ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 13:45:01

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายรถยนต์เก่า
จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  อยากได้ 405 แบบมีดาวน์ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากได้ 405 แบบมีดาวน์ครับ  (อ่าน 7406 ครั้ง)
pmorn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2009 เวลา 10:00:26 »



สภาพรถ ดูจากรูปก็สภาพใช้ได้เลยครับ

แต่ขอถามผู้รู้หน่อยครับ
คือผมพอได้ฟังมาว่า รถติดแก๊สจะทำให้วาล์วสึกเร็ว
แล้วคันนี้จะเป็นเช่นนั้นหรือเปล่า
ค่าซ่อมจะแพงไหมครับ

คือผมไม่เคยใช้ PG แต่อยากลองใช้ 405 ดูครับ เพราะหลงไหลในหุ่นเธอจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jaen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #25 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:09:20 »


วาลว์สึกเร็วไม่แน่ใจ  เจอแต่ ซีลวาลว์รั่ว เปิดฝา 2 ครั้ง ในรอบ 6 เดือนเลยถอดแก๊สออกเลย  มันน่ารำคาญ  แต่ถ้ายอมรับได้กับการเปิดฝาค่าแรง+ของประมาณ 5-6 พันบาท  กับค่าเสียเวลาจอด ประมาณ 1-2 วัน  ก็ใช้แก๊สไป  แต่ถ้าตัดความรำคาญก็น้ำมันปัญหาไม่มี  แถมวิ่งกว่าแก๊สด้วย  คันนี้ตอนใช้แก๊สได้ไม่เกิน 150  แต่ใช้น้ำมันได้ 185  บนทางด่วนลอยฟ้า  บางนา-บางปะกงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pmorn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #26 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2009 เวลา 14:03:08 »


แวะผ่านมาอยากจะบอกว่าให้เลือกคันที่เราถูกใจครับ ดูให้ละเอียดๆ ก่อนตัดสินใจ ไม่งั้นหลังซื้อมาจะมีดาวตามมาอีกหลายดาว (ดาวเวียนหัว รถเสียอีกแล้ว)

ขอบคุณในความปรารถนาดีครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pmorn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #27 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2009 เวลา 15:13:28 »


วาลว์สึกเร็วไม่แน่ใจ  เจอแต่ ซีลวาลว์รั่ว เปิดฝา 2 ครั้ง ในรอบ 6 เดือนเลยถอดแก๊สออกเลย  มันน่ารำคาญ  แต่ถ้ายอมรับได้กับการเปิดฝาค่าแรง+ของประมาณ 5-6 พันบาท  กับค่าเสียเวลาจอด ประมาณ 1-2 วัน  ก็ใช้แก๊สไป  แต่ถ้าตัดความรำคาญก็น้ำมันปัญหาไม่มี  แถมวิ่งกว่าแก๊สด้วย  คันนี้ตอนใช้แก๊สได้ไม่เกิน 150  แต่ใช้น้ำมันได้ 185  บนทางด่วนลอยฟ้า  บางนา-บางปะกงครับ

รถผมเอามาใช้ขับทางไกล 120 กม.เดือนละครั้งครับ
ไม่ได้วิ่งแข่งกับใคร คงขับไม่เกิน 110 หรอกครับ
เงินสดไม่ค่อยจะมีอะครับ  จึงอยากได้รถที่ใช้ได้เลย เพราะไม่มีทุนสำรองไว้ซ่อมอะครับ
สนใจอยู่นะครับ  เครื่อง เกียร์ เป็นอย่างไร
ผมคนซื่อๆ หากบอกว่ารถดี และตกลงเงื่อนไขกันได้ ผมจะโอนเงินดาวน์บางส่วนมาให้ก่อน
แล้วท่านส่งรถไปชัยภูมิ รับเงินในส่วนที่เหลือ(เงินดาวน์) พร้อมทำสัญญาส่งงวดกันเลย
เพียงแต่กรุณาอย่าหลอกกัน เพราะผมไม่เคยใช้ PG และที่ชัยภูมิก็ไม่รู้จักอู่ซ่อมด้วย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« ตอบ #28 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2009 เวลา 15:32:24 »


