุ่นใหม่
กระบะของคนทั้งโลก รถหลวงเช่าบริษัทเอกชนมาไม่รู้ตัวไหนน่าจะตัวต่ำสุด 160 ขึ้นเร็วมาก
คันเร่งยังเหลือ แต่เบรคทีหัวทิ่ม
กระบะรุ่นก่อนหน้านี้ผมฟัดมาหมดแล้วครับทุกยี่ห้อ ตอนนั้นเครื่อง 8 วาวล์เดิมๆนี่แหละแต่
เกียร์ธรรมดา เกิน 190 ไปถึง 200 ก็หายหมดแล้ว หรือเขาขี้เกียจตามก็ไม่รู้นะฮ่าๆๆ
@ คุณจาตุภูมิ มีที่ไหนให้ลองมั่งละครับ d8+al4 เนี่ย แต่ผมยังรักเกียร์ตัวนี้อยู่นะ โง่ไปนิดแต่ก็
ดูแลง่ายดี
ผมก็ไม่มีให้ลองครับ ทีแรกว่าจะเอาGRI D8 manual ไปลง AL4 แต่คิดไปคิดมาระยองไม่น่าจะมีใครเอาอยู่เลยหยุดไว้ก่อน ถ้าอยู่ในกทม.ได้ลองไปแล้วแน่ครับ
แต่ผมไม่ได้ต้องการความแรงนะครับแต่ขับ Manual แล้วผมว่าสู้ Autoไม่ได้มันสบายกว่ามากเลยครับ
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: RATCHAI
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 20:19:16
เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ ผมก็ลองเล่นกับเขาเหมือนกัน จากปากช่องไป สีคิ้ว พอดีผมเห็นกระบะ เชฟโรเลต กำลังบี้กับ BMW (E..อะไรไม่รู้)
พอเขาแซงผมไป ผมก็ลองกดตาม ตามติดๆ ไปเหมือนกัน อิๆ ไมล์ผมประมาณ 175 ตามกระบะได้ แต่ BM หายวับ ไปชลอรออยู่ข้างหน้า ก่อนถึงแยกต่างระดับ สีคิ้ว กระบะยกนิ้วให้แล้วก็เลี้ยวไปโชคชัย

พอดีลูก-เมียหลับ เลยลองกดเล่น

Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: jod_ryhp
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 20:44:58
แล้ว C8 ของผม มันเกียร์ AL4 หรือ 4hp14
คือว่า ผม ยัง ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเกียร์ เลย
แล้วใน GRI เกียร์ เดิมๆ มัน รุ่นอะไร ครับ แล้ว มันไปจับ
AL4 หรือ 4hp14 ตัวใดตัวหนึ่ง ลงได้มั้ย
ช่วยอธิบายให้ผม กระจ่างด้วยครับ ( บัวในตรมครับ ) ไม่รู้เลยจริงๆ
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: madmax
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 21:13:30
ผมก็ไม่มีให้ลองครับ ทีแรกว่าจะเอาGRI D8 manual ไปลง AL4 แต่คิดไปคิดมาระยองไม่น่าจะมีใครเอาอยู่เลยหยุดไว้ก่อน ถ้าอยู่ในกทม.ได้ลองไปแล้วแน่ครับ
แต่ผมไม่ได้ต้องการความแรงนะครับแต่ขับ Manual แล้วผมว่าสู้ Autoไม่ได้มันสบายกว่ามากเลยครับ
ระยองมีคนลง d8 al4 แล้วครับ ชื่อคุณครรชิต ทำงานอยู่ blcp หรือ glow นี่แหละจำไม่ได้
คนนี้ระดับเซียนครับ s16 แกก็เล่นมาแล้ว วายสายเองด้วย ส่วน d8 al4 แกลงใน 306 สีฟ้ามุก
แต่รถคันนี้ไม่อยู่แล้ว โดนไอ้พวกเมาขับตัดหน้ารถเสียหายมากทิ้งไปแล้ว สนใจถามได้ผมมีเบอร์แกอยู่
@ คุณจ๊อด gri ชนได้แต่ 4hp14 ผมว่ามันจะไม่มีแรงเอานา เจ้าเกียร์จอมทึ่มนี่มันกินม้าไปซัก 30%
ได้มั้ง อย่าไปปล้ำให้เหนื่อยเลย หา 406 มาเล่นดีกว่า ว่าแต่ช่วงนี้เอารถไปจอดแถวไหน ไม่ค่อยเห็น
