ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 06:28:27

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ยกเครื่อง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ยกเครื่อง  (อ่าน 5788 ครั้ง)
ohonemo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 04:42:30 »


ถามว่า ถ้าผมใช้แก๊สสัก3ปี แล้วจะยกเครื่องใหม่305นะครับเปลี่ยนจากเครื่องเดิมไปเล่น1j หรือเครื่องญี่ปุ่นเพื่อเอาอุปกรณ์แก๊สจากเครื่องเดิมย้ายมาติดเครื่องใหม่ต้องใช้เครื่องอะไรได้บ้างครับ ราคาสักเท่าไหร่ เจ้า305นี่ใช้กับเครื่องญี่ปุ่นรุ่นไหนได้บ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DIM-do it myself
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 06:20:56 »


สนับสนุนให้เปลี่ยนเป็น 2J ดีกว่า แรงกว่าเยอะ ขับง่ายแรงบิดมา น่าจะเปลี่ยนเครื่องซะเลยพร้อมติดแก๊ส จะได้ทำซะทีเดียวไม่ต้องวุ่นวายภายหลัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ohonemo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 06:26:48 »


แบบว่าจะเอาอุปกรแก๊สระบบดูจากเครื่องมาใส่2jนะครับต้องทำยังไงบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DIM-do it myself
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 06:40:25 »


คงต้องถามช่างหรือที่อู่จะ่ดีกว่า รายละเอียดลึกๆ เกี่ยวกับแก๊ส ผมไม่ค่อยจะสันทัดซักเท่าไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 08:43:48 »


ติดหรือยัง? ถามไปไกลจัง?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P405Mi16
Peugeot รถน่าใช้เพราะคนใช้ดูแล
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 707



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 10:02:45 »


เท่าที่เคยหาข้อมูล Gas จะใช้ บูชได้ไม่เกิน 1 บาร์นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ohonemo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 11:11:04 »


ก้อถามไว้ก่อนนะครับ เพราะติดต่ะติดแน่ๆ จะได้เก็บเงินไว้เปลี่ยนเครื่องทันเมื่อครบ3ปีนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 11:48:14 »


 งง งง งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 12:25:08 »


1J   2J  วางไม่ได้ครับ ต้องหาเครื่องขับหน้าครับ เช่นเครื่อง

Toyota : 4a fe-ge, 7a fe, 3s fe-ge 
Nissan : ga 15 de, ga 16 de

'...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ohonemo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 14:23:36 »


ราคาสักเท่าไหร่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 14:30:21 »


แนะนำถ้าจะเอามาติดแก๊สใช้งานจริงๆก็ 4A-FE ครับ แท็กซี่ใช้กันให้ตรึม ทนทานหายห่วงครับ

หรือไม่ก็ 3S-FE แบบเป้ gunner ก็ทนทาน ใช้ประหยัดสบายเลยครับ แต่หน้าจะหนักนิดเพราะเครื่อง3sหนักกว่า4A

ที่สำคัญ305 405 เป็นขับหน้านะครับ จะเอาเครื่องขับหลังแบบ 1J 2J มาวางไม่ได้แน่นอนครับ

งบประมาณวางเครื่องพวก 4A-FE 3S-FE ประมาณ 40000 - 45000 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
ohonemo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 14:59:48 »


ขอบคุณมากครับ ถูกกว่านี้มีไหมแบบเครื่อง305 มือสอง ราคาสักเท่าไหร่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 15:07:30 »


เอาไหม? เครื่อง+เกียร์ 7000
เครื่องอย่างเดียว 5000
หรือจะเอาถูกกว่านี้
เครื่องใช้ได้จริง ยกลงให้เลยถ้าจะเอา ตอนนี้ใช้อยู่
อาทิตย์หน้าจะลงเครื่องใหม่แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 15:12:34 »


ถ้าจะเอาจริง ๆ ผมก้ขายให้จริง ๆ
แค่โมดุล+คอยส์+จานจ่าย+สายหัวเทียน ก้อ 3000 แล้วนะ
เอาทั้งเครื่อง 5000 พอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
or305
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 18:21:59 »


5E EFI 1500cc.A/T 3Speed + LPG ราคา อยู่ที่ 42000 บาท ได้ ไมล์ตรงรุ่น+หม้อน้ำที่มีออยเกีร์ยตรงรุ่น ที่สำคัญไม่ต้องปาดตัวถังจะหนักหน้านิดหนึ่ง วางแล้ววิ่งที่150+ 555 ดังรูปห้องเครื่องโล่งเห็นๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ohonemo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 21:31:49 »


คือถ้าผมจะเอาแต่เครื่องนะครับระบบคาบิวเหมือนกันจะเล่นรุ่นไหนได้บ้าง เผื่อจะได้ถอดอุปกรแก๊สระบบดูดออกจากเครื่องเก่าใส่ได้เลยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ohonemo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2009 เวลา 11:22:47 »