วาลว์สึกเร็วไม่แน่ใจ  เจอแต่ ซีลวาลว์รั่ว เปิดฝา 2 ครั้ง ในรอบ 6 เดือนเลยถอดแก๊สออกเลย  มันน่ารำคาญ  แต่ถ้ายอมรับได้กับการเปิดฝาค่าแรง+ของประมาณ 5-6 พันบาท  กับค่าเสียเวลาจอด ประมาณ 1-2 วัน  ก็ใช้แก๊สไป  แต่ถ้าตัดความรำคาญก็น้ำมันปัญหาไม่มี  แถมวิ่งกว่าแก๊สด้วย  คันนี้ตอนใช้แก๊สได้ไม่เกิน 150  แต่ใช้น้ำมันได้ 185  บนทางด่วนลอยฟ้า  บางนา-บางปะกงครับ

รถผมเอามาใช้ขับทางไกล 120 กม.เดือนละครั้งครับ
ไม่ได้วิ่งแข่งกับใคร คงขับไม่เกิน 110 หรอกครับ
เงินสดไม่ค่อยจะมีอะครับ  จึงอยากได้รถที่ใช้ได้เลย เพราะไม่มีทุนสำรองไว้ซ่อมอะครับ
สนใจอยู่นะครับ  เครื่อง เกียร์ เป็นอย่างไร
ผมคนซื่อๆ หากบอกว่ารถดี และตกลงเงื่อนไขกันได้ ผมจะโอนเงินดาวน์บางส่วนมาให้ก่อน
แล้วท่านส่งรถไปชัยภูมิ รับเงินในส่วนที่เหลือ(เงินดาวน์) พร้อมทำสัญญาส่งงวดกันเลย
เพียงแต่กรุณาอย่าหลอกกัน เพราะผมไม่เคยใช้ PG และที่ชัยภูมิก็ไม่รู้จักอู่ซ่อมด้วย


   มี GR อยู่คันนึงครับ  ปี 92  วิ่งมา 33X,XXX. กม  สีบรอนซ์  สภาพพอใช้ได้  ภายนอกต้องทำสีเล้กน้อยไม่เกิน 4000.-  ภายในเนี้ยบ  สตาร์ทมีอืดเล้กน้อย  ยังไม่ติดแก้ส  เกียร์ธรรมดา    ขายที่ 40,000.-  ครับ   โทรต่อรองและขอดูรถได้ที่ คุณกฤษฎา  081-982-2000  รถอยู่ที่ ซ .ประชาชื่น 39    ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งสิ้น  เขาฝากมาให้ช่วยประกาศให้เท่านั้นนะครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
jaen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #29 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2009 เวลา 15:37:59 »


เครื่องผมพึ่งจัดการยังไม่มีอะไร  ส่วนเกียร์เคยซ่อมมาแล้ว  วิ่งมาเกือบ 7 หมื่น กม.  ปกติไม่ออกตัวกระชากมันก็ทน  ที่ปล่อยเพราะซื้อรถใหม่ไม่มีที่จอดรถ  ทุกวันนี้ยังวิ่งไปกลับ กทม. ทุกวัน  วันละ 180 กม. เมื่อก่อนวิ่งวันละ 50 กม. ไปกลับ  พอดีโดนย้ายไป กทม. เลยใช้งานเยอะเลยเปลี่ยนรถใหม่  เพราะน้ำมันดีเซลมีให้เติม  ปกติผมวิ่งประมาณ 100 กม/ชม  กินรอบเครื่องประมาณ 2500 รอบ/นาที กินน้ำมันประมาณ 11-12.5 กม./ลิตร   ถ้าขับแบบปกติผ่าเกียร์มาแล้วจะใช้ไม่น้อยกว่า แสนสองหมื่นกิโลเมตร  ค่าผ่าเกียร์ 15,500 บาท  รถผมก็น่าใช้ต่อไปไม่น้อยกว่า ห้าหมื่นกิโลเมตรได้  เหลือแต่ยางน่าจะใช้ได้อีกไม่เกินปี  เพราะรถจะทนไม่ทนขึ้นอยู่กับคนขับ  ขับโหดไม่ถนอมกระชากตลอดยังไงก็พัง  ขับถนอมไม่บ้าระห่ำก็อยู่กับเรานาน  เมื่อก่อนผมก็ขาซิ่ง  พร้อมตอ้งจ่ายตังค์ซ่อมเองบ่อยๆ  ก็เลยเบาความแรงลงมา  ถึงช้ากว่านิดแต่มีตังค์เหลือดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pmorn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #30 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:03:14 »


