ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2025 เวลา 08:32:52

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  พี่ๆ เพื่อน ๆท่านไหนวางเครื่อง V6 ใน 406 เสร็จแล้วเอารูปลงให้ดูบางจิครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆ เพื่อน ๆท่านไหนวางเครื่อง V6 ใน 406 เสร็จแล้วเอารูปลงให้ดูบางจิครับ  (อ่าน 3032 ครั้ง)
405_skyline
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2009 เวลา 19:35:56 »


พี่ๆ เพื่อน ๆท่านไหนวางเครื่อง V6 ใน 406 เสร็จแล้วเอารูปลงให้ดูบางจิครับ แล้วมีปัญหาอะไรตามมาบ้างไหม ช่วยแนะนำหน่อยคับ


* index.jpg (29.6 KB, 480x360 - ดู 2813 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2009 เวลา 09:59:57 »


รูปนี้มันตัวที่อยู่ใน 407 นี่  ตัว 3.0 V6 ซะด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2009 เวลา 10:05:15 »


ใช้แล้วครับ อยู่ใน 407 คูเป้ เครื่องเบนซิน ม้าเท่าไรแล้วจำไม่ได้ประมาณ 211 มั้งครับถ้าจำไม่ผิด แต่ถ้าเครื่อง ดีเซล คอมมอนเรล   ไฮเพรซเชอร์ ไดเร็กอินเจ็กชั่น เทอร์โบชาร์จ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาดความจุ 2.7 ลิตร V6 รหัส DT17 TED 4 ให้กำลังสูงสุด 204แรงม้า ผมชอบดีเซลมากกว่าครับ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2009 เวลา 10:40:58 »


ใช้แล้วครับ อยู่ใน 407 คูเป้ เครื่องเบนซิน ม้าเท่าไรแล้วจำไม่ได้ประมาณ 211 มั้งครับถ้าจำไม่ผิด แต่ถ้าเครื่อง ดีเซล คอมมอนเรล   ไฮเพรซเชอร์ ไดเร็กอินเจ็กชั่น เทอร์โบชาร์จ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาดความจุ 2.7 ลิตร V6 รหัส DT17 TED 4 ให้กำลังสูงสุด 204แรงม้า ผมชอบดีเซลมากกว่าครับ ถูกต้องแล้วครับ

ผมด้วย

คงต้องบอกว่าอยากได้เครื่องตัวดีเซลมาใช้งานเลยละ ต้องได้ขับแล้วจะถอนตัวไม่ขึ้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2009 เวลา 11:30:30 »


ถ้าเป็น 406 ที่เดิมๆ เป็นเบนซิน  แล้วเอาเครื่องดีเซลลง นี้มันจบยากไหมอ่ะ
สงสัยจัง
 อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2009 เวลา 11:59:44 »


ผมว่าต้องลงเยอะเหมือนกันนะ

ทั้งถังน้ำมัน ทั้งท่อน้ำมัน หน้าปัดไมล์ ฯลฯ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
405_skyline
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2009 เวลา 13:49:03 »


ขอบคุณคับ พอดีผมได้แบบตัดหัวมาเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!