sirduke น้อง
|
 |
« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2011 เวลา 06:02:17 » |
|
อยากทราบราคายางรองเป้าโช๊คครับ. โช๊คของเก่าของใหม่ราคา รบกวนครับ. ของ405นะ  
|
ID LINE ที่ n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
|
|
|
jatupum
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2011 เวลา 12:26:18 » |
|
405GR/GRI/SRI รุ่นไหนครับ  
|
|
|
|
pi
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2011 เวลา 20:54:01 » |
|
ผม 405 gri กำลังจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน แล้วมันมีกี่ตัว แล้วลูกปืนเบอร์อะไรแล้วมันมีไว้ทำอะไร  
|
|
|
|
Monobo
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 03:04:57 » |
|
เคยซื้อของ sri ไม่รู้ยี่ห้ออะไร..ชุดละ900...หน้าร้าน..2 ข้าง..ยางรองพร้อมลูกปืนเป็นชุดเดียวกัน  
|
|
|
|
sirduke น้อง
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 08:34:41 » |
|
GRIครับ  
|
ID LINE ที่ n-2512 คุยได้ไม่กัดครับ
|
|
|
jatupum
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 12:37:14 » |
|
GRIครับ
ชุดละ900...หน้าร้าน..2 ข้าง..ยางรองพร้อมลูกปืนเป็นชุดเดียวกัน ประมาณนี้ครับ โช๊คเอาพอใช้ได้3500บาทประมาณนี้ครับ  
|
|
|
|
jod_ryhp
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 12:37:39 » |
|
เคยซื้อของ sri ไม่รู้ยี่ห้ออะไร..ชุดละ900...หน้าร้าน..2 ข้าง..ยางรองพร้อมลูกปืนเป็นชุดเดียวกัน
ยี่ห้อผมก้อ ไม่แน่ใจเหมือนกัน เก้าร้อยบาท ต่อ หนึ่งคู่ มาครบเป็นชุด มีทั้งยางพร้อมลูกปืนประกอบกันมาเป็นชุดเลย ไม่ต้องไปทำอะไรมาก จับใส่เข้าไปได้เลย  
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 13:17:36 » |
|
ยางเบ้าโช๊คของใครทรุดตัวไม่ต้องไปซื้อใหม่หรอกครับ ผมใช้ยางในรถตัดให้เข้ารูปแล้วเอามาวางเพิ่มความหนาที่หัวโช๊คแน่นเลยครับไม่มีเสียงเลยพวงมาลัยกระชับมือขึ้นเวลาเข้าโค้งมั่นใจจริงๆ ช่างศูนย์เขาแนะนำมา  
|
|
|
|
jatupum
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 13:22:52 » |
|
ยางเบ้าโช๊คของใครทรุดตัวไม่ต้องไปซื้อใหม่หรอกครับ ผมใช้ยางในรถตัดให้เข้ารูปแล้วเอามาวางเพิ่มความหนาที่หัวโช๊คแน่นเลยครับไม่มีเสียงเลยพวงมาลัยกระชับมือขึ้นเวลาเข้าโค้งมั่นใจจริงๆ ช่างศูนย์เขาแนะนำมา
ยางในนี่ใช้ของอะไรครับ10ล้อหรือปล่าวครับ  
|
|
|
|
Gun'n
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 18:12:08 » |
|
.. อาจาย์จำนูญไม่ถ่ายรูปมาโชว์บ้างละครับ หลายๆท่านจะได้พอมองภาพออก  
|
|
|
|
studee
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2011 เวลา 19:07:22 » |
