ผมใช้ KW ทั้งสปริงและโช๊คครับ ซื้อมาเป็นชุด kit นะครับ
ก่อนหน้านี้ผมใช้โช๊ค S16 กับสปริง??? (มันติดรถมานะครับ ไม่รู้ยี่ห้อ)
ถ้าเทียบกันแล้ว เข้าโค้ง KW หนึบกว่าเห็นๆ ครับ
แต่ก็รู้สึกผิวถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อมากขึ้น อย่างชัดเจนเช่นกัน
คอสะพาน ผมยังไม่กล้าลงแรงครับ เพราะ หน้าซ้ายน่าจะมีปัญหาอยู่ มีเสียงกึกๆ
ต้องไปตรวจสุขภาพกันก่อน

สปริง H&R นี้ ผมว่าโช๊คเดิมๆ เอาไม่อยู่แน่ๆ ครับ
มันโหลดลงมาเยอะ ระยะโช๊คก็จะเหลือนิดเดียว ถ้าโช๊คไม่หนึบพอ
ลงคอสะพานแรงๆ อาจจะเต้นเป็นกบได้เลย เด้ง ขึ้นๆ ลงๆ
ส่วนใหญ่เลยโดนจับคู่กับ bilstein

แต่ก็แปลกนะ แรกๆ ผมเลือก KW kit เพราะมันไม่น่าจะแข็งเท่า H&R + bilstein
พอขับไปสักพัก กลับอยากได้แข็งขึ้นอีก ฮ่าๆ


