ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 21:41:27

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เกียร์ ที่ใช้กับ เครื่อง 405 SRI
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ ที่ใช้กับ เครื่อง 405 SRI  (อ่าน 1432 ครั้ง)
golder
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


« เมื่อ: วันพุธที่ 20 สิงหาคม 2008 เวลา 21:52:51 »


เครื่อง 405 SRI ไม่ทราบว่า มีเกียร์รุ่นไหนที่เหมาะสมกันบ้าง แบบว่าทั้งอัตราทดรอบ เอาเกียร์ manualอย่างเดียวครับ
เกียร์ตัวเดิมของ 405GRI (manual)จะเหมาะกันหรือไม่ ในแง่ของอัตราทดรอบเมื่อวางคู่กับ เครื่อง 405 SRI ท่านผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mahachai9898
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 20 สิงหาคม 2008 เวลา 23:20:17 »


ขอตอบแบบที่เคยเล่นมากับตัวเองแล้วกันนะ เกียgrผมไม่เคยลอง แต่ถ้าเกียsriตรงรุ่นก็โอเคความเร็ว100รอบเครื่องประมาณ2700-2800ประมาณนี้ครับ แต่ถ้าเปงเกียs16ที่ความเร็ว100รอบเครื่อง3000พอดีคือว่าเกียs16มันออกแบบมาให้เอาไว้เรียกม้าให้ออกมาไว้ๆหน่อยว่างั้นขับมันสนุก แล้วผ้าคลัสของs16จะใหญ่กว่าsriแน่นอนมันจับได้ดีกว่าครับ และเกีย2ตัวนี้ใส่แทนกันได้ครับไม่ต้องดัดแปลงเพียงแต่ให้ได้มาครบชุดเป็นจบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
golder
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2008 เวลา 21:48:09 »


แสดงว่า เครื่อง SRI สามารถใช้กับกับเกียร์ตัวเดิมของ GRI ได้เลยใช่มั๊ย แล้วจะมีปัญหาในเรื่องอัตราทดมั๊ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2008 เวลา 22:35:01 »


ผมว่า ถ้าใส่ของ GRI พร้อมเฟืองท้าย GRI เลย

น่าจะออก อาการ แบบ มาไว ไปเร็ว (หมดเร็ว)อะครับ  เรื่องใส่ น่าจะใส่กันได้หมดครับ  เพราะหัวหมู น่าจะเหมือนกันหมด

เพราะเกียร์เดิมๆ SRI ตัวเกียร์ธรรมดา ลากตอนช่วงรอบสูงๆ ก็ หนืดๆแล้วนะ  แต่รอบต้นๆ แทบจะไม่ต้องเค้นเลยครับ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2008 เวลา 03:59:10 »


เห็น คุณอาร์ทเคยเอาเกียร์ MI มาใส่ SRi แล้วบอกว่าดีมากนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mahachai9898
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2008 เวลา 21:14:52 »


ที่พี่2ท่านพูดมาถูกต้องแล้วครับ ถ้าเกียgr ตีนต้นดีครับแต่120หมดวิ่งม่ายออกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2008 เวลา 10:03:29 »


ถ้าผมจำไม่ผิด ตาธรรม เคยเอา เกียร์ของ d8 ชนกับ sri แล้วหัวเกียร์เป็น ขั้นบันได ด้วยครับ เคยเห็นแวบๆ ครับ ต้องลองค้น กระทู้เก่าๆดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!