เจอตัว...แรงแล้ว..ผมมีคำถามมาถามเยอะเลย
1.ตอนวาง 3เอสทั้ง 2 ตัวใช้เกียร์ธรรมดาคลัชแข็งมากไหม..ผมถามอู่เขาไม่แนะนำให้ใช้เกียร์ธรรมดา
2.แปลงดุมเป็นของอะไร
3.ช่วงล่างโช้คสปริงใส่ของอะไร..ที่บอกแปลงใส่จานปั้มเองทำอย่างไร
4.อยากให้แนะนำ ข้อมูลปัญหาต่างๆที่คุณปายพบของ 3เอส
5.ระหว่าง 3เอส โบ กับ 3เอสไม่โบตัวvvtiหรือตัวฝาดำฝาแดง ความแรงอัตราเร่ง(เน้นขับสนุกกดเป็นมา)ตัวไหนน่าเล่นกว่า...ช่วยแนะนำด้วยครับ ..ขอบคุณครับ
1.ไม่แข็งครับใช้ครัตสายของpeugeot ด้วยครับ
2.ดุมเดิมครับ เอาไปเจาะ เป็น สกายลาย ส่วนคาลิปเปอร หาตำเเหน่งยึดใหม่ ครับ
3.บิลสไตย์ ตรงรุ่นครับ (เเข็งมากไม่เเนะนำ)
4.3S GE ดีมากเลยครับ ไม่ มีปัญหา เลย ไม่จุกจิก เเต่ทีเปลียนเพราะ อยากเเรงเเบบมีเทอร์โบครับ
3S GTE ดีเหมือน กัน ครับ เครื่องเเรงดีครับ ที่เปลี่ยนเพราะ พัง ครับ ตอนนั้นโมมาก ไปหน่อย ลูกสูบ 2J โบ 7M ข้อเหี่วยงซิ่ง บูส 2บาร เเคมซิ่ง อีกอย่างหาของ เเต่ง ยากครับ ราคาสุง ครับ
5. ถ้าเน้นใช้งาน เเนะ นำ 3S VVTi ฝา เเดง (BEAM) เเต่เครื่องอาจราคา สูงหน่อยครับ เเต่จะเอา เเรง 3S GTE ไดเล็คคลอย์ เลยครับ
(ที่ไม่เเนะนำ SR เพราะว่า ตำเเหน่งเกียร จะ ไปติดคานช่วงปีกนก อะครับเเละ ถ้าเป็นเกียร ธรรมดา ต้องเจาะคานหน้าครับ เพื่อ เอาคันเกียรเเท่งเอาไปหาเกียร ครับ)
(ขอมูลอาจไม่เเม่นนะครับ เเต่รถคันนี้ผมทำเองทั้งคันครับ)

