ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2025 เวลา 07:51:34

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  หาผ้าครัช + หวีครัช 405 gr
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หาผ้าครัช + หวีครัช 405 gr  (อ่าน 2855 ครั้ง)
%-% -Ohm Kuza -%-%
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« เมื่อ: วันอังคารที่ 23 กันยายน 2008 เวลา 17:17:59 »


หาผ้าครัช + หวีครัช 405 gr

ใครมีบอกด้วยครับ

โพสไวเหรือ 0830820203 โอมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- รถบ้านครับ เดิมมากมาย  -
niranam
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 826


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 กันยายน 2008 เวลา 19:07:29 »


เปลี่ยน ใหมไปเลยดีกว่า ครับ เพราะ ชุดนี้เวลายก นะ
1 ลูกปืน
2 หวีคลัช
3 ผ้าครัช

เราก็ จะเสีบค่าแรงครั้ง เดียว  อย่าไปประหยัด เปลี่ยนแค่ ชิ้น สอง ชิ้น  แต่ถ้า เป็นช่างยกเปลี่นย เอง ก้ เยี่ม ครับ

* ให้อู่เปลี่ยน ดึงเรื่อง ดึง ค่าแรง เปลี่นย จริง ไม่เกิน 2 ชี่วโมง  แต่ไหน ก็ดู ยางหุ้มเพลา ถ้า เกือยขาด ก็ เปลี่นย ไปเลย ซีลเกีบร์ ด้วย 

** ถ้า ทำเอง ได้ ก็ ทั้งวัน เพราะ รถเราเอง ไหนๆ ยกลง มาก็ ล้าง ๆ  ๆ ๆ ให้ เอียม หัวเพลา ยางหุ้มหัวเพลา ใส่จารบี ก็ เสีย แต่ค่าของ งิ ( เหมือนตอนหนุ่ม หมั่นใสอู่ ว่า ทั้ง วันยกคลัช  ทำมันเอง คนเดียว ก็ ตั้ง แต่เช้า ยัน ดึก ฮิ ฮิอ ฮิ   แตโทษ ครับ ล้างหมดทุกชิ้นที่กอดลงมา งิ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
%-% -Ohm Kuza -%-%
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 กันยายน 2008 เวลา 19:19:10 »


งั้นผมขอปรึกษาหน่อยครับ อาการของมันคือ ขับๆอยุ่ดีดี เข้าเกียร์ไม่ได้ครับ แต่หลังจากเอากลับมาบ้าน มาตั้งสายครัชใหม่มันวิ่งได้ครับ แต่ก็แปปเดียว มันก็เข้าเกียร์ไม่ได้อีกครับ เหมือนกับว่าทุกครั้งที่เหยียบครัช ครัชมันไม่จากอะครับ แล้วทุกครั้งที่ดับเครื่องจะมีเสียง แกร้งๆเบาๆ จากตรงเกียร์อะครับ รบกวนพี่แนะนำที

แต่ตัวเกียร์ไม่พังแน่เพราะถ้าดับเครื่องเข้าได้ปกติครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- รถบ้านครับ เดิมมากมาย  -
niranam
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 826


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 23 กันยายน 2008 เวลา 23:49:25 »


อาการ นี้ ถ้าจำไม่ผิด ตอนเครื่อเย็นๆ เข้าได้ปกติ  แต่พิเริ่มร้อนจะเข้ายาก มี 2 สาเหตุ

หนึ่ง  ตัวยางรองสายคลัช นิ่มเวลาร้อน
สอง แผ่นหวีคลัช ล้าเวลาร้อน ครับ คงต้อง ลองนึกว่า ของคูณ เปลี่ยน ครัชมาครั้งสุยท้ายเมื่อไร (กี่ปี)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
%-% -Ohm Kuza -%-%
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 24 กันยายน 2008 เวลา 08:15:25 »


จะเย็นจะร้อนเข้าไม่ได้เลยครับ เปลี่ยนมาล่าสุด 1.2 ปี ที่อู้แถววัดลาดพร้าว

งง มาก ไปไวเกิน  :โอ้ววววววววววว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- รถบ้านครับ เดิมมากมาย  -
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 24 กันยายน 2008 เวลา 09:52:31 »


