ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2025 เวลา 07:51:23

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ  (อ่าน 1590 ครั้ง)
jt5150
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2008 เวลา 10:17:10 »


ใส่ได้แค่ 2 เดือนก็ถอดแล้ว
(มีใบเสร็จยืนยัน)เนื่องจากแถวที่ทำงานทำถนนใหม่ หลุมบ่อเต็มไปหมด(บางพลี)
-ซื้อที่ Elite network ของแท้แน่นอน
-เคยลองใส่ 306 เครื่องเดิม 1,800 cc. ลงไปประมาณ 35 mm.
-ลองใส่กับเครื่อง 16v. ใน 406 ลงไป 40 mm. และวัดจากพื้นผ่านดุมล้อถึงขอบซุ้มได้ 58.5 cm. พอดี
-สภาพเรียกว่าใหม่มากเลยนะครับ วงสปริงสีม่วงอ่อนมาพร้อมกล่องของมัน
-ดูของได้แถว สุขาภิบาล3 หรือ อู่ NR ครับ
ขาย 4,000 บาทครับ (081)822-5402 ถูกมากแล้วนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2008 เวลา 18:34:50 »


ขอรหัสที่พิมพ์อยู่บนขดสปริงด้วยนะครับ เช่น H&R 29942 VA (F) เป็นต้นครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
jt5150
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2008 เวลา 21:42:39 »


รบกวนไปดูของจริงที่อู่ Nr ได้เลยครับผมเพิ่งขนจากบ้านไปอู่เมื่อเย็นนี้เอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 00:24:49 »


สปริง H&R ของ 306 นี้เป็นตัวเดียวกันหมดทุกรุ่น/ทุกเครื่องเลยนี้ครับ ตามสเปกบอกลงมา 40 มม
จะมากกว่าของคนอื่น เช่น (30 มม) eibach, KW และ (35 มม) apex, koni
 :เข้ม:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 06:38:02 »


ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับคุณ 306cc ผมเดาว่ารถ 306 ของคุณก็ใส่อยู่เช่นกัน ไม่ทราบว่าใช้กับช๊อคเดิมติดรถหรือเปล่าครับ และเมื่อเทียบกับสปริงติดรถเดิมแล้ว ให้ความรู้สึกตอนเข้าโค้งแรงๆและตอนลงคอสะพานอย่างไรบ้างครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
405TISI
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 06:48:38 »


คุณ 306cc เขาใช้ KW
เออทั้งโช๊คและสปริงด้วยป่ะ หรือใช้สปริงยี่ห้ออื่น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 09:39:57 »


ผมใช้ KW ทั้งสปริงและโช๊คครับ  ซื้อมาเป็นชุด kit นะครับ
ก่อนหน้านี้ผมใช้โช๊ค S16 กับสปริง??? (มันติดรถมานะครับ ไม่รู้ยี่ห้อ)
ถ้าเทียบกันแล้ว เข้าโค้ง KW หนึบกว่าเห็นๆ ครับ
แต่ก็รู้สึกผิวถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อมากขึ้น อย่างชัดเจนเช่นกัน
คอสะพาน ผมยังไม่กล้าลงแรงครับ เพราะ หน้าซ้ายน่าจะมีปัญหาอยู่ มีเสียงกึกๆ
ต้องไปตรวจสุขภาพกันก่อน
 :เข้ม:

สปริง H&R นี้ ผมว่าโช๊คเดิมๆ เอาไม่อยู่แน่ๆ ครับ
มันโหลดลงมาเยอะ ระยะโช๊คก็จะเหลือนิดเดียว ถ้าโช๊คไม่หนึบพอ
ลงคอสะพานแรงๆ อาจจะเต้นเป็นกบได้เลย เด้ง ขึ้นๆ ลงๆ
ส่วนใหญ่เลยโดนจับคู่กับ bilstein
 :อะหา อะหา:

แต่ก็แปลกนะ แรกๆ ผมเลือก KW kit เพราะมันไม่น่าจะแข็งเท่า H&R + bilstein
พอขับไปสักพัก กลับอยากได้แข็งขึ้นอีก ฮ่าๆ
 :เอิ๊กๆๆๆ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405TISI
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256


« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 13:02:42 »


ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงยุคุณ 306cc ให้ซื้อบิลสไตน์ใหม่
และเอาH&R ผมไปกับผมขอรับเลี้ยง KW เพิ่มเงินไป
แต่ปัจจุบัน ไม่มี 306 แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 16:20:42 »


รถผมใช้สปริง H&R กับโช้คเดิมของ S16 ใส่บูชยูรีเทนให้บูชปีกนกตัวท้าย  :อะหา อะหา:

ไม่มีปัญหาด้านการทรงตัวครับ  :เข้ม:

เวลาเข้าโค้ง หรือมุดไวๆ ไม่ค่อยโยนตัว(หลังใส่บูชยูรีเทนนะ ก่อนใส่ไม่ค่อยนิ่งเท่าไร)ครับ

เวลาขึ้นสะพานลงสะพานแรงๆ รถก็ไม่เต้นครับ

น่าจะเพราะ บูชยูรีเทน แหละครับ มันหนืด มันแข็งครับ :เครียดดูดบุหรี่:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!