Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 Porche GT3 and Porche Turbo
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024 เวลา 01:18:58

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  Porche GT3 and Porche Turbo
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Porche GT3 and Porche Turbo  (อ่าน 3306 ครั้ง)
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« เมื่อ: วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 21:39:03 »


สองรุ่นนี้ คิดว่ารุ่นไหนเกาะกว่ากันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 22:32:47 »


405 GE ครับ



































ล้อเล่นไม่รุ้แบบ โลโซ อ่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 23:35:03 »


ไม่กล้าออกความเห็นเพราะไม่เคยครับ ถ้ารวยไม่แน่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 00:21:03 »


ไม่เคยขับ Porche Turbo ครับเลยออกความเห็นไม่ได้ เคยขับแต่ Porche GT3 แต่ในใจคิดว่า Porche GT3 ดีกว่าครับ

GT3 ขับมันส์กว่า อัตราเร่งเร้าใจมากครับ ยิ่งเวลาขับหนีตำรวจยิ่งสุดยอดเลยครับ




















อ้อ .....ผมขับใน Need for Speed Most Want นะครับ  Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 06:38:19 »


ออกความเห็นได้ครับ ไม่รวยเหมือนกัน แต่คุยสนุกๆ เพราะ Porche Turbo เด่นแรงม้าและอัตราเร่งชนะ GT3 แน่ๆ แต่ถ้าการเกาะถนน เข้าไปดู You Tube แล้วยังหาไม่เจอว่า รุ่นไหนเหนือกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 08:33:33 »


น่าจะพอฝัดพอเหวี่ยงมั้งครับ  อะไร

แต่เคยคุยกับเสี่ยที่ใช้ เค้าว่า เทอร์โบดีกว่านะ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
junkle205
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 13:43:54 »


GT3 ค่ะ ....  ดีกว่า... แพงกว่า .....รวยกว่า..........

อ้าว... วุ๊ย..........  นึกว่าถามมาว่า คันไหนน่า"เกาะ"กว่ากัน

อันนี้ก็ไม่รู้นะคะ บ๊ายบาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GRi
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 13:58:09 »


เกาะไม๊เกาะกว่ากัน ถ้าใตรให้บอกเอาหมด 5555555555 คงจะมีน๊ะ อิอิ งง งง งง งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:15:55 »


GT3 ดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:22:17 »


ไปถาม 911คลับสิครับตอบได้ชัวร์ ส่วนตัวคิดว่ามันคือสุดยอดรถที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ที่ความแรงไม่ต้องพูด ความหนึบไม่ต้องเถียง สวยแบบคลาสสิค มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนตัวชอบ997 ดูไม่ล้ำดี สีขาวใส่แม็ก techart หล่อมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:27:52 »


ลองไปดูรายการ Top Gear ดูครับ

เขาน่าจะทดสอบอยู่นะครับ เจ้า 2 คันนี้

ในหนังสือก็มี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:51:43 »


ล่าสุดเลย..ดูรายการแข่งรถวันหยุด supercar ที่พัทยา porche(แต่ก่อนคงใช้ gt3/สนามนี้ใช้ turbo) ของ aas แต่ก่อนไม่เคยติดก้น evo เลย แต่สนามนี้มีแซง...ไม่รู้จะเกี่ยวกันป่ะ  Lier ขอแจมหน่อย คงไม่มีวาสนาได้ขับ ได้แต่ดูแบบห่างๆๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pclock
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:57:16 »


 อือๆๆ อือๆๆ อือๆๆ
เท่าที่รู้จากพี่เจ้าของเต็นท์รถ พี่เค้าว่าคลัซแข็งมากครับ(รู้มาเท่านี้ครับ ช่วยอะไรได้ไหมนิ อิอิ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 15:38:24 »


เคยอ่านๆในบอร์ด Rcweb นะครับ  จากที่ซัดกันจริงๆ

ส่วนมากรถสปอร์ตญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น Skyline R32-R33 หรือ Supra Jza80 ยามที่อัดบนทางด่วนรามอินทราเต็มๆยาวๆแล้ว

ถึงขั้นพลีชีพ ไส้แตก ก็ยังมิสามารถ โค่น supercar อย่างPorche หรือ Ferrari ได้เลยแม้แต่น้อยครับ แม้ว่าโมมาม้าเป็นฝูงมากกว่าเห็นๆ

จบลงด้วย ไส้แตก ชาฟท์ละลายเป็นแถว  Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 15:44:21 »


