ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:11:25

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  สงสัยต้องเปิดฝา405 sri ซะแล้วครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยต้องเปิดฝา405 sri ซะแล้วครับ  (อ่าน 3700 ครั้ง)
bigbear
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« เมื่อ: วันพุธที่ 14 มกราคม 2009 เวลา 13:51:26 »


แบบว่าเมื่อคืนนี้ครับ ได้มีโอกาสเปิดฝากระโปรงดูตอนกลับจากข้างนอก พบน้ำมันเครื่องกระจายเต็มห้องเครื่องเลย เท่าที่ให้ช่างดู ช่างบอกว่ามันออกมาจากช่องวัดน้ำมันเครื่อง น่าจะต้องเปิดฝาเช็คดู กะเป๋าจะฟีบไหมครับเนี่ย  ฟิตเครื่องน่าจะดีกว่าลงใหม่หรือเปล่าครับ เนี่ย แล้วถ้าใช้ไปอีกซักเดือนก่อนได้ไหมครับเนี่ย แบบว่าต้องรอเงินก้อนปลายเดือนกพ.  ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์หน่อยครับ กลัวจริงๆเลยอะไหล่เนี่ย :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 14 มกราคม 2009 เวลา 14:16:20 »


ของผมใช้ 405 GR ปี 89 ครับ มีอาการคล้ายกับพี่เลย คือน้ำมันเครื่องกระจายออกมาเต็มตัวเครื่อง ก็ให้ช่างไปดู ช่างก็แค่ทำจุกที่วัดน้ำมันเครื่องให้แน่นขึ้นก็เท่านั้นเองครับ แล้วก็ดูตรงประเก็นว่าซึมหรือป่าว แล้วช่างก็ทอดออกมาทำความสะอาดใหม่หมด และก็ใส่กลับเหมือนเดิม หลังจากนั้นก็ไม่มีอาการน้ำมันเครื่องกระจาย หรือดันออกมาอีกครับ ลองดูตรงนี้ก่อนครับ :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 14 มกราคม 2009 เวลา 14:19:55 »


ถ้าเปิดฝาสูบเช็คอาการค่าแรงก็ประมาณ 2000.- - 2,500.-   ประเก็นฝาสูบ ประมาณ 600 .-   ไม่น่าเกิน 3000.- ครับ 

ส่วนน้ำมันเครื่องถ้ากระเด็นออกมาจากก้านวัดน้ำมันเครื่อง   
ถ้าก้านวัดมันเสียเช่นแตกหรือยางเสื่อมสภาพ ก็เปลี่ยนของใหม่ดีกว่าครับ ราคาประมาณ 300.-  ไม่ต้องเปิดฝาสูบ
แต่ถ้าก้านวัดยังดี  แต่กระเด็นออกมาจากช่องเพราะว่า ไอน้ำมันเครื่องดันออกมาจนทำให้ก้านวัดหลุดออกมา 
อันนี้งานเข้าแล้วครับ  เป็นไปได้ว่าแหวนหลวม  ต้องยกฝาสูบมาเปลียนแหวน พร้อมบดวาล์ว  รายการนี้ค่าแรง + อะไหล่
ก็ต้องมีประมาณหลักหมื่น ถึงหมื่นต้นๆ แล่วแต่อาการครับ       

   โชคดีนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
bigbear
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 14 มกราคม 2009 เวลา 14:26:57 »


ไม่ทราบว่าพอมีใครทราบราคาอะไหล่พวกแหวน ทำวาล์ว ฯ ไว้อ้างอิงบ้างไหมครับ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 14 มกราคม 2009 เวลา 14:36:09 »


เสียบไม้วัดไม่แน่นหรือเปล่าครับ

แต่ถ้าเครื่องแหวนมันหลวม มันก็ดันออกมาทางไม้วัด น้ำมันเครื่อง ทางท่อหายใจ หละครับ

ถ้าขับช้าๆ ไม่เร่งรอบลากรอบ   แล้วลองหมั่นสังเกต ระดับน้ำมันเครื่อง  ก็พอใช้ได้ครับ

อีซูซุผม เครื่องหลวม ปล่อยจน ปลอกเสีย ลูกสูบละลาย ปลอกก็แตก น้ำก็เข้า ทนใช้อีก 4 เดือน  แถมบางวันก็ยังกดไป 150-160  แบบควันดำท่วมอยู่.......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
pargay
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 14 มกราคม 2009 เวลา 19:19:23 »