ถ้าเอาเครื่องเดิมๆของ405 หรือ 305ใส่ ตอนนี้ตกราคาเท่าไหร่ครับอยากได้ไม่เกินสัก10000บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2009 เวลา 11:56:02 »


ถ้าเอาเครื่องเดิมๆของ405 หรือ 305ใส่ ตอนนี้ตกราคาเท่าไหร่ครับอยากได้ไม่เกินสัก10000บาท
ปรึกษาช่างอดิ เทพ บ้านโป่ง 555 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2009 เวลา 12:30:11 »


ถ้าเอาเครื่องเดิมๆของ405 หรือ 305ใส่ ตอนนี้ตกราคาเท่าไหร่ครับอยากได้ไม่เกินสัก10000บาท
ปรึกษาช่างอดิ เทพ บ้านโป่ง 555 555

555555555555555555555555555555

เบอร์นะครับ 089-6164433 โทรไปได้เลย ช่างเทพ !!!

 555 555 555

ปล ผมเริ่มจะเป็นแฟนพันธ์แท้ท่าน ohonemo แล้วซิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
ohonemo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2009 เวลา 12:36:05 »


อ้าวจริงอะ แต่ผมตั้งใจอยากแนะนำช่างเก่งๆให้หลายๆท่านนะครับจะได้ไม่ถูกหลอก แบบคนกันเอง ครั้งเดียวจบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ngek_305GLi
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2009 เวลา 11:23:08 »


ผมก็แฝนพันธ์แท้ คุณ โอโหนีโม่ เหมียนกานครับ  เครื่อง คาร์บูที่อยากแนะนำ  2E 1300 CC ของพี่โตต้า  และ D15 คาร์บู ของพี่ Honda เครื่อง PG คาร์บูก่อนหาสภาพดีก็ยากอยู่   ส่วนรายละเอียด Detail ลึกๆคงต้อง อ.อดิเทพ ละครับ เพราะอยู่ใกล่กัน  เครื่อง2ตัวนี้มันกลับหัวกัน ลงใน 305 จะไหวหรือเปล่านี้ไม่แน่ใจไม่กล้า confirm ถ้าว่างข้ามพันธ์ อย่าคิดเสียดาย หรือคิดมาก  มีแต่คนบ้า :555:เท่านั้นที่ทำกัน รวมถึงตัวผมด้วยที่บ้าาา  :แคะ: อิอิ 555 ถ้าถาม ว่า ไม่เกินหมื่น มีไหม ตอบได้เลยครับ ว่าเครื่องญี่ปุ่นไม่มีทางครับ เครื่องญี่ปุ่นคาร์บูไม่เกินหมื่นหาได้ ยากหน่อยอาจหาเครื่องที่รอยกลง แล้วค่าเพลาขับ ตัดต่ออีกละ ไม่ใช้แค่ 5-6 ร้อยนะ แท่นเครื่องอีก สรุป บาน เกินหมื่นเห็นๆ  ถ้าเครืองเดิม ตอบทำได้แต่กล้าทำไหม?  เครื่องเถื่อนไม่มีหมายเลขยำใส้ ใส่กัน ให้โรงกลึงแก้หมายเลขเครื่อง ดีไม่ดีว่ากันใหม่ทีหลัง  (ส่วนจะให้ใครทำก็ช่างส่วนตัวเลยครับ)  มีความเห็นเท่านี้ครับ    :สะกดจิต: :สะกดจิต: 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ohonemo
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2009 เวลา 12:25:27 »


แล้วคิดว่าสักเท่าไรครับ ระหว่าง เครื่อง เปอโยเดิม 405หัวฉีด  กับ เครื่องญี่ปุ่น หัวฉีด รวมเครือ่ง ค่าเหนื่อยทั้งหมดพอทราบไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:09:13 »


ผมว่าคุณเอารถไปติดแก๊สซะ
ให้เสร็จเรียบร้อย
จะถ่ายรูป หรือจะวาดรูปมาให้ดูก้อตามใจ
เอาเป็นว่ารีบไปทำให้มันจบซะที เถอะ
เห็นบอกมาหลายอาทิตย์แล้ว
น่า................................





แหม.........แก๊ซยังไม่ติด
คิดเปลี่ยนเครื่อง
305.......บอดี้เล็กนิเดียวจะยัดเครื่องเจยังไง..........
ไปติดให้มันเรียบร้อยก่อนเถอะ
จูนแก๊ซให้เป็นซะก่อน
รอเครื่องพังค่อยว่ากันอีกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:30:19 »


เอาง่าย+ประหยัด  ก็หาซื้อคาบิวโตต้ามาแปลงไส่ เอาของใหม่เลยก็สามสี่พัน แล้วก็ไปติดแก๊สแบบดูด ลองปรึกษาช่างเทพดูครับ      โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!