ต้องจูนใหม่ครับ ขั้นแรกติดเครื่องให้อยู่ในอุณหภูมิทำงานของเครื่องก่อน
1. จูนระบบน้ำมันให้ได้รอบเดินเบาปกติ
2. มาจูนแก๊สโดยปรับตัวตั้งรอบเดินเบาที่ตัวหม้อต้มให้ได้รอบที่ประมาณ 850 รอบ/นาที
3. เร่งเครื่องค้างไว้ที่รอบประมาณ 3,000 รอบ/นาที แล้วมาตั้งวาล์วเพาเวอร์ที่ท่อเข้ามิ๊กซ์ ปรับเข้าออกให้รอบต่ำสุดโดย
เครื่องไม่สะดุดไม่ดับ รองเอารถไปขับดูถ้ายังไม่เนียน ก็ย้อนตามข้อ 2 ใหม่
ลองดูครับระบบมิ๊กซ์ไม่ยาก (ไฟรูปเครื่องโชว์ไม่เป็นไรครับ หรือถ้าอยากให้ดับก็ให้ช่างหากล่องหลอกมาใส่แต่ยุ่ง
ยาก ไม่จำเป็น.......)

