ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 15:09:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  ถามหาราคายางรองเป้าโช๊ค กะ โช๊คหน้า 405
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหาราคายางรองเป้าโช๊ค กะ โช๊คหน้า 405  (อ่าน 5709 ครั้ง)
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2011 เวลา 06:02:17 »


อยากทราบราคายางรองเป้าโช๊คครับ.  โช๊คของเก่าของใหม่ราคา รบกวนครับ. ของ405นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2011 เวลา 12:26:18 »


405GR/GRI/SRI  รุ่นไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pi
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2011 เวลา 20:54:01 »


ผม 405 gri กำลังจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน แล้วมันมีกี่ตัว แล้วลูกปืนเบอร์อะไรแล้วมันมีไว้ทำอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Monobo
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 03:04:57 »


เคยซื้อของ sri ไม่รู้ยี่ห้ออะไร..ชุดละ900...หน้าร้าน..2 ข้าง..ยางรองพร้อมลูกปืนเป็นชุดเดียวกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sirduke น้อง
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 08:34:41 »


GRIครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID LINE  ที่  n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 12:37:14 »


GRIครับ
ชุดละ900...หน้าร้าน..2 ข้าง..ยางรองพร้อมลูกปืนเป็นชุดเดียวกัน  ประมาณนี้ครับ
โช๊คเอาพอใช้ได้3500บาทประมาณนี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 12:37:39 »


เคยซื้อของ sri ไม่รู้ยี่ห้ออะไร..ชุดละ900...หน้าร้าน..2 ข้าง..ยางรองพร้อมลูกปืนเป็นชุดเดียวกัน

ยี่ห้อผมก้อ ไม่แน่ใจเหมือนกัน

เก้าร้อยบาท  ต่อ  หนึ่งคู่  มาครบเป็นชุด

มีทั้งยางพร้อมลูกปืนประกอบกันมาเป็นชุดเลย

ไม่ต้องไปทำอะไรมาก จับใส่เข้าไปได้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 13:17:36 »


ยางเบ้าโช๊คของใครทรุดตัวไม่ต้องไปซื้อใหม่หรอกครับ  ผมใช้ยางในรถตัดให้เข้ารูปแล้วเอามาวางเพิ่มความหนาที่หัวโช๊คแน่นเลยครับไม่มีเสียงเลยพวงมาลัยกระชับมือขึ้นเวลาเข้าโค้งมั่นใจจริงๆ   ช่างศูนย์เขาแนะนำมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 13:22:52 »


ยางเบ้าโช๊คของใครทรุดตัวไม่ต้องไปซื้อใหม่หรอกครับ  ผมใช้ยางในรถตัดให้เข้ารูปแล้วเอามาวางเพิ่มความหนาที่หัวโช๊คแน่นเลยครับไม่มีเสียงเลยพวงมาลัยกระชับมือขึ้นเวลาเข้าโค้งมั่นใจจริงๆ   ช่างศูนย์เขาแนะนำมา
ยางในนี่ใช้ของอะไรครับ10ล้อหรือปล่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 18:12:08 »




.. อาจาย์จำนูญไม่ถ่ายรูปมาโชว์บ้างละครับ  หลายๆท่านจะได้พอมองภาพออก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 19:07:22 »


ผมไปกลึงแหวนรองที่โรงกลึงเอาครับ หนาสักสองสามมิล

สองอันร้อยห้าสิบ ..ประหยัดไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 07:00:54 »


ยางในสิบล้อครับ   // และทิ้งรถให้แดงทำ  จึงไม่มีรูปให้ดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ศรีเทพ 306
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 11:41:54 »


นึกภาพไม่ออกจริงๆครับ ไอ้ยางลองเบ้าเนี่ย
ตอนใส่มันต้องถอดสปริงหรือเปล่าครับ
หรือว่าลองระหว่างหัวโช๊คกับโครงรถ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong_ris
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 12:07:32 »


นึกภาพไม่ออกจริงๆครับ ไอ้ยางลองเบ้าเนี่ย
ตอนใส่มันต้องถอดสปริงหรือเปล่าครับ
หรือว่าลองระหว่างหัวโช๊คกับโครงรถ

