หลายคนชอบคิดว่าเกียร์รถยุโรปพังง่ายกว่าของญี่ปุ่น ซึ่งความจริงจากคนใกล้ตัวผมที่ใช้รถญี่ปุ่นป้ายแดง ก็หนีไม่พ้นเรื่องเกียร์พังเช่นกัน
พี่ที่ทำงานใช้ แอคคอร์ดปี02 เพิ่งพังซ่อมอู่ฮอนด้าข้างนอก อีกคนปี99 โฉมเดียวกันยกใหม่ทั้งลูกที่ศูนย์ ราคาไม่ต้องพูดถึง
ทั้ง2คันเกียร์พังตอนไมล์แค่ไม่ถึง150,000 ดูแลรักษาอย่างดีตามระยะ ขับก็ไม่ซิ่ง นี่ยังไม่นับยี่ห้อตลาดอื่นๆอีก
406 d9ของคุณ mim วิ่งมาเกือบ 300,000 km. เพิ่งจะมีอาการ ยังไงก็ใช้คุ้มแล้วครับ