|
ผมไปกลึงแหวนรองที่โรงกลึงเอาครับ หนาสักสองสามมิล สองอันร้อยห้าสิบ ..ประหยัดไป  
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 07:00:54 » |
|
ยางในสิบล้อครับ // และทิ้งรถให้แดงทำ จึงไม่มีรูปให้ดูครับ  
|
|
|
|
ศรีเทพ 306
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 11:41:54 » |
|
นึกภาพไม่ออกจริงๆครับ ไอ้ยางลองเบ้าเนี่ย ตอนใส่มันต้องถอดสปริงหรือเปล่าครับ หรือว่าลองระหว่างหัวโช๊คกับโครงรถ  
|
|
|
|
pong_ris
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 42
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 12:07:32 » |
|
นึกภาพไม่ออกจริงๆครับ ไอ้ยางลองเบ้าเนี่ย ตอนใส่มันต้องถอดสปริงหรือเปล่าครับ หรือว่าลองระหว่างหัวโช๊คกับโครงรถ
ส่งรูปมาให้ดูครับ  
|
|
|
|
ศรีเทพ 306
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 14:23:11 » |
|
ขอบคุณครับ งั้นก็ต้องถอดสปริงซิ ท่านใดมีวิธีถอดสปริงแบบง่ายๆบ้างไหมครับ ผมไม่มีตัวอัดสปริงตอนประกอบเข้า ดูแล้วเลยไม่กล้าถอดเลย กลัวใส่เข้าไม่ได้  
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 14:38:04 » |
|
ขอบคุณครับ งั้นก็ต้องถอดสปริงซิ ท่านใดมีวิธีถอดสปริงแบบง่ายๆบ้างไหมครับ ผมไม่มีตัวอัดสปริงตอนประกอบเข้า ดูแล้วเลยไม่กล้าถอดเลย กลัวใส่เข้าไม่ได้
ง่ายสุดก็ไปซื้อตัวล็อกสปริงแบบเกลียวใช้บล็อกไขคู่ละไม่กี่ร้อยบาทราคาปัจจุบันไม่แน่ใจเท่าไหร่แล้วเพราะซื้อมา10กว่าปีแล้วครับ การใช้ก็แค่เอาไปงับกับสปริงแล้วไขบล็อกไปเรื่อยฯจนสปริงหดต้วพอประมาณแล้วก็เอาบล็อกไขที่น๊อตเบ้าโช๊คแค่นี้เบ้ารวมยางก็หลุดออกมาแล้ว สมัยก่อนเล่นa32ชอบเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยนสปริงเข้าฯออกฯบ่อยอยากรู้ฟิวของหลายฯยี่ห้ออะครับ ลองดูนะครับ  
|
|
|
|
AB NORMAL
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 15:20:37 » |
|
ขอบคุณครับ งั้นก็ต้องถอดสปริงซิ ท่านใดมีวิธีถอดสปริงแบบง่ายๆบ้างไหมครับ ผมไม่มีตัวอัดสปริงตอนประกอบเข้า ดูแล้วเลยไม่กล้าถอดเลย กลัวใส่เข้าไม่ได้
ง่ายสุดก็ไปซื้อตัวล็อกสปริงแบบเกลียวใช้บล็อกไขคู่ละไม่กี่ร้อยบาทราคาปัจจุบันไม่แน่ใจเท่าไหร่แล้วเพราะซื้อมา10กว่าปีแล้วครับ การใช้ก็แค่เอาไปงับกับสปริงแล้วไขบล็อกไปเรื่อยฯจนสปริงหดต้วพอประมาณแล้วก็เอาบล็อกไขที่น๊อตเบ้าโช๊คแค่นี้เบ้ารวมยางก็หลุดออกมาแล้ว สมัยก่อนเล่นa32ชอบเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยนสปริงเข้าฯออกฯบ่อยอยากรู้ฟิวของหลายฯยี่ห้ออะครับ ลองดูนะครับ พี่ guntuner ครับ ผมขอยืมตัวกดสปริงได้ไหมครับ (พูดจริงๆ นะ) ผมไปเดินคลองถมหลายรอบแล้ว ซื้อไม่ลง ราคาก็หลายอยู่ พอดีมันไม่ได้ถอดบ่อยๆ ก็เลยไม่อยากซื้อ ครั้นจะไปจ้างถอดก็เสียค่าถอดหลายต่อเหมือนกัน เพราะผมจะซื้อโช้คมาใหม่ แล้วสลับเอาตัวเก่าไปซ่อม แล้วเอากลับมาใส่อีกที  
