ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2025 เวลา 03:44:23

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  ถามเรื่อง 307cc นะครับน่าใช้ไหมปัญหาเป็นอย่างไรบ้าง
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง 307cc นะครับน่าใช้ไหมปัญหาเป็นอย่างไรบ้าง  (อ่าน 15345 ครั้ง)
RYU-307cc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 21:42:03 »


   หวัดดีพี่ๆน้องๆในคลับนะครับ แจ้งก่อนผมไม่เคยใช้เปอโยต์เลยสักคัน ที่บ้านมีรถใช้หลายคันคือ BENZ E220cdi+VW Newbeetle+captiva2.0lt+IS250  แต่เมื่อ 2 เดือนก่อนมีโอกาสไปนั้งรถเพื่อนเป็น 307cc นั่งแล้วค่อนข้างประทับใจ ตรงที่สามารถเปิดหลังคาได้ และลองขับเองได้ความรู้สึกแตกต่างกับ BENZ ตรงที่ เปอโยต์จะค่อนข้างนิ่มกว่าในหลายจังหวะ พอดีพบว่ามี 307cc อยู่คันหนึ่งที่เสนอขายราคา1.4ล้าน ปี2006 วิ่ง 50000 กิโล เลยอยากถามความเห็นนะครับว่า
1. รุ่นนี้เห็นเคยเป็น car of the year 2005 ด้วยปัญหาเรื่องเครื่อง+เกียร จะเยอะไหม? จุกจิกกว่า E220CDI  ไหมครับ
2. คนที่เคยใช้บอกว่า 406 มีปัญหาเรื่องเกียรเยอะมาก ซ่อมไม่หายต้องเปลี่ยนทิ้งอย่างเดียว ราคาเบิกศูนย์270000 บาท เท่าที่ทราบรุ่นนี้ใช้เครื่องและเกียรรุ่นเดียวกัน เลยอยากทราบว่าสรุปแล้วสามารถซ่อมได้หรือไม่ที่ป็นอู่ข้างนอก ไม่เข้าศูนย์
3. เพื่อนที่ใช้บอกว่าขับดี แต่ห้ามเสียห้ามชนเพราะรออะไหล่นานมากเป็นเดือน มีทางที่จะได้อะไหล่หรือที่ซ่อมที่มีมาตรฐานเท่าศูนย์ไหมครับ
4.มีคนในคลับคนใดใช้รุ่น 307cc บ้างครับ รบกวนขอข้อมูลหน่อยครับส่งเบอร์มาทาง PM.ก็ได้ครับ
5.ตัวเปิดหลังคาสามารถซ่อมได้ในเมืองไทยใช้ไหมครับ กลัวไม่ทนนะครับ เคยมีใครไปซ่อมมาแล้วบ้าง
  ข้อมูลนะครับผมใช้รถไม่เยอะจอดมากกว่าใช้เต็มที่ขับวันละ 10-20 กิโล
รบกวนช่วยตอบด้วยนะครับเพราะวางมัดจำไปแล้วต้องรีบสรุปนะครับ ขอบคุณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 21:54:04 »


