ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2025 เวลา 16:47:50

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  แนะนำหน่อยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 1289 ครั้ง)
natcha2518
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2008 เวลา 16:16:52 »


 :Pika:คื่อว่าไอ้เครื่องของผมมัน40700 กว่าแล้วรู้สึกว่ามันอืดครับ โอเวอร์ฮอน์คิดว่าไม่น่าคุ้มครับ ลืมบอกไปเครื่อง 1600 ครับ GRI คิดว่าจะลงเครื่อง 406 ดีไหมครับ หรืออะไรดี ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เด็กนนท์
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 242


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2008 เวลา 16:36:48 »


sri ครับ..ถูก..ดี..ทนทานไม่บานปลายยยยยยยยยยยยย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2008 เวลา 18:36:05 »


40700 นี่หมายถึงใช้มา สี่หมื่นกว่าโลใช่ไม๊ครับ หรือ สี่แสน
1. ถ้าเปลี่ยนเครี่อง 406 D8 ที่ต้องมีแน่ๆค่า เครื่อง + ค่าวาง น่าจะจบที่ไม่เกิน 5 หมื่น
+ ค่าแปลงช่วงล่างที่ต้องยกแพหน้าของ SRI  หรือ MI 16 เพราะหน้ำหนักเครื่องของ D8
หนักกว่าเครื่องเดิมเยอะ
2. ถ้าเปลี่ยนเครื่อง SRI ก็น่าจะมีค่าเครื่อง + ค่าวาง ไม่น่าจะเกิน 25000
+ ค่าแปลงช่วงล่าง เหมือนข้อ 1 ด้วยเหตุผลของน้ำหนักเครื่องครับ

ทั้งสองข้อก็มีความเสี่ยงเรื่องสภาพความสดเครื่องที่ได้มา
แต่ถ้าฮอลเครื่องเดิมก็เปลี่ยนอะไหล่ใหม่ ก็แล้วแต่มากน้อย
นอกจากว่ารู้สึกว่า ซีซี.เครื่องเดิมไม่ถูกใจ อันนี้ก็แล้วแต๊
ก็ลองตัดสินใจดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2008 เวลา 22:02:05 »


เครื่อง sri ก็แรงพอตัวอยู่นะครับ ที่สำคัญค่าเครื่อง ค่าวางก็ประหยัดดี และก็ทนนนนนน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
natcha2518
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2008 เวลา 09:26:30 »


40700 นี่หมายถึงใช้มา สี่หมื่นกว่าโลใช่ไม๊ครับ หรือ สี่แสน
1. ถ้าเปลี่ยนเครี่อง 406 D8 ที่ต้องมีแน่ๆค่า เครื่อง + ค่าวาง น่าจะจบที่ไม่เกิน 5 หมื่น
+ ค่าแปลงช่วงล่างที่ต้องยกแพหน้าของ SRI  หรือ MI 16 เพราะหน้ำหนักเครื่องของ D8
หนักกว่าเครื่องเดิมเยอะ
2. ถ้าเปลี่ยนเครื่อง SRI ก็น่าจะมีค่าเครื่อง + ค่าวาง ไม่น่าจะเกิน 25000
+ ค่าแปลงช่วงล่าง เหมือนข้อ 1 ด้วยเหตุผลของน้ำหนักเครื่องครับ

ทั้งสองข้อก็มีความเสี่ยงเรื่องสภาพความสดเครื่องที่ได้มา
แต่ถ้าฮอลเครื่องเดิมก็เปลี่ยนอะไหล่ใหม่ ก็แล้วแต่มากน้อย
นอกจากว่ารู้สึกว่า ซีซี.เครื่องเดิมไม่ถูกใจ อันนี้ก็แล้วแต๊
ก็ลองตัดสินใจดูครับ
หมายถึงสี่แสนกว่าโลครับ แล้วมีเครื่อง 405 sri ขายบ้างครับ หรือมีอู่ไหนวางดีบางครับ เผื่ออาจจะตัดสินใจวางใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!