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: pavichaya
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 21:19:19
แล้ว C8 ของผม มันเกียร์ AL4 หรือ 4hp14
C8 เป็นเกียร์ AL4 ครับ เครื่อง-เกียร์ C8 น่าเป็นบล๊อคเดียวกับ D9, 807 ตัวเบนซิล จะต่างกันเล็กน้อยในเรื่องระบบไฟฟ้าบางอย่างที่ C8 จะมีมากกว่า
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: jod_ryhp
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 21:30:34
ผมก็ไม่มีให้ลองครับ ทีแรกว่าจะเอาGRI D8 manual ไปลง AL4 แต่คิดไปคิดมาระยองไม่น่าจะมีใครเอาอยู่เลยหยุดไว้ก่อน ถ้าอยู่ในกทม.ได้ลองไปแล้วแน่ครับ
แต่ผมไม่ได้ต้องการความแรงนะครับแต่ขับ Manual แล้วผมว่าสู้ Autoไม่ได้มันสบายกว่ามากเลยครับ
ระยองมีคนลง d8 al4 แล้วครับ ชื่อคุณครรชิต ทำงานอยู่ blcp หรือ glow นี่แหละจำไม่ได้
คนนี้ระดับเซียนครับ s16 แกก็เล่นมาแล้ว วายสายเองด้วย ส่วน d8 al4 แกลงใน 306 สีฟ้ามุก
แต่รถคันนี้ไม่อยู่แล้ว โดนไอ้พวกเมาขับตัดหน้ารถเสียหายมากทิ้งไปแล้ว สนใจถามได้ผมมีเบอร์แกอยู่
@ คุณจ๊อด gri ชนได้แต่ 4hp14 ผมว่ามันจะไม่มีแรงเอานา เจ้าเกียร์จอมทึ่มนี่มันกินม้าไปซัก 30%
ได้มั้ง อย่าไปปล้ำให้เหนื่อยเลย หา 406 มาเล่นดีกว่า ว่าแต่ช่วงนี้เอารถไปจอดแถวไหน ไม่ค่อยเห็น
ในเวลาราช. จอดนอก รพ.บ้าง ข้าง กำแพง ฝั่ง อาคารฉัตรแก้วบ้าง หรือ บนอาคารจอดรถบ้างครับ
เสาร์อาทิตย์ บางที ก้อ เอาเข้าไปจอด ในอ๊อฟฟิตเลย เบื่อ พวก กั๊กที่ เลยเอามาจอดในห้องทำงานเลยครับ
อิอิอิ จอดมัีนในอาคาร พัสดุนั่นแหละครับ ดูซิใครจะว่าไง..............อิอิอิอิอิ
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: jod_ryhp
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 21:33:43
แล้ว C8 ของผม มันเกียร์ AL4 หรือ 4hp14
C8 เป็นเกียร์ AL4 ครับ เครื่อง-เกียร์ C8 น่าเป็นบล๊อคเดียวกับ D9, 807 ตัวเบนซิล จะต่างกันเล็กน้อยในเรื่องระบบไฟฟ้าบางอย่างที่ C8 จะมีมากกว่า
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลครับ
แล้ว เจ้า AL4 กับ 4HP14 มันเหมือน หรือ มันแตกต่างกันอย่างไร ครับ
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: pavichaya
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 21:43:53
แล้ว C8 ของผม มันเกียร์ AL4 หรือ 4hp14
C8 เป็นเกียร์ AL4 ครับ เครื่อง-เกียร์ C8 น่าเป็นบล๊อคเดียวกับ D9, 807 ตัวเบนซิล จะต่างกันเล็กน้อยในเรื่องระบบไฟฟ้าบางอย่างที่ C8 จะมีมากกว่า
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลครับ
แล้ว เจ้า AL4 กับ 4HP14 มันเหมือน หรือ มันแตกต่างกันอย่างไร ครับ
อันนี้จำเขามานะครับ AL4 ยังไม่เคยลองใช้แต่กำลังจะปล้ำดู
- AL4 เป็นเกียร์ไฟฟ้า ระบบการทดเกียร์จะเทียบเท่าตามรอบเครื่องยนต์ในเกียร์ 3 และ 4 (ทำให้ได้แรงและประหยัด) (ยังไม่เคยลองใช้บอกฟิลลิ่งไม่ได้)