สนใจอยู่นะครับ
จ่ายดาวน์ 30,000 บาท  ผ่อนกับผมโดยตรงได้  เดือนละ 3,000 บาท  24 เดือน
รวมเป็น 30,000+3,000*24 = 102,000 บาท
ผมไม่เก่งเรื่องดอกเบี้ย  มีท่านใดพอช่วยคิดให้ได้ไหมครับว่า
ราคารถหากไม่รวมดอกเบี้ยแล้วราคาเท่าไหร่
 :ทำงานจนเวียนหัว:  งง:ทำงานจนเวียนหัว: งง
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pmorn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #31 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:05:36 »


405 จีอาร์ ลงเครื่องกล้วยหอมแล้ว ยางใหม่ ทำสีใหม่ เดินไฟใหม่กับอู่ช่างเอนวมินทร์ กันชนหน้าแต่งติดไฟสปอร์ตไลท์ลายหยดน้ำแถมกันชนเก่าให้ด้วยถ้าอยากได้ ขอขายตามสภาพ 45,000 ครับ สนใจโทรมาคุยได้ครับ 0878055544 ไมค์ครับ..

มีรูปไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
maddog
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 343


« ตอบ #32 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:33:09 »


ตอบช่้าครับกล้องเสียจริงแล้วอยากให้มาดูลองขับเลยชอบไม่ชอบคุยได่้เลยเพื่อนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #33 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:39:00 »


สนใจอยู่นะครับ
จ่ายดาวน์ 30,000 บาท  ผ่อนกับผมโดยตรงได้  เดือนละ 3,000 บาท  24 เดือน
รวมเป็น 30,000+3,000*24 = 102,000 บาท
ผมไม่เก่งเรื่องดอกเบี้ย  มีท่านใดพอช่วยคิดให้ได้ไหมครับว่า
ราคารถหากไม่รวมดอกเบี้ยแล้วราคาเท่าไหร่
 :ทำงานจนเวียนหัว:  งง:ทำงานจนเวียนหัว: งง
 


ประมาณ 88000 .-
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pmorn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #34 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:53:56 »



ประมาณ 88000 .-

ขอบคุณครับ
พอดีเมื่อกี้เห็นท่านเจ้าของรถไปประกาศไว้ใน taradrod แล้วครับ
80,000 บาท เลยตามมาแก้ข้อความครับ
http://www.taladrod.com/w/Search/CarDet.aspx?cib=303340
ขอบคุณอีกครั้งครับ

เมื่อต้นเดือนเคยคิดว่าจะเอาคันนี้ครับ แต่เอาไม่ทันมีคนที่ขอนแก่นเอาไปก่อน
ราคา 45,000 บาท แต่เห็นว่าต้องซ่อมเยอะครับ
http://forum.khonkaenlink.info/index.php/topic,86067.30.html
ผมเลยรู้สึกแหยงๆ อยู่สักหน่อย เพราะที่ชัยภูมิคงหาอะไหล่และอู่ซ่อมยากอะครับ
แต่ใจมันรัก หุ่น 405 ครับ เลยอยากลองใช้ดู


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pmorn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #35 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2009 เวลา 02:17:01 »


  มี GR อยู่คันนึงครับ  ปี 92  วิ่งมา 33X,XXX. กม  สีบรอนซ์  สภาพพอใช้ได้  ภายนอกต้องทำสีเล้กน้อยไม่เกิน 4000.-  ภายในเนี้ยบ  สตาร์ทมีอืดเล้กน้อย  ยังไม่ติดแก้ส  เกียร์ธรรมดา    ขายที่ 40,000.-  ครับ   โทรต่อรองและขอดูรถได้ที่ คุณกฤษฎา  081-982-2000  รถอยู่ที่ ซ .ประชาชื่น 39    ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งสิ้น  เขาฝากมาให้ช่วยประกาศให้เท่านั้นนะครับ 