   หวัดดีพี่ๆน้องๆในคลับนะครับ แจ้งก่อนผมไม่เคยใช้เปอโยต์เลยสักคัน ที่บ้านมีรถใช้หลายคันคือ BENZ E220cdi+VW Newbeetle+captiva2.0lt+IS250  แต่เมื่อ 2 เดือนก่อนมีโอกาสไปนั้งรถเพื่อนเป็น 307cc นั่งแล้วค่อนข้างประทับใจ ตรงที่สามารถเปิดหลังคาได้ และลองขับเองได้ความรู้สึกแตกต่างกับ BENZ ตรงที่ เปอโยต์จะค่อนข้างนิ่มกว่าในหลายจังหวะ พอดีพบว่ามี 307cc อยู่คันหนึ่งที่เสนอขายราคา1.4ล้าน ปี2006 วิ่ง 50000 กิโล เลยอยากถามความเห็นนะครับว่า
1. รุ่นนี้เห็นเคยเป็น car of the year 2005 ด้วยปัญหาเรื่องเครื่อง+เกียร จะเยอะไหม? จุกจิกกว่า E220CDI  ไหมครับ
2. คนที่เคยใช้บอกว่า 406 มีปัญหาเรื่องเกียรเยอะมาก ซ่อมไม่หายต้องเปลี่ยนทิ้งอย่างเดียว ราคาเบิกศูนย์270000 บาท เท่าที่ทราบรุ่นนี้ใช้เครื่องและเกียรรุ่นเดียวกัน เลยอยากทราบว่าสรุปแล้วสามารถซ่อมได้หรือไม่ที่ป็นอู่ข้างนอก ไม่เข้าศูนย์
3. เพื่อนที่ใช้บอกว่าขับดี แต่ห้ามเสียห้ามชนเพราะรออะไหล่นานมากเป็นเดือน มีทางที่จะได้อะไหล่หรือที่ซ่อมที่มีมาตรฐานเท่าศูนย์ไหมครับ
4.มีคนในคลับคนใดใช้รุ่น 307cc บ้างครับ รบกวนขอข้อมูลหน่อยครับส่งเบอร์มาทาง PM.ก็ได้ครับ
5.ตัวเปิดหลังคาสามารถซ่อมได้ในเมืองไทยใช้ไหมครับ กลัวไม่ทนนะครับ เคยมีใครไปซ่อมมาแล้วบ้าง
  ข้อมูลนะครับผมใช้รถไม่เยอะจอดมากกว่าใช้เต็มที่ขับวันละ 10-20 กิโล
รบกวนช่วยตอบด้วยนะครับเพราะวางมัดจำไปแล้วต้องรีบสรุปนะครับ ขอบคุณ
ข้อแรก ตัวนี้ปัญหาเรื่องเกียร์และเครื่องแทบไม่มีครับ น้อยมากๆ น่าจะใช้ได้ถึง 200,000 สบายๆ ครับ
2. จริงครับ 406 มีปัญหา แต่ปัญหาส่วนใหญ่เป็นเพราะว่า รถมือสองที่เอามาขาย กรอกไมล์ เช่น วิ่งมา แสนเก้า แต่กรอกกลับเป็น 5-6 หมื่น
พอเอามาใช้ วิ่งไป 70,000-80,000 ก็พัง เพื่อนผมที่ใช้มือแรกมา เกียร์มีปัญหากันส่วนใหญ่ที่ 150,000-200,000 โลครับ
3. อะไหล่ตอนนี้เป็นจริงดังนั้นครับ  ส่วนอะไหล่อื่นๆ นั้นหาจาก ebay น่าจะเร็วกว่าครับ
4. มีครับ
5. หลังคาซ่อมได้ครับ ไม่อยาก ชุดอุปกรณ์ตัวเดียวกับ CLK เห็นเขาว่าอย่างนั้นนะ

ราคาผมมองว่าก็สมเหตุสมผลดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 21:54:42 »


ตอบข้อ 2 ในฐานะ คนใช้อยู่ครับ
ผมไม่เคยจะต้องยกเกียร์ทิ้งเลย
อัตราการซ่อมบำรุง ต่ำมาก เป็นรองแค่รถกระบะ
เพียงแต่บางครั้งก็ต้องพึ่งศูนย์เหมือนกัน


ส่วนอะไหล่ ทุกวันนี้ถ้าไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน
ผมสั่งอะไหล่วรจักรครับ  ของดี ราคาไม่แพง
สั่งเช้า บ่ายส่งทางรถทัวร์ เย็นไปรับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RYU-307cc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 22:06:05 »


ขอบคุณมากครับที่รบกวนตอบคำถามแบบรวดเร็วทันใจ
   ถ้าเท่าที่อ่านดูหนทางในการใช้งานในการซ่อมบำรุงยังพอมีแสงสว่างบ้าง เรื่องสั่งของทางe-bay เป็นเรื่องถนัดอยู่
อย่างรู้รุ่นนี้ขายในไทยเยอะไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2009 เวลา 22:25:54 »


ขอบคุณมากครับที่รบกวนตอบคำถามแบบรวดเร็วทันใจ
   ถ้าเท่าที่อ่านดูหนทางในการใช้งานในการซ่อมบำรุงยังพอมีแสงสว่างบ้าง เรื่องสั่งของทางe-bay เป็นเรื่องถนัดอยู่
อย่างรู้รุ่นนี้ขายในไทยเยอะไหมครับ
รุ่นนี้ ขายในไทยไปประมาณ 50 คันขึ้นไปจากที่ถามจากน้องที่รู้จักนะครับ แต่อาจจะมีถึง 100 คันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2009 เวลา 00:42:29 »


เรื่องซ่อมคงต้องมีความเพียรพอกะบิทเทิล พอๆกันแหละ พวกเกรมาเก็ตกะนิชมาเก็ตเนี่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2009 เวลา 09:34:20 »


ขาย IS250 + งบ 1.4 ล้านของ 307cc
ไปถอย IS250C ครับ

ปล.  ผมไม่ได้ยุนะ แค่คิดดังๆ
 Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RYU-307cc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2009 เวลา 09:50:16 »


