แบบไหนก็ได้ครับ แต่ควรพกสำรองไว้เสมอ............. จะกี่เขี้ยว จะระยะห่างเท่าไหร่ ใส่ไปเถอะครับ ถ้าไม่ได้ขับลากรอบชนขีดแดงทุกเกียร์ ไม่เห็นผลหรอก คัน 406 ผมเลยใส่แบบธรรมดาๆ 405 ก็ให้ของแพงหน่อย
วันเสาร์เอา 406 ไปโคราช บู๊ตลอดทาง ก่อนขึ้นลำตะคองเครื่องเลยเดิน 3 สูบ ทั้งน้ำมัน ทั้ง แก๊ส เลยจอดดู เพราะคิดว่าคอยล์ แต่ก็เฉยๆ เพราะท้ายรถมีอีก 2 อัน จอดรถได้ลองถอดปลั๊กหัวฉีดดูทีละหัว มีสูบนึง ไม่จุด ...........
เอานะ คอยล์ก็คอยล์ มีสำรองตั้ง 2 อัน กลัวอะไร แต่ พอมองบนฝาคอลย์ วอยด์ประกันเอกชัย เพิ่งเปลี่ยนเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม นี่เอง เลย ลองถอดหัวเทียนไอ้สูบที่ไม่จุดออกมาดู ..............
ภาพที่เห็น ก็ คือ หัวเทียน ยี่ห้อดัง แบบ 4 เขี้ยว เขี้ยวอยู่ครบเลย 4 เขี้ยว แต่ แกนกลาง หายไปไหนไม่รู้ ? ยืนยิ้มเอาหัวเทียนสำรองที่เก็บๆ มาจากเครื่องเก่าญี่ปุ่น แบบอิริเดียม มาใส่ ( ว่าจะสลับใส่ตั้งนานแล้ว ลืม )

