ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 14:03:37

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม.
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: SRI ถ่านน้ำมันเกียร์ที่ 7พัน กม.  (อ่าน 1974 ครั้ง)
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2012 เวลา 21:52:36 »


*หลังจากทนใช้เกียร์ ที่วืด, กระตุก, เปลี่ยนเกียร์เร็วบ้าง-ช้าบ้าง, และอื่นๆที่คาดเดาไม่ได้ มาเกือบ2ปี
  *จึงเปลี่ยนนม.เกียร์ +ล้างกรองเกียร์ (ซึ่งพบว่ามีโคลนในแคร้งเกียร์ออโต +เศษโลหะเยอะมาก) หลังจัดการเสร็จผลการใช้งานดีขึ้นมาก จึงตัดสินใจทุ่มงบประมาณลงไปอีก

  *หลังจากใช้งานมา 7พันกิโล มีช่วงว่าง +โอกาสดี จึงเปลี่ยนนม.เกียร์ พร้อมกรองเกียร์  สภาพโดยทั่วไป ผมถือว่าใช้ได้ แต่
    น้ำมันเกียร์ดำมาก (ความคิดผม)ว่าไม่น่าเป็นขนาดนี้ ....ขอความเห็นด้วยครับ


* G-Auto 220312.JPG (54.21 KB, 450x337 - ดู 249 ครั้ง.)

* G-Auto3 220312.JPG (53.2 KB, 450x332 - ดู 253 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2012 เวลา 22:04:10 »


*รูป


* G-Auto1 220312.JPG (18.65 KB, 450x365 - ดู 261 ครั้ง.)

* G-Auto2 220312.JPG (18.49 KB, 450x400 - ดู 250 ครั้ง.)

* G-Auto4 220312.JPG (23.55 KB, 450x337 - ดู 254 ครั้ง.)

* G-Auto5 220312.JPG (26.45 KB, 450x337 - ดู 229 ครั้ง.)

* G-Auto6 220312.JPG (21.23 KB, 450x325 - ดู 249 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2012 เวลา 22:22:53 »


ลองเปลื่ยนดูอีกสักครั้งสองครั้งครับเอาที่ห้าพันโลพอ  ถ้ายังดำปี๋อยู่อีกแสดงว่าเกียร์ใกล้จะหมดอายุแล้วละครับ

ถ้ายังใช้ได้ดีก็ใช้ไปก่อน  สะดวกค่อยหาเกียร์มือสองจากต่อยมาเปลื่ยนแล้วถอดลูกนี้เอาไว้สำรอง

ผมใช้เทรนแกลลอนเขียวครับ (DII) แกลลอนละสี่ร้อยบาท ใช้ได้สองครั้ง เลยถ่ายมันทุกห้าพันโลเลย ถูกดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2012 เวลา 22:46:08 »


น้ำมันเต็มระบบ 6 ลิตร ถ่ายออกได้แค่ประมาณ 3-4 ลิตรครับ (ถ้าจำไม่ผิดนะ ฮ่าๆ)

ยังไงก็ยังมีขอเดิมผสมโรงด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2012 เวลา 10:55:06 »


ถ่าย 2 ลิตร  แต่ทั้งระบบนี่รู้สึกจะ 6 ลิตรนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2012 เวลา 11:27:25 »


ถ้าเอาตามคู่มือ เกียร์ธรรมดา 2 ลิตร เกียร์ออโต้ 2.5 ลิตรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2012 เวลา 12:49:57 »


ถ้าเอาตามคู่มือ เกียร์ธรรมดา 2 ลิตร เกียร์ออโต้ 2.5 ลิตรครับ
คู่มือ ระบุตามที่คุณก้อง แจ้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2012 เวลา 13:28:27 »


สบายกระเป๋าตังค์ เพราะใช้แต่เปอร์โยต์ เกียร์ธรรมดา   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2012 เวลา 16:07:30 »


PG ยังคงเอกลักษณ์ เหนียวแน่น คือซ่อมขึ้น
*ถ่าย นมก. 2ครั้งติด อาการดีขึ้น(มาก)ครับ ขับเรื่อยๆ ระยะทาง100กม. มีวืดครั้งเดียว  อาการกระตุกตอนเปลี่ยนเกียร์มีพอจับความรู้สึกได้ แต่ไม่รู้จะสอนมันยังไง ว่าอย่าเปลี่ยนเกียร์ ตอนกำลังขึ้นเนิน มันเหยียบต่อไม่ได้ ต้องรอรอบ  ......แต่ผลรวม คนครอบครองรถพอใจครับ ...ก็คงต้องแบบคุณ madmax ว่าละครับ ตอนนี้ต้องหาข้อมูลการเปลี่ยนเกียร์(เอง)

*ผมถอดแคร้ง นมก. ออโต แบบที่โพสท์ 2ครั้ง หมดไป1แกลลอน(5ล) ครับ

**ยังคาใจอยู่ ตรงที่มีโคลนน้ำมันที่ก้นแคร้งน่ะครับ(ครั้งก่อนพบมากกว่านี้เยอะ)   ใครเคยถอดแคร้ง พอจำได้ไหมครับว่าโคลนเยอะไหม

*K.แมคZ :"สบายกระเป๋าตังค์ เพราะใช้แต่เปอร์โยต์ เกียร์ธรรมดา" .........แต่(ไม่มีอะไรต้องคิด/ต้องทำ) มันเหงานะครับ  เสียชื่อคนใช้PG โม๊ดดดดด
     **ว่าเคยพบคนใช้นามแฝง maxZ ด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!