ขายไ
ขาย IS250 + งบ 1.4 ล้านของ 307cc
ไปถอย IS250C ครับ

ปล.  ผมไม่ได้ยุนะ แค่คิดดังๆ
 Ho Ho
ขายไม่ได้ครับเพิ่งซื้อยังไม่ถึงปี 3.ล้าน ถึงขายขาดทุนกระจุยครับ แต่คิดว่าจะลองใช้307cc ดูสักรอบนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RYU-307cc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2009 เวลา 10:04:44 »


เรื่องซ่อมคงต้องมีความเพียรพอกะบิทเทิล พอๆกันแหละ พวกเกรมาเก็ตกะนิชมาเก็ตเนี่ย
[/quote
 beetle เป็นรถที่หาที่ซ่อมได้ง่ายนะครับ สามารถไปซ่อมที่ F1 ก็ได้หาคุณอรได้เลย บอกผมแนะนำมา
อะไหล่แพงกว่า benz นิดหน่อย ของแต่งสั่งทางe-bay เพียบ มีเวปนะครับเข้าไปดูได้ www.newbeetlethailand.com
เพื่อนนิสัยดีแบบ vlovepeugeot ทุกคนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2009 เวลา 11:12:04 »


บอได้หลายคำ....ดีครับ...อิจฉาครับ....อยากได้มาดูแลบ้างครับ...ดูแลดีๆนะครับเบื่อแล้วบอกผมนะครับ ตอนนั้นราคาน่าจะต่ำกว่านี้เผื่อมีสิทธิ์...
แล้วสีอะไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
monthon
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 471


« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2009 เวลา 11:22:11 »


เรื่องซ่อมถูกแพงไม่ต้องกลัวครับ เพราะเดี๋ยวนี้รถซ่อมแพงอะไหล่แพงเกือบทุกยี้ห้อแล้วครับ  ........แต่มีเหตุผลเดี่ยวที่ควรจะเอามาใช้คือ มันสวยมากครับ หนับหนุนๆๆๆ Lier
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RYU-307cc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2009 เวลา 17:44:55 »


เรียนแจ้งพี่ๆๆน้องๆๆ ครับได้รถแล้ว แต่จากการสำรวจแล้วOK... มาก
   ความประทับใจที่ 1 คือเสียงหลังคาเวลาตกหลุมเวลาบิดตัวเงียบมาก เรียกว่าไม่มีเสียงดีกว่า เทียบกับ SLK ตอนออกใหม่ยังมีเสียงบ้างบางจังหวะ
                          2. ช่วงล่างนุ่มจนแปลกใจ นุมกว่า new beetle พอสมควร(ความรู้สึกส่วนตัว)
                          3. เวลาเปิดหลังคาดูอลังการดี เหมือนจะแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ได้ คิดว่าดูอลังการกว่า beetle ตอนเปิดประทุนของเพื่อน( 5 ความเห็น)
   ความไม่ประทับใจ 1. อึดไปหน่อย แต่ก็เข้าใจและทำใจก่อนซื้ออยู่แล้ว ไม่เป็นไร ภรรยาว่าเป็นข้อดี.....55555
                           2. ต้องเติม 95 อย่างเดียว (แต่รถในดูแลทุกคันก็ v-power อยู่แล้ว)

 เรียนพี่ๆๆน้องๆๆในคลับ หากผมจะขอสมัครสมาชิกต้องทำอย่างไรบ้าง........... และหากมีเวลาว่างจะขอทำแบบREVIEW 307Cc แบบทดลองขับทดลองใช้ ลงในเวปได้หรือไม่
    อยากลองลงให้เพื่อนที่บางอาจลังเลตัดสินใจง่ายขึ้นนะครับ
ขอบคุณ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dragongym
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2011 เวลา 23:11:57 »


ผมเพิ่งซื้อมาใช้  ขับที่แรกประหลาดใจว่าทำไมช่วงล่างนิ่มเหมือนรถเบนซ์ (ใช้รถเบนซ์ตากลมอยู่) ห้องโดยสารเงียบมาก แอร์เย็น อะไหล่ไม่แพงอย่างที่คิด อย่างที่ท่านสมาชิกบอกครับ เวลาเปิดหลังคา ไม่เกิน 20 วินาที อลังการมากครับ ขับไปไหนมีแต่คนมอง รับรองไม่หาย มีแต่คนมาดู เท่ดีลองเปิดประทุนขับความเร็วได้เกือบๆ 200 นะครับ พี่ชายใช้ 207CC ขับ 120 ก็ไม่ไหวแล้วครับ ระบบเกียร์เห็นว่าของ ปอร์เช่ ขับสนุกดีครับเวลาใช้ทริปโทนิค  เสียอย่างเดียวยังแก้ไม่หายคือ กลิ่นน้ำมันเบนซิลชอบเข้าห้องโดยสารเวลาเบารถ(จะเป็นตอนน้ำมันน้อยกว่าครึ่งถัง) แต่ไม่มาก ต้องคอยปิดปุ่มอากาศภายนอกเข้า  ขับในเมืองคล่องตัวดี ขับต่างจังหวัดก็ไม่ค่อยกินน้ำมันมากอย่างที่คิด สรุปน่าใช้กว่ารถเบนซ์ที่ผมเคยใช้เสียอีก   สนับสนุนใช้ใช้นะครับรถในฝันจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongpang307cc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 กรกฎาคม 2012 เวลา 04:10:17 »


