ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 21:37:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  505 วางเครื่องอะไรได้บ้างครับแนะนำด้วย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 505 วางเครื่องอะไรได้บ้างครับแนะนำด้วย  (อ่าน 4883 ครั้ง)
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 มกราคม 2009 เวลา 17:39:31 »


 :เหนื่อยร้อน:

พอดีกำลังจะได้ 505 มาคันหนึ่งสภาพข้างนอกดูดีมากๆ  แต่เครื่งอชักไม่ไหวซะแล้ว ขอความกรุณาท่านสมาชิกที่มีประสบการณ์ แนะนำด้วยครับว่าจะลงเครื่องอะไรดี ที่สำคัญเอาแบบไม่ต้องแปลงคาน หรืออย่งอื่นมากนักนะครับ  ถ้าแนะอู่ให้ด้วยก็จะเป็นพระคุณ    อีกอย่าง ผมขับรถไม่ต้องการแรงนัก เน้นประหยัดและปลอดภัยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 มกราคม 2009 เวลา 17:55:22 »


1J 2J ไม่โบ ฝาดำฝาขาว แล้วแต่เลยครับ

ไม่ก็ 1UZ เห็นป๋็า wilson k. แกกำลังจะวางอ่ะครับ อยากเห็นเหมือนกัน

ถ้าไม่เน้นแรงก็มองข้ามพวก 1J 2J โบไปเลยก็ได้ครับ ประหยัดงบไปได้เยอะ

ถ้าเอาเก่าๆหน่อยก็ 1G-GE ก็ได้ครับ เดินหาเครื่องเชียงกงได้เลยครับ

เตรียมค่าเครื่องประมาณ 20000 บาท (1J 2J UZ ) แล้วก็ค่าแรงช่าง ค่าวาง และจุกจิกอีกซักหมื่นกลางๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 มกราคม 2009 เวลา 13:36:08 »


4 cylinder : Nissan N/A = SR20DE ฝาขาว 140 ม้า, ฝาดำ 160 ม้า
                           T/C = SR20DET ฝาแดง 205 ม้า, ฝาดำหลังเรียบ 205 ม้า และ ฝาดำหลังหัก 220 ม้า
                 Toyota N/A = 4S FE ร้อยม้านิดๆ, 3S GE ขับหลัง aristo 200 ม้า

6 cylinder : Nissan N/A = RB20DE 140~160 ม้า, 1G FE, 1G GE, RB25DE
                           T/C = RB20DET, RB25DET 250 ม้า, RB26DETT 280 ม้า, 1G GTE, 7M GTE
                TOYOTA  = 1UZ FE, 1G FE, 1G GTE, 7M GTE, 1JZ GE, 1JZ GTE, 2JZ GE, 2JZ GTE

ชั่วโมงนี้ถ้าเอาแฮนลิ่งผมว่า SR20 กำลังสวยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wilson.k
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 มกราคม 2009 เวลา 15:37:53 »


4 cylinder : Nissan N/A = SR20DE ฝาขาว 140 ม้า, ฝาดำ 160 ม้า
                           T/C = SR20DET ฝาแดง 205 ม้า, ฝาดำหลังเรียบ 205 ม้า และ ฝาดำหลังหัก 220 ม้า
                 Toyota N/A = 4S FE ร้อยม้านิดๆ, 3S GE ขับหลัง aristo 200 ม้า

6 cylinder : Nissan N/A = RB20DE 140~160 ม้า, 1G FE, 1G GE, RB25DE
                           T/C = RB20DET, RB25DET 250 ม้า, RB26DETT 280 ม้า, 1G GTE, 7M GTE
                TOYOTA  = 1UZ FE, 1G FE, 1G GTE, 7M GTE, 1JZ GE, 1JZ GTE, 2JZ GE, 2JZ GTE

ชั่วโมงนี้ถ้าเอาแฮนลิ่งผมว่า SR20 กำลังสวยนะครับ

อิอิ 1UZ FE = V8 ครับ ไม่ใช่หกสูบครับ......

แต่นาทีนี้ถ้ามีเงินเหลือเฟือน่ะ เน้นๆๆ เหลือเฟือ ลองไปคบกับประเภท

1GZ GE นิดหน่อยเอง W12 แรงเหลือกำลังลากจูงแน่.... อยากได้แต่ยังไม่กล้าเอื้อม..

