ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2025 เวลา 08:38:24

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  60X
| | |-+  ขอถามเรื่อง spec รถ 605 ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่อง spec รถ 605 ครับ  (อ่าน 2587 ครั้ง)
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2006 เวลา 16:16:03 »


อยากทราบ spec รถรุ่นนี้ครับ เผื่อจะไปซื้อมาแต่ง  จะได้รู้ว่าแต่งได้แค่ไหน  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2006 เวลา 23:11:09 »


http://www.vlovepeugeot.com/spec.html
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
patasair potiluk
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2010 เวลา 09:44:41 »


กระผมอยากทราบว่าเวลาหมุนพวงมาลัยเลี้ยวทำไมถีงหนักครับ ผมเปลี่ยตัวปั้มเพาร์เวอร์แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vichet
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2010 เวลา 07:41:57 »


ปั๊มพาวเวอร์ตรงรุ่นหรือเปล่าครับ...ของผมเป็นของเครื่อง D8 พวงมาลัยหนักขึ้นเหมือนกันแต่ไม่มาก...ตอนนี้ชินแล้วครับ

ส่วนการแต่ง 605 เท่าที่สัมผัสมา อะไหล่ตัวถังหายาก ศูนย์แถบไม่มีของแล้ว  ส่วนช่วงล่างอู่ทั่วไปหาได้ทุกตัว
ช่วงล่างของแต่งต้องแปลงหรือสั่งจากนอกเท่านั้น(ถ้ามี)  ส่วนเครื่องเท่าที่รู้ก็ทั่วไปสไตล์เปอร์โยต์  เครื่อง 16v.เดิมชน AL4(ไม่รู้ work กว่าเกี่ยร์เดิมหรือเปล่า) หรือ ลง V6 24v. หรือข้ามสายพันธ์แล้วแต่ถนัด
แต่ถ้าจะหาที่ครบอยู่แล้วน่าจะหาตัว 2,000 เทอร์โบที่มีซันรูฟ และเบาะไฟฟ้าคู่หน้ามาแต่งเพิ่มเติมบอร์ดี้และแม็กซ์น่าจะดีกว่า  ส่วนแม็กซ์ใช้รวมกับ Volvo ได้หลายรุ่นครับ  เท่าที่ทราบก็มีเท่านี้ครับ  ส่วนถ้าท่านอื่นมีความเห็นต่างเพิ่มเติมได้ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
massimo
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2010 เวลา 05:06:55 »


พวงมาลัยหนักๆ นิดหน่อย โดยส่วนตัวผมว่ามันเหมาะกับบุคลิก 605 นะครับ เค้าบุคลิกรูปร่างใหญ่ แข็งแรง บึกบึน หล่อเข้ม

เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ

ขอบคุณครับ

Massimo
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!