พี่dragongym ผมก็ใช้307cc เหมือนกันกลิ่นน้ำมันตอนเผาไหม้เข้ารถตอนจอดเหมือนกันเลยครับ อีกอย่างครับรถผมตอนเปิดหลังคาจังหวะสุดท้ายที่จะลง มีเสียงดังพอสมควร ผิดปกติมะครับ  แล้วเกียร์ผม เกียร์สองจะไปสามต้องทำรอบได้สัก3000รอบขึ้นอะครับ ผิดปกติมะครับ ขอบคุณมากๆครับ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
206 cc ubon
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2013 เวลา 19:41:16 »


พึ่งได้ 307cc ปี 2009 มา วิ่งไม่ถึงสองหมื่นกิโล ตอนรอบเบาได้กลิ่นน้ำมันเข้ารถเหมือนกัน แสดงว่าไม่ผิดปกติใช่มั๊ย  แต่ตอนนี้มีปัญหาว่า น้ำมันเหลือ 1/4ถัง แล้ว เครื่องมันสั่น แล้วก็ดับ พอติดเครื่องใหม่ ขับไปได้ซักพัก เครื่องก็ดับ มันเหยียบไม่ออก เหมือนรถออกตัวเีกียร์ห้า ไหลๆไม่สิบกว่าเมตรก็ดับ ไม่รู้มันเกี่ยวกับระดับน้ำมันหรือเปล่า ตอนมากกว่าครึ่งถัง ไม่มีปัญหาใดๆ เลยต้องใช้วิธีรีเซทรอบต่ำ แก้ปัญหาไปเป็นระยะๆ มีอะไรแน่นนำด้วยนะครับ กะว่าจะเอาไว้ใช้ยาวๆ ชอบมาก 307cc
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2013 เวลา 08:50:58 »


เรื่องกลิ่นน้ำมันน่าจะมาจากตัวดักไอน้ำมันซึ่งอยู่ใต้ซุ้มล้อหน้าขวา  มันอาจจะเสื่อมสภาพหรือหมดอายุ
อีกอย่างลองเช็ควาวล์เปิดปิดถังดักไอดูครับว่ามันทำงานปรกติดีรึเปล่า ใช้ppsสั่งให้มันทำงานแล้วลองฟังเสียงเอา
ได้ครับ  ถ้าไม่มีดสียงแสดงว่าเสีย.    ตอนผมใช้307 5ประตูก็มีกลิ่นแบบนี้เป็นระยะเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
206 cc ubon
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2013 เวลา 10:44:37 »


ขอบคุณครับ Dongo 307 มีปัญหาเรื่องเกียร์ กับ รอบเดินเบาดับบ่อยๆ เป็นหรือเปล่าครับ ช่างที่ศูนย์บอกผมรีเซ๊ทรอบเดินเบา เพื่อให้รถมันจำ โดยการ ดับเครื่องเยียบคันเร่งค้างไว้แล้วเปิดสวิทย์ออน 30วินาที แล้ว ปิดสวิทย์ปล่อยคันเร่ง จากนั้นให้สต๊าร์เครื่องทิ้งไว้อีก 30วินาที แล้วดับเครื่อง แล้วก็ใช้งานปกติ บางทีผมต้องทำแบบนี้อาทิตย์ละครั้ง ตอนได้กลิ่นน้ำมัน ทีแรกผมคิดว่าที่มันดับเพราะน้ำมันมันท่วมเหมือนรถคาบู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
206 cc ubon
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2013 เวลา 20:01:08 »


รายงานความคืบหน้า การใช้งาน 307cc ตอนนี้ สภาพรถสมบูรณ์มากครับ ปัญหาที่เคยดับ ไม่เคยเกิดอีกเลย กลิ่นน้ำมัน ก็ไม่มีแล้วครับ เคล็ดลับคือ อย่าให้น้ำมันต่ำกว่า ครึ่งถัง   ตอนนี้ เปลี่ยนยางใหม่ ดันล๊อป ทั้ง 4 เส้น วิ่งนิ่มกว่าเดิมมาก ยางเก่าติดรถมาตั้งแต่ปี 2008 รูปรถปัจจุบันครับ http://www.dealfish.co.th/product-2125325/
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!