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 15:50:02 » |
|
ขอบคุณครับ งั้นก็ต้องถอดสปริงซิ ท่านใดมีวิธีถอดสปริงแบบง่ายๆบ้างไหมครับ ผมไม่มีตัวอัดสปริงตอนประกอบเข้า ดูแล้วเลยไม่กล้าถอดเลย กลัวใส่เข้าไม่ได้
ง่ายสุดก็ไปซื้อตัวล็อกสปริงแบบเกลียวใช้บล็อกไขคู่ละไม่กี่ร้อยบาทราคาปัจจุบันไม่แน่ใจเท่าไหร่แล้วเพราะซื้อมา10กว่าปีแล้วครับ การใช้ก็แค่เอาไปงับกับสปริงแล้วไขบล็อกไปเรื่อยฯจนสปริงหดต้วพอประมาณแล้วก็เอาบล็อกไขที่น๊อตเบ้าโช๊คแค่นี้เบ้ารวมยางก็หลุดออกมาแล้ว สมัยก่อนเล่นa32ชอบเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยนสปริงเข้าฯออกฯบ่อยอยากรู้ฟิวของหลายฯยี่ห้ออะครับ ลองดูนะครับ พี่ guntuner ครับ ผมขอยืมตัวกดสปริงได้ไหมครับ (พูดจริงๆ นะ) ผมไปเดินคลองถมหลายรอบแล้ว ซื้อไม่ลง ราคาก็หลายอยู่ พอดีมันไม่ได้ถอดบ่อยๆ ก็เลยไม่อยากซื้อ ครั้นจะไปจ้างถอดก็เสียค่าถอดหลายต่อเหมือนกัน เพราะผมจะซื้อโช้คมาใหม่ แล้วสลับเอาตัวเก่าไปซ่อม แล้วเอากลับมาใส่อีกที ได้สิครับแต่ต้องขอหาก่อนนะครับว่ามันอยู่ตรงไหนของบ้านเพราะไม่ได้ถอดออกแรงเองแบบนี้มาหลายปีแล้วได้เรื่องยังไงเดี๋ยวโฟสบอกนะครับ ไอ้แดงของผมพึ่งซื้อชุดสตัดหน้าของMIมาใส่ได้เดือนเดียวเองยางเบ้าโช๊คไปซะแล้ว เมื่อเช้านี้จะเอารถเข้าไปทำที่อู่ดังย่านนนทแต่คิวตึมซะงั้นเดี๋ยวอาจต้องออกแรงตามคุณรัชชัยบ้างละ แล้วได้โช๊คอะไรมาหรือครับผมพึ่งไปถามที่สินกิจมาคู่หน้าเซนเทค2800บหลัง1900บของมอนโลคู่หน้า3100บหลังไม่ได้ถามครับ  
|
|
|
|
narayut
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 15:59:01 » |
|
เพิ่งเปลี่ยนเมื่อสอง-สามวันก่อน ของ SRI คู่ละพันเจ็ด บวกค่าแรงสามร้อย อ้อ เปลี่ยนสายพานไดชาร์ทอีกตัว ราคาเส้นละ แปดร้อยห้าสิบ ใช้บริการอู่มงคลเซอร์วิส ครับ  
|
|
|
|
AB NORMAL
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 16:04:09 » |
|
ขอบคุณครับ งั้นก็ต้องถอดสปริงซิ ท่านใดมีวิธีถอดสปริงแบบง่ายๆบ้างไหมครับ ผมไม่มีตัวอัดสปริงตอนประกอบเข้า ดูแล้วเลยไม่กล้าถอดเลย กลัวใส่เข้าไม่ได้