ผมก็ไปทำฝาสูปมาเหมือนกัน ท่อตรงฝาสูปมันแตกน้ำมันเครื่องไหลเยิ้มกะเด็นทั่วเครื่องไปหมด ก็หาท่อยางอันใหม่มาใส่แทน ต่อมาขับไปเที่ยวประจวบ ฯ เที่ยวไม่ทันไร ความร้อนขึ้น ไม่ลดซะเลย ดีนะได้อากาศอันหนาวเย็นตลอดเส้นทาง เลยทำให้รอดมาถึงกรุงเทพฯ แทบแย่เลย ไปทำมาแล้ว 3พันกว่ากว่า จ่านตังค์สบายแฮไปเลยพี่ครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigbear
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2009 เวลา 15:22:35 »


ให้ช่างเปิดฝาแล้วครับแบบว่ากลัวถ้าทนใช้ มันจะใช้ไม่ทน รอลุ้นอยู่ครับว่าอะไรจะเสียบ้าง แต่อยากสอบถามผู้รู้ทำฝารวมตั้งวาล์วเนี่ยราคามันเท่าไรอ่ะครับ เห็นช่างว่าค่าแรงประมาณ 2-3 พันแล้วก็ขึ้นกับอะไหล่ มันสูงขนาดนั้นเลยหรอครรับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2009 เวลา 16:21:06 »


รถผมแค่ตั้งวาล์วยังไม่ได้เปิดฝาสูบ ค่าของ + ค่าแรงก็  2500 แล้วครับ (405 sri)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigbear
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 16 มกราคม 2009 เวลา 07:56:28 »


เปิดเครื่องเรียบร้อยครับปรากฎว่าแหวนไม่หัก แต่หลวมครับ คาดว่าถ้าเปิดช้ากว่านี้คงหักครับ แคมเป็นรอยนิดหน่อยแต่ช่างบอกไม่มีปัญหาอะไร ติดแต่อย่างเดียวครับที่ช่างปรึกษาผมว่าจะยังไง คือเปลี่ยนปลอกสูบเนื่องจากมีรอยสึกที่ปลอก ด้านบนสูบหนึ่งครับ ช่างบอกว่าถ้าไม่เปลี่ยนก็ได้ครับแต่น่าจะสมบูรณ์ประมาณ 85 เปอเซ็นต์ แต่ถ้าเปลี่ยนก็ 100 เปอร์เซ็นต์ ก็เลยลังเลครับ เห็นช่างทำราคาคราวๆ ถ้าเปลี่ยนปลอกด้วยก็ประมาณ 2 หมื่นฮะ แต่ถ้าไม่ก็หมื่นนิดๆ เลย คำนวนอยู่ ท่านใดมีความเห็นว่ายังไงครับ :เอิ๊กๆๆๆ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 16 มกราคม 2009 เวลา 11:13:32 »


sri มันมีปลอกสูบด้วยเหรอ ??..เป็นผมไม่ทำครับ เปลี่ยนเครื่องใหม่(แบบเดิม) ดีกว่า
เห็นมีคนขายไม่แพง 10000 - 15000 ได้พวก sensor ต่างๆ ใหม่ด้วย (ที่อยู่แถวมหาชัย) แต่ไม่รู้มีของป่ะลองติดต่อดู
ถ้าหาได้ + ขายของเก่าๆ จากเครื่องเดิม ผมว่าคุ้มกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigbear
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 16 มกราคม 2009 เวลา 13:47:46 »


คุณ toto ครับ ผมสอบถามหน่อย เครื่องญี่ป่นนี่เสี่ยงไหมครับช่างบอกถ้าฟิตเนี่ย 100 เปอร์เซ็นต์ แต่แพงนิสนึง หรือผมจะไปเอาเครื่องx box จากคุณมหาชัยแล้วมาประกอบกับอะไหล่ดีครับ อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 16 มกราคม 2009 เวลา 16:14:07 »


เครื่อง XU10 ไม่มีปลอกนะครับ เค้าคว้านใส่ลูก แหวน oversize นะ ( เคยได้ยินว่า ถ้าเป็นเครื่อง ซีตรองจากโรงงาน ลูกสูบโตกว่าของ SRI ด้วยซ้ำ )

เท่าๆที่เคยถามช่าง ถ้าจะ โอเวอร์ฮอร์น มันคว้านได้ 3 ครั้ง  ( แต่จะมีใครที่ทนใช้นานขนาดนั้น Huh? )

