ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:17:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  Porche GT3 and Porche Turbo
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Porche GT3 and Porche Turbo  (อ่าน 4340 ครั้ง)
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 22:42:25 »


เคยอ่านๆในบอร์ด Rcweb นะครับ  จากที่ซัดกันจริงๆ

ส่วนมากรถสปอร์ตญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น Skyline R32-R33 หรือ Supra Jza80 ยามที่อัดบนทางด่วนรามอินทราเต็มๆยาวๆแล้ว

ถึงขั้นพลีชีพ ไส้แตก ก็ยังมิสามารถ โค่น supercar อย่างPorche หรือ Ferrari ได้เลยแม้แต่น้อยครับ แม้ว่าโมมาม้าเป็นฝูงมากกว่าเห็นๆ

จบลงด้วย ไส้แตก ชาฟท์ละลายเป็นแถว  Ho Ho

ผมจะแปลว่าเปอโยต์ทนได้หรือเปล่าครับ  อะไร   อะไร อะไร

เพราะผมเคยอัดแช่ที่ 200 ตามไปดูพวก Supercar เค้าขับชิวๆ กัน ตลอดทางด่วนรามอินทราอ่ะครับ ตอนเช้าวันอาทิตย์เลย กดไปสุดๆ 235 เห็นพวกนั้นกดอยู่ลิบๆ นู้น ขนาดกดกันไม่เต็มนะนั้น  Aah

ลงมาไส้ไม่แตก ชาฟท์ปกติ โช้คไม่พัง มีแต่เข้าโค้งตามแล้วรถมันยุบตัวจนขูดพื้นเท่านั้นเอง ชิวนะ ชิวนะ ชิวนะ

จ๋อยเลย  ของเค้าดีจริง โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #25 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 22:44:37 »


อย่าง Mi หรือ S16 ขับสัก 230 เทียบกะ Porche พวกนี้ มานจะต่างกันไงมั่งน้าๆๆ

ตอบให้แล้วนะครับ จากประสบการณ์จริงเลย  ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ

ตอนที่ขับส่วนมาก พวกนั้นจะขับชิวๆ อยู่แถวๆ 200 เท่านั้นเอง  โหไม่นะ โหไม่นะ โหไม่นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 23:00:17 »


อย่าง Mi หรือ S16 ขับสัก 230 เทียบกะ Porche พวกนี้ มานจะต่างกันไงมั่งน้าๆๆ

ตอบให้แล้วนะครับ จากประสบการณ์จริงเลย  ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ

ตอนที่ขับส่วนมาก พวกนั้นจะขับชิวๆ อยู่แถวๆ 200 เท่านั้นเอง  โหไม่นะ โหไม่นะ โหไม่นะ

น้องตาม Lambo ไม่ช่ายเหรอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #27 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 23:06:04 »


อย่าง Mi หรือ S16 ขับสัก 230 เทียบกะ Porche พวกนี้ มานจะต่างกันไงมั่งน้าๆๆ

ตอบให้แล้วนะครับ จากประสบการณ์จริงเลย  ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ ถูกต้องแล้วครับ

ตอนที่ขับส่วนมาก พวกนั้นจะขับชิวๆ อยู่แถวๆ 200 เท่านั้นเอง  โหไม่นะ โหไม่นะ โหไม่นะ

น้องตาม Lambo ไม่ช่ายเหรอ

Lambo กะ Ferrari

ตอนไปลอง ควอเตอร์ไมล์ สองยี่ห้อนี้อัตราเร่งดีกว่า Porche เยอะครับ  ชิวนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #28 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 00:47:03 »


โอ้โห คุณก้อง คนจริงปี 51
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P o M p O m _ *
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324



« ตอบ #29 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 00:54:39 »


หืมม 235 ขับกันไปด๊ายย อิอิ

ผมวิ่งยังไง รู้สึกไม่เคยจะเกิน 135 ครับ  555  555

คงมองๆแค่ Boxster ตัว 2.7 ละกัน ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #30 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 01:31:25 »


 Ho Ho

คุณก้องสุดยอดจริงๆครับ ความรู้สึกตอนขับ235มันเป็นไงหนอ อิอิ

แค่ขับเกิน180ก็ใจหวิวๆจะขาดแล้วครับ วิวรอบตัวด้านข้างๆมันแคบไปหมด ใจถึงจริงๆ ปรบมือให้ครับ

เพราะแค่เสียงเครื่องของรถเหล่านั้นก็ขู่ทำเอารถบ้านๆเรากลายเป็นลูกแมวได้เลยครับ

ดังและแรงที่เครื่อง หา่ใช่ดังและแรงที่ท่อ คือนิยามของsupercarที่รับรู้ได้จริงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #31 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 06:30:26 »


เครื่องพี่ก้อง  ที่มันไม่พัง เพราะพี่ยังไม่ยัด turbo ไงครับ

และยังโมดิฟายไม่เกินลิมิตของวัสดุทำชิ้นส่วนต่างๆของเครื่องยนต์

มันก็เลยยังไม่พัง

ส่วนมาก N/A พังยากครับ  เพราะมันไม่ค่อยทรมานกระบอกสูบเท่าเทอร์โบ

N/A มันดูดอากาศเข้าไปมากเท่าที่จะมากได้  (เหมือนรถเมล์ที่คนกำลังพอดีคัน)

แต่ Turbo มันยัดอากาศเข้าไปให้มากสุดๆ    (เหมือนรถเมล์ที่อัดคนกันเป็นปลากระป๋อง)


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Pet405
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


« ตอบ #32 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 12:38:59 »


รวมเงินอย฿ครบเมื่อไหร่  ถอยสักคัน  ขับไปโรงเรียน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ช้าง8ริ้ว
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #33 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม 2008 เวลา 09:22:45 »


ตัว Turbo เวิร์คกว่าคับ คลาสสิคกว่า ที่สำคัญ โหลดง่ายกว่า มีให้เลือกหลายเวอร์ชั่น ....
               ส่วน GT3 ค่อนข้างใหม่ ไม่มีลูกเล่นมากนัก  เล่นแล้ว แผ่นชอบเป็นลอย... อิอิ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!