พอที่เล่าสภาพให้ฟังพอได้ไหมครับ
กลัวอย่างเดียว คือกลัวจะได้ซ่อมเยอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jaen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #36 เมื่อ: วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:26:41 »


เอ่อคุณใช้วิ่งแค่ 120 กม.  อาทิตย์ละแค่ครั้งเดียว  แถมไม่มีค่าดูแลมันอีก  ผมว่าใช้ เวฟ 100  ดีกว่าไหม  เพราะคุณเกือบซื้อสดได้เลย  แถมวิ่งแค่นี้ 2 ชั่วโมงก้ถึง  แถมอยู่ต่างจังหวัด  ฝุ่นไม่เยอะ   ระยะทาง 120 กม.  ใช้น้ำมันไม่เกิน 3 ลิตรเองด้วย  ประหยัดสุดๆ  ตรงกับวัตถุประสงค์ของคุณเลยด้วย   และหาเสื้อกันฝนติดไว้ใต้เบาะ สักตัว  ตัวประมาณ ร้อยกว่าบาท  เผื่อฝนตก   ขนาดผมเบื่อๆ  ยังขี่ นูโว  ไปเที่ยวถึง  อุบลฯ มาแล้วเลย  แค่ 720 กม  จากบ้านถึงโขงเจียม  ไปกลับ น้ำมันหมดไปแค่ 1300 บาทเอง  ตอนขับเปอร์โยไป  หมดไป เกือบห้าพันบาท  เพราะใช้รถยนต์มันมีค่าใช้จ่ายสูงมากๆ  ผมกลัวคุณจะเบื่อขับรถซะก่อน  เพราะอย่างน้อยก็ถ่ายน้ำมันเครื่อง 3 เดือนครั้ง  รวมกรอง  ก็หมดไป  พันกว่าบาท  และทุก 6 เดือนถ่ายน้ำมันเกียร์อีก 2 พันกว่าบาท  แถม 2 ปี มีเปลี่ยนยาง 4 เส้นหมดไปเกือบ 8 พันบาท  ยังมีที่ปัดน้ำฝนอีกปีละชุดอีก   แถมผ้าเบรคลูกยางปั๊มเบรคอีก ห้าหกพันบาทในช่วงปีกว่าๆ  และสายพานลูกลอกอีก ประมาณ 3 ปีก็เปลี่ยนอีกประมาณ 2 พันบาท  แถมมีการซ่อมช่วงล่างอีก  ด้านหน้าตอนผมซ่อมไป 8 พันกว่าบาท ในช่วง 3 ปี  และด้านหลังประมาร พันกว่าบาท  ยังไม่รวมโช๊คอัพอีกต่างหาก   แถมมีกรองอากาสประมาณ 2 ปีเปลี่ยนครั้งราคาประมาณ สามร้อยกว่าบาท  ค่าซ่อมแอร์อีก  พออายุมากๆ  คอมแอรืก็พัน  ผมเปลี่ยนไป 7 พันกว่าบาท  ค่าล้างตู้แอร์อีก ประมาณแปดร้อยบาท   ค่าจุกจิกอีกมากมาย 

 สรุป  เวฟ 100  เหมาะกับคุณมากที่สุด   เพราะคุณยังไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าดูแลรถ  หรือไม่ก็มองป้ายแดง  เพราะช่วง 2-3 ปีแรกของรถป้ายแดงยังไม่มีอะไรต้องซ่อม  มีแต่ถ้าน้ำมันเครื่อง + เกียร์ ฯลฯ  จ่ายแต่ละครั้งไม่เกิน 5 พันบาท  แต่กับเวฟ 100  คุณมีตังคืเหลือพอที่จะดูแลมันได้แน่นอน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pmorn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #37 เมื่อ: วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2009 เวลา 14:18:48 »