อาการนี้เดาได้เลยว่าสปริงแผ่นคลัชแตกครับ มักเกิดขึ้นกับแผ่นคลัชยี่ห้อ Valeo ผมมีประสบการณ์แล้วเปลี่ยนได้ไม่นานก็แตก ถ้าเปลี่ยนแนะนำให้เอาของยี้ห้ออื่นครับ ร้านอะไหล่บอกว่าเจอมาหลายรายแล้วเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 24 กันยายน 2008 เวลา 09:55:48 »


ชุดลัชทั้งชุดน่าจะอยู่ราว ๆ 3000-3500 บาท มีแผ่นคลัช หวี ลูกปืน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
%-% -Ohm Kuza -%-%
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 24 กันยายน 2008 เวลา 10:04:34 »


แผ่นครัชผมยี่ห้อแวริโอ จริงๆด้วยครับ มันอาจจะแตกเพราะ ภายนอกห้องเกียร์ไม่มีอะไร

แต่เวลาเหยียบลงไป มันเหมือนครัชไม่ยกอะครับ ถ้างี้เปลี่ยนแผ่นครัชจะหายไหม หรือต้องยกทั้ง หวี

แล้วทั้งชุด 3-3500 นี่ซื้อที่ไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- รถบ้านครับ เดิมมากมาย  -
Toonny
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 24 กันยายน 2008 เวลา 10:51:13 »


ถ้าเปลี่ยนยี่ห้อลองหาของ LUK กับ SACHS ดูก็ได้ครับ
ผมใช้ของ LUK มา 3 ปีแล้วก็โออยู่ครับ นิ่มดี แต่ราคาจำบ่ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

TOON AUTO SERVICE บริการซ่อม+ติดตั้งแก๊สเปอโยต์ครบวงจร T. 091-192-0991 ยินดีรับบัตรเครดิต
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 24 กันยายน 2008 เวลา 11:23:18 »


ยี่ห้อ LUK หรือ LUX ครับ   

ตอนนี้ ผมใส่ของ LUX อยู่ ก็เริ่มๆมีปัญหาเหมือนกัน เกียร์ถอยบางทีเข้ายากละ   เพราะ ชุดครัชต์ ที่ได้มา มันติดมากะเกียร์ที่ผมเปลี่ยนมา เห็นว่า ผ้ายัง ok อยู่    ก็เลยใช้ๆไปก่อน  แต่ตอนที่เปลี่ยนเครื่องดูๆแล้ว ผ้ายัง ok พอใช้ได้อยู่  ก็เลย ใช้ไปก่อน เริ่มๆ บางแล้วเหมือนกันครับ  แต่ยังไม่ถึงหมุดย้ำ น่าจะได้เป็นปีๆ


คงไม่นานเท่าไหร่หรอก เพราะ ตอนนี้ เอาเข้า กทม. ค่อนข้างบ่อยครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Toonny
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 24 กันยายน 2008 เวลา 13:35:34 »


LUK ครับ กล่องเหลืองๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

TOON AUTO SERVICE บริการซ่อม+ติดตั้งแก๊สเปอโยต์ครบวงจร T. 091-192-0991 ยินดีรับบัตรเครดิต
%-% -Ohm Kuza -%-%
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2008 เวลา 20:54:20 »


luk นี่แข็งหน่อยแต่โดดดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- รถบ้านครับ เดิมมากมาย  -
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2008 เวลา 22:05:54 »


สรุปว่าเป็นอะไรเหรอครับ เปลี่ยนคลัชไปแล้วเหรอ??
มันแตกหรือป่าว?อยากรู้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
%-% -Ohm Kuza -%-%
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2008 เวลา 09:59:09 »


สปริงแผ่นครัช แตกครับ เข้าไปขัดอยุ่ในหวี ทำให้พังทั้งคู่เลยยกใหม่ไปเลย luk 3400 บาท หนึบกว่าแวรีโอเยอะ เลย แต่แข็ง  Lier
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- รถบ้านครับ เดิมมากมาย  -
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2008 เวลา 12:19:29 »


ก็สรุป ยืนยัน ฟันธงได้ว่า คลัช ของ Valeo  มีปัญหาจริง ๆ เปลี่ยนครั้งต่อไปหลีกเลี่ยงด้วยนะครับ ไม่นะ ไม่นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
%-% -Ohm Kuza -%-%
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2008 เวลา 14:45:41 »


ผมว่าอาจจะมี ปห กับคนที่มือไม้หนักนะครับ  :เหงื่อแตก:

อย่างผมนี่เอง  อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- รถบ้านครับ เดิมมากมาย  -
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!