เข้าไปดูคลิป you tube ก็บอกไม่ได้ว่า ใครเกาะกว่ากันทั้งที่ turbo แพงกว่า แต่เวลาสไลด์เข้าโค้งสวยมากๆๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 15:51:03 »


supercar เขาแรงตั้งแต่เกิด เขาตั้งใจให้แรง เกิดมาเพื่อแรงอย่างเดียว เพราะฉะนั้น ถึงจะวิ่งเร็วๆนานแค่ไหน มันก็ไม่พังง่ายๆ แต่พวกรถที่ แรงพอประมาณ แล้วจะแต่งให้แรง มันก็แรงอยู่เหมือนกัน แต่ความทนทาน ต่างกัน เพราะมันถูกบังคับให้แรง กับ แรง โดยธรรมชาติ มันต่างกันเยอะครับ ถ้าผมเลือก ผมก็เลือก supercar ส่วนพวกรถ ญี่ปุ่น ตัวแรงๆ ขอขับแบบ แรงจากโดรงงานก็พอ เอาไปแต่งให้ตาย ก็สู้ supercar ตัวจริงไม่ได้หรอกครับ ผมก็เห็น พังกันมาหลายคันแล้ววววว งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 16:02:48 »


Porche Turbo


* Image-8F856975115A11D8.jpg (33.42 KB, 352x288 - ดู 201 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 16:03:55 »


Porche GT3


* GT3RS04.jpg (37.38 KB, 330x234 - ดู 194 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 16:26:55 »


ขอรถมาลองหน่อยครับ  แล้วจะวิจารณ์ให้ว่าตัวไหนเกาะถนนกว่ากัน

แถวนี้ใครมีขับบ้าง ขอยืมหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 16:49:17 »


เวลาเขา เข้าโค้งแล้วบังคัลพวงมาลัย สไลด์แบบ งามๆ เขาทำไง เนียนมากๆๆ แล้วไม่กัวรถพังรถเสียด้วย เสียดายแทน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 16:53:22 »


อย่าง Mi หรือ S16 ขับสัก 230 เทียบกะ Porche พวกนี้ มานจะต่างกันไงมั่งน้าๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 17:08:10 »


เคยอ่านๆในบอร์ด Rcweb นะครับ  จากที่ซัดกันจริงๆ

ส่วนมากรถสปอร์ตญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น Skyline R32-R33 หรือ Supra Jza80 ยามที่อัดบนทางด่วนรามอินทราเต็มๆยาวๆแล้ว

ถึงขั้นพลีชีพ ไส้แตก ก็ยังมิสามารถ โค่น supercar อย่างPorche หรือ Ferrari ได้เลยแม้แต่น้อยครับ แม้ว่าโมมาม้าเป็นฝูงมากกว่าเห็นๆ

จบลงด้วย ไส้แตก ชาฟท์ละลายเป็นแถว  Ho Ho
พวก Turbo ที่ไส้แตก ส่วนใหญ่โมมาเกินความพอดีนะครับ เรียกว่าเรียกกำลังออกมาทุก CC ก็แบบนี้แหละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
Start Cafe
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 416



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 20:41:42 »


อยากได้ Bugatti veyron มาเข้าเต็นท์ซักคันอะ.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเก่งมีมาก คนกล้ามีน้อย

รับซื้อขายรถยนต์ อะใหล่ ของแต่ง เปอโยต์-ซีตรอง  Start Cafe' http://start-peugeot.com/

โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 22:06:36 »


พวก Turbo ที่ไส้แตก ส่วนใหญ่โมมาเกินความพอดีนะครับ เรียกว่าเรียกกำลังออกมาทุก CC ก็แบบนี้แหละครับ

พื้นฐานของวัสดุและวิธีการขึ้นรูปมันต่างกันครับ

เขาอาจจะโมดิฟายจนเลยค่า Factor of Safety ที่วิศวกรเขาออกแบบไว้ครับ

-----------------------------------------------

Factor of Safety ถ้าพูดให้เข้าใจง่าย คือ ค่าที่วิศวกรรออกแบบเผื่อในเรื่องความปลอดภัยไว้ 1,2,3,......, n เท่าตัว

เช่น สลิงเส้นนึงโฆษณาว่ารับแรงได้ 1 ตัน แต่จริงๆแล้วรับแรงได้ 2 ตัน

Factor of Safety ก็เท่ากับ 2  คือเผื่อความปลอดภัยไว้ 2 เท่า

แต่ถ้ามีใครเอาไปลากของ 3 ตัน ก็ถือว่าใช้งานมากกว่าค่า Factor of Safety

สลิง มันก็จะเริ่มขาด

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!