ส่งรูปมาให้ดูครับ


* 13082011059.jpg (44.07 KB, 300x201 - ดู 1009 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ศรีเทพ 306
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 14:23:11 »


ขอบคุณครับ
งั้นก็ต้องถอดสปริงซิ
ท่านใดมีวิธีถอดสปริงแบบง่ายๆบ้างไหมครับ
ผมไม่มีตัวอัดสปริงตอนประกอบเข้า
ดูแล้วเลยไม่กล้าถอดเลย กลัวใส่เข้าไม่ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 14:38:04 »


ขอบคุณครับ
งั้นก็ต้องถอดสปริงซิ
ท่านใดมีวิธีถอดสปริงแบบง่ายๆบ้างไหมครับ
ผมไม่มีตัวอัดสปริงตอนประกอบเข้า
ดูแล้วเลยไม่กล้าถอดเลย กลัวใส่เข้าไม่ได้
ง่ายสุดก็ไปซื้อตัวล็อกสปริงแบบเกลียวใช้บล็อกไขคู่ละไม่กี่ร้อยบาทราคาปัจจุบันไม่แน่ใจเท่าไหร่แล้วเพราะซื้อมา10กว่าปีแล้วครับ การใช้ก็แค่เอาไปงับกับสปริงแล้วไขบล็อกไปเรื่อยฯจนสปริงหดต้วพอประมาณแล้วก็เอาบล็อกไขที่น๊อตเบ้าโช๊คแค่นี้เบ้ารวมยางก็หลุดออกมาแล้ว สมัยก่อนเล่นa32ชอบเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยนสปริงเข้าฯออกฯบ่อยอยากรู้ฟิวของหลายฯยี่ห้ออะครับ ลองดูนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 15:20:37 »


ขอบคุณครับ
งั้นก็ต้องถอดสปริงซิ
ท่านใดมีวิธีถอดสปริงแบบง่ายๆบ้างไหมครับ
ผมไม่มีตัวอัดสปริงตอนประกอบเข้า
ดูแล้วเลยไม่กล้าถอดเลย กลัวใส่เข้าไม่ได้
ง่ายสุดก็ไปซื้อตัวล็อกสปริงแบบเกลียวใช้บล็อกไขคู่ละไม่กี่ร้อยบาทราคาปัจจุบันไม่แน่ใจเท่าไหร่แล้วเพราะซื้อมา10กว่าปีแล้วครับ การใช้ก็แค่เอาไปงับกับสปริงแล้วไขบล็อกไปเรื่อยฯจนสปริงหดต้วพอประมาณแล้วก็เอาบล็อกไขที่น๊อตเบ้าโช๊คแค่นี้เบ้ารวมยางก็หลุดออกมาแล้ว สมัยก่อนเล่นa32ชอบเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยนสปริงเข้าฯออกฯบ่อยอยากรู้ฟิวของหลายฯยี่ห้ออะครับ ลองดูนะครับ

 พี่ guntuner ครับ ผมขอยืมตัวกดสปริงได้ไหมครับ (พูดจริงๆ นะ) ผมไปเดินคลองถมหลายรอบแล้ว ซื้อไม่ลง ราคาก็หลายอยู่ พอดีมันไม่ได้ถอดบ่อยๆ ก็เลยไม่อยากซื้อ ครั้นจะไปจ้างถอดก็เสียค่าถอดหลายต่อเหมือนกัน เพราะผมจะซื้อโช้คมาใหม่ แล้วสลับเอาตัวเก่าไปซ่อม แล้วเอากลับมาใส่อีกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 15:50:02 »


