ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2025 เวลา 08:46:15

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  มีชุดอัฟเกรด 405GRคาร์บูเรเตอร์ เป็นหัวฉีดไม่ต้องเปลี่ยนเครื่อง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีชุดอัฟเกรด 405GRคาร์บูเรเตอร์ เป็นหัวฉีดไม่ต้องเปลี่ยนเครื่อง  (อ่าน 1817 ครั้ง)
nunt
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:03:56 »


ขายชุดอัฟเกรดเครื่อง 405GRที่เป็นเครื่องคาบูเรเตอร์ เป็นหัวฉีดแม็กเน็กMM8P20 โดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องราคา 12,000 บาท รวมติดตั้ง 14,000 บาท ติดตั้งง่ายสนใจโทร 081-5842390 นัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jack_copy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2009 เวลา 07:49:33 »


ดูรูปหน่อยครับ  มันเสถียรไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถอา เราขับ  มันก้อมันดี
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2009 เวลา 08:04:17 »


รับประกันอย่างไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ecco
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 277


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2009 เวลา 08:17:42 »


คาร์บูติดแก๊ส ฟิกซ์มิ๊ก มันเหมาะเจาะ ใช้น้ำมันตอนสตาร์ทหน่อยนึง

มันเปลืองมากไหมจึงต้องประหยัดน้ำมันมาติดชุดหัวฉีด
เอาตังค์ไปสมทบติดแก๊สจะประหยัดกว่าไหม

จากประสบการณ์อันน้อยนิดของผม เครื่องเปอร์โยต์ติดแก๊สมิกซ์มันแรงและประหยัดพอ ๆ กับติดหัวฉีด
ส่วนที่ดีกว่าคือประหยัดเงินและไม่จุกจิก มีปัญหาเล็กๆน้อย ๆ ก็จูนเองง่ายๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ecco
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 277


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2009 เวลา 08:21:17 »


คาร์บูติดแก๊ส ฟิกซ์มิ๊ก มันเหมาะเจาะ ใช้น้ำมันตอนสตาร์ทหน่อยนึง

ส่วนใหญ่ที่อยากติดหัวฉีดเพื่อเอาไปติดแก๊สหัวฉีดกันเป็นส่วนใหญ่

มันเปลืองมากไหมจึงต้องประหยัดน้ำมันมาติดชุดหัวฉีด
เอาตังค์ไปสมทบติดแก๊สจะประหยัดกว่าไหม

จากประสบการณ์อันน้อยนิดของผม เครื่องเปอร์โยต์ติดแก๊สมิกซ์มันแรงและประหยัดพอ ๆ กับติดหัวฉีด
ส่วนที่ดีกว่าคือประหยัดเงินและไม่จุกจิก มีปัญหาเล็กๆน้อย ๆ ก็จูนเองง่ายๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
au306
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:21:15 »


ีีup ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!