ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 03:15:09

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  หัวใจสลาย....ทำไงดีขอคำแนะนำด้วยยยยยย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวใจสลาย....ทำไงดีขอคำแนะนำด้วยยยยยย  (อ่าน 2946 ครั้ง)
bigskyfire
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 13:16:23 »


เปอร์โยต์ 405GR ปี92
เริ่มจากความร้อนขึ้นเอาเข้าอู่ไม่หายขอเปิดฝาเปิดมาปรากฎว่า....


* Slide1.JPG (22.68 KB, 200x150 - ดู 601 ครั้ง.)

* Slide2.JPG (21.05 KB, 200x150 - ดู 579 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigskyfire
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 13:17:33 »


อะไรบ้างไม่รู้


* Slide3.JPG (23.19 KB, 200x150 - ดู 589 ครั้ง.)

* Slide4.JPG (23.47 KB, 200x150 - ดู 601 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigskyfire
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 13:18:20 »


ต่อนะ...


* Slide6.JPG (22.69 KB, 200x150 - ดู 599 ครั้ง.)

* Slide8.JPG (22.99 KB, 200x150 - ดู 587 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigskyfire
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 13:19:36 »


นี่ก็อีก


* Slide10.JPG (23.57 KB, 200x150 - ดู 593 ครั้ง.)

* Slide9.JPG (22.67 KB, 200x150 - ดู 607 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigskyfire
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 13:20:36 »


ต่อนะ..


* Slide12.JPG (20.91 KB, 200x150 - ดู 599 ครั้ง.)

* Slide17.JPG (18.63 KB, 200x150 - ดู 597 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigskyfire
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 13:22:14 »


ต่อ


* Slide18.JPG (20.95 KB, 200x150 - ดู 576 ครั้ง.)

* Slide20.JPG (25.08 KB, 200x150 - ดู 573 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigskyfire
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 13:32:55 »


ประมาณนี้ครับ.....
ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนเครื่อง
ขอคำเนะนำด้วยครับว่าเอาไปไหนดีผมก็กะว่าซ่อมมาไว้ใช้ต่อเพราะขายไปก็ไม่คุ้มมีที่ไหนแนะนำบ้างครับผมอยากรู้ว่า.....
1.มันพอจะซ่อมไหวไหมครับเครื่องเก่าถ้าซ่อมประมาณกี่บาท ที่ไหนซ่อมบ้าง
2.เปลี่ยนเครื่อง...รถไม่ได้ใช้งานมากขับอาทิตย์นึงประมาณ2วันไม่เกิน100โลต่ออาทิตย์ไม่เน้นซิ่งไรแค่พอใช้ไม่อยากให้ต้องจุกจิกซ่อม
อยากให้ทำแล้วจบเลยไม่มีปัญหาอื่นตามมาอีกช่วยแนะนำด้วยนะครับว่าเครื่องอะไรดีอยากได้ความเห็นราคาในการทำทั้งหมด
และถ้าไม่รบกวนมากอยากให้ช่วยแนะนำอู่และช่างด้วยผมอยู่แถวสนามบินน้ำ
3.รถเป็นเกียร์ออโต้อยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาด้วยแล้วเวลาจะไปอู่จะลากยังไงหรือว่าต้องยกครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและให้ข้อมูลล่วงหน้ามีเรื่องบอกอีกอย่างผมไม่มีทุนทรัพย์มากมายแต่ว่ารถจำเป็นต้องใช้จริงๆเลยต้องทำครับ


* Slide22.JPG (25.33 KB, 200x150 - ดู 560 ครั้ง.)

* Slide23.JPG (23.32 KB, 200x150 - ดู 577 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 14:04:40 »


แล้วช่างเค้าว่าเพราะอะไรครับ Huh??


เครื่อง GR ถ้าจะซ่อมใหญ่ โอเวอร์ฮอร์น   เคยมีพี่คนนึงบอกว่า ไม่แพงมากนะครับ


ถ้าเสื้อเครื่องมันยังดี มันดีกว่าพวกรุ่นที่เป็นเสื้อเครื่องเหล็กหล่อคือ   มันเปลี่ยนปลอกได้  เป็นปลอกเปียก  ลูกกับแหวน ไซส์เดิมได้  :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก:

แต่ถ้า เสื้อเครื่องไม่ไหวแล้ว ก็อีกเรื่องนึงครับ  :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก:


ส่วนเกียร์  ถ้าจะเปลี่ยน ก็ไม่ยุ่งยากครับ ถ้าหาอะไหล่มาใส่แทนครบๆ  เกียร์ธรรมดาของ GR มือ 2 ราคาหลักพันครับ ( ไม่น่าเกิน 5 พัน )

แต่ถ้าขับในเมืองบ่อยๆ ออโต้ สบายก่าเยอะ......