ขอบคุณครับ
งั้นก็ต้องถอดสปริงซิ
ท่านใดมีวิธีถอดสปริงแบบง่ายๆบ้างไหมครับ
ผมไม่มีตัวอัดสปริงตอนประกอบเข้า
ดูแล้วเลยไม่กล้าถอดเลย กลัวใส่เข้าไม่ได้
ง่ายสุดก็ไปซื้อตัวล็อกสปริงแบบเกลียวใช้บล็อกไขคู่ละไม่กี่ร้อยบาทราคาปัจจุบันไม่แน่ใจเท่าไหร่แล้วเพราะซื้อมา10กว่าปีแล้วครับ การใช้ก็แค่เอาไปงับกับสปริงแล้วไขบล็อกไปเรื่อยฯจนสปริงหดต้วพอประมาณแล้วก็เอาบล็อกไขที่น๊อตเบ้าโช๊คแค่นี้เบ้ารวมยางก็หลุดออกมาแล้ว สมัยก่อนเล่นa32ชอบเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยนสปริงเข้าฯออกฯบ่อยอยากรู้ฟิวของหลายฯยี่ห้ออะครับ ลองดูนะครับ

 พี่ guntuner ครับ ผมขอยืมตัวกดสปริงได้ไหมครับ (พูดจริงๆ นะ) ผมไปเดินคลองถมหลายรอบแล้ว ซื้อไม่ลง ราคาก็หลายอยู่ พอดีมันไม่ได้ถอดบ่อยๆ ก็เลยไม่อยากซื้อ ครั้นจะไปจ้างถอดก็เสียค่าถอดหลายต่อเหมือนกัน เพราะผมจะซื้อโช้คมาใหม่ แล้วสลับเอาตัวเก่าไปซ่อม แล้วเอากลับมาใส่อีกที
ได้สิครับแต่ต้องขอหาก่อนนะครับว่ามันอยู่ตรงไหนของบ้านเพราะไม่ได้ถอดออกแรงเองแบบนี้มาหลายปีแล้วได้เรื่องยังไงเดี๋ยวโฟสบอกนะครับ ไอ้แดงของผมพึ่งซื้อชุดสตัดหน้าของMIมาใส่ได้เดือนเดียวเองยางเบ้าโช๊คไปซะแล้ว เมื่อเช้านี้จะเอารถเข้าไปทำที่อู่ดังย่านนนทแต่คิวตึมซะงั้นเดี๋ยวอาจต้องออกแรงตามคุณรัชชัยบ้างละ แล้วได้โช๊คอะไรมาหรือครับผมพึ่งไปถามที่สินกิจมาคู่หน้าเซนเทค2800บหลัง1900บของมอนโลคู่หน้า3100บหลังไม่ได้ถามครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
narayut
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 15:59:01 »


เพิ่งเปลี่ยนเมื่อสอง-สามวันก่อน ของ SRI คู่ละพันเจ็ด บวกค่าแรงสามร้อย  อ้อ เปลี่ยนสายพานไดชาร์ทอีกตัว ราคาเส้นละ แปดร้อยห้าสิบ ใช้บริการอู่มงคลเซอร์วิส ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 16:04:09 »


ขอบคุณครับ
งั้นก็ต้องถอดสปริงซิ
ท่านใดมีวิธีถอดสปริงแบบง่ายๆบ้างไหมครับ
ผมไม่มีตัวอัดสปริงตอนประกอบเข้า
ดูแล้วเลยไม่กล้าถอดเลย กลัวใส่เข้าไม่ได้
ง่ายสุดก็ไปซื้อตัวล็อกสปริงแบบเกลียวใช้บล็อกไขคู่ละไม่กี่ร้อยบาทราคาปัจจุบันไม่แน่ใจเท่าไหร่แล้วเพราะซื้อมา10กว่าปีแล้วครับ การใช้ก็แค่เอาไปงับกับสปริงแล้วไขบล็อกไปเรื่อยฯจนสปริงหดต้วพอประมาณแล้วก็เอาบล็อกไขที่น๊อตเบ้าโช๊คแค่นี้เบ้ารวมยางก็หลุดออกมาแล้ว สมัยก่อนเล่นa32ชอบเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยนสปริงเข้าฯออกฯบ่อยอยากรู้ฟิวของหลายฯยี่ห้ออะครับ ลองดูนะครับ

