ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 04:28:51

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  หัวเทียน 405GR ใช้แก๊ส แบบไหนดีครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเทียน 405GR ใช้แก๊ส แบบไหนดีครับ  (อ่าน 1718 ครั้ง)
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2012 เวลา 10:03:37 »


แบบแพงๆ ดีกว่าแบบมาตรฐานหรือไม่ครับ คุ้มไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2012 เวลา 10:06:25 »


ช่วง 2-3 วันนี้ ขอถามลูกเดียวเลยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2012 เวลา 10:18:13 »


ลองถามเอกชัยดูครับ  เอา อีเคียม 3 เขี้ยว ก็โอเค
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2012 เวลา 10:30:28 »


 ...ผมใช้บอชสองเขี้ยวมาตลอดครับ...!!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2012 เวลา 12:03:03 »


แบบไหนก็ได้ครับ แต่ควรพกสำรองไว้เสมอ............. จะกี่เขี้ยว จะระยะห่างเท่าไหร่  ใส่ไปเถอะครับ ถ้าไม่ได้ขับลากรอบชนขีดแดงทุกเกียร์ ไม่เห็นผลหรอก คัน 406 ผมเลยใส่แบบธรรมดาๆ 405 ก็ให้ของแพงหน่อย   


วันเสาร์เอา 406 ไปโคราช บู๊ตลอดทาง ก่อนขึ้นลำตะคองเครื่องเลยเดิน 3 สูบ ทั้งน้ำมัน ทั้ง แก๊ส  เลยจอดดู เพราะคิดว่าคอยล์ แต่ก็เฉยๆ เพราะท้ายรถมีอีก 2 อัน จอดรถได้ลองถอดปลั๊กหัวฉีดดูทีละหัว มีสูบนึง ไม่จุด ...........

เอานะ คอยล์ก็คอยล์ มีสำรองตั้ง 2 อัน กลัวอะไร แต่ พอมองบนฝาคอลย์  วอยด์ประกันเอกชัย เพิ่งเปลี่ยนเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม นี่เอง  เลย ลองถอดหัวเทียนไอ้สูบที่ไม่จุดออกมาดู ..............


ภาพที่เห็น ก็ คือ หัวเทียน ยี่ห้อดัง แบบ 4 เขี้ยว  เขี้ยวอยู่ครบเลย 4 เขี้ยว  แต่ แกนกลาง หายไปไหนไม่รู้ ?  ยืนยิ้มเอาหัวเทียนสำรองที่เก็บๆ มาจากเครื่องเก่าญี่ปุ่น แบบอิริเดียม มาใส่  ( ว่าจะสลับใส่ตั้งนานแล้ว ลืม )
   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 มิถุนายน 2012 เวลา 18:38:11 »


เมื่อก่อนหัวละ 50
ก่อนนี้ 60
ปัจจุบัน หัวละ 80 แระ เหมือนเดิมทุกอย่าง เซ็งจริงๆ
สรุปใช้แบบธรรมดาก็พอแล้วครับ ไม่แตกต่าง สำหรับเครื่องอย่างเราๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
watdiy
หูตะกั่ว @ ดีบุก
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มิถุนายน 2012 เวลา 00:10:14 »


ผมเคยใส่ของโตต้า....4 หัว 2-3 ร้อยบาทเครื่องก็เดินเรียบดีครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มันส์ ๆ กับชีวิตได้ที่นี่ http://wathienddiy.blogspot.com/
นาคา18018
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2012 เวลา 15:02:09 »


ผมเคยใช้หัวเทียน ยี่ห้อ NGK-BKR6EYA-11 หน่วยละ 65 บาท แล้วเอามาปรับลด Gap(ระยะห่างของเขี้ยวหัวเทียน) เป็น 0.8 mm (ระยะเดิม 1.00 mm) ก็ใช้ได้ดีระดับนึง แต่คงจะทนสู้ของแพงแพงไม่ได้หรอกครับ  (แค่เอาไว้แก้ปัญหาเฉพาะหน้า) โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

การมีเงินอาจไม่ยากเย็น แต่วิธีการใช้เงินนั้นให้คุ้มค่า ยากกว่า
รถเปอร์โยต์มีปัญหา ที่อยากรู้คำตอบ ต้องมา vlovepeugeot
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!