ปั๊มพาวเวอร์ตรงรุ่นหรือเปล่าครับ...ของผมเป็นของเครื่อง D8 พวงมาลัยหนักขึ้นเหมือนกันแต่ไม่มาก...ตอนนี้ชินแล้วครับ
ส่วนการแต่ง 605 เท่าที่สัมผัสมา อะไหล่ตัวถังหายาก ศูนย์แถบไม่มีของแล้ว ส่วนช่วงล่างอู่ทั่วไปหาได้ทุกตัว
ช่วงล่างของแต่งต้องแปลงหรือสั่งจากนอกเท่านั้น(ถ้ามี) ส่วนเครื่องเท่าที่รู้ก็ทั่วไปสไตล์เปอร์โยต์ เครื่อง 16v.เดิมชน AL4(ไม่รู้ work กว่าเกี่ยร์เดิมหรือเปล่า) หรือ ลง V6 24v. หรือข้ามสายพันธ์แล้วแต่ถนัด
แต่ถ้าจะหาที่ครบอยู่แล้วน่าจะหาตัว 2,000 เทอร์โบที่มีซันรูฟ และเบาะไฟฟ้าคู่หน้ามาแต่งเพิ่มเติมบอร์ดี้และแม็กซ์น่าจะดีกว่า ส่วนแม็กซ์ใช้รวมกับ Volvo ได้หลายรุ่นครับ เท่าที่ทราบก็มีเท่านี้ครับ ส่วนถ้าท่านอื่นมีความเห็นต่างเพิ่มเติมได้ครับ