 พี่ guntuner ครับ ผมขอยืมตัวกดสปริงได้ไหมครับ (พูดจริงๆ นะ) ผมไปเดินคลองถมหลายรอบแล้ว ซื้อไม่ลง ราคาก็หลายอยู่ พอดีมันไม่ได้ถอดบ่อยๆ ก็เลยไม่อยากซื้อ ครั้นจะไปจ้างถอดก็เสียค่าถอดหลายต่อเหมือนกัน เพราะผมจะซื้อโช้คมาใหม่ แล้วสลับเอาตัวเก่าไปซ่อม แล้วเอากลับมาใส่อีกที
ได้สิครับแต่ต้องขอหาก่อนนะครับว่ามันอยู่ตรงไหนของบ้านเพราะไม่ได้ถอดออกแรงเองแบบนี้มาหลายปีแล้วได้เรื่องยังไงเดี๋ยวโฟสบอกนะครับ ไอ้แดงของผมพึ่งซื้อชุดสตัดหน้าของMIมาใส่ได้เดือนเดียวเองยางเบ้าโช๊คไปซะแล้ว เมื่อเช้านี้จะเอารถเข้าไปทำที่อู่ดังย่านนนทแต่คิวตึมซะงั้นเดี๋ยวอาจต้องออกแรงตามคุณรัชชัยบ้างละ แล้วได้โช๊คอะไรมาหรือครับผมพึ่งไปถามที่สินกิจมาคู่หน้าเซนเทค2800บหลัง1900บของมอนโลคู่หน้า3100บหลังไม่ได้ถามครับ

โช้คยังไม่ได้ซื้อครับ รอเงินเดือนออกก่อน 555 ว่าจะลองเซนเทค แต่มอนโรก็น่าสนใจนะครับ 3100
หลัง 1900 นี่ยี้ห้อะไรครับ เซนเทคหรือเเปล่า? ผมเคยถาม 2500
ผมจะเปลี่บนแล้ว เอาโช้ค 306 ที่ใส่อยู่ไปอัดใหม่แล้วเอามาใส่อีกคัน มันก็เลยต็งถอดเข้าถอดออกหลายรอบ
ถ้าหาเจอผมจะไปยืม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 16:42:53 »


เพิ่งเปลี่ยนเมื่อสอง-สามวันก่อน ของ SRI คู่ละพันเจ็ด บวกค่าแรงสามร้อย  อ้อ เปลี่ยนสายพานไดชาร์ทอีกตัว ราคาเส้นละ แปดร้อยห้าสิบ ใช้บริการอู่มงคลเซอร์วิส ครับ
ยี่ห้ออะไรหรือครับใหม่หรือเก่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
narayut
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 17:05:49 »


เพิ่งเปลี่ยนเมื่อสอง-สามวันก่อน ของ SRI คู่ละพันเจ็ด บวกค่าแรงสามร้อย  อ้อ เปลี่ยนสายพานไดชาร์ทอีกตัว ราคาเส้นละ แปดร้อยห้าสิบ ใช้บริการอู่มงคลเซอร์วิส ครับ
ยี่ห้ออะไรหรือครับใหม่หรือเก่าครับ
ของใหม่ เบิกศูนย์ครับ ผมดูยี่ห้อไม่เป็น เห็นพลาสติกที่หุ้มมามีสัญลักษณ์ เปอร์โยต์กับซีตรองติดอยู่ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 22:08:57 »


เพิ่งเปลี่ยนเมื่อสอง-สามวันก่อน ของ SRI คู่ละพันเจ็ด บวกค่าแรงสามร้อย  อ้อ เปลี่ยนสายพานไดชาร์ทอีกตัว ราคาเส้นละ แปดร้อยห้าสิบ ใช้บริการอู่มงคลเซอร์วิส ครับ
ยี่ห้ออะไรหรือครับใหม่หรือเก่าครับ
ของใหม่ เบิกศูนย์ครับ ผมดูยี่ห้อไม่เป็น เห็นพลาสติกที่หุ้มมามีสัญลักษณ์ เปอร์โยต์กับซีตรองติดอยู่ด้วย
ซื้อที่ศูยร์ไหนยังเหลืออีกไหมครับกําลังจะเปลี่ยนบ้างพอดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 22:14:09 »


อ้อลืมถามครับคู่หน้าหรือคู่หลังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!