ง่ายสุดก็ไปซื้อตัวล็อกสปริงแบบเกลียวใช้บล็อกไขคู่ละไม่กี่ร้อยบาทราคาปัจจุบันไม่แน่ใจเท่าไหร่แล้วเพราะซื้อมา10กว่าปีแล้วครับ การใช้ก็แค่เอาไปงับกับสปริงแล้วไขบล็อกไปเรื่อยฯจนสปริงหดต้วพอประมาณแล้วก็เอาบล็อกไขที่น๊อตเบ้าโช๊คแค่นี้เบ้ารวมยางก็หลุดออกมาแล้ว สมัยก่อนเล่นa32ชอบเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยนสปริงเข้าฯออกฯบ่อยอยากรู้ฟิวของหลายฯยี่ห้ออะครับ ลองดูนะครับ พี่ guntuner ครับ ผมขอยืมตัวกดสปริงได้ไหมครับ (พูดจริงๆ นะ) ผมไปเดินคลองถมหลายรอบแล้ว ซื้อไม่ลง ราคาก็หลายอยู่ พอดีมันไม่ได้ถอดบ่อยๆ ก็เลยไม่อยากซื้อ ครั้นจะไปจ้างถอดก็เสียค่าถอดหลายต่อเหมือนกัน เพราะผมจะซื้อโช้คมาใหม่ แล้วสลับเอาตัวเก่าไปซ่อม แล้วเอากลับมาใส่อีกที ได้สิครับแต่ต้องขอหาก่อนนะครับว่ามันอยู่ตรงไหนของบ้านเพราะไม่ได้ถอดออกแรงเองแบบนี้มาหลายปีแล้วได้เรื่องยังไงเดี๋ยวโฟสบอกนะครับ ไอ้แดงของผมพึ่งซื้อชุดสตัดหน้าของMIมาใส่ได้เดือนเดียวเองยางเบ้าโช๊คไปซะแล้ว เมื่อเช้านี้จะเอารถเข้าไปทำที่อู่ดังย่านนนทแต่คิวตึมซะงั้นเดี๋ยวอาจต้องออกแรงตามคุณรัชชัยบ้างละ แล้วได้โช๊คอะไรมาหรือครับผมพึ่งไปถามที่สินกิจมาคู่หน้าเซนเทค2800บหลัง1900บของมอนโลคู่หน้า3100บหลังไม่ได้ถามครับ โช้คยังไม่ได้ซื้อครับ รอเงินเดือนออกก่อน 555 ว่าจะลองเซนเทค แต่มอนโรก็น่าสนใจนะครับ 3100 หลัง 1900 นี่ยี้ห้อะไรครับ เซนเทคหรือเเปล่า? ผมเคยถาม 2500 ผมจะเปลี่บนแล้ว เอาโช้ค 306 ที่ใส่อยู่ไปอัดใหม่แล้วเอามาใส่อีกคัน มันก็เลยต็งถอดเข้าถอดออกหลายรอบ ถ้าหาเจอผมจะไปยืม  
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 16:42:53 » |
|
เพิ่งเปลี่ยนเมื่อสอง-สามวันก่อน ของ SRI คู่ละพันเจ็ด บวกค่าแรงสามร้อย อ้อ เปลี่ยนสายพานไดชาร์ทอีกตัว ราคาเส้นละ แปดร้อยห้าสิบ ใช้บริการอู่มงคลเซอร์วิส ครับ
ยี่ห้ออะไรหรือครับใหม่หรือเก่าครับ  
|
|
|
|
narayut
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 17:05:49 » |
|
เพิ่งเปลี่ยนเมื่อสอง-สามวันก่อน ของ SRI คู่ละพันเจ็ด บวกค่าแรงสามร้อย อ้อ เปลี่ยนสายพานไดชาร์ทอีกตัว ราคาเส้นละ แปดร้อยห้าสิบ ใช้บริการอู่มงคลเซอร์วิส ครับ
ยี่ห้ออะไรหรือครับใหม่หรือเก่าครับ ของใหม่ เบิกศูนย์ครับ ผมดูยี่ห้อไม่เป็น เห็นพลาสติกที่หุ้มมามีสัญลักษณ์ เปอร์โยต์กับซีตรองติดอยู่ด้วย  
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 22:08:57 » |
|
เพิ่งเปลี่ยนเมื่อสอง-สามวันก่อน ของ SRI คู่ละพันเจ็ด บวกค่าแรงสามร้อย อ้อ เปลี่ยนสายพานไดชาร์ทอีกตัว ราคาเส้นละ แปดร้อยห้าสิบ ใช้บริการอู่มงคลเซอร์วิส ครับ
ยี่ห้ออะไรหรือครับใหม่หรือเก่าครับ ของใหม่ เบิกศูนย์ครับ ผมดูยี่ห้อไม่เป็น เห็นพลาสติกที่หุ้มมามีสัญลักษณ์ เปอร์โยต์กับซีตรองติดอยู่ด้วย ซื้อที่ศูยร์ไหนยังเหลืออีกไหมครับกําลังจะเปลี่ยนบ้างพอดีครับ  
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2011 เวลา 22:14:09 » |
|
อ้อลืมถามครับคู่หน้าหรือคู่หลังครับ  
|
|
|
|
|