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 14:13:07 »


ผมดูไม่ออกครับว่าเครื่องเป็นอะไร รถจมน้ำมาหรือป่าวครับ แต่ถ้ายกเครื่องใหม่หมดที่ผมเคยไปทำที่ศูนย์บริการหาดใหญ่มา ทั้งหมด 69,000 บาท ครับ แต่ถ้าอู่ข้างนอกอาจจะไม่ถึงก็ได้ครับ แต่ถ้าถามว่าคุ้มไหมในการซ่อมไม่คุ้มครับ แต่ผมรัก 405 GR ปี 89 ของผมมาก ผมชอบเกียร์ถอยหลังของมันครับ เท่ดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigskyfire
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 14:23:25 »


ช่างที่รื้อบอกว่า....
น้ำจากหม้อนำเข้าเครื่องไม่รู้ว่ามันยังไงบ้าง
ไม่รู้ว่าเสื้อเป็นไงบ้างอยากได้ที่ทำหนะครับว่าไปที่ไหนดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 15:37:46 »


น่าจะยังพอเปลี่ยนเสื้อสูบ ,แหวน หรือ ปลอกอะไรต่างๆพอได้  ตามที่คุณ Maxz ไว้เลยครับ ลองโทรไปถามคุณ กฤษฎา อู่ Peugeot Service 2000  086 982-2000 หรือ 081 982- 2000   อู่อยู่แถวประชาชื่น 39

อีกที่หนึ่งอยู่รัตนาธิเบศร์ซอย 3 (ซ.สุชาติซาวด์)  ช่างย้งครับ  แต่ผมจำเบอร์ไม่ได้ยังไงดูในกระทู้เก่าๆ แล้วกันนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 15:50:23 »


เคยดูรถ GR ของเพื่อน ทำเครื่องใหม่เหมือนกัน

สั่งอะไหล่จากวรจักรครับ ราคาเลยไม่สูงมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 16:18:54 »


ต้องถามช่างว่าเครื่องมันมีอะไรเสียมั้งเพราะผมดูรูปก็ดูไม่ออกเหมือนกันว่าไรเสียมั้งแต่ทั้งเครื่องเนี่ยคงไม่เสียซะทีเดียวหมดหลอก ยกตัวอย่างนะ อาจจะเสื้อสูบผุ แต่สูบยังใช้ได้ก็ซื้อเสื้อสูบมือ 2 มาทำก็เท่านั้นแหละผมเชื่อนะว่ารถคุณเครื่องมันไม่เสียทั้งหมดพร้อมๆกันทีเดียวหลอกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ake305
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 16:33:41 »


วาล์วน้ำไม่เปิด...เซ็นเซอร์อุณหภูมิเสีย....พัดลมทำงานที่อุณหภูมิสูงเกินไป....พัดลมไม่ทำงาน...
แต่เท่าที่ดูรูป ปะเก็นท่อไอดีแย่จังเพราะท่อเล็กๆ 2 ท่อเป็นท่อน้ำ มันรั่วผ่านเข้าไปในกระบอกสูบหรือเปล่าครับ
ปล.ไม่น่ารื้อมากขนาดนี้นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 18:40:58 »


ผมว่าเปลี่ยนเครื่องเป็น SRI ดีกว่า 15000 บาทเอง(ค่าเครื่อง)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2008 เวลา 19:55:14 »


จะซ่อมก็ได้ จะเปลี่ยนเครื่องก็ดี คงต้องถามใจ จขกท ว่า อยากได้เครื่องใหม่ หรือ อยากใช้เครื่องเก่า ครับ เพราะถ้าซ่อมเครื่องเก่าลงทุนไปมาก เพื่อให้มันสมบูรณ์ แต่มันเกิดไม่เป็นอย่างที่คิด ในที่สุด ก็ ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ จะเสียเงินมากกว่า นะครับ Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2008 เวลา 02:49:10 »


