ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 12:15:03

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ที่เช็คแบต INNOVA กับ 405GR
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ที่เช็คแบต INNOVA กับ 405GR  (อ่าน 1553 ครั้ง)
Pet405
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 พฤศจิกายน 2008 เวลา 20:03:58 »


ก่อนไปรถ  สตาร์ดไม่ติดแต่มีไฟ  หวั่นๆ  แต่รีบๆ เลยใช้ริการรถสาธารณะ  จอดทิ้งไว้ สองอาทิตย์  ไปชมหิมะเย็นๆ ที่ยอดเขาโคโลราโด  ว่างๆ เลยไปมองๆ หาได้  ตัวนี้ที่ห้าง Walmart กลับมา  หวั่นว่าจะไม่ติด  ก็จริงหวั่น  น่าจะซื้อหวยแม่นขนาดนี้   ตัวนี้ท่านใดเคยใช้ครับ  ว่ามันจะดียังไง  ป้องกันการกินข้าวลิงเพราะแบตไม่มีไฟได้ไหม


ตอนนี้ไปชาร์จแบตมาแล้ว  ลองเสียบที่เขี่ยบุรี่ให้มันทำงาน  ปรากฎว่ามันโชว์ตัวเลขขณะติดเครื่องจอดแค่สิบสองกว่า ๆ  ใดยมันไม่สิบสามกว่า ตอนกลางคืนลงมาที่สิบกว่า  เอหรือว่ามันผิดปกติหรือเปล่า   ในคู่มือบอกให้สอบถามคู่มือรถว่าตอนทำงานไฟแบตมันเท่าไหร่   ที่เป็นกระดาษเล็กแผ่นเดียว  ว่าตอนสตาร์ทรถมันชาร์จ  จะทำงานเท่าไหร่  แต่ละรุ่น  เลยชักใจไม่ดี  ใครที่มีประสบการณ์  ว่ามันจะแสดงว่าแบตหรือได้ทำงานผิดปกติไหม  จะได้หมดปัญหาเรื่องแบตหมด  โดยไม่รู้ตัว  ต้องนอนกินข้าวลิงกลางป่า 

รายละเอียดตัวที่ว่านี้
http://electronics.hsn.com/innova-battery-monitor-for-cars-boats-trucks-and-rvs_p-4350749_xp.aspx
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 พฤศจิกายน 2008 เวลา 22:14:55 »


ดูสายกาวน์ด้วยนะครับ เพราะสายกาวน์มีผลด้วยครับ

ทางที่ดีเอา Meter วัดตรงขั๊วแบตจะดีกว่าครั

วัดแบบนี้นะครับ
1. ตอนยังไม่สตาร์ทเครื่องนะครับ ดูว่าแบตเตอร์รี่ได้กี่โวล์ท
2. ตอนสตาร์ทเครื่องแล้ว วัดจากขั้วแบตเตอร์รี ได้กี่โวล์ทครับ
3. ตอนสตาร์เครื่องแล้ว ให้ถอดขั้วแบตออกจากแบเตอร์รี แล้ววัดนะครับได้กี่โวล์ท

ที่เสียบที่จุดบุหรี่มันบอกได้คร่าวๆ แต่ไม่ค่อยแม่นเท่าไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ํํัYongyei
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 พฤศจิกายน 2008 เวลา 22:43:37 »


ดูสายกาวน์ด้วยนะครับ เพราะสายกาวน์มีผลด้วยครับ

ทางที่ดีเอา Meter วัดตรงขั๊วแบตจะดีกว่าครั

วัดแบบนี้นะครับ
1. ตอนยังไม่สตาร์ทเครื่องนะครับ ดูว่าแบตเตอร์รี่ได้กี่โวล์ท
2. ตอนสตาร์ทเครื่องแล้ว วัดจากขั้วแบตเตอร์รี ได้กี่โวล์ทครับ
3. ตอนสตาร์เครื่องแล้ว ให้ถอดขั้วแบตออกจากแบเตอร์รี แล้ววัดนะครับได้กี่โวล์ท

ที่เสียบที่จุดบุหรี่มันบอกได้คร่าวๆ แต่ไม่ค่อยแม่นเท่าไร


ขอเสริมนิดนะครับเพื่อความปลอดภัย
ข้อที่ 3 นั้นไม่ควรถอดนานเกินไปนะครับ เพราะจะทำให้ไดชาร์ทโอเวอร์ชาร์ทได้ พังโดยไม่รู้ต้วอะ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!