ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 04:51:47

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  Overhaul เกียร์ AL4 เข้าอู่นอกที่ไหนได้บ้างครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Overhaul เกียร์ AL4 เข้าอู่นอกที่ไหนได้บ้างครับ  (อ่าน 2576 ครั้ง)
toetoe
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



« เมื่อ: วันอังคารที่ 02 กันยายน 2008 เวลา 07:33:57 »


ช่วยแนะนำด้วยครับ ผมถามราคาเกียร์มือสองที่ตรงรุ่นก็ราคาสูง จึงคิดว่าตัดสินใจ Overhaul เกียร์ดีกว่า

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
VISANUPORN
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 506


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 กันยายน 2008 เวลา 07:53:07 »


ลองโทรไปถามคุณกฤษดา ซ.ประชาชื่น39 ครับ. เบอร์ 089-982-2000,081-982-2000
หรือถ้าไม่สะดวก รอท่านอื่นแนะนำอีกหลายๆทางเลือกก็ได้ครับ.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toppy
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 394


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 กันยายน 2008 เวลา 09:17:46 »


เกียร์มือสอง ไม่น่าเกิน 2 หมื่นนะครับ
โอเวอร์ฮอล ที่ศูนย์ 8หมื่นอัพ
อู่ข้างนอก ไม่ทราบว่าตอนนี้ศูนย์ปล่อยอะไหล่ออกมาหรือยัง
ถ้ามันเสียที่ ตัว Hardware ไม่ใช่ระบบelectronic ก็หามือสองยัดใส่ได้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 กันยายน 2008 เวลา 10:53:10 »


อู่พรหมประสิทธิ์ครับ ประมาณ 2 หมื่น น่าจะซ่อมได้นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
toetoe
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 กันยายน 2008 เวลา 12:34:04 »


ถามอู่พรหมประสิทธิ์มา Overhaul ประมาณ 50000+ ครับ

ที่คุณปอนด์บอกประมาณ 20000 คือซ่อมเฉพาะส่วนที่เสียหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PPS024
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 กันยายน 2008 เวลา 21:25:00 »


เปลี่ยนเกียร์มือสองสภาพดีๆๆ น่าจะจบกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kithkin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 กันยายน 2008 เวลา 22:18:44 »


เกียร์มือสองเราจะทราบได้อย่างไรว่าใช้มาระยะทางเท่าไร ภายในเกียร์เราดูไม่เห็นนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hantood
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 กันยายน 2008 เวลา 09:17:35 »


เข้าศูนย์ชัวร์กว่าแน่ๆๆเพราะอะไหล่ทุกชิ้นของเกียร์ที่ซ่อมอัพเกรดล่าสุดอีกอย่างอู่นอกไม่สามารถสั่งซื้อได้แน่นอน.จากคนซ่อมAL4
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hantood
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 กันยายน 2008 เวลา 09:19:29 »


วันก่อนอู่พรหมประสิทธิ์ยังเอารถที่ซ่อมไม่จบมาหาเลย.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hantood
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 กันยายน 2008 เวลา 09:24:23 »


จากรายงานที่ซ่อมไปทั้งเกียร์ในประเทศและส่งออกเดือนละประมาณ30-40ลูกมีตีกลับเฉลี่ยประมาณ1ลูกแค่นั้นจากการติดตั้งที่ไม่รอบคอบของช่างประกอบเข้ากับรถ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
songkwan
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 กันยายน 2008 เวลา 12:33:42 »


รอบขึ้นแต่รถไม่ค่อยวิ่งนี่ ค่าซ่อมซักเท่าไหร่ครับ อู่ไหนดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Pui 306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 10 กันยายน 2008 เวลา 08:24:59 »


อาการแบบนี้ คล้ายกับอาการคลัทช์ หมดในรถเกียร์ ธรรมดาเลยครับ  เอแล้วไม่ทราบว่าน้ำมันเกียร์จะมีผลต่ออาการแบบนี้หรือเปล่า น้ำมันเสื่อม ส่งผ่านกำลังจากทอร์คคอนเวอร์เตอร์ไม่เต็มที่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!