PG ยังคงเอกลักษณ์ เหนียวแน่น คือซ่อมขึ้น
*ถ่าย นมก. 2ครั้งติด อาการดีขึ้น
(มาก)ครับ ขับเรื่อยๆ ระยะทาง100กม. มีวืดครั้งเดียว อาการกระตุกตอนเปลี่ยนเกียร์มีพอจับความรู้สึกได้ แต่ไม่รู้จะสอนมันยังไง ว่าอย่าเปลี่ยนเกียร์ ตอนกำลังขึ้นเนิน มันเหยียบต่อไม่ได้ ต้องรอรอบ ......แต่ผลรวม คนครอบครองรถพอใจครับ ...ก็คงต้องแบบคุณ madmax ว่าละครับ ตอนนี้ต้องหาข้อมูลการเปลี่ยนเกียร์(เอง)
*ผมถอดแคร้ง นมก. ออโต แบบที่โพสท์
2ครั้ง หมดไป1แกลลอน
(5ล) ครับ
**
ยังคาใจอยู่ ตรงที่มีโคลนน้ำมันที่ก้นแคร้งน่ะครับ(ครั้งก่อนพบมากกว่านี้เยอะ) ใครเคยถอดแคร้ง พอจำได้ไหมครับว่าโคลนเยอะไหม
*K.แมคZ :"สบายกระเป๋าตังค์ เพราะใช้แต่เปอร์โยต์ เกียร์ธรรมดา" .........แต่(ไม่มีอะไรต้องคิด/ต้องทำ) มันเหงานะครับ เสียชื่อคนใช้PG โม๊ดดดดด
**ว่าเคยพบคนใช้นามแฝง maxZ ด้วยนะครับ