กลัวรถไปทาง เครื่องไปทาง คนขับอยู่ไหนยังไม่รู้เลย....อิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับสิงห์ ไปขย่มเสือ......
wilson.k
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 มกราคม 2009 เวลา 15:43:37 »


แต่ถ้าอยากลงจริงๆ ไม่เน้นขับเร็วมาก เอาพอสบายๆ ไม่ต้องทำอะไรเยอะ

ก็เล่นพวก 4 สูบน่ะครับ ตามที่คุณ Right_Kmutt แจงไว้

ถ้าลงพวกใหญ่หน่อย ประเภท 6 สูบก็ทำเยอะหน่อยน่ะครับ

แน่ะนำให้ระเบิดห้องเครื่องเพื่อเอา พัดลมเครื่องลงไปด้วย อย่าเพิ่งพัดลมไฟฟ้า

อย่างเดียว เครื่องหกสูบ ไม่มีลมระบายเป็นไข้ง่ายครับ เดี๋ยวตัวร้อนน่ะ แต่ถ้ามีพัด

ลมเครื่องก็ไม่ค่อยต้องกลัวไข้ขึ้นครับ....

อย่างของผมตอนนี้ 1G GE ปลั๊กเทาครับ.... วิ่งเรื่อย ตามท่านอื่นไม่ค่อยท่านอ่ะ....

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับสิงห์ ไปขย่มเสือ......
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 07 มกราคม 2009 เวลา 14:07:22 »


โทษครับ 1UZ FE V8  พิมพ์เร็วไปครับ   

ถ้าวาง SR ที่ว่างเยอะครับ ราคาเครื่องพอพอกะ 1JZ

แต่ถ้าเอาสด ใหม่ แปลก แรงดี ก็ 1UZ FE ได้ครับ เครื่องไม่หนักมาก  อู่แถวบ้านเคยมีคนให้เอามาลง

โตโยต้าไมตี้รุ่นเก่า  กะบิ๊กเอ็มมาแล้ว

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peterman
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 มกราคม 2009 เวลา 11:49:48 »


ของผมวาง sr-20 ฝาขาวอยู่ขับมันส์ดี แต่เพลากลางยังไม่เรียบร้อยครับ ลากเกียร์1-2-3พอขึ้น4ต้องเบา สั่นทั้งคัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
rojer
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 มกราคม 2009 เวลา 21:07:10 »


 :เหงื่อแตก:แล้วสรุป เครื่องรุ่นไหนมันหาอะหลั่ยทั่วๆไปได้ง่ายๆบ้างครับ แบบว่า เสียที่ไหนก้อมีอะหลั่ยหาซื้อหาเปลี่ยนได้ไม่ลำบาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 21 มกราคม 2009 เวลา 12:38:44 »


เจครับ  ฟันธง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Hayabusa
I love Classiccar.
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2009 เวลา 03:51:17 »


1เจ ครับน่าคบมากเวลานี้ หาเครื่องสดสด
พัดลมไฟฟ้า ลมแรงกว่าพัดลมเครื่อง+เพื่อประหยัดเนื้อที่ไม่ต้องทุบไฟวอลล์

( ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ อาจจะไม่ตรงกับสมาชิกท่านอื่น )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

TOO SLOW BUT SO SURE
--->p@?N
1988ปีเกิดของมัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2009 เวลา 22:55:43 »


เจ อีก เสียง ครับ^^
โบ ไม่ โบ แล้ว แต่ ชอบ ครัฟ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำ รถ ไว้ แข่ง กะ ใจ ตัว เอง...!!!     
vithya
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2009 เวลา 18:03:06 »


ผม 505  วางเครื่อง 1JZ มาสองสามปีแล้ว  วางแก็ส LPG ประหยัดมาก  ประหยัดมากกว่าเครื่อง 505 เดิม 2-3 เท่า และกำลังดีมาก ถ้าวิ่งดีๆไม่ได้แพ้ VIGO เลย
ไม่เคยเร่งสุด เพราะยิ่งเร่งมากยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ  คิดว่ามันอันตราย  และที่สำคัญเร่งมากๆรู้สึกว่ารถมันจะลอย มีอีกมากที่จะเล่าให้ฟัง แค่นี้ก่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!