เอ่อคุณใช้วิ่งแค่ 120 กม.  อาทิตย์ละแค่ครั้งเดียว  แถมไม่มีค่าดูแลมันอีก  ผมว่าใช้ เวฟ 100  ดีกว่าไหม  เพราะคุณเกือบซื้อสดได้เลย  แถมวิ่งแค่นี้ 2 ชั่วโมงก้ถึง  แถมอยู่ต่างจังหวัด  ฝุ่นไม่เยอะ   ระยะทาง 120 กม.  ใช้น้ำมันไม่เกิน 3 ลิตรเองด้วย  ประหยัดสุดๆ  ตรงกับวัตถุประสงค์ของคุณเลยด้วย   และหาเสื้อกันฝนติดไว้ใต้เบาะ สักตัว  ตัวประมาณ ร้อยกว่าบาท  เผื่อฝนตก   ขนาดผมเบื่อๆ  ยังขี่ นูโว  ไปเที่ยวถึง  อุบลฯ มาแล้วเลย  แค่ 720 กม  จากบ้านถึงโขงเจียม  ไปกลับ น้ำมันหมดไปแค่ 1300 บาทเอง  ตอนขับเปอร์โยไป  หมดไป เกือบห้าพันบาท  เพราะใช้รถยนต์มันมีค่าใช้จ่ายสูงมากๆ  ผมกลัวคุณจะเบื่อขับรถซะก่อน  เพราะอย่างน้อยก็ถ่ายน้ำมันเครื่อง 3 เดือนครั้ง  รวมกรอง  ก็หมดไป  พันกว่าบาท  และทุก 6 เดือนถ่ายน้ำมันเกียร์อีก 2 พันกว่าบาท  แถม 2 ปี มีเปลี่ยนยาง 4 เส้นหมดไปเกือบ 8 พันบาท  ยังมีที่ปัดน้ำฝนอีกปีละชุดอีก   แถมผ้าเบรคลูกยางปั๊มเบรคอีก ห้าหกพันบาทในช่วงปีกว่าๆ  และสายพานลูกลอกอีก ประมาณ 3 ปีก็เปลี่ยนอีกประมาณ 2 พันบาท  แถมมีการซ่อมช่วงล่างอีก  ด้านหน้าตอนผมซ่อมไป 8 พันกว่าบาท ในช่วง 3 ปี  และด้านหลังประมาร พันกว่าบาท  ยังไม่รวมโช๊คอัพอีกต่างหาก   แถมมีกรองอากาสประมาณ 2 ปีเปลี่ยนครั้งราคาประมาณ สามร้อยกว่าบาท  ค่าซ่อมแอร์อีก  พออายุมากๆ  คอมแอรืก็พัน  ผมเปลี่ยนไป 7 พันกว่าบาท  ค่าล้างตู้แอร์อีก ประมาณแปดร้อยบาท   ค่าจุกจิกอีกมากมาย 

 สรุป  เวฟ 100  เหมาะกับคุณมากที่สุด   เพราะคุณยังไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าดูแลรถ  หรือไม่ก็มองป้ายแดง  เพราะช่วง 2-3 ปีแรกของรถป้ายแดงยังไม่มีอะไรต้องซ่อม  มีแต่ถ้าน้ำมันเครื่อง + เกียร์ ฯลฯ  จ่ายแต่ละครั้งไม่เกิน 5 พันบาท  แต่กับเวฟ 100  คุณมีตังคืเหลือพอที่จะดูแลมันได้แน่นอน

ขอบคุณอย่างมากมายเลยครับ
ผมพึ่งทราบ(จริงๆ) ว่า 405 ต้องรักและเอาใจใส่มากมายขนาดนี้
พอมาทราบการดูแลรถยนต์จากท่าน jaen แล้ว ผมนี่ไม่ได้แตกต่างจากเด็กอนุบาลเลย
จริงๆแล้วที่บ้านก็มีรถอยู่หลายคัน มอ'ไซด์ก็มี  แต่ไม่เคยดูแลมากอย่างท่าน jaen เลย เลยกลับมามองย้อนตัวเองว่าบกพร่องจริงๆ   แต่ที่อยากได้ 405 ก็อย่างว่า หลงไหลในหุ่น 405
แต่คงจะดูแลให้ได้เท่าเทียมท่าน jaen ก็คงทำไม่ได้แน่นอน แบบนี้คนที่รัก 405 จริงๆ จะมีใครยอมขายให้ผมไหมน้ออ

ขอบคุณที่ให้ข้อมูลครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« ตอบ #38 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2009 เวลา 11:19:17 »