เปลี่ยนใส่เครื่องมือ 2 หักลบ ค่าอะไหล่เก่า ที่ขายได้ ผมว่า "จบ" ที่ไม่เกิน 20,000 บาท  รวมทำทุกอย่าง เปลี่ยนของเหลว ปั๊มน้ำ สายพาน ลูกรอก ปะเก็นต่างๆ วาล์วน้ำ ท่อน้ำ ....... เครื่องจากญี่ปุ่น ใหม่กว่า สดกว่า  ( วิ่งไม่เกิน 1 แสน กลางๆ บางตัวเห็น แค่หลักหมื่น ติดหัว 306 405 มา ครับ  )


ถ้าทำแบบที่ว่า เครื่องมือ 2 ก็ใช้ได้อีกนานหละครับ    ถ้ากลัวเรื่องเลขเครื่อง  แต่เป็นเครื่องรุ่นเดิม   ลองติดต่ออู่รับตอกเลข แถวๆ ซ.เรวดีดูซิ...ครับ ถ้าอยู่ โซนๆนั้น   


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
bigbear
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 16 มกราคม 2009 เวลา 16:31:44 »


ตอนนี้กำลังว่าจะหาซื้อแบบShort box เครื่องแบบเดิมจากญี่ปุ่น ต้องรอจากทางคุณมหาชัยนะครับ ทุกท่านว่าดีไหมครับ เพราะอะไรประกอบพวกไดชาร์จ ไดสตาร์ท คอมฯลฯ ยังใช้ได้ครับ แต่ต้องบวกลบค่าขนส่งดูครับ เนื่องจากผมอยู่จันทบุรี ทุกท่านคิดว่ายังไงครับ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigbear
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 มกราคม 2009 เวลา 13:39:44 »


รถจอดอยู่ที่อู่รอเครื่อง ว้าแย่จัง โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pargay
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 มกราคม 2009 เวลา 20:15:17 »


ช่างแนะนำว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ ลง 7 เอ เลยจบ ไม่จุกจิก อะไหล่หาง่าย ไม่รู้จริงหรือเปล่า วางใน405 GR เกียร์ออโต้ แต่มาดูราคาที่ช่างบอก นะ ปวดหัวเลย ประมาณ 3 หมืน ปลาย ๆ ค่าเครื่องพร้อมฟิตใหม่ค่าเดินสายไฟ ก็ประมาณที่บอกหล่ะครับแพงหรือเปล่าหรือถูกก็ไม่รู้ แต่ก็เสียดายเครื่องเก่าแบบเดิม ๆ อยู่อย่างน่าเสียใจจริง ๆ  ผมอยากจะเปลี่ยนใจจะขาดดิ้นรอน ๆ  แต่ว่าคุณธนาคารที่บ้านบอกว่าเปลี่ยนรถดีกว่า ไม่งั้นฉันจะเปลี่ยน แก 555.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 มกราคม 2009 เวลา 21:24:08 »


แต่ว่าคุณธนาคารที่บ้านบอกว่าเปลี่ยนรถดีกว่า ไม่งั้นฉันจะเปลี่ยน แก 555.....
อ้าวได้ไงเนี่ย เจอขู่แบบนี้เดี๋ยวก็เจอเปลี่ยนธนาคารหรอก 555 555 555(อะย้อเย่น)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 21 มกราคม 2009 เวลา 13:15:44 »


วิ่งไปเท่าไรแล้วครับ ถึงมาเปิดฝาสูบ แล้วมันมีอะไรผิดสังเกตที่ต้องมาทำ   ปกติเจ้าเครื่อง 405 SRI เสื้อสูบมันเป็นเหล็กแทบจะหาได้น้อยกันที่เป็นรอย  อีกทั้งลูกสูบมันไม่หลวมง่าย ๆ เขาวิ่งกันอย่างต่ำไม่น้อยกว่า 3 แสนโลโน่น    ผมเข้ามาอ่านแล้วว่าจะถามสาเหตุก่อนที่จะทำเผื่อยับยั้งไว้ก่อนแต่ก็ไม่ทัน  เพราะถ้าเราตัดสินใจรื้ออะไรกับเครื่องแล้วอะไรหลายอย่างตามมาเป็นพรวน...ถ้ารื้อมาอย่างนั้นแล้วรอเครื่องใหม่ดีกว่าอีกวิธีก็ประกอบของเดิมเข้ากลับเถอะ  ความเห็นที่จะให้เปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธ์ในส่วนตัวผมขอห้าม เพราะเรายังมีตัวเลือกอยู่ข้างหน้าเห็น ๆอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigbear
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 21 มกราคม 2009 เวลา 13:28:34 »