GR ผมก็โอเวอร์ฮอลไป 2ปลายๆ ตอนนี้คิดแล้ว ตรูไม่น่าบ้า รักมากจนตาบอดขนาดนั้นเลย  เก็บยังไงไม่หมดสักที  ใช้ไปสักพัก จานจ่ายเกเรอีก คาร์บูก็รวนจูนจน คลายสกรูมิกซ์ที่ฐานไม่ออกอีก เป็นไข้จับสั่นเรื้อรังไม่หายสักที ตามด้วยไดทั้ง 2 แล้วก็ในห้องโดยสารก็มีแววจะเอากับเขาด้วย  เฮ้อ... ไม่รู้มันอิจฉาเครื่องรึไงมันถึงทะยอยกันเสียเรียงคิวแบบนี้   ตอนนี้ยอดเงินมันแซงค่าเปลี่ยนเครื่องไปพอควรแล้ว  เอ...หรือว่ามันจะแซงราคารถใหม่ไปแล้วหว่า      แต่มันรู้สึกดีตรงที่มันยังเดิมๆคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ครับ 

อ้าว...เผลอระบายไปซะแล้วเรา  ลืมตอบคำถามเลยเรา   ถูกต้องแล้วครับ

คือ เรื่องซ่อมได้หรือไม่  ผมว่าดูที่เสื้อเครื่องเป็นหลักว่า มันผุมากรึเปล่า บางจุดอาจโดนน้ำกัดจนบางก็ได้  รถเพื่อนผมเสื้อเครื่องน้ำพุ่งแล้วเจ้าของเก่าเอากาวอุดไว้  เพื่อนผมไม่คิดอะไร ก็ใช้ไปสักพักแล้วโอเวอร์ฮอลเสร็จ  เอารถอัด ตจว ไม่ถึงดวงดาว เสื้อขาด2ท่อน เป็นที่ทุลักทุเลและเสียกำลังใจพอควร    ส่วนที่มันดูสนิมๆนั้นทำความสะอาดมันก็วาววับสวยได้ครับ ข้างนอกล้างๆแล้วพ่นสีรุ้งยังได้เลย  ส่วนที่ผุในรูป 3กับ4 ก็แค่ฝาปิดตาน้ำธรรมดา ราคาไม่กี่บาท  ส่วนเรื่องเปลี่ยนเกียร์ด้วย  งานนี้ถ้าเอาความคุ้มค่าทางเงินมาคิด  ผมว่าบางทีหาเครื่องมือ2พร้อมเกียร์ด้วยจะได้ราคาถูกกว่านะ  เพราะถ้าเปลี่ยนจาก A มาเป็น M มันต้องหาของเพิ่มพอควร แต่ในเวบนี้ก็เห็นมีพ่อค้าราคาตามคารมคนซื้อ  ก็คงเซฟไปแยอะ  เมื่อก่อนยังไม่มีแบบนี้  เฉพาะเปลี่ยนเกียร์เพื่อนผมบานไป 2ต้นๆ  แล้วการโอเวอร์ฮอลเครื่องมันจุกจิกพอควร  เช่น ต้องไปไสฝา พอกแคม ถอดเป็นชิ้นๆ  ช่างบางคนไม่ชอบก็จะโกร่งราคาให้เราเปลี่ยนเครื่อง  เพราะปิดงานไว ถ้าไม่มีปัญหา1- 2วันก็ขับกลับบ้านได้แล้ว

ที่จริง ถ้าเป็นอู่เปอร์โยปกติ  จะสามารถประเมินสภาพและหาของ +-ออฟชั่นก็+-ราคาได้จบที่อู่เขาเลย

สรุปก็คือ โทรศัพท์ไปที่อู่ครับ  ถามราคาโอเวอร์ฮอล เปลี่ยนเกียร์ เปลี่ยนเครื่อง  ส่วนเรื่องการเคลื่อนย้ายให้อู่ที่รับทำเขาจัดการเถอะครับ ถ้าอู่เอารถมาลากเองก็ประหยัดหน่อย  แต่ถ้ายกก็จ่ายเพิ่มประมาณพันกว่าบาทครับ  อ้อ ถ้าเปลี่ยนเครื่องแล้วเราไม่เปลี่ยนนิสัยการขับก็คงไม่ต้องไปทำตรงอื่นเพิ่ม  แต่ถ้านิสัยการขับดุดันขึ้นก็จะมีค่าใช้จ่ายของเบรคและช่วงล่างเพิ่ม  และสุดท้าย ถ้าต้องการประหยัดสุดๆ  ผมคิดว่าหาเครื่อง GR ให้ได้  จะหาเอาตามอู่หรือตามเวบก็ได้  เพราะมีคนเปลี่ยนเครื่องแล้วอู่แทบจะตีราคา0บาทเลยครับ เจ้าเดิมเก็บไว้ก็รกบ้าน  เพื่อนผมยก SRI ลงอู่ตีให้2พัน เองตอนนี้เลยไปขายให้อีกอู่ได้มา6-7พัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
bigskyfire
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2008 เวลา 14:50:08 »