  มี GR อยู่คันนึงครับ  ปี 92  วิ่งมา 33X,XXX. กม  สีบรอนซ์  สภาพพอใช้ได้  ภายนอกต้องทำสีเล้กน้อยไม่เกิน 4000.-  ภายในเนี้ยบ  สตาร์ทมีอืดเล้กน้อย  ยังไม่ติดแก้ส  เกียร์ธรรมดา    ขายที่ 40,000.-  ครับ   โทรต่อรองและขอดูรถได้ที่ คุณกฤษฎา  081-982-2000  รถอยู่ที่ ซ .ประชาชื่น 39    ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งสิ้น  เขาฝากมาให้ช่วยประกาศให้เท่านั้นนะครับ 

พอที่เล่าสภาพให้ฟังพอได้ไหมครับ
กลัวอย่างเดียว คือกลัวจะได้ซ่อมเยอะครับ

โทรไปคุยกับคุณกฤษฎาเลยครับโดยตรง   แต่คันนี้ล่าสุดขายไปแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2009 เวลา 11:26:16 »


เห็นด้วยเลย จะใช้รถเก่า
ต้องซ่อมแน่ ยิ่งเปอโย ซ่อมแพงพอตัวเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

pmorn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #40 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2009 เวลา 18:17:11 »


เห็นด้วยเลย จะใช้รถเก่า
ต้องซ่อมแน่ ยิ่งเปอโย ซ่อมแพงพอตัวเลย

ก็ขอขอบคุณอีกท่านครับ
ความจริงที่บ้านผมมี C220, E36 และ Astra อย่างละคันครับ  แต่ก็ไม่เคยได้ดูแลเหมือนอย่างท่าน jaen เลย อาจเป็นเพราะผมไม่ค่อยได้ใช้(ส่วนตัวใช้รถ ปิคอัพ มาสด้า B2500 ->รถหลวง) จะใช้รถตัวเองก็ต่อเมื่อเดินทางไกลไปพร้อมกับครอบครัวเท่านั้น โดยปกติแฟนเขาสลับกันใช้ไปทำงานวันละ 25 กม.(ไป-กลับ 50 กม.)
มันเป็นกิเลสของผมเองล่ะครับ ที่ดันไปหลงไหลหุ่น 405 และที่ต้องขอซื้อผ่อนเพราะตอนนี้ผมยังผ่อน C220 อยู่อะครับ เหลืออีก 9 งวด ก็จะเป็นไทแล้วครับ
 
หลงไหลแต่ก็ค่อยๆหาไปครับ หากยังไม่ได้จริงๆไว้ผ่อน C220 หมดแล้วคงได้ 405 สมใจ
ขอบคุณอีกครั้งครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pmorn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #41 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2009 เวลา 18:54:27 »


เอ่อคุณใช้วิ่งแค่ 120 กม.  อาทิตย์ละแค่ครั้งเดียว  แถมไม่มีค่าดูแลมันอีก  ผมว่าใช้ เวฟ 100  ดีกว่าไหม  เพราะคุณเกือบซื้อสดได้เลย  แถมวิ่งแค่นี้ 2 ชั่วโมงก้ถึง  แถมอยู่ต่างจังหวัด  ฝุ่นไม่เยอะ   ระยะทาง 120 กม.  ใช้น้ำมันไม่เกิน 3 ลิตรเองด้วย  ประหยัดสุดๆ  ตรงกับวัตถุประสงค์ของคุณเลยด้วย   และหาเสื้อกันฝนติดไว้ใต้เบาะ สักตัว  ตัวประมาณ ร้อยกว่าบาท  เผื่อฝนตก   ขนาดผมเบื่อๆ  ยังขี่ นูโว  ไปเที่ยวถึง  อุบลฯ มาแล้วเลย  แค่ 720 กม  จากบ้านถึงโขงเจียม  ไปกลับ น้ำมันหมดไปแค่ 1300 บาทเอง  ตอนขับเปอร์โยไป  หมดไป เกือบห้าพันบาท  เพราะใช้รถยนต์มันมีค่าใช้จ่ายสูงมากๆ  ผมกลัวคุณจะเบื่อขับรถซะก่อน  เพราะอย่างน้อยก็ถ่ายน้ำมันเครื่อง 3 เดือนครั้ง  รวมกรอง  ก็หมดไป  พันกว่าบาท  และทุก 6 เดือนถ่ายน้ำมันเกียร์อีก 2 พันกว่าบาท  แถม 2 ปี มีเปลี่ยนยาง 4 เส้นหมดไปเกือบ 8 พันบาท  ยังมีที่ปัดน้ำฝนอีกปีละชุดอีก   แถมผ้าเบรคลูกยางปั๊มเบรคอีก ห้าหกพันบาทในช่วงปีกว่าๆ  และสายพานลูกลอกอีก ประมาณ 3 ปีก็เปลี่ยนอีกประมาณ 2 พันบาท  แถมมีการซ่อมช่วงล่างอีก  ด้านหน้าตอนผมซ่อมไป 8 พันกว่าบาท ในช่วง 3 ปี  และด้านหลังประมาร พันกว่าบาท  ยังไม่รวมโช๊คอัพอีกต่างหาก   แถมมีกรองอากาสประมาณ 2 ปีเปลี่ยนครั้งราคาประมาณ สามร้อยกว่าบาท  ค่าซ่อมแอร์อีก  พออายุมากๆ  คอมแอรืก็พัน  ผมเปลี่ยนไป 7 พันกว่าบาท  ค่าล้างตู้แอร์อีก ประมาณแปดร้อยบาท   ค่าจุกจิกอีกมากมาย  