- 4HP20 เป็นเกียร์ไฟฟ้า ระบบการทดเกียร์จะเทียบเท่าตามรอบเครื่องยนต์ในเกียร์ 4 (ยังไม่เคยลองใช้บอกฟิลลิ่งไม่ได้)
- 4HP14 เป็นเกียร์แมคคานิค ใช้ระบบแรงดันไฮดรอลิค (ทน ถึก แต่กินแรงเครื่อง รอบลด เกียร์ลด ทำให้เปลืองเชื้อเพลิงมากกว่า 2 บล๊อคข้างบน ถ้าเกียร์คงที่ในเกียร์สูงที่รอบต่ำได้จะวิเศษมาก แต่ 4HP14 ทำอย่างนั้นไม่ได้ อย่างภาษาที่ชอบพูดๆกันคือ ความเร็วรถลอยตัวในรอบต่ำไม่ได้ รอบต่ำเมื่อไหร่เกียร์ก็ถอยต่ำตามเมื่อนั้น พูดในแง่ดีก็คือ เอนจิ้นเบรค สุดยอด 55555)
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: jatupum
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 21:51:05
ผมก็ไม่มีให้ลองครับ ทีแรกว่าจะเอาGRI D8 manual ไปลง AL4 แต่คิดไปคิดมาระยองไม่น่าจะมีใครเอาอยู่เลยหยุดไว้ก่อน ถ้าอยู่ในกทม.ได้ลองไปแล้วแน่ครับ
แต่ผมไม่ได้ต้องการความแรงนะครับแต่ขับ Manual แล้วผมว่าสู้ Autoไม่ได้มันสบายกว่ามากเลยครับ
ระยองมีคนลง d8 al4 แล้วครับ ชื่อคุณครรชิต ทำงานอยู่ blcp หรือ glow นี่แหละจำไม่ได้
คนนี้ระดับเซียนครับ s16 แกก็เล่นมาแล้ว วายสายเองด้วย ส่วน d8 al4 แกลงใน 306 สีฟ้ามุก
แต่รถคันนี้ไม่อยู่แล้ว โดนไอ้พวกเมาขับตัดหน้ารถเสียหายมากทิ้งไปแล้ว สนใจถามได้ผมมีเบอร์แกอยู่
@ คุณจ๊อด gri ชนได้แต่ 4hp14 ผมว่ามันจะไม่มีแรงเอานา เจ้าเกียร์จอมทึ่มนี่มันกินม้าไปซัก 30%
ได้มั้ง อย่าไปปล้ำให้เหนื่อยเลย หา 406 มาเล่นดีกว่า ว่าแต่ช่วงนี้เอารถไปจอดแถวไหน ไม่ค่อยเห็น
สงสัยต้องลองมานั่งศึกษาใหม่อีรอบแล้ว AL4.AL4.AL4 หรือไม่ก็เล่น D9 ไปเลยใหม่ อิอิ....
Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: madmax
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 22:02:50
ในเวลาราช. จอดนอก รพ.บ้าง ข้าง กำแพง ฝั่ง อาคารฉัตรแก้วบ้าง หรือ บนอาคารจอดรถบ้างครับ
เสาร์อาทิตย์ บางที ก้อ เอาเข้าไปจอด ในอ๊อฟฟิตเลย เบื่อ พวก กั๊กที่ เลยเอามาจอดในห้องทำงานเลยครับ
อิอิอิ จอดมัีนในอาคาร พัสดุนั่นแหละครับ ดูซิใครจะว่าไง..............อิอิอิอิอิ
ข้างๆเบนซ์ 500 สีขาว ไง ที่เหลือตั้งเยอะ จอดได้อีกหลายคัน

Re: d8+4hp14 vs คอมมอนเรล+เทอโบแปรผัน = ไม่ไหวง่ะ By: maxkrub
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2012 เวลา 22:04:03
4D56 ตัว 178 แรงม้า เกียร์ออโต้ใน Pajero sport รถเปล่าๆ 2 ตัน มันยังไหลลื่นดีเลยนะครับ ถ้าไม่นับเรื่องคันเร่งมันหน่วงๆ กะ ซดน้ำมันบรรลัยหนะ อัตราเร่ง D8 เกียร์ธรรมดา ช่วงไม่เกิน 170 โดนแปะท้ายตลอด หนีไม่ออก ยิ่งถ้าพวก วายสายไฟไม่ครบ มาร์คสายพานไม่ตรง ก็ หลบลงซ้ายได้เลย
เท่าที่ใช้อยู่ รถของพ่อ 178 แรงม้าตัวนี้ วิ่งดี ขับลื่นไหล แซงสบายกว่าเครื่อง D8 เยอะช่วง 2000-3500 รอบ กดเพลินเลย