          ใจผมก็คิดเรื่องเปลี่ยนเครื่องมากกว่าจริงๆแหละครับเพราะที่คบมาทำมาหลายทีไม่นานก็มีเรื่องอีกไม่จบสักทีครั้งนี้มันถึงกับขยับตัวไม่ได้ ก็เลยตั้งใจไว้ว่าเอาหละเกลี่ยนเลยก็ได้  แต่ผมไม่ค่อยมีความรู้ทางด้านเครื่องยนต์ก็เลยไม่รู้ว่าจะทำไงดี แล้วจริงว่าผมเองก็ไม่ได้ใช้รถมากในชีวิตประจำวัน จะใช้ก็แค่เสาร์อาทิตย์ ใช้วิ่งวนๆแถวจันทร์เกษมสุธิสารสนามบินน้ำ ถ้ามีกรณีพิเศษอาจจะออกต่างจังหวัดบ้างบางครั้ง ตั้งแต่น้ำมันแพงก็ขับไม่โหดอะไรแต่จะชอบซอกแซกบ้างตามจังหวะและโอกาส ผมเป็นประมาณนี้ ควรจะจัดการยังไงกับเจ้า 405 คันนี้ดี
1.ไม่มีอู่ที่รู้จักคุ้นเคยที่จะไม่โดนหัวแบะ
2.ผมดูเครื่องไม่เป็นไม่รู้ว่าจะเลือกมาลงยังไง
3.ผมไม่รู้ว่าจะไปหาเครื่องที่ไหน
4.ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าเครื่องอะไรถึงจะจบจะข้ามสายพันธ์ดีไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 15:15:01 »


หาเครื่องเดิมลง ก็ไม่ต้องทำช่วงล่างเพิ่ม
หาเครื่อง SRI ลง ก็ดีกว่า(หัวฉีด) แต่ต้องทำช่วงล่างหน้าเพิ่ม (เครื่องหนักกว่ากัน)
หาเครื่อง D8 ลงอันนี้ดีแน่ แต่ ใช้งบเยอะ

สรุปตัวที่น่าเล่นสุดน่าจะเป็น SRI หาเครื่อง + กล่อง มาชนเกียร์เดิม น่าจะ 2 หมื่นต้นๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ธันวาคม 2008 เวลา 17:40:38 »


ผมเห็นด้วยกับคุณ Supreme และคุณ ครับ ว่าให้อู่เขารับไปจัดการทั้งหมดเลยก็น่าจะดีครับ เพราะเขาจะรับประกันให้ด้วยถ้าเกิดเราไปหาเครื่องเอง เกิดมีอะไรที่ใช้ไม่ได้อยู่ในเครื่อง ก็ซวยอีก ส่วนเรื่องอู่นี่ โทรถามเอาก็ได้ครับ ทั้งอู่เฮียย้ง รัตนาธิเบศร์ หรือ อู่อาดำริ ลาดพร้าว หรือ อู่Peugeot ประชาชื่น 39  แล้วชั่งน้ำหนักดู   โทรไปคุยได้ครับอู่เหล่านี้เขายินดีรับฟังอยู่แล้วครับ และผมก็เคยไปใช้บริการทั้ง 3 อู่นี้มาแล้วเหมือนกัน   

โชคดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #20 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2008 เวลา 23:15:54 »


ที่สมควรเปลี่ยนก่อนคือ เปลี่ยนอู่ แค่เห็นของแค่นี้ก็บอกให้เปลี่ยนเครื่องซะแล้ว สำหร้บรุ่นนี้ ซื้ออะไหล่ใหม่ กระบอกสูบพร้อมลูกสูบรวมแหวนแล้วก็แค่หลักพันปลาย ๆ ค่าประเก็นชุดใหญ่ก็แค่ พันกลาง ๆ ที่เหลือก็แค่ค่าแรง ไม่น่าจะเกิน 3000 สำหรับขัดล้างทำความสะอาด รวมแล้วไม่เกิน 15000 ก็ใช้เหมือนเครื่องใหม่แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!