 สรุป  เวฟ 100  เหมาะกับคุณมากที่สุด   เพราะคุณยังไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าดูแลรถ  หรือไม่ก็มองป้ายแดง  เพราะช่วง 2-3 ปีแรกของรถป้ายแดงยังไม่มีอะไรต้องซ่อม  มีแต่ถ้าน้ำมันเครื่อง + เกียร์ ฯลฯ  จ่ายแต่ละครั้งไม่เกิน 5 พันบาท  แต่กับเวฟ 100  คุณมีตังคืเหลือพอที่จะดูแลมันได้แน่นอน

ขอบคุณอย่างมากมายเลยครับ
ผมพึ่งทราบ(จริงๆ) ว่า 405 ต้องรักและเอาใจใส่มากมายขนาดนี้
พอมาทราบการดูแลรถยนต์จากท่าน jaen แล้ว ผมนี่ไม่ได้แตกต่างจากเด็กอนุบาลเลย
จริงๆแล้วที่บ้านก็มีรถอยู่หลายคัน มอ'ไซด์ก็มี  แต่ไม่เคยดูแลมากอย่างท่าน jaen เลย เลยกลับมามองย้อนตัวเองว่าบกพร่องจริงๆ   แต่ที่อยากได้ 405 ก็อย่างว่า หลงไหลในหุ่น 405
แต่คงจะดูแลให้ได้เท่าเทียมท่าน jaen ก็คงทำไม่ได้แน่นอน แบบนี้คนที่รัก 405 จริงๆ จะมีใครยอมขายให้ผมไหมน้ออ

ขอบคุณที่ให้ข้อมูลครับ

ถึงคณ jaen ครับ
   เห็นรถท่านประกาศใน taradrod อยู่ ตอนนี้ถ้าไม่เอาเครื่องเสียงท่านตั้งราคาไว้ 55,000 บาท  ในความรู้สึกผม ผมว่า ท่านดูแลรถได้ดีเยี่ยมเลย ผมอยากได้ครับ  เพราะท่านดูแลดีรถก็คงไม่ต้องทำอะไรอีกมาก  หากท่านจะลดราคาให้ผมสัก 50,000 บาท พอไหวไหมครับ  อยากได้จริงนะครับ  จ่ายเงินสดนะครับ
แต่ออกตัวก่อนนะครับท่านว่า ผมดูแลรถได้ไม่ถึงครึ่งของท่านเลย รถผม 3 คัน นำ้มันเครื่องผมเปิดดูไม่เป็น น้ำมันเกียร์(ออโต)ก็ไม่เคยเปลี่ยน มอ'ไซด์(มิโอ)ก็บ่อยให้แบตหมดไป 2 เดือนแล้ว(แบตใหม่พึ่งเปลี่ยน) สตาร์ทมือไม่ได้  เซ็งกับความไม่รู้เรื่องของตัวเองเหมือนกันครับ

[email protected]
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!