ขอบคุณทุกท่านครับ ช่วงนี้ผมรอเครื่องอยู่แต่อู่รอไม่ได้ด้วย เลยตัดสินใจฟิตเครื่องครับ น่าจะจบที่ประมาณ 20000 ครับ  คิดในแง่ดีครับยังไงก็ยังของใหม่ครับ รถผมวิ่งไป 300000 โล ขึ้นครับ เปิดเครื่องมาโดยรวมเครื่องยังดีครับแต่หลวม แหวนไม่หักตอนแรกคิดว่าเปลี่ยนแค่แหวนแล้วทำฝา แต่ดูไปดูมาปลอกก็สึกด้วยคับ ก็เลยจัดไปว่าจะจบที่หมื่นกว่า เลยฟาดไปซะ สองเลย พระเจ้าจอร์จ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 21 มกราคม 2009 เวลา 15:05:19 »


ผมคุยกับคุณมหาชัย มีเครื่องเข้ามาวันศุกร์นี้แล้วนะลองติดต่อดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigbear
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 09:21:21 »


รายงานผลครับ ก่อนอื่นขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำน่ะครับ เครื่องทำเรียบร้อยแล้วครับเรียบเนียน ไม่น่าเชื่อนะครับว่าเครื่องมันจะแรงขึ้นผิดหู ผิดตา จบที่ประมาณ 25000 ครับทำมันทุกอย่าง เสื้อ แหวน ตั้งวาล์ว ปะเก็น รอก สายพาน มีแถมเบ้าเกียร์อะไรเนี่ยแหล่ะครับตัวใหญ่มาก เปลี่ยนปีกผีเสื้อ มอเตอร์เดินเบา ขอบคุณทุกๆท่านมากๆครับ อยากติดฟิล์มใหม่จังเลยครับ แต่คงรอการเงินนิดนึง เป๋าพีบเลยครับ :อะหา อะหา:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AOP2519
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 647


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 09:47:42 »


รายงานผลครับ ก่อนอื่นขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำน่ะครับ เครื่องทำเรียบร้อยแล้วครับเรียบเนียน ไม่น่าเชื่อนะครับว่าเครื่องมันจะแรงขึ้นผิดหู ผิดตา จบที่ประมาณ 25000 ครับทำมันทุกอย่าง เสื้อ แหวน ตั้งวาล์ว ปะเก็น รอก สายพาน มีแถมเบ้าเกียร์อะไรเนี่ยแหล่ะครับตัวใหญ่มาก เปลี่ยนปีกผีเสื้อ มอเตอร์เดินเบา ขอบคุณทุกๆท่านมากๆครับ อยากติดฟิล์มใหม่จังเลยครับ แต่คงรอการเงินนิดนึง เป๋าพีบเลยครับ :อะหา อะหา:
ไปฟิตเครื่องที่อู่ไหนมาครับ  เผื่อวันหลังผมได้ตัวเลือกอีกช้อยหนึ่ง  ขอถาม
  1. แล้วที่ว่า วิ่งเรียบขึ้นนั้นเป็นยังไงอะครับ มีตัวอย่างที่พออธิบายให้เห็นภาพ หรือทดสอบดูว่ามันเห็นผลต่างกันมากมั้ยครับ
  2. ราคาแหวน และราคาปลอกสูบอย่างละเท่าไหร่ครับ
  3. แล้วเกียร์ไม่ได้ไปทำอะไรเพิ่มเติมใช้ไหมครับ
  4. เปลี่ยนปีกผีเสื้อ และมอเตอร์เดินเบา มาอย่างละเท่าไหร่ครับ
  5. จบที่ 25000บ. มีรับประกันยังไงครับ
  6. ใช้เวลาทำทั้งหมดกี่วันครับ(เฉพาะตอนฟิตเครื่องยนต์) มีรูปตอนทำให้ดูมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigbear
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 13:10:01 »


ผมทำที่จันทบุรีน่ะครับ แต่บิลยังไม่ได้เอามาครับลืมน่ะครับ วันไหนเอามาแล้วจะอัพให้ชมน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!