Bat-แบบแห้ง รึแบบเต็มน้ำกลั่น??
-Bat-แบบแห้ง เคยใช้Pana- Din-75 (3.8 พัน฿.) !!..พอจะเดี้ยง ไม่มีบอกอาการล่วงหน้าเลย!!! ...วิ่งมาดีๆใช้ประจำ จากพระราม 9 ->พระราม5 จอดเติมlpg //-Start ลาก2-3 รอบ ไม่ติดๆ ครั้งท้ายๆ แค่เสียบกุญแจเข้าไม่รู้จักกันอีก ร้องวิ๊ดๆๆ ลั่นปั๊ม สัก2 นาทีมั๋งไฟเกลี้ยงเงียบ นึกว่าระบบ ECU อื่นๆ มันเพี๊ยน จะพ่วง-Batก้็ ไม่มีสายไฟ จอดทิ้งคาปั๊มฯ คืน1 /เช้ามายกไปอู่(1.5พัน) อู่สับ-Bat-ใหม่ ฉึ่งเดียวอะโธ่!!
-Bat-แบบเต็มน้ำกลั่น(ใช้อยู่)Gs-Din-75 (2.7 พัน฿.+เทินร์เก่า) ลูกก่อน 2 ปีกว่านะ /ตัวนี้ก็จะเข้า2 ปีละ แต่ต้องดูน้ำกลั่น 2-3 อาทิย์/ครั้ง...เคยจอดนิ่งๆ รอQทำสี เกือบ2เดือน กลับจากอู่ยังโอฯ นะ
>ปล.>
ถ้า Accessories??? เยอะติด Cap-ช่วยได้นะ คันผมใช้Cap-1.4 ล้านฯ เข้าช่วยได้ ...ของเล่นกินไฟคันผมมี Poweramp 2ตัว (power amp AB/ Class D:ซับ10"=1800w.) ซีน่อน หน้า+เดไลท์3คู่ +แตร2คู่ +Start ด้วยรีโมทฯ ...ถ้าโล่ง50-100 ม.กดฉึ่งเดียว

