ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 04:43:25

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ค่าใช้จ่ายซ่อมบำรุง ระหว่างเครื่องตระกูลเปอร์โย กับ ตระกูล 3S
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ค่าใช้จ่ายซ่อมบำรุง ระหว่างเครื่องตระกูลเปอร์โย กับ ตระกูล 3S  (อ่าน 6808 ครั้ง)
virat 405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #24 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2008 เวลา 08:02:32 »


เครื่อง 3s เกียร์ธรรมดาต้องเปลี่ยนปั๊มคลัชตัวล่างมาใช้ของ pg 505 ครับ
ผมใช้อยู่นิ่มเหมือนไม่มีคลัชเลย ส่วนสปิงโช้คหน้าผมก็ใช้ของโตโยต้าคราว์
ส่วนเรื่องจะเปลี่ยนเครื่องยังไงก็ครับแล้วแต่ความชอบและสะดวกสบาย
ของแต่ละบุคคลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2008 เวลา 12:43:27 »


ผมว่าคลัชมันก็ไม่แข็งเท่าไรนะ  ให้ความรู้สึกว่ามันเป็นคลัชดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tony Kham
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #26 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2008 เวลา 01:00:27 »


ขอบคุณครับ จะลองดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tony Kham
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #27 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2008 เวลา 07:34:46 »


4058 ลง 3s เกียร์ธรรมดา คลัชแข็ง แล้วแก้ไขยังไงดีครับ เพิ่งเปลี่ยน
เครื่องหนัก หน้าต่ำ
ตกหลุมด้านหน้าแทบพัง ดังมาก(เป็นที่ยางรองโช๊คป่ะครับ)
บอกที  รถวิ่งได้เร็วมากมาย
พระเจ้าจอร์ท 3S มาอีกท่านแล้น ใช้ตัวไหนอยู่ครับท่าน FE GE หรือ GTE

แหะๆ เอาแบบดีขึ้นหน่อยก็ เปลี่ยนลูกปั๊มคลัชตัวล่างให้ตัวใหญ่ขึ้นครับ อาจหาของกะบะมาแปลงเอาก็ได้ครับ

ส่วนถ้ามันแข็งจากภายในจากคลัชที่แต่งมา อันนี้ืก็แก้ลำบากครับ ทำได้แบบเปลี่ยนลูกปืนคลัช หรือเอาจารบีทาที่ลูกปืนคลัชครับ ก็ดีขึ้นหน่อย 

ส่วนเครื่องหนักหน้าต่ำก็หา สปริง + โช็ค MI ครับ น่าจะเอาอยู่ เพราะน้ำหนัก 3S หนักกว่าเครื่องเดิม ครับ

ส่วนวิ่งเร็วมากมาย อันนี้ แน่นอนครับ อิอิ  แต่ผมไม่ค่อยได้ลากรอบปลายๆแล้วครับ สงสารเครื่อง + กลัวตาย

ตอนนี้เล่นแว๊นด์แข่งกับมอไซด์ตามแยกไฟแดง สนุกกว่าเยอะครับ อิอิ



ตอนนี้รถจอดที่อู่ครับ   โช๊คงอ บิด ซะงั้น เหอะๆๆๆ ไม่สบายๆๆๆๆ

ต้อง เปลี่ยนโช๊ค+สปริง / แล็คด้านซ้าย  ครับ

แนะนำด้วยครับ  ขนาด+ยี่ห้อ+ราคา ร้านด้วยก็ดีครับ งง

***405 เครื่อง 3s เกียร์ธรรมดาเปลี่ยนปั๊มคลัชตัวล่างมาใช้ของ peugeot 505  แล้วนิ่มจริงอ่ะ  น่าสน พระเจ้าจอร์ท


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tony Kham
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #28 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2008 เวลา 07:45:42 »


โช๊คคู่หน้าใช้ของอะไรดี + ราคา?

สปริงขนาด?

แนะนำมาเยอะๆเลยครับ....ชอบๆ

แบบว่า.........................ไม่มีความรู้เรื่องรถมาก่อนไม่อยากโดน       ช่าง(แ_่ง)หลอก :สะกดจิต:

ขอบคุณครับ  (08-5110-5508)



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2008 เวลา 12:44:25 »


ผมใช้ H&R กะ gabriel ตรงรุ่นคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #30 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 มกราคม 2009 เวลา 18:26:29 »


และแล้ว..การอุดรอยร้าวก็ได้จบลงซักทีด้วยงบ..80..บาท.จริงๆ(แต่รวมก่อนหน้ากับสารพัดกาวก็ พันกว่าๆ)ยืดระยะให้ได้เก็บตังค์..ไม่รู้ได้อีกนานเท่าไร..มันเป็นผงกันซึมเป็นผงทองแดงเติมลงในหม้อน้ำแล้วให้มันเวียนในระบบเอง..อยู่เลยครับ..ทีแรกกะว่าเปลี่ยนเครื่องSRiแล้วจะขาย..แต่ก็ไม่รู้จะขายได้หรือเปล่า...ตอนนี้เปลี่ยนแผน..เพราะมีเวลาเก็บตังค์..ลง 3S ดีกว่า..ตอนนี้ก็เล็ง หาเครื่องแจ่มไว้ก่อนแล้วกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!